ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: สาวน้อยประจำคลีนิคความสวยความงาม บาณดิตจบใหม่มาไม่นานจากมอเอกชนชื่อดัง+20สาวสวยย  (อ่าน 667 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,585
  • Like: 34
น้องหมี่หยกD635
[/b สาวน้อยประจำคลีนิคเชียวชาญความสวยความงาม บาณดิตจบใหม่มาไม่นานจากมอเอกชนชื่อดังแถวฟิวเจอร์ ลุคเรียบร้อยซ่อนเสน่ห์น่าสนใจ!! น่ารักน่าร็อคน่าลงไปคลุกคลี ขอแว้บมาลองนวดลองชิมกัน

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,585
  • Like: 34
น้องเอ็มเคD636
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blue วันนี้ว่าง รีบหาที่ลงทันทีเลย เปิดไลน์ดูร้านประจำ lovely ส่องดู อุ้ยมีเด็กมาใหม่ ไลน์ถามพี่แหม่ม พีอาร์ทันที ได้ความว่ามาใหม่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย แต่น้องตัวเล็ก นมเล็ก แท้ สเปคผมเลย แถมขี้อ้อนอีกต่างหาก หืม ฟังแล้วตอบจองแบบไม่ทันรู้ตัว พอถึงร้าร รอน้องแป๊ป พอน้องพร้อมก้อมาจูงมือขึ้นห้องเลย ถึงห้องตีวผมไม่ได้คึยอะไรกะน้องเลยทถอดเสื้อผ้าทันที แบบว่าอยากอาบน้ำให้เสร็จแล้วมานาบแล้ว น้องคึยเก่ง คุยดี สุภาพมาก แถมยังขี้เล่น ขี้อ้อนอีก โหย งี้หลงตายเลย นมน้องเล็กแต่แท้และได้รูปสวย แม้ว่าเล็กไปนิดแต่ทรงสวย จับแล้วนุ่มมือต่างจากนมทำมาก แบบนี้สิสเปคเลย หลังจากอาบน้ำเสร็จก้อขอน้องนวดน้อยๆนาบนานๆ น้องตอบโอเค ตามใจมาก น้องเป็นคนนวดเป็นนะครับ ไม่ใช่เอามือมากดๆๆๆ ให้จบๆไป นวดไม่นานนัก ผมนอนหงายทำหน้าพร้อมแล้ว จากนั้นน้องเริ่มบิ้ว บิ้วได้ดีเลยเหมือนคนเป็นงานมาก แม้ว่าจะใหม่กะที่นี่ แต่งานแบบนี้ ดีมากๆๆๆ บิ้วได้พักนึงผมขอบ้าง เริ่มจากนัวๆเนียๆ ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ขา ต้นขา เอว ตัว ท้อง นม เเขนขา ผมนัวหมด เพราะคนนี้สเปคจรืงๆ 55555 นัวจนน้องบอกว่า ถ้าพี่จะมายั่วอารรมณ์หนูขนาดนี้ หนูขอคืนบ้างนะ จากนั้นไม่ทันขาดคำ น้องใส่เกราะให้ผม แล้ว ร้องเพลงทันที แม้ว่าจะไม่ใช่สุดยอดฝีมืออย่างที่ผมเคยเจอ แต่เรียกได้ว่าร้องได้ดีเลยทีเดียว จากนั้นน้องก้อขึ้นเอง ควบเอง ไม่นานมีโน้มตัวลงมาจูบปากพร้อมโยกไปด้วย หืม ฟินมากกก จนผมเสร็จไปอย่างรวดเร็ว เพียงเวลาไม่นาน รอบหน้าขอแก้ตัวใหม่นะจ๊ะ น้อง 636..  color=red] Chinkhai  [/color]


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,585
  • Like: 34
.น้องลิเซ่.
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt] วันนั้นไปนั่งที่ร้านนานมาก เลงน้องลิเซ่ ไว้ตั้งแต่แรกแล้วผ่านไป1ชั่วโมงเกือบสองชม. น้องลิเซ่ก็ยังไม่ถูกฉุดขึ้นห้อง ผมแปลกใจมากมีลูกค้ามาอีกสองคน กับน่องที่เหลือน้อยลงผมตัดสินใจ เลือกก่อนเลยเพราะคิดว่ารอบนี้หลุดแน่ๆจ่ายค่าสินสอด แล้วขึ้นห้องเลย ด้วยสัดส่วนประมาณ 159ซม. หน้าอกประมาณ 35เดินตามก้นงามกับหน้าลูกครึ่งยิ้มหวานขึ้นไป อยากจะเอามือตีก้นชะมัดพอถึงห้องก็แซวกันว่าสวยขนสดนี้ทำไมถึงไม่มีใครลากขึ้นมาละน้องก็ตอบว่า หรือนูนไม่สวยจากนั่นก็ถอดไปคุยไป อาบน้ำไปคุยไปแล้วก็ นวดไป คุย... อ้อไม่คุยแล้วครับต้องจัดสิครับงานถือว่าโอเครสัดส่วนดีนม35 แท้ ๆบีบและดูดมันจิ๊มินิ่มน่าทาสีฟินไปครับ^^-.,-”   
hs007

 size=13pt] วันอาทิตย์อยู่บ้านว่าง ๆ ไปหาสาว ๆ ดีกว่า ว่าแล้วก็ line ไปหา PR ที่ Lovelyspa หทัยราษฎร์ ถิ่นที่คุ้นเคยดีกว่า ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ได้รับตอบมาหลายคน แต่ยังไม่เคยใช้บริการสักคน เลยขอให้ PR แนะนำ หวยเลยไปออกที่น้องลิเซ่ เคยเห็นหน้าแว๊บ ๆ ไปถึงทักทาย PR สักพัก ปล่อยให้น้องอุปกรณ์ และเครื่องดื่ม ปกติชอบขิงร้อน กับน้ำเย็น เมื่อน้องเตรียมเสร็จ ก็เดินตามน้องขึ้นห้อง คุยละลายพฤติกรรมสักพัก เตรียมตัวไปอาบน้ำ ปรากฎว่าก๊อกน้ำในห้องน้ำไม่ไหล น้องลิเซ่ชวนเปลี่ยนห้อง ว่าจะไปใส่เสื้อผ้าเพื่อเตรียมย้ายห้อง น้องยอกเสียเวลาไปกันอย่างงี้แหละ ผ้าขนหนูพันกาย หอบเสื้อผ้าเดินเปลี่ยนห้อง นี่เป็นประสพการณ์ครั้งแรกเลยนะ เขินเหมือนกัน กลัวเจอลูกค้าคนอื่น ๆ เมื่อได้ห้องใหม่แล้ว เตรียมอาบน้ำ เพิ่งได้สังเกตุว่าซาละเปาขิงน้องกลมบ๊องเลย น่าจับน่าขยำ อาบน้ำตามมาตรฐานทั่วไป อาบเสร็จรอน้องที่เตียง น้องชวนนัด เลยนอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี นวดพักใหญ่ ๆ น้องให้นอนหงาย บิ้วเสียเคลิ้มเลยพักใหญ่ ๆ ให้น้องนอนบ้างผลัดกันทำงาน บิ้วสักพัก จะจอทาสีสักหน่อย ตอนแรกน้องไม่ให้ แต่มีหรือจะพ้น ทาสีสักพัก จนน้องกระตุกไปแล้ว เลยนอนให้น้องจัดการบ้าง น้องนั่งให้ทาสี มือก็เสาแหนมไป จนเสร็จเรียบร้อยในท่านี้ น้องบอกพี่ทำให้หนูเสร็จไปสองครั้ง (น้องบอกอย่างงั้น จะเชื่อดีมั้ย) เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ แล้วก็เสร็จภาระกิจไปอีกครั้ง ก็คงต้องมีครั้งต่อ ๆ ไป ติดใจจริง ๆ Lovelyspa ณ หทัยราษฎร์^^-.,-”   
ato56
 size=13pt] อากาศเย็นๆ อาทิตย์ก่อนเข้าไปบ้าน LovelySpa ก่อนเข้าใจ ถามไลน์ PR แนะนำน้อง ลิเซ่ ว่างานหงานแบบแฟนเลยยยตกลงจองก่อนเข้าไป ไปถึงน้องน่ารักมากกกมารับและควงแขนขึ้นห้องเลย ไปถึงห้องนอน อาบน้ำให้อย่างดี สะอาด ทุกซอกมุม  ตัดมาที่เตียง น้องคุยเก่งมา ชวนคุยตลอด น่ารัก ไม่เบื่อเลยครับบริการดี นวดตัวให้ดี บิวเก่งมา เลียไล่ตั้งแต่ หัวจนถึงเท้าเลยครับระหว่างที่ น้องชักให้ นั้นมีอเราก็ บีบนมน้องเค้าด้วย. น้องบอกว่าชอบให้บีบแรงๆได้เลยยย สุดยอดคับ ไม่นานก็เสร็จค้างมือน้องเค้าเลบบสรุป น่ารัก หุ่นดี. งานหวาน ตามใจ แนะนำอีกคนครับไม่เคยผิดหวังเลยมาบ้านนี้^^-.,-”   
Wut-iPhone 

 size=13pt] หลังจากอ่านการบ้านของน้องลิเซ่มาสามฉบับ  สร้างความร้าวใจขึ้นมาเลยจองน้องล็อคคิวไว้ทันที  บื่งมาถึงร้านทักทายกับน้องแหม่มเล็กน้อย  จ่ายค่าเสียหายเสดก็ตามน้องลิเซ่ขึ้นห้องไป  น้องนานๆมาทีนึงไม่คุ้นกับห้องเท่าไหร่  เอา remote จะเปิดแอร์ยิงไปทิศทางก็ไม่ถูกอีก  เราหัวเราะกันใหญ่เริ่มสนิดขึ้นนิดๆ  น้องหุ่นแซ็กซี่ไฟหน้าใหญ่แต่ทำมานะจร้า  หน้าคมผิวเนียนออกสีน้ำผึ้งมีขาวเท่าไหร่นะ  อาบน้ำตามปกติไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องให้นอนคว่ำมีนวดหลังให้อย่างสบายผ่อนคลายจริงๆ  พี่ก็ขอตอบแทนผลัดกันนวดให้น้องบ้าง  น้องติดใจฝีมือของพี่และขอวันหลังเลือกหนูอยากใช้บริการอีก อิอิ  นวดจบเราก็เริ่มสัมผัสเรือนร่างที่ร้าวใจ  น้องไม่จูบปากเลยเริ่มจากสร้อยคอไล่ลงมาถึงภูเขาใหญ่  ทั้งบีบทั้งเลียทั้งดูจนเต็มอิ่ม  แล้วลงมาผ่านสะดือถึงจิมิที่มีหญ้าปกครองไม่รกมาก  เลยขอชิมและจับทาสีได้ทันที  น้องเริ่มมีเสียงครางออกมาและดังขึ้นเรื่อยๆ  สุดท้ายเราทั้งสองก็เดินไปถึงจุดหมายปลายทางพร้อมกัน^^-.,-”   
batman2557   


 size=13pt] วันนี้จะมาเล่าการบ้าน เมื่อสักสัปดาห์ก่อน มาตั้งแต่หัววัน ซักสามโมงเย็นจะได้ พอดีprแสนสวยแนะนำน้องใหม่
ลูกครึ่งแบบแปลกๆงั้นงั้น เลยลองจัดดู ดูภายนอกเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ของข้างในของเขาดีจริงๆเหมือนผ่านศึกมาน้อยร่างฟิตบนแน่น ช่วงอาบน้ำน้องก็นวดกับฟองสบู่ได้อารมณ์อย่างมาก ถูไปมาเกือบเสร็จ เลยไปต่อบนที่นอน น้องบริการดีมาก ทั้งไซร์ ทั้งลิ้นจะหวัดไปมาก เหมือนขาดสารอาหารมานาน ปกติผมไม่ชอบน้องผิวคล้ำ แต่งานนี้ยอมเลย ลีลาดีจิงๆ ^^-.,-”
   
wangsainoom   

 size=13pt] วันนี้ ได้มีโอกาสไปร้านประจำอีกครั้ง วันนี้ น้องๆเยอะมาก เดินมาตาลายเลย น้องลิเซ่ส่งสายตามา เลยเลือกยากเลย เพราะวันนี้น้องจุนซองเจ้ามาด้วย ตอนอรกจะเลือกจุนซองแล้วเห็นการบ้านดีๆเยอะ เเต่ทนสายตาน้องลิเซ่ไม่ไหว เลยเลือกน้องลิเซ่ น้องหน้าดีเเบบ นางแบบ หุ่นนี่สุดๆเลยครับ หน้าอกมี เอวบางเฉียบ ผิวสองสี ตาโตน่ารัก  กลิ่นน้ำหอมนี่ หอมมากครับ อดใจไม่ไหวเลยกอดไป 1 ที ก่อนอาบน้ำ งานในห้องน้ำเอาใจดีครับ แต่ไม่หวือหวา เรียบๆ มาที่เตียง น้องเป็นคนนวดเป็นตรับ เลยนวดให้ก่อน แล้วก้อนวดได้ดีจริงๆด้วย หลังจากนั้นก้อ หันหน้า บิ้วกันเลย น้องยังไม่ค่อยเก่งนัก คงต้องให้พี่ๆมาสอน บิ้วอยุ่พักนึงผมเลยขอบิ้วเองแล้วกัน น่าจะดีกว่า จากนั้น บิ้วยังไง ผมกลับเรียบร้อยเอง 5555  น้องน่ารักดีครับ บอกว่าเป็นดาวจากที่อื่นมาด้วย โชคดีจริงๆผม ใครชอบงานหวานๆ หุ่นนางแบบ แนะนำเลยครับ^^-.,-”   
chinkhai 
 size=13pt] วันเสาร์ว่าง ๆ อากาศร้อนมาก แวะหาที่คลายร้อนดีกว่า Lovely spa ไง ถาม PR จะจองน้องที่คุ้นเคย น้องมีจองเสียแล้ว เวลามีจำกัดจะคอยคงไม่ทัน ไปหาที่ร้านดีกว่า เจอะหน้า PR แหม่ม รินน้ำเย็น ๆ มาให้ และเรียกน้องมารายงานตัว มีเยอะแยะไปหมด ตกลงเลือกน้องลิเซ่ เพราะน้องยิ้มให้ หน้าตาน่ารักดี ขึ้นห้องนั่งสนทนาสักพัก น้องชวนอาบน้ำดีกว่า ถอดเสื้อผ้าแล้ว แลสักนิด น้องลิเซ่หน้าอกสวย ว่าแล้วก็ไปอาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำอาบธรรมดาไม่หวือหวา เสร็จแล้วมาคอยที่เตียง ตามคอนเซ็ปนอนคว่ำให้นวด น้ำหนักมือกำลังดี นวดสักพักก็นอนหงาย น้องบิวแบยเนิบ ๆ สักพักถึงตัวเราบ้างที่ต้องทำงาน ดูดหน้าอกจะทาสีสักหน่อย น้องบอกไม่นะ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น มีหรือจะรอดพ้น ทาสีได้มันมาก น้องครางเลยหละ ช่วย ๆ กันสักพัก พิษก็โดนน้องรีดจนได้ก็ OK นะ ไว้ว่าง ๆ คงแวะไปอีก^^-.,-”   
ato56 


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,585
  • Like: 34
.น้องโนริ.
ทำใจมานาน ใหม่ที่นี่ครั้งแรกเลย!!นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด    สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้องโนริ หายไปนานเลยครับ วันนี้มีโอกาสได้เจอน้อง เลยต้องจองล่วงหน้าครับ  วันนี้ได้คิวแรกขแงวันเลยครับ ฝ่ารถติดไปที่ร้านทันเวลาพอดีครับ PR กิ๊บ คนสวย นัดคิวไว้แล้ว   ผมไปถึง จ่ายตะงค์ แล้วนั่งรอ ไม่นานครับ น้องโนริ คนสวยก็ ออดมารับ วันนี้ ดูสดใจ ยิ้มน่ารักมากๆ เพราะจำผมได้   มาที่ห้อง นั่งคุยถามไถ่กันไปเรื่อยๆ ครับ ไม่เจอกันนานมากๆ แต่เหตุ จำเป็นน้องเลยต้องกลับมาทำงานอีกครั้ง ... ถอดชุดออกมา นี่ ใช่เลย ผิวไม่ขาวมาก แต่โคตรเนียน ไปหน้า ขนาดดีเลยครับ ทรงสวยเหมือนเดิม งานอาบน้ำนี่ ยังกะแฟนกันไม่ได้เจอกันนาน ใส่กันยับตั้งแต่ใน ห้องน้ำ   ผมต้องรีบเบรค เช็คดัวมารอที่เตียง ... ไม่ต้องนวดมันแล้ววันนี้ ให้น้องเปิดเกสม์ก่อนน ... งานบิ้ว โคตรดีเลยครับ เฉียวไป เฉียวมา ไอ้ผมก็ลุ้น ว่าวันนี้ จะหายไหม๊ สรุป หายครับ เลยซ่ะเอวลอย ... งานแบบ ถึงไหนถึงกัน พลังดูดล้มจริงๆ ครับ ผมกลั้นอยู่นาน กว่าจะยอมให้น้องแต่โดยดี เป็นการเจอกันที่ประทับใจมากๆ ครับ   ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ได้เจอน้องโนริ คนสวย งานดีๆ ที่หายไปนาน ขอบคุณคุณกิ๊บ ด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ น่ารักด้วย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  -.,-”
   
Micro_t 

   หลังจากที่ห่างหายจากการเที่ยวมานาน วันนี้วันดีๆครับเป็นสุดสัปดาห์ด้วย ด้วยอาการที่ล้าๆจากการทำงานมาทั้งสัปดาห์ จึงอยากพักผ่อนบ้าง และที่ๆเหมาะสมที่สุดตอนนี้คือ Lovely spa ดินแดนที่คุ้นเคยที่มีแต่ความสุขและความผ่อนคลาย เมื่อคิดได้จึงตัดสินใจมาที่ที่นี่โดยทันทีครับ     มาถึงที่ร้านประมาณเกือบๆสี่ทุ่มครับ ทักทายกับ pr  คนเก่ง เหมือนเดิม มาแบบว่าไม่มีเป้าหมายแน่นอน ก่ะว่าจะมาเลือกเอาเลยคราวนี้ น้องๆที่ร้านตอนนั้นมีประมาณ 5 – 6 คน แต่ละคนก็น่ารัก มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป แต่มาสะดุดโดนใจที่น้องโนริ เพราะผมเองเคยเจอน้องมาแล้วครั้งนึง แต่นานมากแล้ว วันนี้เลยฉุดคิดได้ว่าอย่าละลึกความหลังกันอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจเลือกแล้ว จิบน้ำรอซักไม่เกินสามนาที น้องก็ออกมาต้อนรับ มาในสภาพแบบกางเกงยีนส์สั้นจู๋ กับเสื้อรัดรูปสวยงาม   น้องขอเวลาแป๊ปนึงครับ เพื่อจะตระเตรียมอุปกรณ์ เห็นครั้งแรกก็ต้องบอกเลยว่า  น้องโนริน่ารักครับ รูปร่างเพรียว  ผิวพรรณขาวเนียน  ช่วงเอว สะโพกและบั้นท้ายรวมไปถึงเรียวขา หน้าอกนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ งามเด่นเป็นสง่า ได้รูปได้ทรง ถูกใจผมสุดๆ  เมื่อถึงห้อง ผมได้พูดคุยกับน้อง  น้องเป็นคนพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับขึ้นงานกันมาหลายครั้ง แต่ความจริงผมเองเจอน้องครั้งนี้เป็นครั้งที่สองครับ ครั้งที่แล้วน่าจะเกือบๆสองปีเลยก็ว่าได้  แต่ก็ประทับใจครับที่น้องจำผมได้ น้องเป็นคนมีทัศนคติที่ดี ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์ทีเดียวเลยแหละ  น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะละลึกความหลังเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าใหญ่เลยครับ แต่ก็สวยงาม ไม่ใหญ่จนเกินไป กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆอาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆน้องบอกว่า ขอบิ๊วก่อนเดี๋ยวค่อยโหลด CD " น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ งานน้องแรงสมชื่อเลยจริงๆเเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ หลังจากนั้นได้เวลาจัดเต็ม น้องเริ่มบิ๊ว น้องชายผมตื่นทันที คราวนี้โหลด CD ซัดกันไปหลายๆท่า ผลัดกันรุก – รับ อย่างเมามัน มีแรงเท่าไหร่ น้องใส่มาให้ผมหมด จัดเต็มมากๆจนสุดท้ายมาจบที่ท่า DOGKY ซอยก้นน้องแบบไม่ยั้ง จนต้องแพ้แตกไป  ผมนี่เชื่อสุดๆเลยว่าน้องนี่ขั้นเทพจริงๆ สุดยอดครับ เธอร้อนแรงและเร่าร้อนสุดๆ ใครที่มาร้านนี้ยังไม่เจอน้องโนริ บอกได้คำเดียวว่า  พลาด  เพราะนี่คือของจริง ต้องขอบใจน้องมากๆกับการเซอวิสที่ดีในครั้งนี้  ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสได้เจอน้องอีกเป็นครั้งที่สาม มีโอกาสสูงมากๆที่ผมต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอนครับ จัดเลยครับ น้องโนริ Lovely spa….. -.,-”   
นายสตีฟ 

  นายไม่ ช่วงนี้จะได้แวะไปซ่ะที งานมันเยอะ ไปแบบไม่ได้จอง เห็นใน Line วันนี้น้องเยอะเป็นพิเศษ   ไปถึงร้าน กูๆ ชื่อ เห็นน้องโนริ ว่าง ก็เลย คนนี้แหละ ไม่ต้องดูให้เสียเวลา รอน้องแป๊บนึง ก่อนจะไปขึ้นงาน กับน้อง ซึ่งก็เคยได้ กันอยู่ งานเด็ดแน่นนวล มาที่ห้องนอนคุยกันนิดนึงให้พอหายคิดถึง   ก่อนจะพากันไปอาบน้ำ ไฟหน้ายังคงตู้ม เหมือนเดิม บีบเด้งมือ งานอาบน้ำน้องโนรินี่ถ้าไม่ใจแข็งผมว่ามีลั่น ทั้งถูไถ แวะไปเรื่อยๆ กว่าจะอาบน้ำเสร็จนี่ โดนไปหลายกระบวนท่า งานบนเตียงนี่ พอสนิท อะไรๆ มันก็ลิ่นไหลครับ  ไม่เร่งไม่รีบ พลัดกันไปเรื่อยๆ ก่อนจะยอมให้น้องโนริปิดเกมส์ เล่นเอาขาสั่น อาบน้ำนอนกอดกันจนหมดเวลา ใช้เวลาได้คุ้มจริงไม่ ครับวันนี้กับน้องโนริ ผ่อนคลายกันไปขอบคุณ Lovely Spa มากๆ นะครับ นานๆไปที ผมนี้ฟินทุกครั้งเลย ขอบคุณคุณนัท ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลย -.,-”   
Micro_t 

 โนริ ** เด็ดจริง!!! นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!แงแง  ผมเด็กใหม่ครับ  เพิ่งเริ่มตะลุยยุทธจักร Prety spa วันนั้นแวะไปเยี่ยมร้าน spa เจ้าประจำ เลือกไปเลือกมา สุดท้ายมาลงที่ น้องโนริPR นัท เตือนก่อนขึ้นงานว่า  งานแรงนะคะ ระวังตัวดีดีด้วยก็เด็กใหม่ นีครับ อยากลองของ  ที่ผ่านมาก็เจอมาแล้วหลายรูปแบบ หวานๆๆ หวานผสมบู้  บู้เล็กๆๆ  แล้วที่บอกว่า บู้แรงๆๆ เป็นยังไงดูภาพยืมก่อนละกัน  น้องโนริ  น่ารัก จริงหรือเปล่าเห็นภาพยืมแล้วเป็นอย่างไรบ้างครับแบบนี  ต้องลอง จริงมั๊ยครับ....เปิดประตูห้อง ได้เห็นตัวจริงๆๆ ใกล้  กลิ่มหอมโชยมา เย้ายวนใจ ตั้งแต่เริ่มต้นไม่ทันตั้งแต่ เธอเดินเข้ามา กล่าวคำว่า สวัดดีค่ะ...หนูขอเริ่มทำงานเลยนะค่ะน้องจัดแจงถอดเสื้อผ้า ตังเองออกก่อน แล้วเดินมาปะชิดตัวผม พร้อมเริ่ทถอดเสื้อกางเกงผมออกมือนิมๆๆ  น้องโนริ เริ่มคลำที่ตรงนั้น  พร้อมส่งยิ้มหวานๆๆ  น้องชายพี่นี่  ตื่นเร็วจังนะคะพร้อมจูงมือ อ้อ ฉุดเข้าห้องน้ำ...ผงนี่ งงเลย เพระไม่ทันตั้งตัวคิดในใจ เอาไงเอากัน  สู้ไม่ถอยครับน้องอาบน้ำ ถุสบู่ให้ซะสะอาดอย่างดี รอบหนึ่งก่อน ต่อจากนั้น เข้าเรียกกันว่าอะไร นะ  อ้อ B2B กลางสายน้ำอุ่นๆๆ นั้นเอง ลื่นไหลลื่นขึ้นลง จากด้านหลังสลับด้านหน้า...ทั้งมือทั้งลิ้นๆๆ ทั้งสองเต้างามๆๆ ลื่นไปตามจังหวะ ....สุดยอกจริงๆๆแต่ยิ่งกว่านั้น น้องบอกให้นั่งลงที่เก้าอี่ กลางห้อง แล้วกมตัวลง... ใช่้สองเต้าคู่งามบีดรักเจ้าตัวเล็กไว่ตรงกลางรีดขึ้นลง เข่ยาซ้ายขวา  สุดซีด เสียวซ่าาาา เลยยยยยยยยยยยยยั่งไม่จบ น้องมีท่าเด็ดอีกหนึ่งท่า...บรรยายไม่ถูก ยอกไม่ได้   ต้องลองเองครับน้องบอก ท่าสุดท้ายนี้  เป็นความลับของคนสองคน...ใครอยากรู้่ ต้องใช้บริการเองครับต่อที่เตียงครับ  น้องเริ่มต้นนวดให้พอหายเมื่อย...นวดได้ดีนวดไปนวดมา สักพัก มาอีกแล้ว ลงลิ้นบิ้วตั้งแต่ต้นคอ ลงถึงถึงตรงนั้นลงต่อไปที่ปลายเท้า แล้ววกกลับขึ้นมา ทักทายน้องตัวน้อยน้องตัวน้อยโดนทักทายแบนั้นเอ้าไป ตื่นซิครับ...ตื่นสู้ๆๆเข้าทางน้องโนริซิ ครับ  ไม่ต้องบอกว่าให้ทำยังไง ไม่ต้องร้องขอน้องจัดให้...จัดหนัก.....จัดกันไปเสียวสุดๆๆๆ ....สุดท้าย ผมเองเด็กใหม่ครับ  แม้นจะทนทานแค่ไหน ทนไม่ไหว....ยอมแพ้ครับแต่กว่า น้องโนริจะจัดการผมได้  น้องก็เขื่่อนแตกไปหลายรอบเหมือนกัน แนะนำครับ   น้องโนริ เธองานแรง งานดีจริงๆๆๆ  ถ้าพลาด น่าเสียดายครับ  -.,-”   
chaivitk 

 สดๆร้อนๆกับ น้องโนริ ที่หุ่นดีมากๆ ต้องขอบคุณ pr ของร้านด้วยนะคับ ดูแลดีตั้งแต่เข้าประตู มาดึกๆก้บริการดูแลอย่างดี มีน้องให้เลือก เลยเลือกโนริมา พอขึ้นไป นอนดุแลดีมากอาบน้ำ อาบท่า กินเก็กฮวยเย็นๆ  นวดขาและพาไปอาบน้ำ ลูบไล้เสียวมากๆ นมใหญ่มากกกกกกก ชอบมาก มีเด็ดๆ และก้เริ่มมาที่เตียง ถอดทีละชิ้น น่าโดนมาก น่ารัก จริงๆ จิ๊มหอมๆหวานๆอยากให้ทุกคนมาลองจริง ว่ามันดีมากดีจริงๆกับน้องโนริ มีเบิ้ลแน่นอนหน้าตา 10หุ่น 9หน้าอก 9ฟิลแฟน 109/10 ต้องเลิฟลี่สปา-.,-”   
battleboom

 ว่างนิดว่างหน่อย ช่วงนี้ต้องหาเวลาไปเยี่ยมเยียน Lovely Spa วันนี้เล็งเป้าไว้ที่น้องโนริ ไปที่ร้านน้องใหม่ๆ ก็มีมาเยอะแต่ วันนี้ขอคนเดิม วันนั้นเดินสวนกัน น่ารักขึ้นตั้งเยอะ เลยต้องขอลองใกล้ๆ ซ่ะหน่อย ว่าแล้ว ก็จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่ :92:รอแป๊บ นึง   งานเมื่อครั้งก่อนๆ ก็ฟินอยู่นะ คราวนี้จะเหมือนเดิมไหม๊ ต้องมาดูกันครับ  มาที่ห้องต้องร้อง  ว้าว!!! เลยครับ น่ารักขึ้นจริงๆ ด้วย จำผมได้ด้วย  งานนี้ฟินแน่นอน ถอดชุดอย่างไว แต่นอนเล่นก่อน และแล้ว น้องก็จัดผมทั้งที่ยังไม่อาบน้ำ เสร็จสะบายตัวไป 1 แล้วก็ไม่อาบน้ำ เล่นเสียวกันอีก ... มานอนคว่ำที่เตียง ก็นวดชิลๆ นอนคุยกันไป ไม่รีบไม่เร่ง หันหน้ามาอีกที ... น้องจัดอีก 1 รอบ คราวนี้ก็ได้เมื่อแขนกันบ้างหล่ะ  ด้วยความพยายามของน้อง จนแล้ว จนรอดก็ไม่เสร็จ ... ก็เลยอ้อนนิดๆ ว่า Spay เถอะนะ คิดว่าเสร็จแน่นนอน น้องโนริก็น่ารัก ตามใจ จัดให้แบบถึงใจ สุดท้ายก็สงสารน้อง กอดขอบคุณ ด้วยความจริงใจ ตั้งใจทำงานมากๆ ครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทีนึง เจอน้องๆ ตั้งใจทำให้แบบนี้ ฟินจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ จัดคิวให้อย่างดีเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีของกระผมนี่แหละครับ ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลย  -.,-”   

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,585
  • Like: 34
น้องแฟนต้า(แทยอน)
"ครั้งแรกในชีวิตเธอว์ ครั้งเดียวในชีวิตชั้น" สายCเฟรชชี่ปี1มอรัดชื่อดัง!!!! นางแบบหมวยใสวิ้งสะท้านชัตเตอร์!!! ผ่านบู๊ทMCแบรนด์ใหญ่มาเพียบ!!! หุ่น34-25-35 ชอบเลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
คืนนนั้น น้องแต่ตัวแบบธรรมดา ดูสายงามตามแบบฉบับ สาวสมัยใหม่กางเกงขายาว..ลวดลายสวยมาพร้อมเสื่อสีขาว...อากาศหนาวๆๆ แบบนี้แต่งชุดวาบหวิว  สงสัยหนาวตายก่อน..หรืออาจจะไม่สบาย มาทำงานไม่ได้หลังจากเตรียมอุปกรณ์ เรียนร้อย  น้องเรียกพาขั้นห้องยังจำเสียงพูดที่แสนหวานได้  ไม่ลืม...พี่ค่ะ เชิญค่ะ...และเดินนำหน้า เข้าห้อง VIP ชั้นสองปิดประตูห้อง  ...ขออนุญาติ น้องแทยอยกอดก่อนเลย  พร้อมจุ๊บเล็กๆ ที่แก้มทั้งสองข้างดีใจจัง...วันนี้ ได้กอดนางฟ้า อันเป็นที่รักแล้วพี่ค่ะ  อาบน้ำกันค่ะ.... ลีลาอาบน้ำ เน้นอาบสะอาด..มีเล่นเสียวแกล้งน้องบ้างนิดหน่อย.......บรรยากาศเหมือนเป็นแฟนกัน  สุขกาย  สบายใจ...จริงๆๆๆกลับมาต่อที่ เตียงนอน...คืนนี้มีเวลาเต็มๆๆ  ถึงสองชัวโมงชัวโมงแรก เล่นเสียวกัน ตามประสางานนวด kapooได้อารมณ์ความรู้สึกที่สุดยอด กลิ่นกายที่หอม นิ่ม  นุ่มนวล....ไม่ผิดหวังอาบน้ำ ล่างตัวอีกครั้ง  กลับมาต่อ ชัวโมงที่สอง...ชัวโมงนี้ เน้นนวดตัวอย่างเดียว ...น้องบอก เดี่ยวนวดให้พี่ หลับสบายๆๆเลยฝีมือนวด ไม่แพ้หมอนวดแผนโบราณเลย  แต่ได้ บรรยากาศ  ตรงที่ เนื้ออุ่นๆๆ ได้สัมผัสกันและกันทั้งนวดหน้า  นวดหลัง...นวดจบ สบายตัว เอ๋ นั่น อะไร  พี่ค่ะ  น้องตัวเล็กของพี่ ตื่นอีกรอบแล้วไม่ทันได้ตอบคำถามอะไร....น้องแทยอย เริ่มบรรเพลงรักอีกครั้งไม่นานก็สุขสมอารมณ์รัก.....สบายกันไปอีกรอบ  ทั้งพี่ ทั้งน้อง...................ขอบคุณครับ  นางฟ้่าแทยอย  ที่มอบ....ความอบอุ่น อุ่นกาย อุ่นใจ  อุ่นอารมณ์เสียว.....ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest

ครั้งที่แล้วยังติดใจ ต้องกลับมาซ้ำ ไลน์จองน้องถึงเวลามาตามนัด เข้าห้องอาบน้ำตามปกติไม่ต้องนวด น้องพร้อมลุยได้เลย นอนลงปุ๊ปประกบปากปั๊ป จูบกันอย่างดูดดื่ม ลีลาน้องมาไกลมากจากปากค่อยๆเลื่อนลงล่าง ตัวผมก็บิดตามจังหวะการพริ้วของน้อง เมื่อถึงช่วงล่างมันยิ่งเสียวพลิกกลับมาด้านบน ก็เริ่มตั้งแต่หน้าอก มือก็สำรวจข้างล่างเขี่ยเล่นไปเรื่อยๆ แล้วค่อยขยับตัวมาให้น้องร้องเพลงง่ายๆ สุดท้ายก็ประกบข้างหลังใส่ไปเต็มๆจนหมด อาบน้ำล้างตัวมานวดกันต่อ สบายตัวกันไป-.,-”   
saw001

ไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้ไปที่ร้านเลิฟลี่สปานั่งสักพักพีอาได้นำน้ำมาต้อนรับและแนะนำน้องหลายคน สวยๆทั้งนั้นแต่เรามันชอบกินเด็กเลยจัดน้องแทยอนซะ ตัดมาที่น้องแทยอนพาขึ้นห้อง ให้น้องเดินนำขึ้นบันไดก่อน เดินขึ้นไปพร้อมสำรวจท้ายน้องเก็บอาการไว้แทบไม่อยุ่ ท้ายแน่นเด็กๆนี้น่าสัมผัสยิ่งนัก  ตัดมาที่ห้องพุดคุยกันน้องอายุ20 พอถอดออกมาสำรวจเนื้อตัวแน่นๆนุ่มๆสมวัย ดูเหมือนจะไม่ใหญ่แต่พอได้สัมผัสบีบๆนวดๆคลึงๆ เอ่อ...ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ น้องอาบน้ำได้ดีสะอาดทั้งตัวเลยทีเดียว.มาต่อที่ห้องครับ.....น้องเริ่มนวดที่หลังใช่ได้ครับนวดสักพักเราเริ่มอดใจไม่ไหวหงายพลิกน้องนอนลง เริ่มบิ้วเบาๆช้าจากบนลงล่างระเรงไปซะน้องเริ่มมีอาการบิดเสียงครางเบาๆเริ่มมี แล้วผลัดกันนัวไปมา ปากประกบปากหวานดูดดื่ม บอกเลยอารมนี้เหมือนมีอะไรกับแฟนเด็กชัดๆ  สุดท้ายต่างคนต่างมีความสุขแต่น้องนี้เกรงไปทั้งตัวเลย สรุปครับน้องแทยอนรุปร่างอวบนิดๆน่ารักจิ้มลิ้ม นมแน่นดูดมันอารมร่วมดีน้ำนองแน่นหนึบปล.สุภาพเข้าไว้ทอนเห็นๆ มีซ้ำแน่นนอนครับ-.,-”   
ThoRTD

และก็เป็นอีกหนึ่งวันที่โอกาสประจวบเหมาะนำพาเราสองคนมาเจอกันวันนี้เป็นวันที่เด็กเยอะกว่าปกติที่ผมเคยเจอตอนแรกๆก็แอบมีบังเลว่าจะใครดีหนอออแต่พอน้องแทยอนเดินออกมาเท่านั่นแหละใข่เลยเลือกแบบไม่ต้องลังเลครับจ่ายค่าสินสอดกับคุณแหม่มแล้วเราก็พากันไปถึงห้องเราต่างก็พูดคุยกันถูกคอยังกะจีบกันเลยเหมือนมีอะไรมาดลใจให้ผมจากที่ชอบกลายเป็นหลงใหลน้องแทยอนไปเลยคนอะไรชั่งตรงสเป็คผมไปซะทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณ รูปร่าง หน้าตาการพูดจา หน้าอกสวย กลมแน่นธรรมชาติแท้ๆเลยครับครับหลังจากนั้นก็มานวดกันนัองให้ผมหันหลังแล้วนวดให้น้องนวดได้สบายมากๆครับหลากหลายท่าแล้วก็ถึงเวลาที่เรารอคอยคือการได้สัมผัสเรือนร่างที่ขาวผ่องของน้องเราต่างเริ่มบรรเลงให้กันและกันอะไรที่ทำให้ได้น้องก็ทำให้ครับไม่งอแงจนเกินไปสักพักเราต่างก็ถึงเส้นชัยไปพร้อมๆกันฟินนนกันไปทั้งคู่น้องอาจจะฝีมือยังไม่เก่งนะครับแต่สำหรับท่านที่ชอบงานหวานๆไม่เน้นบู้อย่างผมแล้วคนนี้แหละที่ทำผมติดใจมากที่สุดครับยังไงก็ฝากถนอมๆและสุภาพกับน้องด้วยนะครับ-.,-”   
rafa123 

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,585
  • Like: 34
. น้องโฮยอง.
ดีกรีดาราละครซิทคอม ขาวหมวยสวยมั่ก GFล้นกระจาย กุ๊กกิ๊กฟินสุดๆ รับประกันถูกใจ ซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอน




 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“<Line จาก PR ว่าคิดถึงผมพอดีว่างพอดีเลยดูรูปน้องหลายๆคนมาสะดุดตาที่น้องโฮยอง บางกรอบ เพรียวหุ่นดี รีบไปหาน้องทันทีเลยครับ พอไปถึงคุยเล่นกับคุณแหม่มอย่างเป็นกันเองครับ น่ารักมาก จ่ายค่าสินสอด สั่งน้ำแดง น้องมารับสวยมากครับ หุ่นดีเพรียวผอม   ไม่สูงมากน่าจะ 160 นิดๆ มาถึงที่ห้องก็คุยเล่นกันนิดนึง ก่อนถอดชุดออกไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำให้ตามมาตรฐานครับ ล้างตัวให้หมดจด ออกมาก็นวดครับ น้องคุยสุภาพเพราะมากครับ พอพลิกตัวขึ้นมาได้ก็นัวครับ น้องไม่ให้จูบนะครับ แต่นอกนั้นก็ตามใจหมดครับ   มาเสร็จตอนกอดรัดกับน้องแล้วน้องชายถูไถกับร่องขาน้องเขาครับ   ขอบคุณ lovely spa นะครับโดนเฉพาะคุณแหม่มจัดคิวให้ได้เจอกับน้องและ ส่วนละการบ้านนะครับ  ”   
micro_t

“<ไม่น่าเชื่อว่ามาร้านนี้ประจำ แต่ไม่เคยใช้บริการน้องโฮยองเลยเมื่อน้องเข้าร้านหลังจากหายไปนาน ก็ต้องจองไว้ก่อนกันพลาดเมื่อเจอตัวจริงไม่ผิดหวัง ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ ถอดเสื้อผ้าออกมา ยิ่งขาวไปทั้งตัว ผิวเนียน นมพอดีตัวเริ่มนวดตามสเต็บ น้ำหนักดี สบายตัว เริ่มบิ้วชิลล์ๆฟิวแฟนอารมณ์ร่วมมาดี ได้ทุกกระบวนท่า ไม่รีบร้อนน้ำเสียงไพเราะเสนาะหู ช่วงล่างกระชับ ชุ่มฉ่ำ น้องอัธยาศัยดี คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสบายใจคุยกันเพลิน จนเกือบจะเกินเวลา ”   
saw001

 

“< Line จาก PR แหม่ม แจ่งว่า น้องโฮยองคนสวย จะเข้าร้านวันพนุ่งนี้ ... ผมนี่รีบเคลียร์งานเลยครับ ทำยังไงถึงจะได้ไปเจอน้องเค้า ...   พักเที่ยงนิดๆ นี่หและ โดดงานไปเลยครับ ได้คิวแรก น้องโฮยองก็น่ารัก ยอมรับนัดตั้งแต่หัววัน ไปถึงร้าน น้องมานั่งรอรอแล้วอีก ... กำเงินจ่ายค่าสินสอด ... น้องโฮยอง ส่ :013:ยิ้มหวานๆ มารับขึ้นห้อง นี่ละลายไปเลยครับ   มาที่ห้อง ไม่ต้องพูดพร่ำอะไร จูบให้หายคิดถึงก่อนเลย จากนั้น ชวนกันไปอาบน้ำ เพราะวันนี้งานเร่งด่วน โดดงานมา ... งานอาบน้ำก็เลยออกจะเร่งๆ ไปนิด ไม่มีอะไรมาก มาที่เตียง วันนี้ไม่ต้องนวด   มาลุยงานนัวกันเลย ... น้องโฮยองยังคงความน่ารัก และ เอาใจเหมือนเดิม ปรกตินี่ผมเสร็จง่ายนิดเดียว แต่วันนี้ อยากเล่นนานๆ เลยขอให้น้องออมมือให้ น้องก็ใจดีมีผ่อนหนักผ่อนเบา   จนถึงแกเวลา น้องขอน้อง่า ขอยืมก้นนะครับ วันนี้ ปล่อยใส่ก้นน้องไปเลย เลอะเทอะ กันตามระเบียบ ... น้องก็น่ารัก เช็ดให้อย่างสะอาด สุดท้าย นอนคุยกันจนหมดเวลา สรุปจากที่รีบๆ เลยเรื่อยๆ ไปเลย ข้าวปลาไม่ต้องได้กินกัน    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่ ที่ทำให้ผมได้เจอน้องอีกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวน้องๆ ที่เล็งไว้ ตลอดเลย และที่ขาดไม่ได้ท่านผู้ใหญ่ใจดีของกระผมที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ”   
Micro_t 

“< น้องโฮยอง >ดีกรีTOPเลย!! ดารานักแสดงละครซีรีส์ชื่อดังตัวจริงเสียงจริง!!!! ขาวหมวยสวยมั่ก GF ล้นกระจาย กุ๊กกิ๊กฟินสุดๆ รับประกันถูกใจ ซ้ำแล้วซ้ำอีก จนอยากหยุดเวลาไว้ที่ปลายเตียง!!!!!คืนวันที่  18-11-60  19.00 น.  จองน้องโอยองไว้ครับน้องโฮยอง  นางฟ้าคนนี้  เคยรู้จักคุ้นเคยกันมาอย่างดีขึ้นงานน้องมานับได้มากกว่าสิบครั้งแล้ว  คืนนี้  น้องกลับมา หลังจากที่หายไปนานกลับมาครั้งนี้ น้องน่ารักขึ้นมากกว่าเดิม ผิวขาวขึ้นมากกว่า  ยิ้มหวาม ยิ้มสวย  ที่สำคัญงานบริการดีกว่าเดิมรูปร่างหน้าตาแบบนี้ น่าจะแสดงเป็นนางเอกหนังได้สบายๆๆอ้อ  น้องเคยแสดงหนังมาแล้ว ...งานอาบน่ำ น้องอาบให้อย่างดี ...มีท่าแปลกๆๆ เสียวๆๆ ปะปนมาบ้าง พอให้การอาบน้ำไม่น่าเบื่องานนวดหน้า นวดหลัง ต้องบอกว่า เก่งมากกก  ลีลาใช้ศอก หรือบางครั้งใช้นิ้วมือกดนวด ทำให้สบายตัวได้จริงๆๆ....น่านอนให้นวดสักชั่วโมง..หลับสบายแน่ๆๆมาถึงท่านอนหงาย นี่ซิสุดยอด...น้องจัดให้ เสียวจากบนลงล่าง....เสียวๆ ด้วยลิลา ที่นุ่มนวลในบางครั้ง และรุนแรงเร่งตามจังหวะความเสียวบทสุดท้าย....สบายๆๆกันไป ได้ทั้งความสุขทางกายและทางใจ.....รักเธฮเข้าแล้วซิ....รักแล้วจะทำหนึ่งนางฟ้าอันเป็นที่รัก หนึ่งรักนั้นจะ....นิรันดร................ขอบคุณครับ”   
somsakbest 

“Line มาจาก PR ว่าน้องโฮยองจะมาอีกวัน ผมนี่ถึงกับโดดงานไปเลยครับ เจอครั้งล่สุดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในใจคิดว่า คงจะเลิกทำ แต่จู่ๆ น้องก็กลับมา วันแรกติดงานไปไม่ได้ แต่วันนี้จะพลาดไม่ได้   รีบไปหาน้องอย่างด่วนเลยครับ รอบแรกของวัน ไม่ต้องดูตัว จ่ายเงินก่อนเลย   น้องมารับ สวยขึ้นกว่าเดิม ต้องบอกว่า น้องดูแลตัวเองดีมากๆ   จินตนการนี่ผมไปไกลแล้ว มาที่ห้อง กอดให้หายคิดถึงหน่อย เหมือนไปแอบเจอแฟนเก่า ที่เลิกกันไปนาน ... โคตรฟิน   ชวนน้องไปอาบน้ำ วันนี้ขอลึยตั้งแต่อาบน้ำเลยครับ กอดจูบ กันตลอด จนมาที่เตียง งานนวดไม่ต้องแล้ว นัวอย่างเดียว ... นอกจากจะตามใจแล้ว จูบนี่ฟินมากๆ อยากจะเสียบซ่ะเหลือเกิน แต่ผมมันมาแต่ Step 1 ทำได้แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ น้องจัดการซ่ะอยู่หมัด ล้างตัว แล้วมานอนคุยกันจนหมดเวลา ... เวลามันช่างผ่านไปเร็วจริงๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไม่คิดเลยว่าจะได้มาเจอน้องอีก ขอบคุณคุณแหม่มด้วยเลย ... จัดคิวให้ จนได้เจอน้อง และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ  ”   
Micro_t

“น้องโฮยอง แห่ง Lovely Spa ตามใจดั่งแฟน พี่ไม่ต้องน้องจัดให้ ผมงี้ รักเลย 5555 เก็บแรงไว้ไปหาน้องอีก”   
wangsainoom

“เห็นหน้าเธอมาจากลายร้านขอบอกว่าโดนชอบจังหน้ายิ้มหน้าเป็นเหมือนดาราช่อง ปากนิดจมูกหน่อย แต่งตัวเป็น หน้าตาออกลุคคุณหนูเกาหลีตามชื่อ ผิวพรรณขาวนวลงดงาม รูปร่างกำลังกิน สูงซัก163 นน ซัก45ส่วนสัดน่าจะ33-24-34 ใครชอบทรงบางจัดไป งานหวานก็ได้งานบู๊ก็มีเรียกได้ว่าไม่ผิดหวัง คุยก็เก่งงานก็ดี ต้องมีซ้ำกันบ้างหละ แต่เสียดายน้องนานๆมาถ้าใครมาแล้วเจอรีบๆเลยครับมาไม่บ่อย มายืนยันคุณภาพรับรองไม่ผิดหวัง”   
kea-mai-jium

“หัวจุกสวยงามมาก ไม่มีจุดบอด พร้อมสีสันที่ยังสดใสชมพูอยู่ จึงขออนุญาตน้อง บิ้ว ก่อนเลย
 น้องก็นอนลงยินยอมอย่างว่าง่าย ว่าแล้ว ผมก็มุด & หมุน ไปทั่วตัวน้องครับ ตั้งแต่หัว หู นม สะดือ ขาอ่อน วกกลับ
ตรงแถว นาผืนน้อย ซึ่งไม่มีร่องรอยของคันไถ่เลย หญ้าก็แทบนับได้ กลีบปิดสนิท สวยมาก จึงทนไม่ได้ครับ
กลายเป็นช่างทาสีในบัดนั้น คราวนี้ น้องไม่ยอมเงียบซะแล้ว ส่งเสียง Sexy เมื่อผมลากแปรงทาสี ไปมาขึ้นลง
พอน้องนึกได้ว่า ผมยังคอยขึ้นสวรรค์เหมือนกัน น้องก็ลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับ บิ้วให้ผมบ้าง ปากก็บิ้ว... มือก็กดเจล รูดขึ้นลง... ทำได้ดีมาก เสียวมากเลยครับมือผมคราวนี้ อยู่นิ่งไม่ไหวแล้ว  ค่อยๆ แหย่แบบ แผ่วเบาๆ ไปเรื่อยๆ จนในที่สุด มันรู้สึกอีกที นิ้วก็รู้สึก อึดอัด เหมือนถูกบีบรัด เป็นระยะๆ ขนาดเดียวกัน น้องก็... เสร็จไปเรียบร้อย....เสียวสุดๆๆ
สุดท้ายขอชื่นชมน้องโฮยองมาก”
   
Ra-o


“การบ้านติดค้างน้องนัท PR ของ Lovely มาระยะนึงแล้วบางครั้งการไปร้านใหนบ่อยๆ เป็นเรื่องของความสะบายใจ ว่าเราคุยกับใครแล้วมีความสุข ....... PR ของ Lovely spa เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งน้องนัท และน้องแหม่มจริงๆแล้วจำไม่ได้ว่าค้างการบ้านที่นี่เท่าใหร่แล้ว วันนี้มีเวลาเขียน .... เขียนถึงคนที่คิดถึงเป็นคนแรก ..... คงเป็นคนที่ประทับใจที่สุดน้อง โฮยอง
...... GF เกินล้าน
..... degree คนในวงการดารา
..... Fanclub เธอ บางทีแย่งกันขึ้น
..... ขาว สวย นิสัยดี(มากกกก)
ข้อมูลนี้ไม่เกินความจริง .... ตั้งแต่เราเข้าห้องไปด้วยกัน น้องชวนคุยเป็นกันเองมาก ..... ผมว่า (สำหรับคนเริ่มแก่ อย่างผม) การได้มาอยู่กับคนที่รู้จักเอาใจ ดูแล เป็น service จริงๆ ช่วยให้เป็นการผ่อนคลายจากการทำงาน .... แน่นอนมันไม่ใช่มาเพียงเรื่องนั้นอย่างเดียวน้องฟิตมาก ทุกสัดส่วน เพราะเล่นกีฬามากก่อน ...... ทุกสำผัสเป็นความเน่น ของแท้ ไม่มี fakeอาบน้ำไป คุยไป เราไม่เหนื่อยที่ต้องหาเรื่องคุยอะไร ปล่อยไปตาม service ที่เธอตั้งใจทำจากระดับ 1 ไปถึง ทุกระดับ ประทับใจ
ความสุขที่ได้เจอเธอ โฮยอง ..... ขอบคุณ สำหรับวันนั้น และ ความทรงจำถึงวันนี้
ขอบคุณน้องนัท ขอบคุณที่ได้คุยกัน ..... แล้วเจอกันใหม่ครับ”
   
dekchon1


“เอา Lovely Spa แล้วกัน ก็ถามโปรโม่ชั่น ก้อโอเคร จัดไป มาถึงเลือกไม่ถูกเลยครับ สวยๆ หุ่นดีๆ ตามข้อมูลใน WEB ทั้งสายหวาน สายบู๊  ก้อเลยเลือกน้องโฮยอง ชื่อเกาหลี หน้าเนี่ยเกาหลีชัดๆ ถูกใจครับ  ไปในห้องกัน ห้องน่านอนมาก พอเข้าห้องปุ๊บ น้องเข้ามากอดฉอเลาะ ตกใจเลยเรา น่ารักฝุดๆ  จากนั้นเริ่มจากถอดเสื้อผ้าออก ผมเลยเอามือลูบเต่าของน้อง เต่าเธอนูนสวยดีครับ เอานิ้วลากผ่านร่องของน้องสองสามทีน้องไม่เล่นตัวเลยครับ ทอนแล้วครับ  เริ่มต่อครับ ผมบอกน้องผมขอลุยนะ น้องก้อโอเคร ก็ค่อยๆไปนั่งข้างๆขาเธอแยกออกนิดหนึ่ง จากนั้นผมก็ค่อยๆก้มลงเอาลิ้นละเลง..... ตามความห่างหายไปนาน น้องไหลตามธรรมชาติ ชอบบบ แต่ต้องพยายามให้เบาที่สุดน้องชอบแบบละมุนละหม่อม เสร็จครั้งแรก นอนคุยกัน ยิ่งน่ารัก ซักพักน้องบอกเวลาเหลือ ขอจัดให้พี่อีกนะ สรุป 2 ครั้ง สุดยอดดดดด  น้องโฮยองๆๆๆๆๆๆๆๆ”   
oishiman

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,585
  • Like: 34
น้องมายูD616
[/b แคชเชียร์สาวประจำออฟฟิสเป็นที่หมายปองในทีทำงานเก่า ยอมหักอกหนุ่มๆมาพกความหน้าใสผิวเนียนอวบเล็กน้อย คล้อยให้น่าหม่ำกันไป
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”    การบ้านวันนี้ขอแนะนำน้องนักษาการเงิน ธนาคารนามว่า น้องมายู ฉันว่าน้องมายูคนนี้ เป็นเพื่อนคู่หูคุ่โหดกับก้านหลิวถ้าใครอ่านการบ้าน คงจำได้ได้ว่าแล้ว ความเสียวจะบังเกิดเหนือคำบรรยายจริงไฟไม่เชื่อทดลองได้แต่วันนี้ ขอลองขึ้นงานเดียวน้องมายู d616 ,คนเดียวเพราะยังติดใจลีลาน้องมายูในวันนั้นไม่หายอยากลองว่า ถ้าขึ้นงานเดียวฝีมือที่เคยออมไว้ จะร้อนแรงขนาดไหนและแล้ว ก็ไม่ผิดหวังทั้งบนบน ในน้ำ บนโซฟาน้องจัดให้เต็มพิกัด ไม่มียังให้เลยแนะนำครับ ต้องลอง color=red] somsakbest


 ”    สาวน้อยผมสั้น ค่อนค้างอวบนิดหน่อยเป็นอีกคนที่พูดจาดี เลือกแล้วก็พากันไปขึ้นห้อง วันนั้น ลูกค้าเยอะเดินหาห้องกันนิดนึงแค่เดินขึ้นบันไดน้องก็เหงื่อ ออกง่ายแล้วครับใครชอบสายเหงื่อ ลองดูครับถ้าร้อนก็ต้องอาบน้ำสินะเลยชวนไปอาบน้ำกันหน้าอกปกติ ประมาณ 32-33แน่นไม่ย้วยอาบน้ำเสร็จก็เริ่มเข้าสเต็ปงาน ตามใจ จูบได้ไม่ห่วงตัวฟีลตามอารมที่เราส่งให้ดีครับ ให้ 8:10ไปละ color=red]  HS007

 ”    การบ้านวันนี้ขอแนะนำน้องนักษาการเงิน ธนาคารนามว่า น้องมายู ฉันว่าน้องมายูคนนี้ เป็นเพื่อนคู่หูคุ่โหดกับก้านหลิวถ้าใครอ่านการบ้าน คงจำได้ได้ว่าแล้ว ความเสียวจะบังเกิดเหนือคำบรรยายจริงไฟไม่เชื่อทดลองได้แต่วันนี้ ขอลองขึ้นงานเดียวน้องมายู d616 ,คนเดียวเพราะยังติดใจลีลาน้องมายูในวันนั้นไม่หายอยากลองว่า ถ้าขึ้นงานเดียวฝีมือที่เคยออมไว้ จะร้อนแรงขนาดไหนและแล้ว ก็ไม่ผิดหวังทั้งบนบน ในน้ำ บนโซฟาน้องจัดให้เต็มพิกัด ไม่มียังให้เลยแนะนำครับ ต้องลอง color=red] somsakbest
”    สวัสดีครับห่างหายไปนาน อกาศหนาวๆแบบนี้ต้องหาอะไรอุ่นๆทำเนอะ วันก่อนแวะไปร้านตอนแรกตั้งใจจะจองน้องซูซี่แต่พอดีน้องซูซี่ไม่สบายเลยให้เด็กๆมาโชว์ตัวสะดุดตาที่น้องผมสั้นคนนึงไม่เคยเห็นหน้าหน้าตาน่ารักโดดเด่นเลยเลือกไปทั้งๆที่ยังไม่รู้ชื่อ มารู้ข้างบนอีกทีว่าคือน้องมายู รหัส 616 น้องพึ่งมาทำงานได้ไม่กี่วันก็ยังมีตื่นๆอยู่บ้าน ผมเลยชวนคุยก่อนซึ่งน้องก็คุยเก่งดีครับ หลังจากทำความรู้จักด้วยวาจาแล้วก็มาทำความรู้จักกันด้วยภาษากายต่อ น้องตอบสนองดีมากกก เช็คจนหนำใจเสร็จก็พาไปอาบน้ำ งานอาบน้ำดีตามมาตรฐานครรับ มาถึงงานหลักผมชอบเป็นฝ่ายรุกเองก็จัดการทาสีเองเลย น้องอารมณ์ร่วมดีมาก จนถึงงานหลักก็ไม่ผิดหวังครับ ช่วงล่างแน่น แต่แอบเห็นใบหูน้องงี้แดงแจ๋เลย ใครได้ขึ้นกับน้องลองสังเกตุดูครับ จบงาน ถึงฝั่งกันอย่างมีความสุข น้องถึงกับบ่นว่าหูร้อนเลย 55 (จับดูแล้วก็ร้อนจริง) รับรองไม่ผิดหวังครับคนนี้ color=red] พี่ขวัญ


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,585
  • Like: 34
น้องเฌอเบล

[size=18ptพีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง
 [/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”     มีมีไม่กี่ครั้งหรอกครับที่จะพบกับน้องน้องสาวสาวถูกใจบริการดีนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าเป็นการบริการที่ดีจริงครับกลับเร็วพี่สปา เลิเลิฟลี่สปาการบริการแบบจริงใจดูแลดีแต่พีอาร์ตั้งแต่หน้าร้านจนเรียกน้องพีอาร์แนะนำน้องเฌอเบลน้องเฌอเบลเดินออกมาทำใจพี่สันไหวน้องถามเอาน้ำอะไรพี่บอกมีน้ำเก๊กฮวยไหมน้องบอกได้เลยขึ้นห้องไปอาบน้ำตอนอาบน้ำดีมากดีสุดสุดถึงเตียงก็ ก็ต้องบอกเลยว่าการบริการฉันเลิศได้เกิดขึ้นแล้วกับตัวผมต้องบรรจงล้างบรรจงมันดูแลบรรจงนวดให้กับผมจนร่างกายผมแดนเริ่มออนแล้วสั่นสะท้านไปตามเธอน้องเฌอเบลหน้าตาน่ารักนวดเก่งเอนเตอร์เทนดีไฟหน้าใหญ่หน้าตาสวยน่ารักบอกเลยว่าถ้าใครจะใช้บิลผ่านไปได้ครับเหลือพี่สปา 10 เต็ม 10 น้อง 11 color=red] battleboom
”     วันนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางไกลไปร้านLovely spa ร้านที่รวบรวมเหล่านางฟ้าไว้มากที่สุดในย่าน มีนบุรี-หทัยราษ เข้าร้านครั้งแรกด้วยความตื่นเต้น เรียกนางฟ้ามายลโฉม4องค์ คุณพระ!!! ใจสั่นตื่นเต้น เหมือนตกอยู่ในภวังค์ สวยๆทั้งนั้นเลย สุดท้ายสอยนางฟ้าชื่อเฌอเบล (ขาว เนียน นมแท้ ยิ้มน่ารัก + จัดคอร์สแพยาง) ขึ้นห้องน้องเข้ามากอดและหอมแก้ม เสียงน้องหวานมากฟิวส์แฟน ไอเราก็เริ่มหื่นจัดการดึงเกาะอกออก พร้อมเข้าไปรุกกลับ... ตอนอาบน้ำน้องอาบให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ถัดฉากมาที่ฉากไฮไลต์ของงาน ผมนอนหงายบนแพยาง เหมือนในหนังAVน้องเทเจลหอมอุ่นๆ บนตัวแล้ว เข้ามานอนทับพร้อมทั้งถูไถขยี้จน เสียวมากๆ สุดท้ายก็แพแตก น้ำท่วม แพ้น้องไปจนได้ ฟินจริงๆ ครั้งหน้าไว้มาแก้แค้นใหม่น่ะ เจ้านางฟ้าตัวน้อย color=red] cpm2000

”     สัวสดีครับ ผมขออนุญาตกลับมาส่งการบ้านอีกครั้งโดยครั้งนี้จะเป็น น้องเชอเบล แห่ง Lovely Spa หทัยราษฎร์ ครับบบผม  บังเอิญๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนได้แวะเวียนไปแถวมีนบุรีพอดีครับ   จึงต้องขอเข้าไปร้าน Lovely Spa ซักหน่อย 555ที่จอดรถเยอะเหมือนเช่นเดิมครับ ค่อยข้างมิดชิด เพราะร้านอยุ่ในหมู่บ้านครับ จอดรถได้สบายๆเลย  วันนั้นผมไปถึงประมาณช่วงดึกๆ หน่อย มีน้องให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก   เห็นทีแรกถึงกับตกใจ ทำไมเยอะขนาดนี้นะPR ต้อนรับก็น่ารักครับ   ไม่เร่งรีบ ใจเย็นมากๆ ผมค่อนข้างชอบบรรยากาศร้านนี้ก็เพราะแบบนี้ครับผมวันนั้นไป สะดุดตาน้องเชอเบลเข้าเต็มๆ น้องน่ารักมากครับ เหนแวบแรกก้อถูกใจเลยละครับ    แฝงความเซ็กซี่อยู่ในตัว น้องยิ้มหวาน และพูดจาไพเราะเสนาะหูตลอดเวลาเลยครับน้องรูปร่างดีมากๆ เหมือนนางแบบ เลยละ 555555555 หน้าอกหน้าใจก็สวยงาม ทรงหยดน้ำในแบบที่ผมชอบ  ตัดมาที่ห้องนะครับน้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ ตื่นเต้นสุดๆเลยผมนี่   ทำตัวไม่ถุก เลยละครับ เสียววาบไปทั้งตัวน้องเชอเบลแบบว่างานดีสุดๆ อยากได้แบบไหน ขอให้บอกน้องจัดให้เลยครับ   ทำเอาคนอย่างผมแทบจะหัวใจจะวายผมไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ครับ ลีลาน้องเยอะมาก ลีลาก็แพรวพราว 5555 รวมๆแล้วบอกเลยว่ากี่รอบก็ไม่เบื่ออ    ถูกใจป๋า สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณ Lovely Spa มากๆครับ มากี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังครับผม คะแนนoนะครับหน้าตา 9/10  GF : 8/10  หุ่น 9/10  ความบู๊ 9/10  color=red]  pool

”     มากี่ครั้งประทับใจทุกครั้ง เลิฟลี่สปา  วันนี้น้องเฌอเบลครับ งานอาบน้ำทั่วๆไปครับไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงเลยครีบ น้องสายนุ่มนวล หวานๆ ฟิวแฟนที่สุดตั้งแต่เที่ยวมา น้องบิ้วอย่างหว่ย แต่สเปรย์เปื่อยนะครับ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ต้องลองครับ น้องมีทั้งนวด บอดี้ งานครบจริงๆ ถ้าสายบู้ให้ผ่านไป สายหวานเข้ามาเถอะไม่มีผิดหวังครับ ฟินไปอีก1รอบครับเฌอเบลน่ารัก 8หน้าอก 9GF 90verall 8,5 color=red]ขอที

”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม color=red]ขอที