ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: +มาเเล้วม้าลายสายCปี3 หุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่อย่างกับตุ๊กตาอิมพอร์ตจากเจเเปน++  (อ่าน 588 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องรันม่า
สายC แบ๊วดี หน้าตารูปร่างสวยหวานเจี๊ยบ 35-23-34 น่าร้ากกกกก..... อารมณ์จีบเด็กปี1 เธอว์คนนี้ใช่เลยยยยย!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”     ส่งการบ้านย้อนหลังกันหน่อยน้องรันม่า น่าตาน่ารักจิ้มลิ้มโดนใจเป็นที่สุด บวกกับฟีลลิ่งแบบแฟนๆ น้องช่างพูดแถมเสียงยังหวานอีกเจอกันรอบนี้น้องยังน่ารักเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนผมมาทำหน้าม้าละตัดมาที่ห้อง น้องอาบน้ำอาบท่าให้ ดีเหมือนเดิม ลูบๆคลำๆน้องในห้องน้ำ น้องไม่หวงตัวพออาบเสร็จ น้องก็นวดหลังให้ก่อนตามธรรมเนียม สักแปบพลิกกลับมา หุ่นน้องนี่มันน่าจริงๆ 55น้องออกตัวว่าไม่ถนัด b2b....ยังนึกถึงรอบที่แล้วมาด้วยคอร์สจบ น้องเสียงดีจริง ทำเอาหลงมารอบนี้น้องก็บิ้วก่อนอย่างเบาๆ จนเสียวขึ้นเรื่อยๆ....สุดท้ายพ่ายแพ้ไปด้วยน้ำมือน้องน้องคงไม่ถนัดคอร์สนี้จริงๆแหละ แต่น้องน่ารักมากมาย ไว้สบโอกาสจะมาอีก ครับ    xton 

 ”     วันอาทิตย์ ที่ผ่านผ่านมา อยู่ บ้านเงียบเหงา แวะไปคลายเหงาซะหน่อน ที่ บ้านแห่งความรักโชคดี ไม่เจอ ยาแก้เหงาที่ หมายจองมานานๆๆ  น้องรันม่ม ครับ  ....แก้เหงาได้ดีจริงๆๆนอกจากรูปร่างจะสวยงาน หุ่นที่สมส่วน หน้าออกที่ น่า  มากๆๆๆงานอาบน้ำ ยังทำได้ดีซะด้วย  แต่งานนวดนี่ซิ ดีสุดยอดทั้งนวดเพื่อคลายเครียด และตามด้วย นวดคลายเหงา...น้องจัดให้ ไม่มีผิดหวัง  ที่สำคัญ งานตามใจมากชอบแบบไหน บอกน้องได้ หรือจะนอนเฉยๆๆ น้องทำให้หมด  เสียวซ่า จนหยดสุดท้าย แนะนำให้ลองครับ น้องรันมา .............เสียวซ่า ๆๆ สบายๆๆ ตัว ครับ    somsakbest   
”     การบ้านย้อนหลังอาจจะนานหน่อย พอดีเปิดไลน์แล้วเห็นว่าน้องเข้าเวณน้องผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาน่ารักหุ่นดี ได้สัดส่วน ไฟหน้าซีนอน เริ่มจากเข้าร้านเลยดีกว่า ด้วยความที่เวลาเยอะช่วงนั้นเลยไปนั่งนานๆได้เลือกไปเลือกมา ได้น้องรันม่า เล็งไว้นานแล้วันนี้้ลยได้มีโอกาสสักทีหลังจากจ่ายค่าสินสอด เดินตามขึ้นไป น้องหุ่นดีครับพอถึงห้องขอเช็คของหน่อยดีกว่า โดยการช่วยน้องถอดแล้วพากันไปอาบน้ำอายน้ำปกติครับ ผ่านเลยตรงนี้ ไปรอที่เตียงดีกว่าพอน้องตามออกมา ก็บอกว่าไม่เน้นนวดเท่่ไหร่จากนั้นก็ตามสเต็ปครับ น้อง เริ่มบิ้วให้ มืออันนุ่มนิ่มของน้องก็ค่อยไปจับมือกับน้องชายเราน้องก็ไล่ลงต่ำ เรื่อยๆ และก็ร้องเพลงให้น้องชายฟังหลังจากเดี่ยวไมค์ เราก็เริ่ม วงออเครสต้ากันต่อเลยสรุปงานดีครับ วานอนสอนง่าย@lovely spaครับ    HS007 

”     เว้นหายไปหลายอาทิตย์จากติดงาน วันเสาว่างพอดีบ่ายๆ รีบสอบถามน้องว่าง เจอคุณแหม่มสุดสวยพอดี สอบถามไปมา อยากไปดูตัวเป็นๆดีกว่า รีบบึ่งไปถึงร้านปรากฎมีน้องให้เลือกไม่เยอะเท่าไร พี่คนก่อนหน้ากำลังเลือกพอดี คุณแหม่มีเรียกน้องออกมาโชว์ตัว หลายคนโดนจองขึ้นไปหมดล่ะ จึงตัดสินใจเลือกน้องรันม่าขึ้นรอบสองดู   น้องดูน่ารัก เซ็กซี่สุดในกลุ่มล่ะ น้องไปเตรียมน้ำแปปเดียวก็พร้อมล่ะ คุณแหม่มต้อนรับอย่างดีเดินมาส่งด้วย   วันนี้ดูลูกค้าเยอะห้องเต็ม ต้องเดินไปเกือบชั้นบนสุด ได้ออกกำลังกายเลยทีเดียว ตัดมาที่ห้อง น้องหุ่นดีครับ คุยกันแปปนึง ถอดชุด น้องนมใหญ่มากครับ ในชุดชั้นในลายลูกไม้    จากนั้นไปอาบน้ำกัน ไม่่ค่อยมีไรครับ ออกมาน้องนวดให้แปปนึงจากนั้นก็รุกครับ น้องอมให้ไม่สดครับ ผมก็นัวไปมา วันนี้ซื้อคอร์สจบ ครับ แต่พลาดแปปเดียวก็ลั่นซะงั้น   เบิ้ลไม่ได้ด้วย 55+ เลยให้น้องนวดคุยกันซักพัก จากนั้นก็ลงมาครับ ถ้าใครจบกับน้องได้แบบยาวๆ น่าจะมันส์มากครับ   ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ต้อนรับอย่างดีและ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยนะครับ    testnufcth 

”     วันนี้ว่างไปร้านประจำอีกแล้ว ไลน์ถามคุณแหม่มก่อนเลยมน้องที่เล็งๆไว้เจ้ากันบ้างหรือเปล่า สรุปน้องรันม่าเข้า รู้เเล้ว รีบบึ่งรถออกไปทันที ไปถึงร้าน น้องคนนึงเดินมาโชว์ตัวก่อน พอน้องรันม่าเดินมาเท่านั้นแหละ อยากจะบอกพีอาร์แหม่มเลยว่า ไม่ต้องโชว์แล้ว เลือกน้องรันม่า ที่เล็งไว้นั่นแหละ พอขึ้นถึงห้องน้องชวนคุยดี บรรยากาศผ่อนคลายมาก งานอาบน้ำธรรมดา แต่งานบิ้วนี้ไม่ธรรมดาเลย บิ้วตั้งแต่บนจนใต้สะดือเลยทีเดียว งานค่อนข้างดีมาก เหมือนน้องเป็นงานแล้ว ชอบเลยผมน้องแบบนี้ ตอนผมบิ้วให้มั่งเนี่ย เสียงร้องเสียงครางของน้องเนี่ย ทำเอาผมอารมณ์ขึ้นมากๆ สุดท้ายผมนัวเนียๆ จนตัวเองทนไม่ไหว ขอน้องไปสุดทาง น้องตามใจดีมาก ซ้ำขึ้นให้เลยด้วย  เล่นเอาผมเหนื่อยเลย น้องรันม่าครับ    Chinkhai




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

เพื่อให้เข้าบรรยากาศไชนีสนิวเยียร์วันนี้เลยจัดสาวหน้าหมวย”หยกทิพย์”คำแรกที่เจอ...หนูงานไม่แรงนะคะอ้าวกำ..แล้วไปรู้มาจากใครว่าพี่แรงปได้ข้อมูลผิดๆจากไหนมาล่ะน้องเลยต้องพิสูจน์ให้เห็นตอนนี้คงเชื่อแล้วจากที่ขอไม่ปลา..สุดท้ายเปลี่ยนใจแต่กว่าจะยอมเวลาก็ใกล้หมดแล้ว!!! panyadecha (kae-mai-jium)   


วันนี้ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน เลยแวะเวียนมาร้านประจำที่นี่ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักครั้ง มาคราวนี้ไม่มีเป้าหมายไม่ได้จองใคร กะวอคอินเข้าไปเสี่่ยงดวงเอา เดินก้าวเปิดประตูไป พีอาร์กล่าวทักทายต้อนรับเป็นอย่างดี พอสาวๆเดินออกมาให้ยลโฉม สายตาผมสะดุดที่สาวสวยขาวๆใสๆใส่ชุดเดรสสุดเซ็กซี่ ยืนยิ้มหวานยกมือไหว้สวัสดี ในใจคิดเทอคนนี้แระใช่เลย!! หลังจากดูสาวๆจนตาลายถูกใจหลายคนแต่ขอจดไว้ครั้งหน้าค่อยว่ากัน วันนี้ขอลองนางฟ้าที่มีในใจ  จัดไปกับ..."น้องหยกทิพย์"...ก่อนนะครับ....จ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็พาขึ้นห้อง แล้วน้องก็บอกว่าอาบน้ำกันค่ะพี่ เริ่มถอดเสื้อผ้าออก ถอดไปคุยไปให้คุ้นเคยแต่สายตาผมใยจะอยู่เฉย มองเลยลงไปที่ไฟหน้า มันสวยงามช่างพอเหมาะพอดีน่าลิ้มลองสะเหลือเกิน น้องพาเดินเข้าไปอาบน้ำ ....คราวนี้น้องชายผมชันแทบกลั้นไม่ไหว เมื่อเห็นเรือนร่างน้องตอนถอดเกล็ดมาแบบเต็มตา ทั้งทรวดทรง อง เอวบั้นท้าย บอกเลยครับเป๊ะมาก น้องอาบน้ำให้สะอาดดีไซร้ทุกซอกทุกมุม บิ้วผมในห้องน้ำ ผมก็กลัวจะลั่นก่อน เลยขอน้องมาต่อที่เตียงกัน น้องให้ผมนอนคว่ำนวดให้แบบเบาๆสบายๆแล้วให้ผมนอนหงายสักพักชิวหาเธอก็พาเพลินไป ทั่วร่างกายผม น้องบอกหนูจะร้องเพลงให้ฟังนะค่ะพี่ เพลงนี้บอกเลยน้องบรรเลงได้ดีจนผมเสียวแทบทะลัก ...ผมเลยขอจัดลิ้มชิมรสน้องบ้างอย่างนุ่มนวล น้องไม่ขัด จัดให้ตามใจสุดๆ น่ารักฝุดๆเลยครับ....ไม่นานเราต่างก็ลั่นเบรคไม่อยู่.....เสร็จทั้งคู่อย่างประทับใจ....ลุกไปอาบน้ำล้างตัว"น้องเดินมาส่งผมแล้วกระซิบบอกว่า ครั้งหน้ามาประลองกันใหม่นะค่ะพี่ " เจอของดีแบบนี้พี่มาหาอีกแน่นอนครับ!!!   จ้องจองหอย

เวลาไม่เคยตรงกับน้องเลย นึกว่าจะไม่ได้มีโอกาสเจอน้องซะแล้ว หยกทิพย์คนนี้ได้เจอตัวจริงต้องบอกว่า Spec ผมเลย ขาว สวย น่ารัก ผมยาว ไฟหน้าธรรมชาติ หุ่นไม่ผอมจนเกินไป เปิดห้องมาน้องก็เข้ามากอดมาอ้อน โอยย.... ยิ่งมองหน้า ช่างน่ารักซะเหลือเกินหนูเอ้ยยย.. งานอาบมีเสียวเล็กๆ มือน้องพริ้วไหวดีซะเหลือเกิน เช็ดเนื้อเช็ดตัวเสร็จน้องมีนวดให้นิดหน่อย น้ำหนักมือใช้ได้ ทั้งนวดทั้งชวนเสียวอยู่ตลอด น้องเป็นคนพูดจาน่ารัก เอาใจเก่ง และเป็นคนตรงๆ มันทำให้สนิทกันไวมากขนาดมาเจอกันครั้งแรก เธอชวนคุยหลากหลายเรื่องทั้งยังหัวเราะสนุกสนาน ทำให้ผ่อนคลายแก้เขินได้อย่างดี คุยกันสักพัก น้องก็เอาไฟหน้ามาแปะหน้าผม หืม... หอมหวานชวนฟัดเสียนี่กระไร ลิ้นพัลวันกับหลอดไฟน้อยๆของเธอ ฟัดเต้าคู่งามจนหนำใจ เสียงครางงกระเส่า จากลำคอน้องค่อยดังขึ้น พอล้วงลงไปข้างล่างก็พบว่าน้ำน้องเอ่อนองได้ที่ละกะจะแกล้งน้องก่อนโดนน้องลุยก่อนเลย ร้องเพลงสดๆไม่มีลิปซิงค์ นุ่มนวน ไพเราะ จนเกือบลั่น ไม่รอช้าจับน้องพลิกหงายลงไปได้ทีเอาคืนบ้าง ซุกไซร้เธออย่างหนำใจ และลงไปที่นาแปลงน้อยของเธอตับทาสีซะเอวลอย พอได้ที่ก็โหลดแผ่นบรรเลงเพลงรัก งานน้องจะเป็นแนวหวานๆนะครับ จังหวะดีๆ ไม่กี่ทีน้องก็เสร็จเอาง่ายๆ ตอนเสร็จนี่บิดงอจิกแขนแน่น น้องขึ้นให้ควบจังหวะได้เสียวมากๆ ยิ่งเห็นหน้าตาและรูปร่างน้องไปด้วยนี่โคตรฟิน ควบไปเอาไฟหน้ามาให้ชิมอยู่เรื่อย เราทั้งคู่ลุยกันจนน้องเสร็จไปหลายรอบ ผมก็ปิดเกมส์ตาม สรุป Rating ผมให้ 9/10 สวย น่ารัก เอาใจเก่ง หุ่นดี ผิวขาว งานหวานๆ  seecl

   ส่งการบ้านย้อนหลัง น้องหยกทิพย์น้องน่ารักเอาใจเก่ง หุ่นดีตัวเล็กพูดจาอ้อนน้อม งานตามใจ ฟิลแฟนหน้าอกสวย ของแท้แม่ให้มา 34จุกสวย ยิ้มหวาน ร้องเพลงได้ไม่งี้เง่า ใครเคยขึ้น ก็จะติดใจงานที่เป็นกันเองอาบน้ำดี สะอาด มีร้องเพลงให้ฟังด้วยจนต้องเบรคไว้ก่อนเดี๋ยว ลั้นก่อนสรุป ต้องลองครับ พลาดไม่ได้งาน9.5  HS007


ช่วงนี้ สาวงานที่ ถูกกล่าวถึงมากที่สุดแห่งร้าน Lovely Spaต้องยกให้ น้องหยกทิพย์เพราะทุกคนขึ้นงานแล้ว หลงรักน้อง ถกคนไม่ว่าจะงานให้ทำอะไร น้องตามใจและไม่มีห่วงต้วอย่างเข่นงานอาบนเำ น้องเอาใจใส่ อาบให้อย่างดีทีแถมนวดตัว นวดแล้วทำความสะอาดเจ้าตัวเล็กบันจง ภูและนวด รีดขึ้นลง แบบนิ่มนวนลีลานสดแบบนี้ ใครเผลอ เป็นจอดยกแรกในห้องน้ำทุกคน  เราเตือนคุณแล้วนะลีลาอื่นๆๆ สุดยอด แบบก้นลอย หรือไม่ก็ ดิ้นตกเตียงหรือต้แวรเองขอให้ น้องเบาๆๆมิหน่อยโวย์  ทนไม่ไหว มำไมเสียวจีดๆๆ แบบนี้ยอมแพ้ น้องดีกว่า  ก่อนหัวใจจะวายตายคามือน้อง somsakbest 
ตกเย็นหลังเลิกงาน เครียดๆอยากผ่อนคลาย ทางผ่านก่อนกลับบ้านรีบ line หา PR ให้ดูน้องที่ว่างด่วน พอดีวันนี้เลิกงานเร็ว  เจอน้องข้าวเกรียบยังไม่กลับครับ แต่ไปถึงน่าจะคิวสุดท้ายน้องพอดี  ไปถึงร้านเจอ PR คนใหม่ ต้อนรับอย่างดี จ่ายค่าสินสอดราคากำลังดี สั่งน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อมครับ พอดีผมเคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานแล้วครับ น่าจะจำกันไม่ได้ล่ะ มาถึงที่ห้องได้ห้องใหญ่  น้องคุยสนุกเหมือนเดิมครับ ยิ้มสวย ดัดฟัน ชวนกันไปอาบน้ำครับ น้องรูปร่างดีครับ ผอมเฟิม หน้าท้องดูดีเลยครับ ส่วนของผมค่อนข้างใหญ่น้องบอกค่อยๆทำนะค่ะ น้องมีแฟนเป็นทอมด้วย เลยกลัวเจ็บ  อาบน้ำมาตรฐานครับ ตัดมาที่เตียง น้องนวดให้ก่อนครับ ซักพักก็หยุดแล้วนัวผมเลยครับ ผมเลยรุกกลับดูดไฟหน้ากำลังพอดีมือ น้องบอกร้องเพลงไม่สด และ ไม่จุ๊ปปากคับ ไม่เป็นไรเล่นท่ากันเลยดีกว่าครับ จัดกันไปหลายท่า เบสิค ดอกกี้ wot ยืน เก้าอี้ อีกมากมาย ร่วม40 นาทีน้องฟิวแฟนมากครับ อารมณ์ร่วมดีมาก นานไปน้องเริ่มเจ็บจึงต้องรีบจบเกมไปครับ มีความสุขมากมาย   อาบน้ำคุยเล่นซักพักก็กลับ  ขอบคุณ PR สำหรับบริการดีๆ และ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยครับ 
testnufcth   

"น้องหยกทิพย์สาวตาหวานแห่งบ้าน lovely Spa  ผมมาที่นี่หลายทีแต่เพิ่งเคยเห็น น้องน่ารักแบบกุลสตรี555 เห็นตอนจะกลับ เลยรอน้องเข้าอีกวัน  สัดส่วนน้องดีมากๆผิวขาวใสหน้าธรรมชาติ ไฟหน้ากำลังดี ชอบสุดคือขาเรียวสวย ตอนอาบน้ำยังไม่มีอะไรมาก. แต่กลิ่นตัวน้องก็ช่างหอมเหลือเกินรอบนี้มาขึ้นแบบสุดซอยกันไปเลยครับ งานน้องไหลธรรมชาติตามใจสุดๆเอาใจเก่ง ยิ่งได้สบตากับน้องแล้วทำให้เคลิ้มเลยทีเดียววันนี้เรามาเผด็จศึก  จับน้องนอน บีบนมข้าง ดูดข้าง หัวนมโดนลิ้นทีชูตั้ง.  ไล่ลงทาสี ไล่วนๆ น้องร้องดังเลย น้องสาวน้องตัดแต่งมาดี น้องสลับมาร้องเพลงให้ก็ทำให้ผมแทบจะเสร็จคาปาก ลิ้นน้องแบบสุดยอดตวัดขึ้นลงวนรอบๆน้องชายของผมอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับดูดไข่ของผมอีกมันช่างเร้าใจเสียเหลือเกิน งานระดับ VIP ครับ หลังจากนั้นก็จับน้องลงและก้มลงไปทาสีให้อีกที ทีนี้ล่ะครับร้องเพลงขั้น เสียวแบบสุดๆไปเลย เสียงน้องร้องเพลงเพราะมากอย่างกับออกมาจากในหนังเอวี AV แบบญี่ปุ่นเลยครับหลังจากนั้นน้องก็มาขึ้นให้ ประกอบกับรูปร่างของน้องนางแบบสุดๆไม่รู้ออกมาจากนิตยสารปกไหนผมก็รอไม่ไหวจับน้องลงมาท่า Basic อีกพร้อมกับดูดนมน้องน้องก็ครางเรื่อยเรื่อยๆจนกระทั่งจับหันหน้าเข้ามาหากันได้อารมนี้ผัวเมียมากๆครับ จิตใจเตลิดกันหมดแล้วทั้งคู่ น้องหันก้นชวนทำท่าหมาทีนี้ เสียงกระหึ่ม คงชอบท่านี้. ซอยจนเสร็จที่ท่านี้ล่ะครับช่วงล่างน้องฟิตมากๆใครจะมาตามการบ้านก็ขอให้ถนอมน้องเขาหน่อยนะครับมีร้อยให้เต็ม 90/100 คะแนน มีซำ้แน่นอน ชอบหุ่นมากๆสรุป. หยกทิพย์ สาวรุ่น 20หุ่น นม 9/10  นม 33 แน่นๆ จุกเล็กดูดมันส์ ขาเรียวสวย งาน 9/10 ครบเครื่องได้หมด แต่น้องไม่จูบนะครับ น้องคุยสนุกด้วยไม่มีเหงา  ขอบคุณคุณแหม่มแนะนำของดีมา. และมอบส่วนลดทุกครั้งที่ไปเยือน^^-.,-”     907taw 

  พอดีทำงานวันเสาร์ เหนื่อยๆบ่ายๆมาหาน้องหยกทิพย์ดีกว่า   ดู line ร้านเห็นเข้าลองนัดน้องดูผ่านทาง PR นัทครับ นัดได้ครับอิอิ  ปกติน้องจะเข้าบ่ายถึงเย็น ช่วงจังหวะได้พอดีครับ มาถึงที่ร้าน คุยกับ PR นัททักทายกัน จากนั้นจ่ายค่าสินสอด วันนี้ขยับคอร์สขึ้นมาหน่อยอยากจะรู้จักน้องให้มากขึ้น   น้องเตรียมรองเท้าและน้ำแดงให้ครับต้อนรับอย่างดี ตัดมาที่ห้องน้องเข้ามากอดครับ บอกคิดถึง  น้องมาในชุดแดงน่ารักมากครับ สวยหุ่นดี จากนั้นจับมือมานั่งคุยกันก่อน   ช่วยน้องถอดเสื้อผ้าคับน้องชายผมนิขึ้นเลยครับ ไปอาบน้ำกันคุยกันอย่างเป็นกันเองครับ มีได้เสียวนิดหน่อย จากนั้นมาที่เตียง น้องก็นวดให้ก่อนครับ พอดีได้ห้องใหญ่มองผ่านกระจกสาวสวยหุ่นดีมานวดให้ได้อารมณ์มากครับ   บิ้วกันซะเหงื่อท่วมเลย ต่อมาผมเลยนัวบ้าง น่าอกกำลังดีครับดูดนัวไปมา น้องไม่ให้จูบครับแต่ไม่เป็นไร จากนั้นก็เล่นกันหลายท่าครับ ช่วงล่างแน่นดีครับ น้องร้องดังมากท่า doggy   ลุยกันเหงือท่วมมาจับที่ท่าเบสิค สบายตัวกันไปครับ   ขอบคุณร้านสำหรับน้องน่ารักสวยๆดีๆครับ และที่ขาดไม่ได้สำหรับส่วนลดค่าการบ้านครับ  ^^-.,-”   
testnufcth   

  น้องหยกทิพย์ @lovely Spa ชอบสั้นๆ ยาวไปไม่อ่านเชิญทางนี้ น่ารัก สวย หุ่นดี คนเดียวครบเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือฝีมือการนวดไม่ธรรมดาจริงๆ มีจังหวะ มีช้ามีเร็ว เสียวจนตัวเกร็ง ขนาดปกติผมเสร็จช้ายังไม่รอด ใครเสร็จเร็วบอกน้องออมๆมือหน่อยนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน  ^^-.,-”   
rainbow01   


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องกะรัต
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    น้องร่าเริง nice friendly ดูสดใส แสบ ซ่า เดินขึ้นห้องน้องน่ารักเข้าห้องผลัดกันถอดนัวกันยับน้องอารมณ์ร้อนแรง ชวนกันไปอาบน้ำ น้องอารมณ์ร่วมดีมากๆ เอนเตอร์เทนดี อาบน้ำดีงาม นัวกันยับในห้องน้ำสุดๆ น้องหน้าอกทำนะครับ แต่ฟิลดีมากๆ ต่อที่เตียงน้องทำให้อย่างร้อนแรง มีความต้องการสูง น้องขึ้นก่อนเลย จนน้องนำไปก่อน1รอบ จนน้องให้ผมขึ้นน้องให้กดแรงๆสุดครับ เหนื่อยมากแต่ฟิน น้องเสร็จไป3รอบ แต่สุดท้ายผมก็หมดแรง แพ้น้องไปเลย 555กะรัต 10overall มีความgf เต็มร้อย^^-.,-”   
ขอที 
    ครั้งแรกครับที่ใช้บริการ ที่ lovelyspa , Pr ใจดีเป็นกันเองมากคับ มานั่งซักพักเอาน้ำมาให้ เรียกน้องมาโชวตัว แนะนำตัว แล้วก็ถามวาชอบคนไหน คิดอยู่นานนะน่ารักกันทุกคนเลย พี่พีอา ก็ให้ข้อมูลน้องเพิ่ม คิดไปคิดมาเลือกน้องกะรัตแล้วกัน น้องยิ้มให้น่ารักดี วันนี้น้องมาในชุดสีดำน่ารัก มองข้างๆน่าจะมีแววสเปค ผมชอบคนไฟหน้าสวยอะเน้ออ  แล้วก็จริงตามนั้น แกะกล่องมาว้าว ดี.. มาถึงห้องพร้อมน้ำมะตูมเย็นๆ ตอนแรกน้องพาเดินเลยห้อง แล้วแก้เขินโดยการหันมาบอก ทำไมพี่ไม่เตือนหนู 555 พี่ก็เบลออะนะ ถึงห้องก็เขินๆนิดหน่อย ไม่เคยเที่ยวมาก่อนอะน้าา น้องก็ชวนคุย รู้สึกหายเกร็งไปนิด ก็พากันอาบน้ำ เห็นน้องแล้วใจเต้นมากเลย อาบเสร็จก็พากันมาเช็ดตัว นอนกอดกันคุยกันซักพัก จับนู้นนี่   น้องก็บอกว่า หนูไม่ไหวแล้ว ...กันเถอะ 555 แหม น้องขอจะขัดใจผู้หญิงมันไม่ดีนะ จัดไปคนละ 1-1 ok เลย~ปล. น้องออกแนวกันเอง ดุๆ ชงเองรับทานเอง นะจ๊ะ ถึงน้องจะไม่ใช่คนใจดี แต่ใจน้องสวยนะ 55 ไม่เชื่อมาดู~ร้าน lovelyspa ขับรถมาไม่ยากครับเลยบิ๊กซีหทัยราษฎ์ร มาหน่อยเดียวเอง เห็น Family mart เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ไม่ไกลจากต้นซอยทางขวามือจ้า ทีจอดรถมีว่างเยอะ หน้าร้านมีป้ายสีชมพู มีต้นไม้กับโต๊ะนั่งเล็กๆ เดินเข้ามาเลยจ้า^^-.,-”    iberry 

    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”    testnufcth

    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”    somsakbest 
    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”    sacrilegious
    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”    HS007 

   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”    HS007 
   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”    Kitkat13
   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”    vittz   
   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”    jurgygen   
   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”    Micro_t   
  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”    นายสตีฟ 
 บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”    akatar   

การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”    wangsainoom 
วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”    ato56   

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องนิโกะ
เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี นางแบบอิสระถูกใจช่างภาพ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      คนนี้ฟิต นึกอยากไปให้ทิปน้องๆ จะไปรีดน้ำสักหน่อย เลยไปร้านเดิม วันนี้จองน้องนิโกะ แว๊ปแรก โอ้โห! สเป็กเลย ผมสั้น ขาว หุ่นดี ทรงนางแบบ Love at first sight ชวนน้องขึ้นห้อง บอกพี่ทนไม่ไหวแล้วขอก่อนเลยไม่ต้องถอดชุด นัวตั้งแต่หัวถึงขาอ่อน! น้องไม่เคอะเขิน งานไหลชัดๆ บอกพอก่อนไป อาบน้ำเธอทำได้ดี ขัดถู ล้าง บอดี้ฟินๆให้อีก เสร็จลากเธอขึ้นเตียง บีมนม ชิมนม ทาสี ได้หมด น้องฟิวแฟนมากๆ พูดเพราะ น้องก็บิ้วส์ได้ดี เลียผมทั้งตัว ท้ายสุดเสร็จด้วยท่าด็อกกี้ ... color=red]  ptjojoj
”      เย็นๆวันก่อนมีโอกาสมาร้านเลิฟลี่ทราบว่ามีน้องส่ยหว่นน่าสนใจ ก็ไม่รอช้าละครับมาร้านเจอน้องพอดีโชว์สวยหวานน่ารักไม่ผิดแน่จ่ายค่าขนมน้ำแดงทำงานทันที ร้องมาแนวฟิลแฟนจริงครับไม่พูดเยอะมีแอบมีซบนัวเนีย ตัวแน่นๆอาบน้ำธรรมดาบนเตียงน้องมีความเซฟบ้างครับแต่งานโดยรวมฟิลแฟนนวดได้สุดสายปลายทางสวรค์  หุ่นอวบเหมือนเด็กกำลังสาวสะพรั่ง น่าจะถูกใจสายอวบนิดๆนะครับ  F=9.5   ไฟหน้า ซีนอลเหมาะมือ  ช่วงล่างสวยงาม  งานมีลิมิตบ้างนิดหน่อย โดยรวมน่าติดตามน่าเมมโมรี่ไว้ทีเดียว... color=red]  cpm2000 
”      จับปลาไม่ได้เพราะน้องขอไว้นะครับ แหะๆแต่บอกได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ถือว่าดีทีเดียวอยากลองเซอเวย์ใกล้ๆบ้านบ้างครับ หาไปหามา เออ Lovely ถือว่าใกล้ทีเดียว ก็ไลน์ติดต่อ PR เลย เลือกไปเลือกมา ติดใจที่น้องนิโกะ ก็ขอรอบจองเลยไปถึงรอน้องชงน้ำให้แป๊บนึงน้องก็รับขึ้นห้องไปฮะด้วยความอ่ะ ครั้งแรกของเรากะน้อง ก็นั่งคุยก่อน ละลายกำแพงกันไป คุยๆน้องก็ซบครับ ฟิลแฟนแบบอบอุ่นๆเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ 555+ นั่งคุยนั่งซบซักพักนอนก่ายกันละ เหมือนมาเดทกะแฟนจริงๆ น้องไม่ถึงกับคุยเก่งนะฮะ แต่ชวนคุยได้เรื่อยๆ เพลินๆ ซักพักน้องก็ชวนอาบน้ำครับถอดปุ๊บโอโหห น้องไม่ใช่คนไฟหน้าบึ้ม รูปร่างนางแบบอะไร แต่ผมมองว่าทุกอย่างเป็นความลงตัวฮะ ไฟหน้าไซส์พอดีๆแต่กลมสวยมากก นุ่มๆแน่นๆ รูปร่างนาฬิกาทราบแบบมีน้ำมีนวลหน่อยพาตื่นเต้นดี  น้องอาบน้ำดีครับ เพลินๆหัวเราะคิกคักกันในห้องน้ำ ก็ไม่รอช้าอาบให้น้องด้วยเลย เจ๊าๆกันอาบเสร็จออกมานอนกอดกันคุยกันอีกแป๊บ ยังกะผัวเมียกัน 555+ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหนอยากให้นวดตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ด้วยความที่..ไม่เมื่อยครับ 555+น้องก็เลย มาค่ะ นู๋ช่วย น้องขึ้นคร่อมสำรวจร่างผมทั้งตัวด้วยปากน้อยๆนุ่มๆของน้องง เพลินดีแท้ ซักพักน้องสวมซีดีละร้องเพลงให้ครับ น้องขอไม่ร้องสด ซึ่งไม่มีปัญหาครับ ผมเอาที่น้องโอเคอยู่แล้วบอกตรงนี้เลยว่าปากน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ร้องเพลงแบบใส่ซีดีให้ผมยังวูบวาบได้ขนาดนี้ ถ้าน้องร้องสดให้น่าจะจอดไปเลยแน่นอนและ ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในลุคสาวเรียบร้อยน่ารักก็ค่อยๆเผยออกมาพอน้องเริ่มเกมโยกเท่านั้น ลีลามา เสียงมา ดีมากๆเลยล่ะฮะ ช่วงล่างยึดแน่นเกาะถนนสุดๆ ฟิตได้อีก น้องขอไม่ให้ทาสี เสียดายมาก พยายามตะล่อมอยู่พักใหญ่ 555+นัวเนียกันไปโยกกันมา ขอน้องผสานปากหน่อย น้องขอไม่ลิ้น ก็ไม่มีปัญหาเหมือนเคยครับ ฟินได้เหมือนกันดูดปากกันนัวเนียประหนึ่งหนังฝรั่งง มันได้อารมณ์ไปอีกแบบเลยยย  อารมณ์น้องตอนจูบมาเต็มจนทะลัก จนแบบหึ๊ยยยยย ถ้ามีดวลลิ้นกันจะฟินขนาดไหนนนนอารมณ์พวยพุ่งมาก โยกไปโยกมาผมขอสลับขึ้นบ้าง รัวใส่กันถี่ยิบ น้องยิ่งครวญครางหนักกว่าเดิม อารมณ์ร่วมผมยิ่งพลุ้งพล่าน ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งอาจจะร้อนเพราะลีลารักอันรุนแรงหรือตื่นเต้นมากๆจากสิ่งที่น้องแสดงออกมา....ผมเลือดกำเดาแตกครับ 5555+  อับอายยยย 5555+ น้องตกใจเลย แงงงง ไม่ได้แบบว่าสาดกระจายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้่ควบต่อไม่ได้ 555+ ก็เลยต้องพักแป๊บนึง น้องเลยจับผมลงข้างล่างละควบต่อให้และครับ ส่งถึงฝั่งฝันอย่างงดงามมเหงื่อท่วมกันทั้งคู่ทั้งที่ห้องเปิดแอร์และพัดลม นอนกอดกันเป็นไส้กรอกอีกพักใหญๆก่อนหมดเวลา ฟิลแฟนนี่ล้นๆเลยครับ เห้ออ เป็นฟิลแบบน่าทะนุถนอมอ่ะครับบ หายเหนื่อยก็ลุกมาอาบน้ำให้กันและกันอีกครั้้งเป็นความไม่สุดที่ผมประทับใจมากๆฮะเพราะในความไม่สุด(เพราะน้องต้องการเซฟตัวเอง) กลับทำให้ความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนผมแพลนไว้ในใจว่า มาซ้ำคราวต่อๆไป จะลองทลายกำแพงตรงนี้ดู ทลายได้น่าจะทะลุชั้นฟ้าไปเลยเพราะขนาดน้องกั๊กไว้ยังฟินขนาดนี้หน้าตา 8 /10 ไม่ได้สวยโดดเด่นหวือหวา แต่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครับไฟหน้า 8/10 พอดีมือ กลมได้รูปมากๆ แบบดูเป็นธรรมชาติงาน 9/10 เป็นไฟเตอร์อยู่ลึกๆครับ ถ้างัดน้องออกมาได้ อิอิ ช่วงล่าง 10/10 สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ฟิตและหนึบสุดๆGF 10/10 หวานละมุนละมัยไปหมดดด color=red] strift