ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: โดดเด่นเด็กน้อยสุดสวย!!! สายLแสนน่ารัก สูงโปร่งเพรียวบาง สวยวิ้งๆน่ารัก+26สาวสวย  (อ่าน 994 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องดาวโหลด(D347)
[/b เด็กน้อยสูงโปร่งเพรียวบาง สวยวิ้งๆน่ารักดี น่าจีบ สดใส ฟีดแบกดีฟิลลิ่งความเป็นอมตะหลังสัมผัสมาเต็ม!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”   จากครั้งล่าสุดพึ่งผ่านมาไม่กี่วันแต่มันมีความรู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวและหยุกพักไปนานพอสมควรแต่และแล้วเวลาอันสมควรก็มาถึงหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆเมื่อยล้าใจก็เรียกร้องได้มาเยือนที่ lovely spa เดินทางสะดวกจอดรถง่ายดีครับเลยชอบมาร้านนี้ pr ก็ดูแลพูดจาดีมากๆๆ ว่าแล้วก็เรียกน้องๆมาดูตัวแล้วก็มาสะดุดตากับน้องดาวโหลด ขาว ตัวเล็ก หน้าหวาน หน้าอกพอมี จัดไปเลยสิงี้ สเป็คเลยยขาวสวยจำได้ว่าน้องนวดเก่งมากๆน้องหน้าตาดีแบบหมวยๆตัวอวบเล็กน้อยขาววดีครับ แต่หน้าอกนี่ไม่ใช่ย่อยเลย ขึ้นไปน้องอาบน้ำให้แบบเรื่อยๆไม่หวือหวาแอบมีบู้เล็กน้อยพอได้ความเสียวเล็กๆคับ55แต่ก็สะอาดดีครับ มาที่เตียงผมนอนให้น้องนวดหลังให้สักพักรู้สักเหมือนมีอะไรมาถูไถที่หลังรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวลมันคือหน้าอกอันใหญ่โตของน้องเค้านั่นเอง  น้องถูไปแล้วก็ครางไปเสียวได้อารมณ์มากครับแล้วน้องก็น้องชวนให้หันหน้ามายังไม่ทันไรน้องจู่โจมผมอย่างหนักทั้งลิ้นทั้งหน้าอกแล้วนาผืนน้อยก็ถูไถกับน้องชายผมอย่างเมามันส์จนผมไม่สามารถจะทานได้จึงตีองแตกพ่ายไปอย่างยับเยิน น้องเป็นคนบิ้วได้มันส์ถึงใจมากครับ คุยง่ายน่ารัก ใครชอบแนวนี้จัดโลดด ใครชอบงานไหลๆตามใจจขาวๆใสๆเน้นนัวเยอะๆจัดเลยครับน้องดาวโหลดครับไม่ผิดหวังแน่นอน-.,-”    rafa123   

 ”   วันนี้ผมว่างอยู่พอดี ลองแชทไลน์ดูเห็นมีน้องแนะนำเข้ามาหลายคน ก็เลยจัดครับรออะไรอยู่จ่ายเงินเสร็จตามน้องมาที่ห้องทันที นึกในใจ หนูนี่ตูดงอน น่าจะเก็บสบู่ จริงจริงนะหนูพอมาที่ห้องผมก็เริ่มนัวร์น้องทันทีเลยครับ น้องดูตกใจ เขินๆผมประกบปากจูบน้อง น้องให้จูบแบบว่านอนสอนง่ายเลยครับ นึกในใจปากเด็กๆนี่นุ่มละมุนจริงๆ ผมจูบน้องแบบช้าๆและก็ค่อยๆหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆระหว่างจูบมือขวาก็จับนมส่วนมือซ้ายก็บีบตูดน้องทั้งตูดทั้งนมแน่นจริงๆครับไม่รอช้าผมก็ถอดเสื้อให้น้อง โอ้น้องตัวเล็กๆผอมๆแต่ทำไม  นมใหญ่จริงๆไม่ใหญ่ปล่าวแถมแข็งสู้มือ จุกสู้ลิ้นดูดมันส์มากครับ พี่ขอจัด1ดอกก่อนไปอาบน้ำ รีบพาน้องมาที่เตียงทันที ตาผมจ้องมองไปที่เนินสามเหลี่ยมน้องโคตรหนกนูนอะไรเช่นนี้ ผมเอาเจลมาทาจรวดที่กำลังแข็งเต็มที่ ยัดลงไปที่จุดสวรรคแล้วซอยไม่ยั้ง ไม่ไหวแล้วน้องพี่ของเสร็จก่อนนะ น้ำสองค่อยว่ากัน ผมปล่อยน้ำแรกของผมจนเกลี้่ยงผมซุกหน้าคาอกอุ่นๆของน้องมือก็ยังบีบไฟหน้าคาอยู่ ขอพักก่อนนะ พักสักครู่น้องก็พามาอาบน้ำล้างตัวพาอาบเสร็จก็นวดตัวให้สักพัก ่จรวดของผมก็แข็งขึ้นมาอีก รอบนี้ผมจัดน้องท่านอนควำครับเพราะว่าตูดน้องงอนน่าจัดท่านี้มากครับ ผมเอาจรวดของผมนัวร์ไปนัวร์มาบริเวณร่องก้นน้องแล้วก็กระแทกเร็วๆรัวๆแรงๆจนๆๆๆๆแตกไปอีกน้ำเหงื่อท่วมตัวทั้งผมและน้องเลยครับ มันส์จริงๆวันนี้ขอบคุณร้าน lovely 1ที่คัดสรรแต่เด็กใหม่ๆมาให้ผมอยู่เป็นประจำไม่ขาดเลยครับ-.,-”   
coyoman1   
 ”   การบ้านย้อนหลังของน้องดาวโหลด หลังอ่านการบ้านน้องมาหลายอันน่าสนใจ จองไปถึงร้าน PR แหม่มบอกน้องมารอพี่ซักพักแล้ว จ่ายค่าคอสแบบจัดเต็ม ควงน้องขึ้นห้อง น้องดูเด็กๆ ไม่แต่งหน้า แนวบางๆ สูงหุ่นนางแบบ ถึงห้องเราชวนอาบน้ำเลยบอกจะได้หายร้อน  น้องออกแนวเขินๆ ผลัดัผ้าออกแบบกลัวเห็น อาบน้ำธรรมดา แอบนัวน้องแล้วจูบน้องไม่มีขัด แต่งานบนเตียงเห็นเด็ก ๆ แบบนี้ ถึงเวลาจุดติด น้องมีอารมณ์ร่วมและ sensitive ง่าย จับตรงไหนมีกระตุก แนวแบบพี่อยากได้อะไร น้องจัดให้ น้องบอกชอบแนวรับมากกว่า เจอทาสี กะ 69 น้องเสร็จไป 1 จัดต่อไปหลายท่าจบที่ Doggy ท่าโปรดน้องบอกหนูจะเสร็จท่านี้ง่าย สรุป score น้อง 3 : 1   สรุป ดาวโหลด 8 /10หน้าตา แนวเด็ก ๆ น่ารัก น้องไม่แต่งหน้า น่ารักแบบใสๆ 8/10หุ่น  แนวนางแบบ นมเล็กตามหุ่น น่าจะ 32 จุกเล็ก 7/10ช่วงล่าง ขนบาง ๆ สะอาด เหมาะกับช่างทาสีงาน น้องไม่ใช่แนวบุก แต่ก็ตามใจหมด จะจูบ ทาสี ไม่มีขัดขอบคุณ PR แหม่มจัดน้องงานดีๆ ให้ตลอดที่แวะไป-.,-”   
907taw 
 ”   วันนี้เป็นอีกวันที่ว่างหลังเลิกงาน รีบตรงดิ่งไปที่ร้านทันที เลือกน้องดาวโหลด เพราะหน้าตาน่ารักมาก เรียบๆ เด็กๆ ใสๆ ขึ้นถึงห้องน้องชวนคุยไปมา งานอาบน้ำธรรมดาๆ ไม่หวืหวาอะไร ส่วนงานบนเตียงน้องค่อนข้างตามใจ ทำอะไรได้หมดครับ แต่จะออกไปทางบ้าจี้ นัวเนียๆหน่อยก้อบ้าจี้ จักจี๋ตลอด แต่ยังมีข้อดีคือ บ้าจี้ยังไง มือปัดบ้างบังบ้าง แต่ยังยอมให้ทำอยู่ จากนั้นน้องบอกมา หนูทำให้มั่ง สงสัยเริ่มมีอารมณ์มั่งแล้ว น้องขอเปย์แบบเปื่อย โอเคได้เลย น้องทำได้ค่อนข้างดี บิ้วเราได้ดีมาก จนผมขอบิ้วกลับอีกครั้งน้องยอม แต่ยังมีมือบังตามอาการจักจี้บ้าง แต่คราวนี้ยอมจูบเลย แลกลิ้นกันอย่างเมามัน เฮ้ยแบบนี้เจ้ากันไปกะข้อเสียเรื่องบ้าจี้ได้เลย มีน้องน่ารักๆมาจูบแลกลิ้นแบบนี้ ทำอยู่จนผมไม่ไหวเอง มาขอพี่ไปสุดทางเลยนะ น้องพยักหน้าแล้วเตรียมตัวพร้อมมาเลย ตอนแรกน้องบอกขอใช้เจล แต่เอาเข้าจริงไม่ต้องใช้แล้ว เพราะชุ่มมาเลย ค่อนข้างฟิตใช้ได้ จัดไปไม่นาน ผมก้อพ่ายแพ้ไปตามระเบียบเพราะน้องเล่นร้องฮือๆได้อารมณ์มาก-.,-”   
Chinkhai 
 ”   ไม่ได้มานานคิดถึง ทักไปตอนเย็น เจอคุณแหม่มสุดสวยต้อนรับอย่างดี ขอรูปน้องๆที่ว่างทุ่มกว่าๆมีน้องดาวโหลดสะดุดตา หมวยๆขาวๆ เห็นบอก 168 50 33-26-38 กำลังดีเลยชอบสูงโปร่ง มาถึงร้านก็คุยทักทายกับคุณแหม่มว่าไปไหนสงกรานบ้าง ซักพักน้องก็มาต้อนรับ น้องสูงครับ ใส่แว่นกลมๆน่ารักดีหุ่นออกแนวบางกรอบ เดินมาได้ห้องใหญ่ วันนี้ได้จัดเต็มแน่   ปรากฎน้องบอกขอ 1 ชมพอดีรีบกลับตจว ซึ่งก็ไม่เป็นไรครับ   ไปอาบน้ำกันไม่มีไรครับ ออกมาน้องไม่นวดครับเริ่มรุกเลยครับไม่ให้เสียเวลา   ถามว่าโม้คได้ไหม ผมบอกแน่นอน น้องเริ่มดูดให้ครับ เสียวมาก น้องเพิ่มอายุ 20 กินเด็กอมตะ 555+ ซักพักผมก็ลุกให้น้องร้องเพลงสดต่อ ต่อมาผมนัวบ้าง จูบแลกลิ้น แต่น้องไม่ค่อยให้เล่นนมเท่าไรบอกเสียวคับ   ซักพักก็ใส่cd แล้วจัดเต็มครับ 45 นาทีได้ ลองหลายท่ามาก ได้ลองเก้าอี้ด้วย น้องรุกรับดีครับ ตามใจหมด   ยืน นั่ง นอนจัดหมดครับ สุดท้ายมาพายท่าเบสิค   น้องดีครับฟิวแฟน ลงมาสบายตัวไปครับ ขอบคุณร้านและคุณแหม่มที่ต้อนรับอย่างดีครับ -.,-”   
testnufcth

 ”   น้องตัวผอมสูงขายาว หน้าตาน่ารัก ฟิวงานเด็กๆ ติดจั๊กจี้ทุกจุด อาลน้ำงานธรรมดา  ให้น้องออกสเตปก่อนน้องเริ่มได้ดี งานน้องออกแนวตามใจ ผมเป็นคนยังไงก็ได้ เลยปล่อยน้องไปเรื่อยๆ จนมาถึงน้องชาย ผลุบหาย!!! โอวแปลกใจแต่ดี งานยังไม่พริ้ว้ลยต้องจัดการเอง บิ้วน้องกลับ น้องปัดป้องได้อารมณ์จริง รุกรับผลัดกันไปเรื่อยๆ จนครบเวลาดาวโหลดน่ารัก 9หน้าอก 8gf 9overall 9-.,-”   
ขอที

 ”   น้องดาวโหลด เด็กน้อยวัย 20 ขวบ บ้าน Lovely SPAเห็นว่ามีเด็กใสๆ เข้ามา น้องPR ก็น่ารักกก มาก ไลน์เข้ามาบอก เราก็จองไว้เลย ไปถึงเร้วกว่า นิดหน่อย น้องยังมาไม่ถึง นั่งรอแป๊บนึ่งก็มาถึงน้อง น่ารักใสๆ ขอโทษ ๆ คะิอิอิใสๆ น่ารักเลย ชอบๆขึ้นห้องไป น้องพาอาบน้ำ อย่างดี และเดินไปที่ เตียง น้องยังเขินๆ บอกไปว่า คิดว่าพี่เป้น แฟน น้อง 1 ชม นะคะน้องบอก โอเครคะ หลังจากนั้นเราก็เข้าปล้ำน้องเค้าเลย น้องก็ชอบ และร้องเบาๆ   เราก็ถู ให้น้องเค้า จนเสรีจไป 1รอบ (ตัวเกร็งแบบธรรมชาตมาก)หลังจากน้องเสร้จ ก็บอกให้ช่วยบิวให้พี่หน่อยน้องยังไม่ค่อยเก่งแต่ ทำงานเต็มที เลย เราก็แนะนำสอนให้ น้องทำตามหมด อิอิ  ไม่นาน ก็ผมก็น้ำแตกไป ตามระเบียงง  สรุป น้องเด็ก ใสๆ ตัวสูง หน้าอก พอดีเล้กน้อยงานตามใจ ได้ทุกท่า ครับ-.,-”   
Wut-iPhone

 ”   ไม่เคยเจอน้องเลย เห็นว่านานๆจะเข้ามาครั้งสองครั้งนี่แรร์ไอเทมนี่หน่า หายากแบบนี้ ดูโปรไฟลล์แล้วก็จองลองดูครับ เดือนนี้ผมเข้าร้านบ่อยมาก ฮ่าๆ รีบเที่ยวเพราะต้องไปทำงานต่างประเทศเดี๋ยวจะอดอีกยาวถึงร้านก็นั้งรอน้องเตรียมตัว แรกพบสบตาน้องยิ้มหวานน่ารักครับ หุ่นสูงเพรียว หน้าตาจิ้มลิ้ม แบบนี้ชอบเลยขึ้นมาถึงห้องน้องชวนคุยเก่งมากถามแทบไม่ได้พักเลยไม่เหงาเลยครับ บรรยากาศแบบสบายๆ น้องถามว่าพี่เสร็จยากมั้ย หนูเสร็จเร็วนะ ฮ่าๆ ถามแบบนี้ต้องให้น้องดาวโหลดพิสูจน์เองแล้วครับ ก็ไปอาบน้ำกันก่อนน้องดูเขินๆนิดนึงต่อถอดเสื้อผ้าออก แต่งานอาบน้ำดีครับเหมือนอาบกับแฟนเลย ผลัดกันถูหลัง นวดไหล่ให้ด้วยมาต่อที่เตียง ลีลาดีครับได้เรื่องเลย น้องสเปย์ด้วยเสียวมากครับ ผมขอทำเองบ้า ขอดูดหน่อย นมสวยได้รูปขนาดกำลังดีครับ แน่นมือมาก เอวบาง ขาเรียวสวยเลยแหละหุ่นแบบนี้ ช่วงล่างสวยมีน้ำกำลังดีระหว่างที่ดูดจุกน้อง ผมก็เขี่ยให้เธอด้วย ตอบโต้ดีครับครางเบาๆเด็กๆ อารมณ์เตลิดง่าย ผมก็จัดให้น้องถึงฝั่งก่อนแล้วสลับตำแหน่งน้องดาวโหลด ก็ดาวโหลดให้ผมเสร็จสรุปว่า น้องน่ารักครับ หน้าตาเด็กๆ 10Gf 10 แบบแฟนเลยครับอาบน้ำ 9รูปร่าง ผิวพรรณ ดีเนียน นุ่ม 9น่ารักครับ ชอบเลย ไว้มีโอกาสเจออีกจะไปหาใหม่ครับขอบคุณโปรโมชั่นร้านด้วยจ้า-.,-”   
mrdude 

 ”   มีความน่ารักใสๆพึ่งสายcยอมใจๆน้องยังเดกแต่ได้ใจอยุ่งานใช้ได้ไม่ถึงขั้นบู๊เนื้อตัวโอสูงเพรียวสไตลนางแบบฟิลแจ่มตามใจระดับหนึ่งแนวๆ ใสๆฟิลร่วมโอเคดีแก่ใจวัยกะเตาะร้องดัง. ร้องดี. 555คะแนนนรวมวัยใส.  9ความกันเอง. 8หุ่นรวมๆ. 7ความเปนงาน. 7หุ่นรวมๆ.  7.5เหมาะกับสายโลริมากๆเดกจีงไรจริงคุยดีเอาใจดีจร้าาา-.,-”   
Kitkat13 



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องลิตเติ้ล
[/b เด็กน้อยสดใสแซ่บดีมีเฮ น่ารักอัทยาศัยดี บอบบาง ผ่านเข้ารอบลึกเวทีประกวดเยาวชนระดับชาติ!!! ลุคนางแบบน้อยน่าสอย!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 [color=blue วันก่อนติดใจวันนี้มาซ้ำคือ โดนตั้งแต่คราวที่แล้ว น้องตัวเล็กน่ารักเอวเล็กๆก้นงอนหน้าอกไม่ใหญ่มากกำลังดีที่สำคัญหน้าคมผมยาว(ใส่วิก)ออกแนวเปรี้ยวๆร้ายๆผมผมชอบแนวนี้มากก็เลยโดนจัดหนักเลย  เรียก PR ว่าเอาน้องคนนี้ส่วนเรื่องงานน้องจัดได้ดีมาก เอวดี เรื่องการร้องเพลงไม่ต้องเลยดีมาก ลิ้น4G เหมือนเดิม...ทั้งทำให้หรือถูกกระทำน้องพร้อม ไม่หวงเนื้อหวงตัวเต็มทีสำหรับงาน วันนี้พกของเล่นมาด้วย ยิ่งเห็นยิ่งอยากแค่เห็นก็ขึ้นแล้ว555 คุยสนุกเหมือนเดิมส่วนงานวันนี้เริ่มจากทำความสะอาด น้องจัดเพลงให้1เพลงแล้วลากเรามาที่สนามจริง จัดเพลงมากอีก ที่นี้ทั้งอัลบั้ม นัวกันกลับหัวกลับหาง พอได้ที่จัดจอยสติ๊กเข้าที่เปิดเกมต่อ ที่นี้น้องได้จอยสติ๊กเข้าไปจัดท่าให้เหมาะ ทุกท่า จะนอน นั่ง บน กลับหัว เอวดีจริงแม่เจ้า สุดท้ายจบเกมพร้อมกัน จบ2:1 ฟิวกันไป แต่วันนี้น้องไม่ยอม จัดน้ำ2 และตามด้วย3 ขาอ่อนไปเลยขอเน้นงานดี ถ้าใครเน้นงานใช่เลย แต่ไม่ได้บอกนะว่าน้องไม่สวย สำหรับผมน้องสวยมาก คมๆ แต่ตัวเล็ก นมไม่ใหญ่สีน้ำตาลอ่อน ลองดูแล้วจะติดใจครับ..  color=red] Chinkhai  [/color]

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องไอเฟล
[/b แอร์โฮสเตสสาวประจำสายการบินชื่อดัง เดินทางตลอดเวลาข้ามมาหลายประเทศในเอเชีย แก่นเฟี้ยวเสียวซน มีรอยสักหน่อย น่ารักสวยดีมีสไตล์ งานค่อนข้างครบครัน

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องกันยา
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blue มีเวลาได้ออกจากบ้าน วันนี้ผมต้องรีบไปที่ประจำ แน่นอนครับ Lovely Spa คุณแหม่ม PR สาวสวยประจำการวันนี้ ขอรูป สอบถามข้อมูลมีน้องคนไหนเข้าบ้าง และแล้ว ก็สนใจน้อง 2คน   แต่ดูๆ แล้ว น้องกันยา ที่นานๆ จะเข้ามาซ่ะที มีแนวจะโดนใจมากกว่า เลยทำการจอง แล้วรีบไปที่ร้าน วันนี้งานหวานๆ คุณแหม่ม แจ้งมาแบบนั้น จ่ายค่าสินสอดนั่งรอ น้องมารับ ตัวเล็กๆ ผิวไม่ขาวมาก แต่ยิ้มน่ารักเลยคนนี้   มาที่ห้องน้องพูดจาน่ารัก คุยเก่ง แถว ติดตลกด้วย วันนี้บรรยากาศเลยสบายๆ นั่งคุยกันซักพักชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดไวมากๆ ผิดน้องไม่ขาวมาก เนียนสุดๆ ลุคหวานๆ แต่ข้างหลังนี่ มีรอยสัก ขัดกับหน้าตาเลย แต่ก็มองข้ามๆ ไป ไฟหน้าขนาดพอดี แท้ แน่นอน งานอาบน้ำ ดีมากๆ ครับ   สะอาดมากๆ ชวนน้องบิ้วนิดๆ พอสนุก เช็ดตัวมานอนรอที่เตียง ว้าว ... งานนวดก็ดีครับ น้ำหนักดีพอได้ หันหน้ามา งานก็บันเทิงเลยครับ น้องตามใจมากๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่า ตามที่ขอ น้องไม่มีห้ามเลยครับ งานไหลไปได้เรื่อยๆ น้องก็คุยานุก ไม่นาน ผมก็ยอมแต่โดยดี งานนี้ ตัวเบา แถมเสร็จแล้ว น้องยังนวดให้จนครบเวลา ต้องบอกว่า งานเค้า บริการดีจริงๆ ไม่เร่ง ไม่รีบ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ วันนี้งานดีสนใจที่อแบหนีมาเลยครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลด*** color=red] micro-t  [/color]

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องซาติน+น้องกลิ่นดาว
[/b ขาวเนียนผิวพรรณดี น่ารักสดใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซ พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา ชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพง ใส่เต็มสตรีม แถมนวดสไลด์พร้อมแพยางได้อีก!!!!+ไฟเตอร์แท้ บู๊ลุยทะลุทลวง ร่องเรือผจญเพลิงฝ่าคลื่นดั่งโจรสลัดได้เลย กับเธอคนนี้ เพรียวบาง แอบเฟี้ยวฟ้าว สะใจสไตล์เฮฮาปาจิงโกะ!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      วันนี้ขอลองคอร์สแซนวิส ครับ กับคู่หูเพื่อนซี้รู้ใจ ของ lovely spa ตอนนี้ที่ฮอตมากๆคงจะหนีไม่พ้น น้องกลิ่นดาว  สาวเพรียวบาง หุ่นสวย ผิวเนียน บู๊แหลกลาน กับคู่หู อย่าง ซาติน สาวอวบ งานแรง มีอารมณ์ร่วมสูง   สองคนนี้เป็นคู่หูรู้ใจครับ จนพีอาณ์ที่ร้านต้องขอการันตีว่า งานดี งานเด็ด งานบู๊ ครบเครื่องทุกอารมณ์ ผมจัดการจองเรียบร้อยแบบไม่มีลังเล จนเดินทางมาถึงที่ร้าน   น้องออกมาต้อนรับทักทาย แบบเป็นกันเอง มียุงมุขแบบเสียวๆตั้งแต่ยังไม่ขึ้นงาน จิบน้ำเสร็จ น้องทั้งสองเดินไปขึ้นห้อง ซาตินนำทาง ตามด้วยกลิ่นดาว ระหว่างเดินไปที่ห้องน้องทั้งคู่ เป็นคนอารมณ์ขัน คุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข มีคำพูดเสียวๆตลอด แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ทั้งกลิ่นดาวและซาตินจับผมถอดเสื้อผ้าออกทันที  ทั้งคู่เป็นสายบู๊ครับ ธรรมดาขึ้นกันตัวต่อตัวนี่ก็คงเสียวสุดๆแล้ว วันนี้ต้องบอกเลยว่ายกกำลังสอง ในใจผมเองก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของทั้งคู่เต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก กลิ่นดาวผอมเพรียวบาง หน้าอกไม่ใหญ่จุกสวย ขาเรียว สะโพกได้รูปได้ทรง ส่วนซาตินนี่อวบครับ ก้นงอน นมใหญ่มากๆของแท้แน่นอน ขนดกดำสวยงาม ดูดี ดูสะอาดไม่รกตา จะพุ่งตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แล้วทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำให้ผมครับ ขอบอกว่าเสียวสุดๆประกบผมให้ผมอยู่ตรงกลาง อีกคนข้างหน้า อีกคนข้างหลัง ช่วยกันละเลงถูไปทั่วตัว พรางจับน้องชายผมที่แข็งโด่คลึงเล่นชักไปมา ทั้งกลิ่นดาวและซาติน บิ้วหน้าบิ้วหลัง จนแทบจะพุ่ง จนต้องขอน้องบอกว่า ไปจัดต่อที่เตียงดีกว่า เดี๋ยวกระสุนจะลั่นฝั่ง  ตัดมาที่เตียงครับ น้องทั้งสองให้ผมนอนคว่ำ แล้วน้องก็ค่อยๆใช้มือน้อยๆบรรจงนวดตัวเบาๆ แบบเพลินๆท่ามกลางเสียงเพลงเพราะๆครอไปเรื่อยๆเบาๆ รวมไปถึงแสงสีส้มอ่อนๆพร้องทั้งกระจกวิเศษบานใหญ่ ทั้งคู่คุยก่ะผมแบบเป็นกันเองสนุกสนาน ระหว่างที่คุยผมก็มองกระจกบานใหญ่ไปด้วย ซาตินใช้นมสองเต้ามโหฬารบีบเจลคลึงบริเวณแผ่นหลังด้านบน ส่วนกลิ่นดาวจัดการกับช่วงก้นผมด้านล่างเลียยันล่องก้นและโคนขา น้องใช้ลิ้นได้เก่งมากๆ ทั้งคู่บิ๊วกันแบบเข้าขารู้ใจ ผลัดกันอยู่ด้านบนและล่างสลับกันกับเจลแบบลื่นปรื้ด   ซักพักให้ผมหันหน้ามา คราวนี้ซาตินไม่รอช้าจับไมค์ร้องเพลง กลิ่นดาวเลียไปที่หัวนม เลียไปจนทั่วตัว ไซร้ตั้งแต่คอ จนผมต้องร้องคราง ตอนนี้ความเสียวน่าจะอยู่ทะลุเกินลิมิต ทั้งคู่ผลัดกันทำหน้าที่ เสียงครางของน้องทั้งสอง รวมถึงผมดังลั่นห้องไปหมด ซักพักซาตินเปลี่ยนมาใช้ลิ้นบ้างเลียจนทั่วตัว กลิ่นดาวก็ไม่ปล่อยให้ขาดช่วง อมจนมิดไมค์ สลับกับเลียช่วงล่าง ผมเสียวที่สุดในสามโลก จนมันทนไม่ไหวแล้ว ทั้งคู่ก็เลยจัดการเผด็จศึกผม ด้วยการช่วยกันชักน้องชายผม แบบว่าจัดเต็ม ทั้งชักทั้งเลีย ทั้งอม สลับกัน จนสุดท้ายกลั้นไม่ไหว พุ่งปรื้ดจนหมดหลอด เลอะเต็มตัวทั้งคู่เลย จนต้องขอน้องนอนพักก่อน เสียวจนร้องดังมากๆ เป็นการขึ้นคู่ครั้งแรกที่ลืมไม่ลง ประทับใจสุดๆน้องทั้งคู่คือคู่หูสุดมัน ที่จะทำให้ความเสียวนั้นถึงขีด จนทำให้รู้สึกว่าตัวเบาหวิว แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้ว นอนคุยกันแบบว่าโอเคเลย ทั้งกลิ่นดาวและซาตินคุยได้ทุกเรื่อง มีเรื่องทะลึ่งมาเล่าให้ฟังอีก พากันไปอาบน้ำแบบล้างกันจนสะอาดมากๆ ขอบอกว่ายอดเยี่ยมมากจริงๆ เป็นความประทับใจมากๆครั้งนึง ถ้ามีโอกาสอยากจะให้สมาชิกลองลงคอร์สแซนวิสกับคู่นี้ดู แล้วจะรู้ว่า ความเสียวที่แท้จริงเป็นยังไง โดยมีคำตอบอยู่แล้วคือ คู่นี้เลยครับ กลิ่นดาวซาติน คู่หูระดับพระการของความเสียว.... color=red] นายสตีฟ 

น้องD536ทะเล
[/b สาวมาดดี มีประสบการณ์ ลุคแอบเรียบร้อยแอบซุกซน ถ้าไม่เน้นเนื้อตัวมากนักถือว่าใช้ได้เลย ใจรักงานบริการ แบบไหนนู๋จัดให้คร้า
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      เย็นหลังเลิกงาน ได้จังหวะถาม pr มีน้องคนไหนว่างบ้าง มาสะดุดที่น้องทะเลดูน่ารักดี รีบจองและรีบบึ่งรถมาที่ร้าน   มาถึงเจอ PR ให้การต้อนรับอย่างดี ขอน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อม เจอตัวจริง น้องก็น่ารักดีครับ ผอม สูงน่าจะ 150 นิดๆได้   น้องพาที่ห้องครับ เดินกันเหนื่อยเลยห้องไม่ว่าง   มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง น้องคุยเก่งครับ อัธยาศัยดี กอดกัน ผมก็ชวนกันไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำธรรมดาตามมาตรฐาน ครับ ซักพักออกมาก็นัวกันเลยครับ   น้องนมกำลังดี สีผิวกลางๆครับไม่ดำไม่ขาว จูบปากแลกลิ้น และร้องเพลงไม่สดได้ครับ ซักพักได้ที่ ก็ใส่ CD และลุยครับ ทีเด็ดน้องเขาครับคือปกติผมว่าผมอึดนะครับ แต่กับน้องทะเลทำได้ สอง สามท่าก็แพ้น้องเขาครับ น้องสาวน้องทะเลแน่นมาก ตอดรัดรุนแรงมาก น้องเขาบอกออกกำลังกายให้กะชับทุกวันครับ ผมเลยพ่ายไปอย่างรวดเร็วครับ   น้องดีครับไม่รีบ ก็มานอนคุยกันอีก 20 นาทีได้ก็ไปอาบน้ำและลงมาครับ   ขอบคุณ pr บริการดีๆใช่เคยครับ และ ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ color=red] testnufcth