ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี +20สาวสวยยยย  (อ่าน 716 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องนิโกะ
[/b เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี นางแบบอิสระถูกใจช่างภาพ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      คนนี้ฟิต นึกอยากไปให้ทิปน้องๆ จะไปรีดน้ำสักหน่อย เลยไปร้านเดิม วันนี้จองน้องนิโกะ แว๊ปแรก โอ้โห! สเป็กเลย ผมสั้น ขาว หุ่นดี ทรงนางแบบ Love at first sight ชวนน้องขึ้นห้อง บอกพี่ทนไม่ไหวแล้วขอก่อนเลยไม่ต้องถอดชุด นัวตั้งแต่หัวถึงขาอ่อน! น้องไม่เคอะเขิน งานไหลชัดๆ บอกพอก่อนไป อาบน้ำเธอทำได้ดี ขัดถู ล้าง บอดี้ฟินๆให้อีก เสร็จลากเธอขึ้นเตียง บีมนม ชิมนม ทาสี ได้หมด น้องฟิวแฟนมากๆ พูดเพราะ น้องก็บิ้วส์ได้ดี เลียผมทั้งตัว ท้ายสุดเสร็จด้วยท่าด็อกกี้ ... color=red]  ptjojoj
”      เย็นๆวันก่อนมีโอกาสมาร้านเลิฟลี่ทราบว่ามีน้องส่ยหว่นน่าสนใจ ก็ไม่รอช้าละครับมาร้านเจอน้องพอดีโชว์สวยหวานน่ารักไม่ผิดแน่จ่ายค่าขนมน้ำแดงทำงานทันที ร้องมาแนวฟิลแฟนจริงครับไม่พูดเยอะมีแอบมีซบนัวเนีย ตัวแน่นๆอาบน้ำธรรมดาบนเตียงน้องมีความเซฟบ้างครับแต่งานโดยรวมฟิลแฟนนวดได้สุดสายปลายทางสวรค์  หุ่นอวบเหมือนเด็กกำลังสาวสะพรั่ง น่าจะถูกใจสายอวบนิดๆนะครับ  F=9.5   ไฟหน้า ซีนอลเหมาะมือ  ช่วงล่างสวยงาม  งานมีลิมิตบ้างนิดหน่อย โดยรวมน่าติดตามน่าเมมโมรี่ไว้ทีเดียว... color=red]  cpm2000 
”      จับปลาไม่ได้เพราะน้องขอไว้นะครับ แหะๆแต่บอกได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ถือว่าดีทีเดียวอยากลองเซอเวย์ใกล้ๆบ้านบ้างครับ หาไปหามา เออ Lovely ถือว่าใกล้ทีเดียว ก็ไลน์ติดต่อ PR เลย เลือกไปเลือกมา ติดใจที่น้องนิโกะ ก็ขอรอบจองเลยไปถึงรอน้องชงน้ำให้แป๊บนึงน้องก็รับขึ้นห้องไปฮะด้วยความอ่ะ ครั้งแรกของเรากะน้อง ก็นั่งคุยก่อน ละลายกำแพงกันไป คุยๆน้องก็ซบครับ ฟิลแฟนแบบอบอุ่นๆเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ 555+ นั่งคุยนั่งซบซักพักนอนก่ายกันละ เหมือนมาเดทกะแฟนจริงๆ น้องไม่ถึงกับคุยเก่งนะฮะ แต่ชวนคุยได้เรื่อยๆ เพลินๆ ซักพักน้องก็ชวนอาบน้ำครับถอดปุ๊บโอโหห น้องไม่ใช่คนไฟหน้าบึ้ม รูปร่างนางแบบอะไร แต่ผมมองว่าทุกอย่างเป็นความลงตัวฮะ ไฟหน้าไซส์พอดีๆแต่กลมสวยมากก นุ่มๆแน่นๆ รูปร่างนาฬิกาทราบแบบมีน้ำมีนวลหน่อยพาตื่นเต้นดี  น้องอาบน้ำดีครับ เพลินๆหัวเราะคิกคักกันในห้องน้ำ ก็ไม่รอช้าอาบให้น้องด้วยเลย เจ๊าๆกันอาบเสร็จออกมานอนกอดกันคุยกันอีกแป๊บ ยังกะผัวเมียกัน 555+ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหนอยากให้นวดตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ด้วยความที่..ไม่เมื่อยครับ 555+น้องก็เลย มาค่ะ นู๋ช่วย น้องขึ้นคร่อมสำรวจร่างผมทั้งตัวด้วยปากน้อยๆนุ่มๆของน้องง เพลินดีแท้ ซักพักน้องสวมซีดีละร้องเพลงให้ครับ น้องขอไม่ร้องสด ซึ่งไม่มีปัญหาครับ ผมเอาที่น้องโอเคอยู่แล้วบอกตรงนี้เลยว่าปากน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ร้องเพลงแบบใส่ซีดีให้ผมยังวูบวาบได้ขนาดนี้ ถ้าน้องร้องสดให้น่าจะจอดไปเลยแน่นอนและ ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในลุคสาวเรียบร้อยน่ารักก็ค่อยๆเผยออกมาพอน้องเริ่มเกมโยกเท่านั้น ลีลามา เสียงมา ดีมากๆเลยล่ะฮะ ช่วงล่างยึดแน่นเกาะถนนสุดๆ ฟิตได้อีก น้องขอไม่ให้ทาสี เสียดายมาก พยายามตะล่อมอยู่พักใหญ่ 555+นัวเนียกันไปโยกกันมา ขอน้องผสานปากหน่อย น้องขอไม่ลิ้น ก็ไม่มีปัญหาเหมือนเคยครับ ฟินได้เหมือนกันดูดปากกันนัวเนียประหนึ่งหนังฝรั่งง มันได้อารมณ์ไปอีกแบบเลยยย  อารมณ์น้องตอนจูบมาเต็มจนทะลัก จนแบบหึ๊ยยยยย ถ้ามีดวลลิ้นกันจะฟินขนาดไหนนนนอารมณ์พวยพุ่งมาก โยกไปโยกมาผมขอสลับขึ้นบ้าง รัวใส่กันถี่ยิบ น้องยิ่งครวญครางหนักกว่าเดิม อารมณ์ร่วมผมยิ่งพลุ้งพล่าน ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งอาจจะร้อนเพราะลีลารักอันรุนแรงหรือตื่นเต้นมากๆจากสิ่งที่น้องแสดงออกมา....ผมเลือดกำเดาแตกครับ 5555+  อับอายยยย 5555+ น้องตกใจเลย แงงงง ไม่ได้แบบว่าสาดกระจายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้่ควบต่อไม่ได้ 555+ ก็เลยต้องพักแป๊บนึง น้องเลยจับผมลงข้างล่างละควบต่อให้และครับ ส่งถึงฝั่งฝันอย่างงดงามมเหงื่อท่วมกันทั้งคู่ทั้งที่ห้องเปิดแอร์และพัดลม นอนกอดกันเป็นไส้กรอกอีกพักใหญๆก่อนหมดเวลา ฟิลแฟนนี่ล้นๆเลยครับ เห้ออ เป็นฟิลแบบน่าทะนุถนอมอ่ะครับบ หายเหนื่อยก็ลุกมาอาบน้ำให้กันและกันอีกครั้้งเป็นความไม่สุดที่ผมประทับใจมากๆฮะเพราะในความไม่สุด(เพราะน้องต้องการเซฟตัวเอง) กลับทำให้ความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนผมแพลนไว้ในใจว่า มาซ้ำคราวต่อๆไป จะลองทลายกำแพงตรงนี้ดู ทลายได้น่าจะทะลุชั้นฟ้าไปเลยเพราะขนาดน้องกั๊กไว้ยังฟินขนาดนี้หน้าตา 8 /10 ไม่ได้สวยโดดเด่นหวือหวา แต่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครับไฟหน้า 8/10 พอดีมือ กลมได้รูปมากๆ แบบดูเป็นธรรมชาติงาน 9/10 เป็นไฟเตอร์อยู่ลึกๆครับ ถ้างัดน้องออกมาได้ อิอิ ช่วงล่าง 10/10 สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ฟิตและหนึบสุดๆGF 10/10 หวานละมุนละมัยไปหมดดด color=red] strift   



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องกลิ่นดาว
ไฟเตอร์ดวงใหม่ บู๊ลุยทะลุทลวง ร่องเรือผจญเพลิงฝ่าคลื่นดั่งโจรสลัดได้เลย กับเธอคนนี้ วัย22สูง165 เพรียวบางแอบเฟี้ยวฟ้าว สะใจสไตล์เฮฮาปาจิงโกะ!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"โอกาสดีอีกแล้ว หาดูน้องๆน่าสนใจดีกว่า แล้วก็ไปเจอะน้องกลิ่นดาวเข้าให้ อ่านในการบ้านใครๆก็ว่าดี เลยขอลองมั่งสิ  จองตัวแล้วก็ไปหากันเลย แว่บแรกที่เจอ น้องดูร่าเริง กระฉับกระเฉงมาก หน้าตาสำหรับผมถือว่ากลางๆ แต่ไม่เป็นไรขอดูงานดีกว่า อิอิขึ้นห้องน้องถอดออกมา ผิวขาวเนียนเชียว รูปร่างเพรียว หน้าอกขนาดพอดีๆ คุยกันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเก่งมาก ร่าเริง ดูสนุกสนาน เหมือนคนเต็มใจ รักในงานเลย คุยกันเองดีมาก บางทีรับ-ส่งมุกกันขำกลิ้งไปเลย งานอาบน้ำสะอาดมากกกก ถูให้หมดทุกมุม มีงานเสียวนิดหน่อย น้องกลิ่นดาวถามว่า พี่รู้จักสโมคไหม แหม..ผมตอบเลยพี่ชอบ น้องจัดคาห้องอาบน้ำเลย ซักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่าถึงเตียงน้องจัดให้อีกรอบแล้วบอกว่า มีอารมณ์แล้วดูสิพี่ ของหนูแดงเชียว แล้วแหวกให้ดู   แหม เร่าร้อนงี้เลยเล้าโลมแบบครบชุด น้องร้องดังมากกกกก แบบไม่เก็บเสียงเลยทีเดียว ใครได้ยินก็ได้ยินไป เห็นน้องมีอารมณ์ร่วมดีแบบนี้ เลยขอจัดแบบจบไปเลยละกัน โหลดเสร็จปุ๊ป จัดเลย ทำกันหลายท่ามากก น้องร้องดังมากกก ดังจริงๆ สีหน้า ท่าทางก็ปลดปล่อยสุดๆ ผมเองก็เสียงออกมาดังเหมือนกัน เก็บไม่อยู่จริงๆ อารมณ์นั้นเต็มที่แล้ว สุดๆกันไปเลย จะเอาท่าไหน แบบไหนจัดได้หมด ทำไปส่องกระจกไปได้อารมณ์มาก เวลาน้องขึ้นให้ก็ใส่สุดๆจริงๆ จนน้องบอกเสร็จ   น้องกลิ่นดาวบอกชอบท่าหมาเป็นพิเศษ เลยจัดท่านี้ให้หลายรอบหน่อย ผมเองก็ใส่สุดตัวเลย อากาศที่ว่าเย็นๆ แต่เหงื่อแตกเลย ยิ่งใส่แรงยิ่งร้องดัง เลยใส่แรงเต็มที่เลย บวกกับเปลี่ยนท่าหลากหลายมาก ท่าไหนที่โหดๆ ที่น้องคนอื่นบอกท่านี้ไม่ไหว แต่จัดกับน้องกลิ่นดาวน้องรับได้หมด!!! จนน้องบอกว่า โหพี่เนีย ทำหนูยังกะจะให้ตายกันไปเลย    ทำไปลืมเวลาไปเลย เหลือบไปดูเวลาผ่านไป ชม.กว่า..เลยคิดว่าได้เวลาจบละ ขอท่าที่ใส่ได้เต็มที่หน่อย ท่าเบสิคนี่ล่ะ แล้วใส่สุดแรงเกิด ย้ำสุดแรงเกิด!!! เสียงคลื่นกระทบฝั่ง กับเสียงน้องและเสียงผมดังลั่น เหงื่อท่วมทั้งคู่เลย อากาศกับแอร์เย็นๆก็เอาไม่อยู่ จนกระทั่งถึงเส้นชัย  แล้วพากันไปล้างตัว มานั่งพักแปปนึง ขาอ่อนเลย หมดแรง คุยกันแปปนึงแล้วจึงแต่งตัวกลับสรุปน้องกลิ่นดาว หน้าตาโอเค ผิวดี เนียนขาว งานดี สายบู๊แบบจัดเต็ม ไม่มีหวงตัว ทุกอย่างได้หมด อารมณ์ร่วมดีมาก ใครได้ขึ้นงานกับน้องหมดแรงกลับไปแบบผมแน่นอน^^-.,-”   
NasGusto   

"ดึกๆไม่มีอะไรทำ คิดไปคิดมาอารมณ์มันเหงาๆ เลยทักหา pr คนสวยที่ lovely spa สอบถามว่าช่วงนี้มีใครแจ่มๆบ้าง คุยไปคุยมา pr เลยจองน้องกลิ่นดาว ไว้ให้ โดยการันตีว่า เด็ด    ใช้เวลาขับรถไม่ถึง 20 นาที ก็มาถึงที่ร้าน ได้เจอตัวน้องที่จอง ก็รู้สึกว่าน้องเฟนรี่มากคุยเก่งเป็นกันเอง เด็กๆใสๆวัยรุ่นชอบ คนแก่อย่างผมก็ชอบ คิดในใจงานนี้ ไม่น่าหล่นแน่นอน ไม่รอช้า เริ่มไม่ไหวล่ะ จ่ายตังแล้วขึ้นห้องกัน   ตัดมาที่ห้องผมสั่งเบียร์ขึ้นไปขวดนึง รินใส่แก้วจิบได้แป๊บนึง น้องบอก พี่ค่ะ เด๋วนู๋ขออนุญาติ ลงไปเอาเบียร์ขึ้นมาทานหน่อยน่ะค่ะ บิ้วอารมนิดนึง จะได้จัดเต็ม แถมบอกว่าพี่ไม่ต้องจ่ายตังน่ะค่ะ นู๋พกส่วนตัวมาทานเอง คิดในใจ เห้ยสุดยอดเลยว่ะ ไม่เคยเจอ แถมบอกว่าถ้าของพี่หมดพี่ทานของนู๋ได้เลยน่ะค่ะ น้องเค้าใจจริงๆน้องจิบเบียร์ได้แปปนึง ป่ะพี่อาบน้ำกัน เนื้องานอาบน้ำ ไม่หวือหวาอะไรมาก เสียวๆเล็กน้อย แต่ดีตรงที่น้องชวนคุยยุตลอด ตลกเฮฮาตามประสาวัยรุ่น อาบน้ำเสร็จ มาที่เตียง น้องบอกเลยพี่ต้องการแบบไหนบอกนู๋เลยน่ะค่ะนู๋จัดให้หมด คิดในใจ เห้ยแจ่มอ่ะ แต่ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษในคราบของสาตาน ต้องใจเยสๆ ไว้ก่อน เลยไม่เรียกร้องอะไรให้น้องทำตามหน้าที่ปกติ แต่ที่ไหนได้ด้วยเป็นสุภาพบุรษ กลับกลายต้องเจอกับความเร่าร้อนของน้อง น้องบอกงั้นพี่นอนหงายเลยค่ะ นู๋ไม่นงไม่นวดล่ะ เห้ยนั้นน่าจะเป็นคำพูดของเราน่ะ หลังจากนั้น น้องก็ทำการกระทำชำเราผม งานลิ้นมาเต็มไปหมดั้งแต่ ซอกหู ทั้งจูบแบบแลกลิ้น จนเราไม่ทันตั้งตัว ทันใดนั้นน้องก็ไปอยูระหว่างขาเราแล้ว สักแปป ก็หายไปในปากน้องทั้งลำ น้องเป็นที่จับไมด์ร้องเพลงได้เก่งมาก จนผมรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยย    จะให้น้องหยุดน้องก็ไม่ยอม จนผมทนไม่ไหวล่ะ กลัวจะพ่ายแพ้น้องไปเสียก่อน เลยต้องรีบพลิกเกม สลับขึ้นมานัวน้องบ้าง ดูดไซร์ไปสักพัก เห้ยน้องแฉะแล้ว แฉะมาก แถมซาวด์มาเต็ม แล้วก็บอกว่าพี่ค่ะ จัดเหอะ นู๋ไม่ไหวแล้ว ด้วยความเป็นชายชาตรีน้องขอมาก็ต้องจัดให้ เบสิคมาก่อนเลย ซาวด์น้องยิ่งแรงขึ้น แต่ที่เด็ดก็มาจนได้ น้องไม่พูดพร่ำทำเพลง พลิกขึ้นมาควบผมทันที ควบแรงและเร็ว เอวน้องพริ้วสุดๆ จนผมทนไม่ไหวน้องบอกพร้อมกันเลยน่ะค่ะ ป้าง จบ 1-1 หมดแรง หน้ามืด เวียนหัว น้องเค้าสุดๆจิง นอนพักสักแปป น้องถามว่าไหวไหมค่ะพี่ โอ้วแม่เจ้าคำถามนี้ ไม่ไหวก็ต้องไหว น้องบิ้วให้อีกรอบ แถมรอบนี้ หงษ์ร่อนตลอดงาน น้องฟิตและพริ้วมากๆ สุดท้ายก็พ่ายน้องไปอีกรอบ    ทีเด็ด lovely spa น้องกลิ่นดาว  งาน 10/10  หน้าตาใสๆเด็กๆ 8/10  ไฟหน้า ธรรมชาติ 8/10   GF 100/10  จัดว่าเด็ด ต้องลอง^^-.,-”   
leepkung 

"ได้ยินชื่อเสียว โอ้ ไม่ใช่ ชื่อเสียง ความเก่งเรื่องงานน้องกลิ่นดาว มานาน เมื่อมีโอกาศแวะมา ไม่ลังเลใจ จัดไปทันที      นอกจากรุปร่าง ทรวดทรงองศ์เอวจะน่าลองแล้ว ลีลายังสุดยอดอีกด้วยอาบน้้ำ น้องจัดให้อย่างดี  อาบสะอาดทั่วทั้งตัว แถมลูบไล้เล่น เสียวๆๆ ไปพร้อมกันนักเป็นการอาบน้้ำ ที่สุดยอด ครั้งหนึ่งลีลาบนเตียง ยิ่งเก่งไม่เป็นลองใครโดนเล่นตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ต้องตั้งหลักกันเลยโดยจัดหนัก จากปลายเท้า ไล่สูงขึ้นถึงใบหูแล้วลงต่ำ หนุดนิ่ง ตรงนั่น โวย์ อะไรนั่น น้องกำลังทำอะไรโดนจัดหนัก ก้นลอยเลยยังไม่จบ  น้องต่อด้วย ท่่าขึ้นคล่อมบนจักน้องสาว ทมาทักทาย กะ น้องชาย ที่กำลังตื่นเต็มทีตามด้วยลีลาควบม้าเล่นโยกเยก ไปมาไม้ไหว พลิกขึ่นบน จัดการน้องบ้างซิเล่นพลิกคว่ำ พลิกหงายกันสักพัก จบกันไปคนละยก สบายตัวไปแนะนำเลยครับ น้องกลื่นดาว  ดางเสียวดวงใหม่แห่ง lovely spaThank you^^-.,-”   
somsakbest 

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
 
น้องแฟนต้า(แทยอน)
"ครั้งแรกในชีวิตเธอว์ ครั้งเดียวในชีวิตชั้น" สายCเฟรชชี่ปี1มอรัดชื่อดัง!!!! นางแบบหมวยใสวิ้งสะท้านชัตเตอร์!!! ผ่านบู๊ทMCแบรนด์ใหญ่มาเพียบ!!! หุ่น34-25-35 ชอบเลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

ไม่เคยเลยจริงๆ ซ้ำสองวันเดียว เพราะแรงผผมหมดก่อนแต่ แต่ น้องแฟนต้า นวดเป็นจ้า บอกเลยว่าสบายมาก ฟินสุดๆนวดจา นวดตัวแบบอาโรม่าเลย ดีอะ แล้วรอบสองนี่พีคมากเพราะได้รับการนงดเพื่มแรฃมาได้เยอเ เีกว่ารอบแรกอีก บอกเลยว่าสุดๆ เรื่องหุ่นการบริการดี บิ้วระดับเทพ เรียกว่าร้องเสียงหลงเลยผมนี่ ยิ่งเราร้อง น้องยิ่งชอบฟินแบบสุดๆ ตัวหอม บรรยากาศดี นวดเี 10/10 ไปอีดคนใครชอบสายนวด และงานดี บิ้วดี บอกเลย คุ้มแฟนต้า เลิฟลี่ 10/10-.,-”   
battleboom   
เข้าไป Lovely โทรจองน้องที่เคยเจอแต่ห่างหายไปนานคือ น้องแฟนต้า เข้าไปถึงปรากฎว่าน้องติดฝนยังมาไม่ถึง เลยถือโอกาสนั่งดูรูปน้องๆกับ PR ใจดี เดี๋ยวนี้น้องๆเยอะมาก เลขวิ่งไวมาก นั่งดูไปเรื่อยๆน้องแฟนต้าก็มาถึงพอดี ไม่ได้เจอกันนานน้องผอมลงนิดหน่อย น้องแฟนต้าหุ่นดีออกแนวเซ็กซี่ ไม่ใช่สไตล์หวานๆ ผิวก็ไม่ได้ขาวจั๊วแต่ไม่คล้ำขึ้นมาที่ห้องเราก็เริ่มจากการอาบน้ำกัน เพราะต่างคนต่างเพิ่งเดินทางมาเหนื่อยๆ งานอาบน้ำน้องเค้าสะอาดมากๆครับ สะอาดกว่าอาบเองแน่นอน ทำความสะอาดให้ทุกซอกทุกมุม พออาบเสร็จน้องก็เริ่มจากนวดให้ น้องมีฝีมือการนวดอยู่บ้าง น้ำหนักมือใช้ได้เลย ทำเอาหายเมื่อยไปได้เลยจากนั้นน้องก็เริ่มลุยด้วยปากและลิ้น ลีลาของน้องเค้านี่ผมรู้อยู่แล้วว่าไม่ธรรมดา งานนี้น้องสามารถปลุกให้ตื่นได้โดยไม่ต้องสัมผัสที่จุดนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว แถมเป็นการบุกอย่างต่อเนื่องนานนับสิบนาที เล่นเอาผมตัวเกร็งตลอด สักพักน้องก็กระซิบถามเบาๆว่าผมจะรุกบ้างไหม แต่ด้วยอารมณ์เพลินบวกกับติดใจในลีลา ผมจึงปล่อยให้น้องเค้ารุกอย่างเต็มที่ น้องก็บรรเลงสุดฝีมือ จนกระทั่งผมทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาขอลุยเพื่อชะลอจังหวะ น้องเองก็เริ่มหมดแรงพอดี ผมก็เลยถือโอกาสลุยรวดเดียวจบไปเลย นับว่าฟินมากๆน้องแฟนต้า ครบเครื่องถูกใจสายบู๊แน่นอนครับ-.,-”   
kujakusan 

  สองวันก่อน เห็น line แจ้วว่า  น้องแฟนต้า เข้ามาทำงานสอบถามได้ความว่า  ถ้าพี่จอง น้องจะเข้า ถ้าไม่จองคงไม่เข้าแบบนี้ ต้องจองครับ จองไว้เวลา 17.30 น.ไม่เจอน้องแฟนต้า มานานหลายเดือน  เจอกันครั้งแรกวันนั้นน้องยังคงน่ารักเหมือนเดิม ...หุ้นดี ขาเรียวสวยขาว....ยิ้มน่ารักน่ากอด มีเสนห์ .....ถึงห้อง น้องดูและอย่างดี จุ๊บๆๆ  ทักทายกันก่อน น้องบริการถอดเสื่อผ้า กางเกงให้ พร้อมจุงมือเข้าห้องอาบน้ำเหมือนที่เขียนบอกไว้ ในหัวข้อการบ้าน นั่นแหละครับงานน้องแฟนต้า  ดีทุกอย่าง  อาบน้ำให้อย่างดีงานนวด  นวดเก่ง ได้ทั้งนวดแผนโบราณ  นวดน้ำมันอโรมางานนัว งานบิวล์...ลงลิ้นทุกตารางนิ้วของร่างการ ต้นคอถึงปลายเท้าได้แต่นอนรับความเสียว อย่างเดียว ...ยิ่งเสียว  น้องยิ่งแกล้ง...แงแงงานขึ้นบนขย่ม เป็นจุดเด่นน้องแฟนต้า ขย่มล่าง พร้อมจุ๊บหัวนมไปพร้อมๆๆกันเสียวล่าง เสียวบน....ทนไม่ไหว พลิกกลับเล่นเองบ้าง....สุดท้าย สบายๆๆ กัน ทั้งน้องชายตัวเล็กและน้องสาวแสนสวย.....จบภารกิจ  ยังพาไปอาบน้ำ  และให้นอน พร้อมนวดต่ออีก จนหมดเวลา.....แบบนี้ เรียกว่า...น้องบริการคุ่มค่า ทุกนาที่   อ้อ อย่าลืม ให้ทิป น้องหนักๆๆหน่อยนะครับแนะนำครับ น้องแฟนตา ลองซิครับ   สักครั้งแล้วจะติดใจ ...ประกันครับ-.,-”   
somsakbest 

  ฝนก็ตก ไปร้านประจำแบบเหงาๆ วันนี้น้องมาเยอะลูกค้าก็เยอะเช่นกัน แต่โชคดีครับวันนี้เจอน้องแทยอน ว่ะนานๆน้องจะมาซักที ขอดูตัวแล้วตกลงปลงใจเลยครับ  นั่งรอน้องไม่นานก็ได้เวลาขึ้นห้อง ตัวเล็กๆ คุยเก่งๆ งานจะดีไหม๊น้า   มาที่ห้องเดินขึ้นชั้น 3 หอบสิครับ แก่แล้ว ชวน้องนั่งพักก่อน แล้วค่อนชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำนี่ดีมากๆ ครับ ใส่ใจทุกจุด คิดว่าวันนี้คงจะทอนแน่ๆ น้องไม่ขาวมาก ไฟหน้าแท้ ขนาดพอดี บีบสนุก แถมไม่หวงด้วย   น้องถามนวดก่อนเนอะ เราไม่รีบก้เลยตามใจ น้งนวดดีนะครับ ก่อนที่จะไม่ไหวแล้ว ของานบิ้วเลยแล้วกัน ชอบแบบไหนค่ะ   ผมก็บอกจัดมาเลยครับ โหว.. งานบิ้วบันเทิงมากๆ  เอวนี่ลอย มีผ่อนหนักผ่อนเบา ฟินสุดๆ ครับงานวันนี้ นานๆ จะมีแบบคลิ๊กๆ กันซักที  ก่อนที่จะให้น้องปิดเกมส์   สบายตัวกันไปครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีงานฟินจริงๆครับวันนี้ ชอบๆ ขอบคุณคุรแหม่มด้วยนะครับ ส่งของดีมาให้ตลอดเลน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผุ้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  -.,-”   
Micro_t   

ไม่เจอกันนาน เช็คไลน์น้องเข้าร้าน ไม่ยอมพลาดจองทันทีถึงร้านน้งออกมารอรับ ชำระเงินขึนห้องเลยจะรออะไรถอดเสื้อผ้าออกมา ขาวเนียนเหมือนดิมจุกสวยๆ น้ำตาลอ่อนเข้าอาบน้ำ ล้าง ขัด ถู ทุกซอกทุกมุม เสร็จก็มานอนรอเริ่มจากนวดขาน้ำหนักดี มีเฉี่ยวชน ให้พอเสียวเป็นระยะพอเริ่มเคลิ้ม ก็เริ่มลงลิ้น จากบนลงไปช่วงล่าง มือผมก็เอื้อมไปสัมผัสน้อง จับปีกผีเสื้อ วนไปมา จนเริ่มฉ่ำๆบิ้วกันอยู่นาน จนเต็มพิกัด งัดของออกมา ใส่กันไปท่าไหน แบบไหน มาได้หมด ไม่งอแง จนเสร็จภารกิจล้างตัวกัน มานวดให้ต่อ สบายตัวก่อนแยกย้ายนานๆเข้าที ต้องจองถึงเจอ นะครับ -.,-”   
saw001
หลังจากเคลียร์ธุระในบ่ายวันอาทิตย์ ก็เลยถือโอกาสเข้าไปแวะที่ lovely คราวนี้เจอแต่น้องที่ไม่เคยขึ้นด้วย แต่บังเอิญเจอน้องคนนึงเพิ่งเข้ามาพร้อมกัน แถมตอนเข้ามาน้องเค้าสบตายิ้มให้รู้สึกถูกชะตาก็เลยเลือกน้องเค้าเลย น้องแฟนต้าขึ้นมาที่ห้องน้องเค้าก็ชวนคุยระหว่างถอดและตอนอาบน้ำไปเรื่อยๆ ถึงได้รู้ว่าน้องเค้าไม่ได้อยู่กรุงเทพ เข้ามาที่นี่แค่เป็นครั้งคราว วันนี้มาธุระก็เลยแวะเข้ามา ทำรอบเดียวแล้วก็จะกลับแล้ว ถอดเสื้อออกมาน้องเค้าหุ่นดีมาก สัดส่วนกำลังดี ผิวขาว ที่สำคัญน้องดูเป็นคนที่เอาใจใส่กับงานมากๆ (จริงๆน้องๆที่นี่นิสัยดีเกือบหมด เท่าที่เคยเจอ) อาบน้ำให้เราสะอาดไปทั้งตัว พอเสร็จกลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มนวดตัวให้เบาๆ น้องนวดเป็นนะครับ น้ำหนักมือไม่หนักมากถ้าคนชอบนวดจริงจังอาจจะรู้สึกว่าเบาไป พอนวดได้สักพักให้คลายเส้นน้องเค้าก็เริ่มบิ้วท์ งานบิ้วน้องเค้าก็สุดติ่งมาก ทั้งลิ้นและมือ จู่โจมอย่างต่อเนื่อง เล่นเอาเกร็งตลอดเวลา สักพักน้องก็บอกให้ผมขึ้นบ้าง ให้ผมได้มีโอกาสชิมความหอมหวานจากตัวน้องเค้า พอสักพักน้องก็ขอรุกบ้าง งานน้องไม่ใช่สายบู๊ดุดันแต่บอกได้เลยว่ามาอย่างต่อเนื่อง  หลังจากนั้นน้องก็บุกตลอดจนกระทั่งหมดแรงไประทับใจน้องมากๆครับ แถมตัวน้องเองก็ดูสนุกกับการทำงาน เอาใจใส่เราดีมากๆ เสียดายที่น้องไม่ค่อยเข้า เป็นอีกคนที่ถ้าเจอแล้วแนะนำให้จัดได้เลย ไม่มีผิดหวัง -.,-”   
kujakusan 

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องโอนิ
[ปิดไฟยังสว่าง]!!!! สะท้อนสาดแสงขาวโอโม่!!!!!เห็นบร๊ะแรกแววคุณนู๋ลอยมาแต่ไกล!!!! คุ้มค่า นึกว่ามาจากเซี่ยงไฮ้ สูง165 สัดส่วน35-25-35 สไตล์สายออฟฟิศสวยน่ารักอัทยาศัยดี!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      มีน้องใหม่ๆ เข้ามาเยอะมากครับ ช่วงนี้ ย้ายฝั่งมาก็มี วันนั้นผมไปแบบไม่ได้จอง ไปลุ้นเอาหน้างาน แต่สุดท้ายที่เล็งๆ ไว้ ขึ้นงานหมด   มีน้องโอนิ ที่น่าสนใจอีกนางว่างอยู่ คุณแหม่ม PR แจ้งว่าคนนี่งานดีมากๆ นานๆ จะข้ามฝั่งมา ก็เลยตัดสินใจลองสิครับ ค่าสิดสอดก็ราคาสูงพอตัว ... งานดีแน่ๆ  จ่ายค่าครอสแล้วนั่งรอน้องเตรียมตัว แว๊บแรกที่เห็น ขาวๆ สูงๆ ไฟหน้าเอาเรื่องอยู่นะครับ มาที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ คุยเล่นสนุกเป็นกันเองมากๆ   ถอดชุดออกมา ก็เป็นไปตามคาดครับ ไฟหน้าใหญ่จริงๆ ด้วย นิ่มมือ หุ่นน้องอาจจะไม่เป๊ะมากๆ แต่งานดีพอแก้ขัดได้เลยนะครับ งานอาบน้ำถือว่ามาตรฐานทั่วๆ ไป ดูแลดีครับ งานบิ้ว อันนี้ต้องยอมรับว่า ถ้าน้องเค้าถูกใจ พี่ๆ เหนื่อยแน่นอน ... ไปแบบอันลิมิต น้องชายที่หายแว๊บ ... แบบ ดุดัน แถบจะหลุดออกจากตัวเลยทีเดียว เจอพลังดูดเข้าไป   น้องจัดให้แบบถึงใจ แต่ขอไว้อย่างเดียว คือห้ามจอดรถนะครับ ของผมสรุปที่พุ่งเฉี่ยวหน้าน้องไปนิดเดียว ... ขำกันไป ... 555ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีๆ มากๆ อีกคนนึงเลยวันนั้น ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แนะนำมาให้ ถือไม่ไม่เคยพลาด และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ [ color=red] Micro_t 




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องรันม่า
สายC แบ๊วดี หน้าตารูปร่างสวยหวานเจี๊ยบ 35-23-34 น่าร้ากกกกก..... อารมณ์จีบเด็กปี1 เธอว์คนนี้ใช่เลยยยยย!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”     ส่งการบ้านย้อนหลังกันหน่อยน้องรันม่า น่าตาน่ารักจิ้มลิ้มโดนใจเป็นที่สุด บวกกับฟีลลิ่งแบบแฟนๆ น้องช่างพูดแถมเสียงยังหวานอีกเจอกันรอบนี้น้องยังน่ารักเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนผมมาทำหน้าม้าละตัดมาที่ห้อง น้องอาบน้ำอาบท่าให้ ดีเหมือนเดิม ลูบๆคลำๆน้องในห้องน้ำ น้องไม่หวงตัวพออาบเสร็จ น้องก็นวดหลังให้ก่อนตามธรรมเนียม สักแปบพลิกกลับมา หุ่นน้องนี่มันน่าจริงๆ 55น้องออกตัวว่าไม่ถนัด b2b....ยังนึกถึงรอบที่แล้วมาด้วยคอร์สจบ น้องเสียงดีจริง ทำเอาหลงมารอบนี้น้องก็บิ้วก่อนอย่างเบาๆ จนเสียวขึ้นเรื่อยๆ....สุดท้ายพ่ายแพ้ไปด้วยน้ำมือน้องน้องคงไม่ถนัดคอร์สนี้จริงๆแหละ แต่น้องน่ารักมากมาย ไว้สบโอกาสจะมาอีก ครับ    xton 

 ”     วันอาทิตย์ ที่ผ่านผ่านมา อยู่ บ้านเงียบเหงา แวะไปคลายเหงาซะหน่อน ที่ บ้านแห่งความรักโชคดี ไม่เจอ ยาแก้เหงาที่ หมายจองมานานๆๆ  น้องรันม่ม ครับ  ....แก้เหงาได้ดีจริงๆๆนอกจากรูปร่างจะสวยงาน หุ่นที่สมส่วน หน้าออกที่ น่า  มากๆๆๆงานอาบน้ำ ยังทำได้ดีซะด้วย  แต่งานนวดนี่ซิ ดีสุดยอดทั้งนวดเพื่อคลายเครียด และตามด้วย นวดคลายเหงา...น้องจัดให้ ไม่มีผิดหวัง  ที่สำคัญ งานตามใจมากชอบแบบไหน บอกน้องได้ หรือจะนอนเฉยๆๆ น้องทำให้หมด  เสียวซ่า จนหยดสุดท้าย แนะนำให้ลองครับ น้องรันมา .............เสียวซ่า ๆๆ สบายๆๆ ตัว ครับ    somsakbest   
”     การบ้านย้อนหลังอาจจะนานหน่อย พอดีเปิดไลน์แล้วเห็นว่าน้องเข้าเวณน้องผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาน่ารักหุ่นดี ได้สัดส่วน ไฟหน้าซีนอน เริ่มจากเข้าร้านเลยดีกว่า ด้วยความที่เวลาเยอะช่วงนั้นเลยไปนั่งนานๆได้เลือกไปเลือกมา ได้น้องรันม่า เล็งไว้นานแล้วันนี้้ลยได้มีโอกาสสักทีหลังจากจ่ายค่าสินสอด เดินตามขึ้นไป น้องหุ่นดีครับพอถึงห้องขอเช็คของหน่อยดีกว่า โดยการช่วยน้องถอดแล้วพากันไปอาบน้ำอายน้ำปกติครับ ผ่านเลยตรงนี้ ไปรอที่เตียงดีกว่าพอน้องตามออกมา ก็บอกว่าไม่เน้นนวดเท่่ไหร่จากนั้นก็ตามสเต็ปครับ น้อง เริ่มบิ้วให้ มืออันนุ่มนิ่มของน้องก็ค่อยไปจับมือกับน้องชายเราน้องก็ไล่ลงต่ำ เรื่อยๆ และก็ร้องเพลงให้น้องชายฟังหลังจากเดี่ยวไมค์ เราก็เริ่ม วงออเครสต้ากันต่อเลยสรุปงานดีครับ วานอนสอนง่าย@lovely spaครับ    HS007 

”     เว้นหายไปหลายอาทิตย์จากติดงาน วันเสาว่างพอดีบ่ายๆ รีบสอบถามน้องว่าง เจอคุณแหม่มสุดสวยพอดี สอบถามไปมา อยากไปดูตัวเป็นๆดีกว่า รีบบึ่งไปถึงร้านปรากฎมีน้องให้เลือกไม่เยอะเท่าไร พี่คนก่อนหน้ากำลังเลือกพอดี คุณแหม่มีเรียกน้องออกมาโชว์ตัว หลายคนโดนจองขึ้นไปหมดล่ะ จึงตัดสินใจเลือกน้องรันม่าขึ้นรอบสองดู   น้องดูน่ารัก เซ็กซี่สุดในกลุ่มล่ะ น้องไปเตรียมน้ำแปปเดียวก็พร้อมล่ะ คุณแหม่มต้อนรับอย่างดีเดินมาส่งด้วย   วันนี้ดูลูกค้าเยอะห้องเต็ม ต้องเดินไปเกือบชั้นบนสุด ได้ออกกำลังกายเลยทีเดียว ตัดมาที่ห้อง น้องหุ่นดีครับ คุยกันแปปนึง ถอดชุด น้องนมใหญ่มากครับ ในชุดชั้นในลายลูกไม้    จากนั้นไปอาบน้ำกัน ไม่่ค่อยมีไรครับ ออกมาน้องนวดให้แปปนึงจากนั้นก็รุกครับ น้องอมให้ไม่สดครับ ผมก็นัวไปมา วันนี้ซื้อคอร์สจบ ครับ แต่พลาดแปปเดียวก็ลั่นซะงั้น   เบิ้ลไม่ได้ด้วย 55+ เลยให้น้องนวดคุยกันซักพัก จากนั้นก็ลงมาครับ ถ้าใครจบกับน้องได้แบบยาวๆ น่าจะมันส์มากครับ   ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ต้อนรับอย่างดีและ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยนะครับ    testnufcth 

”     วันนี้ว่างไปร้านประจำอีกแล้ว ไลน์ถามคุณแหม่มก่อนเลยมน้องที่เล็งๆไว้เจ้ากันบ้างหรือเปล่า สรุปน้องรันม่าเข้า รู้เเล้ว รีบบึ่งรถออกไปทันที ไปถึงร้าน น้องคนนึงเดินมาโชว์ตัวก่อน พอน้องรันม่าเดินมาเท่านั้นแหละ อยากจะบอกพีอาร์แหม่มเลยว่า ไม่ต้องโชว์แล้ว เลือกน้องรันม่า ที่เล็งไว้นั่นแหละ พอขึ้นถึงห้องน้องชวนคุยดี บรรยากาศผ่อนคลายมาก งานอาบน้ำธรรมดา แต่งานบิ้วนี้ไม่ธรรมดาเลย บิ้วตั้งแต่บนจนใต้สะดือเลยทีเดียว งานค่อนข้างดีมาก เหมือนน้องเป็นงานแล้ว ชอบเลยผมน้องแบบนี้ ตอนผมบิ้วให้มั่งเนี่ย เสียงร้องเสียงครางของน้องเนี่ย ทำเอาผมอารมณ์ขึ้นมากๆ สุดท้ายผมนัวเนียๆ จนตัวเองทนไม่ไหว ขอน้องไปสุดทาง น้องตามใจดีมาก ซ้ำขึ้นให้เลยด้วย  เล่นเอาผมเหนื่อยเลย น้องรันม่าครับ    Chinkhai




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องเฮจิD541
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)เรียบร้อยไร้ที่ติ ไม่ใช่พริตตี้ เป็นอดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

” ช่วงนี้งานเยอะ พอหาเวลาได้ ผมก็ต้องรีบไปที่ประจำ Lovely Spa วันนี้ตัดสินใจจองน้องเฮจิ จากคำเชิญชวนน้องคุณแหม่ม ว่า คนนี้งานดีต้องลอง ผมไปที่ร้านทันเวลา น้องนั่งรออยู่แล้ว   รีบจ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมขึ้นงาน ไม่นานน้องก็มารับ แต่ติดใจน้องใหม่ นั่งขาวอยู่ที่ร้าน ไว้คราวหน้าต้องมาขึ้นให้ได้  มาที่ห้อง น้องเฮจิดูแลดีนะครับ ชวนคุยได้เรื่อยๆ ก็นั่งพักให้พอหาย้หนื่อย แล้วก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมาไฟหน้าพอมีครับ ไม่ใหญ่มาก ผิวเนียน ไม่ขาวมาก งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ ใส่ใจรายละเอียดมากๆ   อาบอยู่นาน ได้นัวในห้องน้ำเล็กน้อย ก่อนจะเช็ดตัวมานอนรอที่เตียง น้องบอกจัดก่อนเลย ค่อยนวด งานบิ้วก็เริ่มขึ้น  โดยน้องเฮจิพยายามปิดจบด้วยความรวดเร็ว มี วิชาอะไร จัดมาตั้งแต่ต้นเกมส์ ไม่ต้องพักหายใจหายคอกันเลย ต้องบอกว่า ผมเองก็ไม่ได้อึดอะไร   เจอเจลลื่น ผสมกับฝือมือที่ร้ายกาจของน้องเฮจิ ก็เรียบร้อยไปตามระเบียบครับ   แต่หลังจากนั้น น้องดูแลดี นั่งบีบๆ นวดๆ พูดคุยกันจนหมดเวลา ก็แยกย้าย  ขอบคุณ Lovely Spa  ด้วยนะครับ วันนี้เหนื่อยๆ จากงานได้แวะมาผ่อนคลายเล็กๆ ก็สบายตัวไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ เช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  color=red] micro_t
” ไม่ได้แวะไปที่ร้าน Lovelyspa นานเลย แต่ยังแอบส่องน้องๆจากทางไลน์ทุกวัน วันนี้มีโอกาสได้เลิกงานเร็วถือโอกาสแวะไปซักหน่อย เปิดไลน์ถาม PR น้องคนไหนเข้างานบ้าง เห็นมีชื่อน้องเฮจิ น้องคนนี้จริงๆแอบมองอยู่นานแล้วแต่ไม่มีโอกาสซักที ไม่รอช้ารีบจองรีบออกไปหาทันทีเข้าไปในร้าน จะเอ๋เลย น้องนั่งรออยู่ที่โซฟา เห็นแต่ในรูปตัวจริงดูดีกว่าในรูปซะอีก น้องคุยค่อนข้างดี เป็นกันเอง งานอาบน้ำมาตราฐาน มาถึงเตียงไม่ต้องคงต้องคว่ำเลยน้องบิ้วให้โดยใช้ลิ้นตั้งแต่ซอกคอยันขา เป็นความรู้สึกที่เบา สบายตัว ผ่อนคลายสุดๆหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆหายเป็นปลิดทิ้ง น้องบรรจงใช้ลิ้นให้ซักพักก็เริ่มชโลมเจลใส่น้องชายเราแล้วเริ่มรูดขึ้่นรูดลง เป็นจังหวะ งานนวดถือว่าใช้ได้เลย พอดีผมเป็นคนค่อนข้างเสร็จยากเลยใช้เวลาอยู่ซักพักถึงจะเสร็จ แต่ระหว่างนั้นลิ้นน้องแทบไม่ได้หยุด เป็นความรู้สึกดีมากจริงๆความจริงอยากจะกลั้นไว้ให้ช่วงเวลานี้อยู่นานกว่านี้ แต่ทนไม่ได้จริงๆโดนทั้งมือทั้งลิ้น ปี๊ด หมดหลอด ทะลักจนน้องยังตกใจ  สรุปหน้าตา 8/10รูปร่าง  8/10อารมณ์ร่วม 9.5/10งานนวด 9/10 color=red] rainbow01
” ไม่เจอน้องมาซักพักคิดถึงขึ้นมาเลยจัดซะเลยน้องเฮจิขนาดไม่เจอกันหลายเดือนน้องยังจำผมได้ดีครับเข้าห้องหรี่ไฟนิดสร้างบรรยากาศเก่าๆ น้องรุกผมก่อนเลยบอกคิดถึงพี่หายไปไหนมา นัวกันได้ฟิลมากก็พากันอาบน้ำงานดีเหมือนเดิม อาบสะอาด ช่วยกันถูตัวนัวกันอีกแล้ววันนี้น้องดุดีจัง อาบเสร็จเช็ดตัวรอที่เตียงน้องก็ตามมาติดๆไม่ปล่อยให้คอยนาน น้องเฮจิเริ่มใหม่จากการนวดก่อนพอผมผ่อนคลายสบายตัว น้องเฮจิจัดเลยครับสเปรย์มิดผมตั้งตัวแทบไม่ทัน งานดีดูดสุดๆ ซักพักสลับผมจัดน้องน้องบอกคิดถึงอีกแล้ว น่าหมั่นเขี้ยวจริงๆ พอน้องสุดทางน้องดูแลผมอย่างดีตามเคยครับ ไม่ผิดหวังเลยที่มาหาสรุปน้องเฮจิช่วงนี้มีเนื้อขึ้นนิดนึง เต็มมือแน่นๆ เนียนๆGf 10 ฟินมากจริงๆอาบน้ำ นวด 10รวมๆดีเหมือนเดิมครับ ไม่ผิดหวังเลยน้องเฮจิครับ color=red] mrdude 
”     เห็นตัวจริงใกล้ๆๆ ในชุดวันเกิดยแกได้เลยว่า น้องรักษาหุ่นไดเดีมากผิวขาวเนี๊ย สวยน่าสัทผ้สพูดจาน่ารัก เอาใจ เก่งซะด้วยงานบริการ ทั้งอาบน้ำ นวดตัวน้องบริการเต็มที  ไม่มีขัดยิ่งใีมิอนวดน้องน้อยด้วยแล้วบแกได้ว่า ลีลาเด็จมากไม่รับร้อน นวดแบทะนุถนอมมีหนักเบา ตามจังหวะลีลาไม่นานก็ต้องยอมแพ้ น้ำพุ พุ่งสูงเสียดฟ้า เสียวสุดๆๆละกันแนะนำ ต้องลองขึ้นงานน้องเฮติสักครั้ง ติดใจแน่นอนอ้อ บอกก่อนนะครับ น้องเข้าร้านไม่บ่อยอยากเจอ ต้องจองครับ color=red] somsakbest
”     วันที่หยุดงานว่างก็เลยแวะมาหาน้องๆสักหน่อย มาถึงร้านพีอาร์บอกให้นั่งแพ๊บนะพี่เดี๋ยวมีน้องใหม่กำลังจะเข้ามา  ผมก็นั่งรอสักแป๊บก็มีน้อง หน้าตาสวยคมเข้ามา ผมมองดูด้วยอาการหื่นมาก น้อง x มากครับ สูงน่าจะประมาน 165 ผอมเพรียว หน้าคมนิดๆ อกประมาณ 34 เอวได้รูป รับกับสะโพก ต้องขอบอกว่ามันใหญ่มาก ผมว่าอาจมีถึง 35 ครับ ผิวขาวเหลืองแต่ไม่ถึงกับสว่างมาก  กระโปรงสั้นๆ  ทำให้ผมเห็นขาขาที่เรียวยาวของน้องคนนี้ขาสวยมากครับ   ตัดมาที่ห้องเลยดีกว่าเข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องจับแขนของผม แล้วบอกว่า ผิวของพี่เนียนจังเลยค่ะ พอน้องพูดจบ ผมก็จูบปากน้องทันที น้องแม้มปากไม่ยอมให้จูบ  ผมจึงเปลี่ยนทิศทางมาเป็นซอกคอขาวๆของน้องแทน ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวบีบนมน้องนนุ่มมือดี ครับ ผมเปิดเสื้อของน้องแล้วดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นาน น้องตามใจผมไม่มีอิดออดเลย  ผมโอบน้องมาที่เตียงและเริ่มนัวต่อผมถอดเสื้อน้องออกทีละชิ้น ทุกสัดส่วนช่างลงตัวอะไรเช่นนี้ อก เอว สะโพก ไม่มีที่ติเลย เนินน้องช่างโหนกนูนน่าซุกไซร์จริงกลีบยังสนิทสวยอยู่ครับ ผมไซร์และก็ระดมจูบน้องไปทั่วทั้งตัวจนน้องร้องครางออกมาเบาๆ และตอนนี้นิ้วผมฉ่ำไปด้วยน้ำของน้องที่เริ่มทะลักออกมาเรื่อยๆ ผมก็เริ่มจะไม่ไหวเช่นกัน ผมรีบถอดเสื้อกางเกงออก บรรเลงเพลงสวาทอย่างสุดมันส์ ผมก็จัดการน้องจนเสร็จแบบสุดๆเลยครับผมมันมากเลยครับฝากน้องด้วยนะครับน้องเฮจิ @ lovely spa ครับ color=red] coyoman1

”     ส่งย้อนหลังสักหน่อย  น้องเฮจิ หุ่นรูปร่างแนวบางกรอบ  ไฟหน้าแม่ให้มาพอประมาณช่วงล่างหนึบแน่น แนวบุกรุกเร้าด้วยชิวหาพาเพลินทั่วตัวดีจริงๆ เสียวว๊อยยย อาบน้ำทั่วไปรูดล้างปกติ  สนิทแล้วอ้อนน่าตีก้น  ขยับได้ทุกท่าทาง  ถึงที่หมายโดยปลอดภัย  ซ้ำหลายรอบ 555 ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดี  ทีมพีอาร์เอาใจใส่ลูกค้าดีมากแล้สเจอกันใหม่ครับ color=red] cpm2000

”     วันนั้นเกิดเหงาๆ ผนวกกับวันนั้นมีแต่น้องน่ารักๆเข้ามา ก็เลยเข้ามาที่ร้าน พี่PR เจ้าเก่า ก็บอกมาว่าวันนี้มีน้องใหม่พึ่งมาวันแรก พอน้องโชว์ต้วมา โอ้สเป็คเลย รีบบอกพี่PR เอาน้อง D 541 เลย  จ่ายค่าทำขวัญเสร็จสับ น้องก็พาขึ้นห้อง น้องเป็นคนคุยเก่ง แต่น้องค่อนข้างขี้อาย คุยกันไปซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ใช้ได้ เสร็จแล้วมาถึงเตียงน้องจัดหนักๆ บุ๊ได้ใจ งานละเอียด สุดท้ายทนไม่ไหวก็พ่ายแพ้ไป color=red] yukumijang01

”     ดูรูปโปรไฟลล์น่ารักดี น่าสนใจเลยเข้าไปครับ ถึงร้านลูกเยอะเหมือนเดิม น้องๆน่ารักน้องใหม่รหัส 541 รออยู่เเล้ว ยังไม่ได้ขึ้นงานเลยน้องหน้าตาน่ารักดีครับ ตาโต คิ้วเข้ม จมูกสวย ชอบเลยผมตามน้องขึ้นห้องไป นั่งคุยกันในห้องน้องยังเขิลๆขอหรี่ไฟ ผมก็ไม่ซีเรียสนะครับ มองเห็นในที่สลัวได้ ฮ่าๆคุยกันละลายความเขิลก็ชวนกันอาบน้ำก่อน น้องค่อยๆถอดผมลุ้นทีละชิ้นเหมือนแกะห่อของขวัญ น้องน่ารักจริงครับเนียนทั้งตัว นมขนาดกำลังสวย หน้าท้องสวยเนียนงานอาบน้ำก็ดีครับ อาจจะยังใหม่แต่ตั้งใจทำงานสุดๆ มาต่อที่เตียง แรกๆก็ยังเกรงเขินๆผมถามน้องว่าถนัดแบบไหนเอาแบบนั้นเลย น้องเริ่มจากนวดเบาๆลงไปที่แผ่นอก ผมดึงน้องมากอดเลย สอนกันหน่อยเราเริ่มนัวกัน น้องกอดผมแล้วบิ้วจากนมผม ลิ้นพริ้วใช้ได้เลยครับ สลับตำแหน่งผมสอนน้องหน่อย น้องเขินเขินครับแต่ก็มีอารมณ์ร่วมดีมาก ได้ฟิวดีครับเหมือนมีแฟนเด็กๆ น่ารักครับโดยรวมผมเอาไปเลยเต็มสิบ แล้วเราก็ต่อกันจนเสร็จครับ สรุปนะครับ น้องน่ารักดีครับ ถูกสเปคผมเลย 9เนื้อตัวดีสะอาดเนียนครับ 9หน้าอกหน้าใจขนาดมาตรฐาน สาวไทย 8Gf 10 เหมือนแฟนครับอารมณ์เขินหน่อยๆ โดยรวมทั้งหมดน้องน่ารักครับสำหรับผม ขอบคุณโปรดีๆจากทางร้านด้วยครับ color=red] mrdude


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องดีน่า
  สาวหุ่นสะท้านลงตัว เชิงสูงมากประสบการณ์ ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”ช่วงนี้ภาระกิจเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาว่าง อาทิตย์ก่อนโน้น มีเวลาว่างนิดนึง เลยไลน์ไปถามหาน้อง ๆ เจอ PR แหม่ม ถามถึงน้อง ๆ คุณแหม่ม แนะนำน้องดีน่า จองเลยไม่ต้องคิด เพราะไว้ใจไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครึ่งชั่วโมงให้หลังไปถึง Lovely ทักทายไต่ถามวาระทุกข์สุกดิบ ระหว่างคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เมื่อเรียบร้อยแล้วตามน้องขึ้นห้อง เข้าห้องแล้วเสวนากันให้เกิดความคุ้นเคย ถึงเวลาอาบน้ำ ขอบอกหน้าอกน้องใหญ่ เข้าห้องอาบน้ำ น้องถูให้ทุกส่วนโดยเฉพาะจุดยุทธศาสตร์ล้างจนสอาดเกลี้ยงเกลา เสร็จแล้วไปนอนคอยน้องที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด ทั้งหน้าหลังแขนขา น้องดีน่านวดดีมาก เพราะไปเรียนมา แล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง บิ้วดีมาก น้องจัดการน้องชายแบบเปื่อยนะ เสร็จเร็วไปนิด เพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน นอนสักพักน้องไปอาบน้ำให้ น้องดีน่าบริการดีนะ ไว้มีเวลาคงต้องรบกวนคุณแหม่มให้แนะนำให้อีก  ato56

”วันนี้ผมไปแบบมีเป้าหมาย จองน้องสาว งานบู๊ไว้ครับ น้องดีน่า   PR แจ้งว่า น้องคนนี้งานบู๊แหลก อยากให้ลอง จริงๆ ผมก็ไม่ได้ดุดัน อะไรมาก เจอบู๊มากๆ ก็จะสู้น้องไม่ไหว แต่ นานๆ จะขึ้นของแรงซักที ก็ตามนั้นครับ ไปที่ร้านทันเวลากำหนด น้องนั่งรอเตรียมเชือดผมอยู่แล้ว .. ส่งยิ้มหวานๆ มาตอนเจอหน้ากัน งานนีเทอนแน่นอน   มาที่ห้องก็เป็นไปตามคาดทุกอย่าง งานเอาใจนี่ดีมากๆ ครับ นั่งตัก นัวเนียนตั้งแต่ยังไม่ถอดชุด   พอถอดชุดออกมา ผิวน้องก็ขาวดีครับ ไฟหน้าขนาดกำลังดี ... คือตอนนั้น มันตัวแทบจะติดกันอยู่แล้ว งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีมากๆ ครับ ใส่ใจมากๆ   ก่อนที่จะมานอนรอให้น้องจัดการ เรื่มจากทางด้านหลังเบาๆ พอเสียว หันหน้ามา อันนี้ต้องยอมรับครับ มันสุดมากๆ น้องตามใจทุกอย่างครับ วันนี้ผมมาครอสบอดี้ ... แต่โดนบิ้วน้องชายจนแทบจะระเบิด เลยตกลงค่าจอดรถ ให้เรียบร้อย พอค่าจอดตกลงกันได้ ห็ จอดเลยครับ แบบสนิท หมดทุกหยด ... เสียวปรี๊ดขึ้นสอง ต้องร้องขอว่า พี่หมดแล้วครับ ... กว่าน้องจะยอมหยุด .... งานนี้ ปรี๊ดจริงๆ ครับ น้องนวนตัวให้จนครบเวลาครับ น่ารักมากๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะขึ้นของแรงๆ ซักที สุดจริงๆครับคนนี้ ขอบคุณ PR แสนสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ....   Micro_t




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องนมหวานD530
168-56-33-27-36
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”    ถ้านึกถึง Lovely spa หลายคนคงมีน้องๆในใจ ถ้าเป็นผมเนี่ยความจริงก็มีหลายต่อหลายคนครับ แต่หนึ่งในนั้นจะมีคนนึงที่ว่าจะให้เป็นคนพิเศษเลย คงหนีไม่พ้น น้องนมหวาน ครับ เพราะการมาขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว เรียกว่ามองตาก็รู้ลึกไปถึงใจ คุยกันแบบว่าคุ้นเคย ไม่ต้องเรียกร้องอะไรมากครับ น้องจัดให้เต็มสูบทุกครั้ง ไม่มีครั้งใดเลยที่ไม่ประทับใจครั้งนี้ก็เหมือนกันครับ ได้มีโอกาสมาขึ้นงานน้องมันเป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆ มาถึงที่ร้านทักทายพีอาร์ตามปกติ ดื่มน้ำเย็นๆซักแก้ว ซักพักน้องก็ออกมารับครับ   มาถึงที่ห้องพูดคุยกับน้องทั่วๆไปครับ หยอกกันล้อเล่นกันแบบคนคุ้นเคย จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำครับ เมื่อได้ยลโฉมน้องในแบบร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุม น้องช่างขาวจริงๆหน้าอกสองเต้าน้องสวยมากๆแบบพอดีคำ ไม่ได้หวือหวามาก แต่จะมีจุกเล็กสีน้ำตาลอ่อนๆน่าหยิกน่าจับ ช่วงสะโพกก้นดูงอนงามสมส่วน ชำเลืองมองมาด้านล่าง พบว่า น้องมีหญ้าปกคลุมที่ดกดำ แต่ดูสวย สะอาด ไม่รกตา สัมผัสเบื้องต้นแล้วกลีบเกษรปิดสนิท คือง่ายๆเลยครับน้องสวยขึ้นทุกๆครั้งที่ผมเจอ ช่วงนี้น้องจะเพรียวๆกน้อยครับ หุ่นแบบนางแบบเลย น้องอาบน้ำได้สะอาดครับ มีเสียวบ้าง กระตุ้นกระปู๋ผมบ้างเล็กน้อย  น้องตามใจเลยก็ว่าได้ เล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นเรื่อง อาบน้ำกันไปพูดคุยกันไป ต้องบอกครับว่า น้องเป็นคนที่เฟรนลี่มากๆคุยสนุกครับ เสมอต้นเสมอปลาย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ซักพักเราสองคนก็อาบน้ำเสร็จ  ผมเดินออกมารอที่เตียง น้องก็เดินตามมา น้องให้ผมนอนคว่ำ วันนี้ผมจัดคอร์สใหญ่เลยนะครับ น้องบรรจงบีบเจลนวดให้ผมไปทั่วๆตัว น้องนวดสบายพอสมควร บอดี้ช่วงด้านหลังให้เบาๆเป็นเหมือนการกระตุ้นให้กระปู๋ผมนั้นแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ ซักพักน้องก็ให้นอนหงายครับ กดเจลมาคลึงที่กระปู๋และไข่ผม สลับกับการรูดขึ้นช่วงร่องก้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆระหว่างนั้นก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆจนเสียงคุยนั้นเริ่มเงียบหายไป เพราะน้องเริ่มใช้ลิ้นดูดไปที่หัวนมผมสองข้าง  ลิ้นของน้องทำงานเรื่อยๆแบบเนิบๆไล่มาตั้งแต่กกหูจนไปถึงต้นขาด้านบน  ผมเสียวมากๆจนต้องใช้มือจับไปที่สองเต้าของน้องคลึงไปมา จากนั้นใช้มือสัมผัสไปที่จิ๊มิของน้อง ลูบๆคลำอยู่แถวปากถ้ำ ปรากฏว่าแฉะไปหมดแล้ว น้องค่อยๆเปลี่ยนท่ามานอนตะแคงพร้อมกับใช้มือชักไปที่กระปู๋ของผม บางจังหวะเร่ง บางจังหวะค่อยๆผ่อน ผมจะเสร็จหลายครั้งแล้วครับ หลังจากนั้นน้องสวมชุดเกราะให้ผม คว้าไมค์มาร้องเพลงเป็นจังหวะแบบเสียวสุดๆ บิ้วผมจนตอนนี้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้แล้ว น้องขึ้นคร่อมขย่มผมแบบคนควบม้าเลย ผมเองไม่ยอมแพ้ครับ จับน้องนอนหงายแล้วเล่นท่าเบสิค พร้อมกับดูดเต้าไปด้วย บอกเลยว่าฟินสุดๆน้องร้องจนเสียงหลง ผมไม่รอช้าจับน้อง Doggy หน้ากระจก จนแล้วจนรอดก็ไม่ไหวครับ เสร็จจนได้รู้สึกว่าปล่อยแบบหมดตัวคาชุดเกราะ  น้องเช็ดทำความสะอาดแล้วพาผมล้างตัว กลับมานอนคุยกันอีกซักพัก เวลายังมีเหลือให้เพียงพอ น้องนวดต่อให้ผม ผมเองอยากจะต่อรอบสองก็ไม่ไหวครับ หมดเรี่ยวหมดแรง คุยกัยแบบสบายใจจนหมดเวลา ขอบใจน้องนมหวานมากๆกับงานดีๆที่ประทับใจอีกครั้ง ผมคิดว่ามันเกินคุ้มมากครับที่ได้มาขึ้นงานกับน้อง น้องสวยและน่ารัก  ฟิวแบบแฟนเลย สมาชิกท่านใดมีโอกาสต้องจัดนะครับ ผมเองรอบที่หกก็น่าจะไม่ไกลเกินเอื้อม  จัดไปอย่าได้หยุดยั้งหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ

”    วันนี้ขอนำเสนอการบ้านย้อนหลังครับ น่าจะประมาณเกือบสองอาทิตย์ครับ กับครั้งที่ 2 กับน้อง นมหวาน  โอ้บอกได้เลยว่ามีทุกรสชาติจริงๆครับ  สำหรับน้องคนนี้  เธอยอดเยี่ยมทั้งรูปร่างหน้าตา  ผิวพรรณ นิสัยใจคอ  ทัศนคติกับลูกค้า รวมถึงงานบริการอันแสนประทับใจด้วย ผมไม่อาจจะหยุดใจตัวเองไม่ไห้เจอน้องได้เลย ความประทับใจที่มีให้น้องไม่ลดน้อยลงไป...อยากบอกว่าคิดถึงน้องมากๆในยามที่ต้องจากกันหลังจากหมดเวลา 1.15 แต่ก็เก็บความคิดถึงเอาไว้คอยวันที่ได้เจอน้องอีกทุกครั้งไป ครั้งที่  2  ของผม ผมมีความตั้งใจมากๆกับการได้มาเจอน้องนมหวาน คนงามแห่ง Lovely spa แห่งนี้  ผมเดินทางมาถึงที่ร้านประมาณสี่ทุ่มอ่ะครับ จิบน้ำไปพรางๆซัก 5 นาที น้องก็ออกมาต้อนรับ น้องเจอผมก็เหมือนจะอมยิ้มนิดๆเพราะเรายังจำกันได้แม่น  รูปร่างสรีระไม่ต้องพูดถึง ไม่มีที่ติเลยสำหรับผม พอถึงห้องก็ไม่รีบไม่ร้อนครับ คุยกันกับน้องไปแบบคนที่คุ้นเคยกันเรื่อยๆเหมือนเป็นลูกค้าประจำกันเลยก็ว่าได้ ความเขินอายค่อยๆเลือนลางไปเรื่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความคิดถึงและสบายใจมากกว่า  น้องถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม สูงขาว ผมสลวย เนื้อตัวน้องสวยมากๆ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกเล็กสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก เลยต้องคุยกับน้องไปเรื่อยๆเผื่อจะหยุดความเสียวซาบซ่านลงได้บ้าง จนเอาตัวรอดไปได้ครับกระทั่งอาบน้ำจนเสร็จ ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป คราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปจนน้องต้องโหลดซีดีมาสวมให้ จัดท่าเบสิคไปซักพัก เปลี่ยนมาให้น้องควบม้าคุมเกมด้านบนบ้าง สุดท้ายพลิกตัวน้องยืนเข้าหากระจก แล้วกดท่าด๊อกกี้ บอกเลยว่ามันมากๆ สุดจริงไรจริงกับท่านี้ ท่าประจำ จนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ พุ่งหมดหลอดคาซีดี เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ  พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลยทันที คราวนี้จัดแบบชักน้องชายผม ขึ้นสุดลงสุด เสียวแบบว่ายกกำลังสองสามเลย บอกเลยว่าเสียวมาก จนผมต้องน้ำแตกพ่ายแพ้น้องไปแบบราบคาบหมดทางสู้เลย สุดยอดครับน้อง นมหวาน คนนี้ เธอเป็นคนที่งานหวานผสมกับงานบู๊ แบบฟินๆแต่มีพิษสงร้ายกาจจริง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ขอบคุณ PR ขอบคุณ น้อง นมหวาน ขอบคุณ Lovely spa แห่งนี้จริงๆ ใครว่างต้องจัดเลยนะครับ อย่าหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ


”      ประมาณช่วงค่ำๆค่อนไปทางดึกของสุดสัปดาห์ ผมเช๊คไลน์ที่ร้าน แล้วรีบมาตามลายแทงเด็ดๆกับน้องนมหวานผมรีบเคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที กว่าจะมาได้ผมเลื่อนนัดมาตั้งแต่ทุ่มนึง จนเรทมาถึง 4 ทุ่ม พอมาถึงตามเวลาที่นัด ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่  น้องนมหวานก็ออกมาแนะนำตัว รูปร่างน้องน่ารักมากๆครับ ตัวสูงๆครับ สูงสไตล์นางแบบ ผอมเพรียว ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน  น้องตัดแจงอุปกรณ์เสร็จแล้ว ผมไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง  บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวล มียิงมุกบ้างเล็กน้อย ขอกอดขอหอมแก้มน้อง น้องไม่มีขัด แบบว่าตามใจเลย แววทอนกระจายมาแต่ไกล  หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยดกดำที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมเองตอนนี้โดนบิ๊วจนร้องครางไม่เป็นภาษาเหมือนโดนมนต์สะกด  แทบจะตั้งตัวไม่ติด  พอเริ่มจะตั้งหลักได้ ก็รีบจัดแจงใส่ซีดี ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา  น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆ จนมาเร่งสปีดชักน้องชายผม  จนแพ้แตกพุ่งกระจายไปอีกรอบ เป็นอันว่า น้องนมหวานเจ๋งเลยครับ งานบริการนั้นดีเยี่ยม งานแบบว่าเด็ดสะเเด่วเเฮ้วเลยครับ เป็นอีกเป้าหมายที่น่าซ้ำ น่าลอง น่าจัด  ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง ขอย้ำเลยว่า  ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... color=red] นายสตีฟ


”      ไปทำธุระแถวนั้นพอดี เลยแวะนิดนึง ขอดูน้อง 2 คน แต่ดูไปแค่คนเดียวก็ตัดสินใจเลยครับ เพราะหน้าตาน้องเหมือน น้องที่ทำงาน โห ... 80 - 90% เลยทีเดียว 013: งานนี้เลยตัดสินใจแบบ ไม่ยาก จ่ายค่าสินสอดแล้ว นั่งรอซักพัก ให้น้องเตรียมตัว ... แค่ชุดที่น้องใส้วันนั้น ผมก็แทบกระโดดใส่แล้ว มันใช่อ่ะ มาที่ห้อง นิสัย การพูด ช่างเจรา ขี้เล่น แถว ทะลึ่ง นี่คือใช่อ่ะ เล่นเอาผมหลงเลยทีเดียว นั่งคุยกันเล่นๆ ก่อนจะชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้าขนาดพอดี ผิวนี่ขาวเนียนเลยครับ   ตายๆ ผมวันนี้ ผมไม่น่าจะรอด งานอาบน้ำ ไม่ไดเ้น้นอะไรเลย ใจคอผมไปอนู่ที่งานถัดไปแล้ว ... น้องขี้เล่น เอาใจ งานนี้ก็เพลินๆ สนุกทั้งชั่วโมง ...   งานนวดก็เฉยๆ ครับ พอได้ งานนัวนี่ ต้องมีใช้กำลังกันนิดนึง ... เพราะน้องบอกจั๊กจี้ แต่ผมไม่ยอมเลิกรา แบบว่า กวนดีนัก ก่อนที่ผมจะยอมให้น้องทำงาน คราวนี้ เล่นผมคืนแบบ โคตรเสียวเลยทีเดียว ...   งานน้องตามใจ ไหลไปเรื่อยๆ ได้หมดถ้าคุยถูกคอ ขอจุ๊บนิดๆ  ก็ได้ ซักพักไป ได้ยาวๆ ก่อนปิดงานนี่ เล่นซ่ะผมเข่าอ่อน คราวหลัง ถ้าได้เจอ ผมจะล้างแค้นให้สาสม   ต้องซ้ำแน่นอน ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ความนี้ได้เจอน้องน่าตาโดนใจมากๆ ถึงกับหลงเลยทีเดียว ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลดีเหมือนเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  color=red] Micro_t
”     เรียกว่าเป็นดาวรุ่งน้องใหม่แห่งร้านเลย บริการดี ฉับไว ได้ใจตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรก PR แนะนำบอกน้องคนนี้โอเคเราเลยโอเคจัดไป จัดน้ำเก็กฮวย ขึ้นไป น้องหุ่นดี ดูแลดีมากอาบน้ำด้วยกัน บอกเลยว่าฟิน น้องทำความสะอาดทุกช่องพร้อมลุย อาบน้ำกันซักพัก สบายใจเย็นสดชื่นเสร็จแล้วมาที่เตียงโอ้ว น้องดีมาก บริการดี นวดให้ก่อนสบายๆ มีความสุขฟินๆ  ถึงบนเตียงน้องเริ่มบรรจงถอดบอกเลยใจผมตุ้มๆต้อมๆ ดีมาก คุณภาพคับแก้ว ไฟหน้าดี หุ่นดี อารมณ์ได้ฟิลแฟน สุดยอดบอกเลยว่าดีงามนมหวาน LOVELY SPA 10/10 😆 color=red] battleboom 
”     อยากลองขึ้นน้องใหม่ๆดูบ้าง line มาจองก่อนเจอ PR สุดสวยคุณแหม่มเหมือนเดิม   สรุปจองน้องนมหวานครับ รีบบึ่งมาที่ร้าน สองทุ่มได้ คุยกับคุณแหม่มพักนึง น้องจึงพร้อมครับ น้องสูงดีครับ 168 cm หุ่นดีเลยทีเดียว น้องพาไปที่ห้อง น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยโน่นนั่นนี่   แล้วพาไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำมาตรฐานครับ ลวนลามน้องมากไม่ค่อยได้อิอิ   ซักพักออกมา น้องก็นวดให้ครับ เนื่องจากน้องตัวค่อนข้างใหญ่ ผมชอบเลย เลยให้นวดไม่นานครับ ขอนัวดีกว่า   ดูดหน้าอกคู่งาม แล้วนัวเลยครับ น้องร้องเพลงไม่สดให้ เยี่ยมครับ   รุกรับกันซักพัก ก็สวมเกราะเผด็จศึกครับ เล่นกันหลายท่ามาก 40 นาทีได้น้องบอกพี่อึดที่สุดที่เคยขึ้นมาเลย ขนาดนั้น   เหงื่อท่วมเลย มาจบท่าเบสิค น้องเขาเอาขารัดกอดผมแน่น บอกให้จบท่านี้นะ 55 แล้วก็ถึงฝั่งฝันกันไปครับ   สรุปถ้าชอบสูงใหญ่ แนะนำครับ และ คุยสนุกดีครับ ขอบคุณบริการดีๆจากทางร้านและ PR รวมถึงส่วนลดการบ้านเช่นเคยนะครับ  😆 color=red] testnufcth 

”     น้องหุ่นสูงขายาว ผิวดี ขึ้นห้องไปอาบน้ำน้องอาบสะอาดมาก มีความโปรสูงมาก อาบเกลี้ยงทั้งขาทุกซอกทุกมุม แล้วพากันไปเตียง น้องนวดให้ น้ำหนักมือกำลังดีครับ นวดขา นวดหลังสบายจนเคลิ้มๆ น้องก็หยิบถุงมาใส่ให้แล้วก็ spray ให้ ดีมากๆเสียวฟิน น้องทำให้ซักพักผมก็บุกกลับบ้าง น้องเป็นคนบ้าจี้ครับ โดนตรงไหนเลี้ยวตรงนั้น แกล้งสนุก อิอิ จากนั้นก็บุกแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก เปลี่ยนองศาไปมาอยู่หลายแบบ ทำอยู่นาน น้องฟีลเด้งรับตลอด น้องเป็นสายรับนะครับ เห็นรุกอยู่แบบเดียว   จากนั้นก็จบที่เบสิคครับฟินกันไปทั้งคู่   นมหวานน่ารัก 8 หน้าตาธรรมดาครับแต่มีเสน่ห์หน้าอก 8 จุกไม่ซีน่อนหักนิดนึง 😊 แต่นมสวยหวานด้วยGF 10 ดี รุนแรง เด้งรับทุกสถานการณ์😆 color=red] ขอที

”     ไม่ได้ลองเด็กใหม่มานาน วันนี้ถึงเวลาลองของใหม่หน่อยน้อง d530 แกะกล่องเลยครับ ใหม่ๆสดๆ จองแบบชิวๆดูจากโปรไฟล์แล้วมีน้ำมีนวล หุ่นดีแจ่มแน่นอนครับถึงร้านเจอน้องตัวจริง โอ้ สูงอยู่นะ มีเกือบๆ 170 แน่ๆเอวคอด มีสะโพก เดี๋ยวไปดูต่อที่ห้องละกันถึงห้องก็คุยกันก่อนให้คุ้นๆกันหน่อย น้องคุยเก่งมากครับชวนคุยตลอด น่ารักดีครับ มาสำรวจกันดีกว่าเวลานี้หน้าตาน้องออกหมวยๆหน่อย ถอดชุดออกมางานดีมากนมสวย ขนาดกำลังดี เอว สะโพกมาครบเลยเนียนตามาก น้องสาวขนเรียบๆสวยครับ สะอาดตาเลยมาอาบน้ำกันครับ อาบน้ำดีนะครับ ถึงขั้นลงไปถูขาให้ด้วยผมบอกไม่ต้องขนาดนั้น ขาพี่ถูเองก็ได้จ้าาาาน้องตั้งใจทำงานดีครับ เทคแคร์ดีมาก อาบเราเสร็จก็อาบน้องต่อ ผมไปรอที่เตียงไม่นานน้องก็ออกมาหรี่ไฟนิดนึงนะคะ น้องเขิลๆอยู่ ผมไม่ซีเรื่องแสงสว่างก็แล้วแต่น้องเลยจ้ะจัดไปครับ มานวดให้ก่อนดีมากเอาว่าหลับได้สบายเลย พอเคลิ้มได้ที่น้องบิ้วก่อนครับเสียวดีครับ ลิ้นดี ผมขอดูดบ้างจุกกลม นมเเน่นมากครับของเเท้ เนื้อตัวเนียนทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย ไล่ไปถึงช่วงล่างสวยจริงครับ น้องถึงฝั่งก็สลับมาดูแลผมต่อจะเรียบร้อยสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆหน่อย น่ารักดีครับ 9Gf 10 นะสำหรับผม ชอบครับแบบนี้อาบน้ำ 10หุ่นดี สวย 10นวด 10 สบายมากโดยรวมสำหรับผมชอบเลยครับ เหมาะเป็นตัวเลือกในใจอีกคนของผมเลย ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะคร้าบบ color=red] mrdude

”     ติดใจครับน้อง d530 ถึงใจแบบนี้ต้องไปซ้ำอีกรอบครับน้องก็ยังจำผมได้ เพราะผ่านมาไม่กี่วัน มีแอบแซวว่าไหนว่าไม่มาแล้วไงคะแบบนี้ต้องจัดแล้วหละ ขึ้นมาถึงห้องนัวก่อนเลยครับ กอดจูบลูบไล้กันพอได้เรื่องก็อาบบน้ำกันหน่อย งานดีเหมือนเดิมตั้งใจ คุยเก่ง อาบสะอาดตามสไตล์ก็ต่อในห้องน้ำเลยแล้วกัน มาขนาดนี้แล้ว น้องบิ้วให้มีบอดี้เสียวๆในหน้องน้ำด้วย จุกตั้งๆบอดี้หน้าอกกับแผ่นหลังผมมืออ้อมมาเล่นกับน้องชายเราได้อารมณ์ดีครับ เหมือนอาบบน้ำกับแฟนเด็กๆมาต่อที่เตียงน้องชอบบริการครับ เธอบอกขอนวดให้ก่อนพี่ทำงานมาเหนื่อยๆนวดดีมากครับ ถ้าใครชอบมีสบายตัวมากครับ ผ่อนคลายมากๆเลยกำลังเคลิ้มเลยน้องก็บิ้วต่อเนื่องเลยครับ เสียวเหมือนเดิม งานละเอียดครับที่ผมติดใจกลับมาซ้ำคือหุ่นน้องโคตรดี งานดีมากๆ นมสวยดูดทีมีสั่นไปทั้งตัวครับอารมณ์น้องเตลิดง่าย กระตุ้นหน่อยๆเครื่องติดเเล้ว สั่นๆเกร็งๆ ลีลาดีครับช่วงล่างสวยมากแน่นสนิท แอบทาสีให้หน่อยมีสะดุ้ง ครางเสียวซะดังหลังจากนั้นน้องก็จัดให้ผมดีงามเหมือนเดิมครับ ทอนเต็มๆคุ้มค่ามากน้องน่ารักเอาใจเก่งครับ คุยเก่ง ตั้งใจทำงานมาก ใครไปหาน้องก็ดูแลน้องด้วยนะครับสรุป ดีหมดครับ หุ่นดีมากนมสวย เอวคอดgf 10 เต็มๆ ฟิวแฟนเลยครับอาบน้ำ 10นวด 10ต้องลองไปหาน้องดูกันเองครับ ขอบคุณส่วนโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ