ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: นางแบบอิสระสะท้านเลนส์ฝากผลงานมามากมายหลายแห่ง พึ่งจบมาจากคณะถ่ายภาพ+25สาวสวยยยย  (อ่าน 958 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องวาริน
[/b นางแบบอิสระสะท้านเลนส์ฝากผลงานมามากมายหลายแห่ง พึ่งจบมาจากคณะเกี่ยวกับการถ่ายภาพถ่ายแบบ จากมอรัดเมืองใหญ่ทางเหนือ สมบูรณ์ลงตัวจีเอฟดีกลมกล่อมผสานกลิ่นไอจากหมอกยามเช้า

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องD658
[/b แอดมินสาวแสนซนแก่นเฟี้ยวน่ารักน่าร็อค พร้อมฟัดพร้อมเหวี่ยง ขนาดกะทัดรัดพอดีคำน่าหม่ำกับลุคชวนเสียวชวนสะดุ้งชวนเด้งไปด้วยกัน

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องวินแอม(D430)

ขอบคุณลูกค้าที่รีวิวด้วยนะคะ

สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆแถมเป็นนางแบบมีชื่อประจำมอ!!!! ดีกรี Interia อินทิเรียสาวกับงาน Freelance มืออาชีพด้านเขียนแบบ ความสามารถAutoCadมากฝีมือ!!! ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีโฟนมาหลากหลายบู๊ท ลองเปิดตัวทำงานนี้พกความสวยหุ่นดีน่ารักสดใสเป็นกันเอง!! 

”วันนี้ ไลน์เข้าจองน้องวินแอมไว้ก่อนเลย ก่อนน้องจะไปเรียนอีกรอบนึง เจอกันคราวนี้น้องยังงานดีเหมือนเดิม เข้าห้องปุ๊บ เราก้อนัวเนียน้องเลย น้องไม่ว่าอะไร ชวนไปอาบน้ำแทน 5555 ตอนอาบน้ำงานธรรมดาๆ แต่ดูท่าทีแล้วใจดีแบบนี้เลย นัวเลย เอาถูไถท่าเสมือนไปหลายท่าเลยน้องยอมหมด น่ารักมาก จากนั้นมาต่อที่เตียงน้องบิ้วให้ก่อนเลย ไม่เก่งมาก แต่งานสเปรย์นี่สิ ทำได้ดีกว่าคราวก่อนเยอะเลย ให้น้องบิ้วอยู่นานจนบอกว่า มา พี่บิ้วให้มั่ง เริ่มจากให้น้องนอนคว่ำบิ้วให้เลย สนุกมาก เพราะมีเสียงฮือๆด้วยตลอดเวลา บิ้วจนน้องว่าไม่ไหวแล้ว ใส่เลยเหอะ เลยตามใจน้องใส่เต็มแม๊ค หมดเเรงเลย งานดีเหมืนเคยครับ น้องวินแอม Chinkhai
”เล็งน้องมานานแล้วครับ แต่ไม่เคยได้เจอตัวเป็นๆซักทีมีโอกาสเลยจัดเลยครับ เพราะนานๆน้องจะมาทีนึงมาถึงร้านเห็นน้องตัวจริง ขาว หุ่นเพรียวมากครับ สเปคเลยน้องวินแอมป์ก็เดินมาต้อนรับ ยิ้มหวานละลายเลยครับ มาถึงห้องก็ชวนกันคุย น้องค่อนข้างขี้อายนะครับแต่คุยง่าย นิสัยดูเด็กๆน่ารักดีครับ  มาถึงตอนอาบน้ำ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นน้องเพรียวมาก ไซส์นี้กำลังดีไปนัวกันในห้องน้ำ หากไปนวดไปงานดีครับ อาบน้ำสะอาด หน้าอกขนาดไม่ใหญ่มาก ของแท้ธรรมชาติ  เอวคอดช่วงล่างสวยมากไม่รก ดูสะอาดตา ดีครับ กลับมาต่อที่เตียง น้องถามว่าพี่ชอบแนวไหน ตามใจด้วย ผมก็เลยเริ่มจากเบาๆก่อน ให้น้องเป็นฝ่ายเริ่ม ริมฝีปากนุ่มนิ่มสเปรย์เก่งดีครับ งานดีมากเลย ผมทนไม่ไหวจับน้องนอนลง กลิ่นน้ำหอมไปทั้งตัวเลยครับ ช่วงล่างสวยอย่างนี้ทาสีสักหน่อย น้องเสร็จไป 1 ยก แล้วก็เปลี่ยนให้น้องจัดการผมบ้าง ยอมแพ้ไปแบบฟินๆสรุปนะครับ หน้าตาน้องน่ารักเลยอันนี้ให้ 10 หุ่นเล็กๆเพรียวๆ 9อาบน้ำ 10 Gf 10 น่ารักเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ ขอบคุณส่วนลดดีๆจากร้านด้วยครับ มีโอกาสจะไปหาอีกแต่น้องหาตัวจับยากจัง ฮ่าๆๆ mrdude

”เลื่อนโทรสัพไปมาดึกๆ เห็นร้านมีอัพเดตเลยลองแวบไป walk-inดูมีอยู่8-9คน แต่มีสะดุดตาอยู่คนนึงชื่อวินแอม ผิวขาวเหลือง ผอม บาง สเปคชายไทยไม่ควรพลาดเลยชำระเงินไปตามระเบียบ ขึ้นห้องไปน้องบริการอย่างดี พูดจาสุภาพ น่ารัก แนวเด็กมหาลัย ฟิวgfมาก นั่งคุยกันสักพักถึงชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเท่านั้นแหละ หน้าอกกำลังดี หุ่นผอมบาง ตามสเปค เลยเริ่มบิ้วกันตั้งแต่ในห้องน้ำ ต่อด้วยที่เตียง งานบิ้วดีมาก มีครบ มือ ปาก กอด จูบ กันทั้งชั่วโมง สั่งได้ทุกอย่าง เริ่มจากนวดเบาๆด้านหลัง ปลุกอารมณ์ให้อยาก พลิกกลับมาด้านหน้าช้าๆ มือค่อยๆไปจับน้องชายขึ้นลงเบาๆจนต้องยอมแพ้ไปในที่สุด ถือว่าเป็นอีกคนที่ไม่ควรพลาดครับ  หน้าตา9ผิว9หน้าอก9 dexter16

”แรกพบเจอน้องโชว์ตัวน้องเอวบางร่างน้อยตรงspecผมเลย หลังจากจองน้องหลุดมาครั้งนึงคราวนี้ไม่มีพลาด น้องน่ารักดูเด็กๆ แต่หน้าอกแท้ไม่เล็กนะครับ แน่นๆเลย  น้องมีรอยสักนิดหน่อย น้องพาขึ้นห้องครับ ห้องใหญ่บรรยากาศดีเลยกระจกบานใหญ่ได้ฟิวมาก  ไปถึงชวนน้องคุยนั่นนี่ แล้วทนไม่ไหวนัวน้องเลยครับหอมๆผมประบ่า โคตรน่ารักเลยบอกแล้วว่าspec น้องหุ่นดีมากแต่บางไปนิดชอบกอดน้องทางด้านหลังกอดอยู่พักใหญ่พาน้องไปร้องไห้ เฮ๊ย  พาน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำทำได้มาตรฐานนะครับคือผมไม่เน้นเพราะอาบมาจากที่ยิมแล้ว  ตัดมาที่เตียงนัวน้องอยูพักนึงมากดที่เก้าอี้แล้วมองกระจกได้ฟิวมาก  ช่วงล่างน้องแน่นครับหนึบตลอดทางเลย เริ่มด้วยด็อกกี้ไปยาวๆ  :035:แล้วลงมาต่อที่เตียงจัดเบสิคยาวๆเหงื่อท่วมตัวครับ น้องแทบไม่ได้ทำงานเลย ผมจัดอยู่คนเดียวจนเสร็จ หอบและเหงื่อท่วมตัวมากๆ น้องก็หอบ gf น้องดีมากตลอดทางฟิวน้องสุดมากร้องและการขยับตัวทุกท่วงท่านองธรรมชาติและเข้าขากันสุดๆ วินแอมน่ารัก 9/10 (ผอมไปนิด)หน้าอก 9/10 (ถ้าซีน่อนจะเพอร์เฟค)ช่วงล่าง 9/10 (เหนียวแน่นหนึบ)gf 9/10 (มันแต่จัดหนังเลยไม่ได้ซึบซับgfเต็มๆต้องซ้ำ55)ที่ไม่ให้10เต็มคือเหตุผลเดียวคือน้องเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว น้องแอบบอกว่าน้องชอบรุก คราวหน้าผมจะไม่มาแบบปั๊ดๆแล้วครับ ปล่อยให้น้องรุกเผื่อจะแพ้แตกบ้าง555 ปล.prที่นี่ใจดีข้อมูลแท้แน่นหลงรักเด็กยันprครับเป็นกันเองที่สุด ขอที




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องD641ซีรี่ย์
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blue หลายวันก่อนนั้น แวะไป ร้านเก่าที่คุ้นเคยLovely Spaมีน้องใหม่ D641ขาว สวย หมวย น่ารักอายุ ประมาณ 20แรกเห็น ถูกใจ จองขึ้นงานทันทีปิดประตูห้อง ดูน้องยังเขินๆๆนั่งคุยกันสักพัก สร้างความคุ้นเคยและพากันไปอาบน้ำ รุปร่างน้องน่ารักมาก หุ่นดี ท้วมนอดๆๆผิวขาวเนียน หน้าอก สวยงาม จุดสีชมพูน่าจู๊บๆๆมากๆๆอาบน้ำ ต้องอายให้อย่างดี สอนท่าไหนน้องทำตาม  เล่นนวดหน้า นวดหลังนัวเนียกันด้วยฟองสบู่ สบายๆๆกันไปต่อที่เตียง ให้น้องนวดตัวสักพักน้องทำได้ดี แต่ที่ดีกว่า คืออย่างอื่นๆสรุปว่า น้องยังใหม่มาก แน่นมากจัดท่าไหน น้องตามใจสุดท้าย สบายๆๆ กันไปภาพยืมครับ หุ่นดี น่ารักสุดๆๆ..  color=red] somsakbest [/color]

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องชูก้า488
วัยใสๆเรียบง่าย...น่ารักผิวนุ่มเนียนไร้รอยต่อ เด็กน้อยรับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักเอาใจเก่ง!!! ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!ตามใจได้หมดอารมร่วมสุดยอดดด บอกเลยโคตรฟินนนนนน
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

คื    อตั้งใจรอน้องเค้าจริงๆจากครั้งแรกที่ได้ คาดกันไปคาดกันมาสรุปนัดน้องได้วันที่16ที่ผ่านมา(ขอโทษที่ส่งการบ้านช้า)
ด้วยทั้งหน้าตารูปร่างที่ตรงสเปก คือ ตัวเล็กอุ้มง่าย หิ้วได้ สำหรับผมจัดน้องอยู่ในพวกน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย หน้าอกพอดีตัว(นิ่มๆ)
ด้วยงานแล้วผมให้เต็ม10 คือ การเริ่มงานน้องเริ่มดูแล้วผมต้องแต่ข้างล่าง ชอบที่น้องหยอกล้อ คุยเล่นมาเอาใจตั้งแต่ด้านล่าง และพาไปข้างบน เป็นคนคุยไม่เยอะแต่สนุกและเสียว 555 คุยทะลึงนะครับ เริ่มหายเหนื่อยก็ไปทำความสะอาดร่างกายกันเสร็จสัพ ผมบอกน้องพี่รอน้องนานไม่ต้องบิ้วขอบรรเลงเลย จัดให้หน่อย น้องยิ้มตอบ ได้ค่ะ จัดให้เต็มให้จริงๆ ทั้งร้องเพลงให้ ทำให้ทุกอย่างไม่บ่ายเบียงเต็มที่ น้องไม่ใช่แนวบุกหนักแต่ เน้นหนักแน่ช้าครับ ได้ไป1ครั้งดีมากที่เดียว น้องบอกหมดแรงแล้วเสร็จไป2รอบ เราเลยนอนคุยกัน แต่ในระหว่างคุยน้องมืออยู่ไม่สุขจริง เราก็แกล้งว่า เล่นมาเดียวขึ้นนะ น้องยิ้มที่นี้ไม่มือแล้ว ร้องเพลงแทน ที่นี้ขึ้นสิครับ บอกน้องจัดการให้เรียบร้อยเลยพี่ไม่ยอม น้องไม่มีทีท่าจะไม่รับผิดชอบ น้องจัดการให้อย่างเต็มที่จบงานบอดีไปอีก1 สรุปเสร็จไป2 คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ”
    murinhohihi   


    มาซ้ำน้องครั้งที่สามได้ ด้วยเวลาที่เหมาะเจาะยิ่งนักวันนี้น้องหน้าใสผิวสวยถามไปถามมาทราบข่าวว่าน้องเพิ่งไปขัดผิวมาผิวผ่องมากเห็นแล้วของขึ้นเลยทีเดียว นั่งคุยข้างล่างกันสักพักนึงรอน้องทานข้าวเสร็จ ให้เวลาน้องย่อยแป๊บเดี๋ยวจุกอิอิ สักพักจึงขึ้นงานทีแรกว่าจะอาบน้ำเองแล้วรีบนอนรอบนเตียงเพราะฉากในน้ำเนี่ยรู้กันอยู่แล้วว่าออกมาแล้วจะหนาวก็เลยก็รีบอาบแต่น้องแอบมาดูบอกว่าไม่ให้หนูอาบให้หรอแค่นั้นแหละหยุดอาบทันที 555 ชอบตรงที่น้องใส่ใจทุกรายละเอียดค่อยค่อยอาบค่อยๆถูบวกด้วยสายตาที่ยั่วของน้องเห็นแล้วอยากหิ้วกลับบ้านมากเลย   อาบน้ำเสร็จรอน้องแปรงฟันก่อนแล้วมานอนรอที่เตียงน้องบ่นอยากทำหน้าอกแต่โดยส่วนตัวชอบผู้หญิงอกไม่ใหญ่อยู่แล้วแล้วก็ไม่ชอบผู้หญิงอกทำก็เลยบอกน้องถ้าทำจะเสียลคไป1คนนะ น้องยิ้มๆเหมือนดีใจ😂 ฉากบนเตียง บนเตียงน้องเริ่มก่อนให้น้องบิวแล้วให้น้องจัด Women ออนท็อปจนน้องถึงฝั่งฝันไปก่อนหนึ่งรอบหลังจากนั้นผมก็จัดโดยเบสิคยาวยาวน้องเสร็จไปน่าจะสามรอบได้ รอบสุดท้ายน้องตอดมากๆรัดน้องชายมากๆเลยแพ้ไป 3-1 ด้วยความคิดถึงก็เลยอยากจะต่อรอบแต่พอดีน้องมีจองต่อ เสียดายจังไม่งั้นน่าจะลากรอบได้ยาวยาวกับน้องชูก้าเนี่ยกี่รอบก็ไม่เบื่อเจอกี่ครั้งก็น่ารักขึ้นทุกทีเป็นไอเท็มที่เห็นแล้วต้องขึ้นให้ได้เอาไป 10 กะโหลกน้องชูก้าน่ารัก 9หน้าอก 8GF 10Wot 10+ ท่าโปรดของน้อง ต้องโดนOverall รอบนี้ให้ 9.5”    ขอที

    หลังจากส่งการบ้านน้องผมก็ขึ้นอีกรอบทันทีด้วยการจองตัวไว้แล้วทำไมถึงขึ้นรอบที่5 ก็เพราะว่า งานน้องไม่เคยหล่นอารมณ์ร่วมไม่มีเฟค ฟิวแฟนเด็กๆ อยากได้อะไรน้องจัดให้แต่ผมไม่รู้ว่าต่างกรรมต่างวาระ หรือป่าวนะครับแต่เช็คจากการบ้านน้องจากคนอื่นๆ งานก็มาตราฐานดีหมดทุกคนแฮปปี้ สรุปน้องชูก้าขึ้นบังลังความฟินไปอีก1คนหลังจากไม่ได้เจองานแนวนี้มาเกือบสองปีงานดีจริงๆครับแนะนำเลยตัวเล็กกระทัดรัด ผิวเนียน นิ้มน่ารัก ใสๆตามใจเอาภาพรวมไป10เต็มเลยครับ”    HS007 

    ชูก้า สาวน้อยร้อยชั่งมีความเด็กใสไหลเละตลอดทาง ขึ้นงานน้องอารมณ์มาเต็ม มีความเรียลไม่เฟค ธรรมชาติ เป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด น้องมาไม่บ่อยนานๆมาทีน่ารัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่โม สเป็กคนไม่ชอบสักไม่ศัลย์ งานอาบน้ำเนียนๆกอดกันแน่นๆนัวกันแทบลั่นในห้องน้ำ ฟินตั้งแต่ในห้องน้ำ ออกมาต่อที่เตียง น้องทำให้ทุกสิ่งที่ผู้ชายต้องการ คือมันดีมากๆ น้องน่ารักเป็นทุนเดิมบวกงานแบบอันลิมิตแบบนี้ก็ลั่นสิคร๊าบ น้องทำให้ทุกอย่างแบบตามอารมณ์ อารมณ์ร่วมฟิวดีเกินที่คาดไว้  ห้ามพลาด ต้องลองก่อนหายน้องดมากๆ  ชูก้า overall 10 ฟิวแฟน ห้ามพลาดถ้าเจอชื่อนี้ไม่ขึ้นถือว่าพลาดใหญ่หลวง ขอที 

    น้องชูก้า ครั้งนี้รอบสองแล้ว ติดใจ จนต้องกลับมาซ้ำอีกน้องตัวเล็ก หน้ารัก หน้าตาบ้านๆ แต่คือดีไม่ไหวละจ่ายตังค์ พาขึ้นห้องดีกว่า คิดถึงเลยต้องมาจัดเหมือนตอนนี้ที่กำลังเขียนอยู่ คือจองไว้แล้ว อิอิอาบน้ำ เลยดีกว่า หลังจากไม่เจอกันนาน งานอาบน้ำได้นัวกันมันมาก จนเสร็จก่อนไป1ยกจากนั้นออกมานอนกอดและนวดสักพัก ต่อยกสอง ได้อีกน้องตั้งใจและ ฟิวมาเต็ม ไม่งอแงไม่เลือกปฏิบัติ ต่อให้คุณไม่หล่อ หรือหล่อแบบ พี่โป้ป ก็มาตราฐานเท่ากันหมดสุดยอดมากครับแนะนำเลย สายบู้หายากคะแนนรวม 9.99/10เลยครับ”    HS007 

    บ่ายแก่ของวันนี้วันเสาร์  ดูไทม์ไลน์ร้านแล้วดูจะโอเคกับน้องคนนึง ชูก้าครับ ขับรถไปดูตัวจริงที่ร้านดีกว่าเจอคุณแหม่ม พีอาร์คนสวยดี     เลยแจ้งความจำนงไปได้ดั่งคำขอครับน้องมายืนหน้ายิ้มๆ     โอ๊วเจอสาวตัวเล็กไปหมดทั้งตัวอีกแล้วครับท่านลุยเป็นลุยอย่าคุยมากจัดการสั่งน้ำแดงและขึ้นสวรรค์ชั้นสามกันเลย  ถอดเสื้อผ้ามาน้องเล็กหมดทั้งตัวครับ น้องเงียบๆไม่คุยเก่งแต่ก็ไม่ได้เปนปัญหา  ดึงน้องมาจูบแลกลิ้นโอ๊วเป็นงานนิครับ  ไปอาบน้ำ  น้องจับรูดล้างเสียวๆดี มีประกบปากอีกละ อิๆ  นมขนาดมินิแม่ให้มาน้อยแต่เดี๋ยวก่อน  มาที่เตียงพอได้ล่วงล้ำที่นากลับ อุฟ  มาได้งัย ความเนียนหนึบแน่นที่หาๆกันไม่ค่อยเจอในหลายๆคน ขยับกันเปลี่ยนท่าทางไปเกิน 15  นาทีแตกกันทั้งคู่น้องเร้าดี ปากลงนม ลงร้องเพลงแบบมิดๆ อ๊าก กกก  ลมปรานแตกซ่านกันทันทีขอบอกบางครั้งของแน่นๆก็ทดแทนอย่างอื่นได้หมด  ไม่พูดเยอะเพลีย ฮ่าๆทิปน้องให้กำลังใจน้องไปหนึ่งเทา น้องฟิลไหลลื่นแบบธรรมชาติมาก ไม่เฟค  ขอบคุณทางร้านครับจัดมาให้อีกแล้ว  อย่าลืมทิปให้กำลังใจน้องด้วยครับช่วยน้องดูแลคนชราที่บ้าน”    cpm2000 

    “น้องคนเดิมขึ้นแล้วขึ้นอีกย้ำๆน้องน้ารักนิสัยดีหุ่นดี งานดี เอาใจครับผิวดีออกขาวอมเหลืองอายุน้อยน่ารักอาบน้ามดี้ดี ขึ้นงานก้อต้องมีการอาบน้ามนัวเนียกับน้อง ฟินเสมอมาต่อบนเตียงน้องจัดหนักจัดเตมถึงอกถึงใจครับงานดีมีคุนภาพเบยคะแนนโดยรวม  หุ่น. 7.5นิสัยเอาใจ.      8.5เนื้องาน.        8.5อาบน้าม.       8.5งานนวดผ่อนคลาย ไม่รุ้ครับไม่เคยมีเวลานวดเลยถ้าขึ้นกะเทอคนนี้ อิอิครับ  ”    Kitkat13 




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องอาปิงD562
[/b 158-56-33-28-36

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าน้อง D562 นั้นรับแต่คอส B2B นะครับไม่รับคอสจบและโดยปกติแล้วผมไม่ค่อยขึ้นกับเด็กที่ไม่รับคอสจบเท่าไหร่ เพราะมันไปไม่สุแต่รายนี้แค่เห็นรูปผมก็กดจองไม่รอเลยเพราะน้องน่ารักมากก (อยากรู้ว่าน่ารักขนาดไหนให้ขอ PR ดูนะครับ)ซึ่งตัวจริงน้องก็ตรงปกไม่จกตาด้วยครับ เผลอๆจะน่ารักกว่าในรูปอีกเพราะรอยยิ้มมีเสน่ห์ น่าแกล้งเป็นที่สุด 55มาถึงเรื่องงานบอกเลยว่า น้องไม่ประสาเลย (เป็นงานนะแต่โดนแกล้งง่าย) ให้ทำอะไรก็ทำ (ยกเว้นงานเกี่ยวกับปากนะ)มาถึงห้องก็จับสำรวจร่างกายชุดใหญ่ไปทีนึง จนน้องนอนกระตุก เสียงงี้กระเส่าได้ใจมากตอนอาบน้ำก็ล้างไปสำรวจไปน้องก็ไม่อิดออดแต่โอดโอยแทน 55อาบน้ำเสร็จน้องถามพี่จะนวดไหมเดี๋ยวหนูบริกการให้ แต่ผมตอบปฏิเสธไปเพราะอยากเป็นคนนวดเอง 55จัดชุดใหญ่ให้น้องไปอีกรอบ น้องก็ร้องลั่นเลย พยายามเปลี่ยนใจขอให้น้องรับจบให้ได้เพราะอยากมากๆแต่เสียดายน้องใจแข็งมาก+ขอไว้ว่ายังไม่พร้อมเลยต้องหยุดมือแค่นั้นรับรองว่าน้องมาเมื่อไหร่ต้องไปหาอีกแน่นอนจนกว่าจะยอมใจอ่อนรับจบ 55ครับ  color=red] พี่ขวัญ


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องD571เอลลี่
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      วันนี้ขอนำเสนอ น้องเอลลี่ lovely spa ครับผม น้องคนนี้ผมตามมาเกือบๆสองอาทิตย์ครับ  จนเวลาได้ จังหวะได้ ทุกอย่างคลิกเลย เห็นรูปจากทางร้านเเล้ว โปรไฟล์ดีครับ เป็นสาวอดีตวิศวกร หุ่นดี งานบริการยอดเยี่ยม เลยอยากเข้ามาสัมผัสตามคำเรียกร้อง ตามที่ใจปรารถนา เมื่อมาถึงที่ร้านได้มาเจอน้อง น้องโอเคเลยครับ เห็นแว๊ปแรกก็โอเคเลย แต่ยังไงๆผมมั่นใจว่าทอนกระจายแน่ๆคืนนี้  ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักสุดเลยครับ หน้าตาคมมากๆ ผิวไท่ได้ขาวมาก เเต่เนียนสุดๆเลยครับ ผมไม่ยาวมาก  ดูช่วงตัวแล้วเซ็กซี่เลยครับ สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า ภูเขาสองลูกดูดีครับ ใหญ่กลมสวย  แค่ได้เห็นน้องชายผมก็ตั้งโด่แล้ว  ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ เฟรนลี่พอสมควรครับ พูดจาสุภาพอ่อนหวาน มีค่ะลงท้ายทุกคำ  อ่อนน้อมถ่อมตน  น้องเริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวเนียนมากๆ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ไฟหน้าของน้องสวยเลยครับ  จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้เต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดี ถืือว่าหวือหวา มีการเอาภูเขาไฟชโลมด้วยฟองสบู่เหลวมาถูไถตามตัวผมด้วย จัดแบบเสียวเป็นระยะๆ ได้มาตรฐานที่ดีครับ มีเเววความทอนกระจายเเบบชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ พาให้ผมเสียวเเบบสุดๆกลัวจะปืนลั่นเสียก่อน จนประคองตัวมาได้จนอาบน้ำเสร็จ     มา ถึงที่เตียงน้องถามว่า นวดก่อนดีไหมคะ ผมก็เลยบอกไปว่า จัดเต็มเลยน้อง นวดข้างหน้าเลยดีกว่า ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที น้องเนื้อตัวหอมกรุ่นมากๆ กลิ่นกายของน้องพาให้ผมเหมือนกำลังตกอยู่ในพวังค์อะไรประมาณนั้น  น้องใช้ลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งพอสมควรครับ มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องไม่ใช่งานบู๊ครับ เพียงแต่เป็นไปอย่างเนิบๆค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็ได้เสียวเหมือนกัน  ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน  สลับกับหอมแก้มน้องทั้งสองข้าง ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงทั้งดูด ทั้งเค้นสองเต้าน้องอย่างเมามัน  นัวกันไปนัวกันมาซักพัก น้องโหลดซีดีให้ผม แล้วก็ใช้ลิ้นบิ้วต่อ พร้อมทั้งอมน้องชายไปด้วยเป็นสเตป  เสียวใช้ได้เลย อารมณ์ตอนนี้พร้อมจะเตลิดด้วยกันทั้งคู่  ผมก็บิ้วน้องและสำรวจถ้ำไปด้วย ปรากฏว่าในตอนนี้น้ำเริ่มท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  หลังจากนั้นน้องขึ้นขย่มควบม้า เปิดเกมรุกใส่ผมก่อนเลยแทบไม่ได้ตั้งตัว ผมเองก็เปลี่ยนจากรับเป็นรุกน้องด้วยท่าเบสิค แล้วสุดท้ายก็ขอจบที่ท่าประจำครับ จับน้องไปที่หน้ากระจกแล้วอัดท่า Doggy เลย ผมเองไม่อาจจะต้านทางความเสียวซ่านในท่านี้ได้เรียกว่ามาจบที่ท่านี้ทุกครั้งไป เพราะมันเสียวมากๆ ท่นี้น้องบอกว่าเสียวมากๆเข้าลึกสุดๆ จนน้องน่าจะเสร็จไปพร้อมๆกับผม หลังจากนั้นพากันไปล้างตัว น้องมานวดตัวแบบผ่อนคลายให้ น้องนวดดีมากๆเลยนะครับ อันนี้ขอบอกเลยครับ จนหมดเวลา พากันลงมาที่ร้านกันอีกรอบ  มันมีความสุขและว่ามันคุ้มค่ามากๆ เป็นระดับตัวท๊อปGF ทะลุล้าน ทอนกันแบบกระจาย  ซักวันผมคงได้กลับมาพบน้อง เอลลี่ คนนี้อีกครั้ง คนที่ทำให้สุขทั้งกายและใจไม่รู้ลืม ฝากน้องเอลลี่ lovely spa คนนี้ด้วยนะครับ color=red]  นายสตีฟ

”      ซ้ำกับน้อง D571 ที่ Lovelyspa วันนี้จริงๆจองน้องอีกคนนึงไว้ แต่ไปใก้ลถึงน้องยังไม่พร้อม PR ส่งข้อความมาถามว่าจะขึ้นน้องคนอื่นก่อนไหมจ้ะ พร้อมลิสลายชื่อน้อง กำลังจะบอกยกเลิกนัดแล้วแต่ตาเหลือบไปเห็น D571 จองทันทีครับไม่มีคิดไม่มีลังเล ยังจำประสบการณ์กับน้อง D571 ได้ดี ตัดมาที่ห้องเลย งานอาบน้ำยกให้ที่หนึ่งเลย ใครไม่ถึกมีเสร็จในนี้แน่นอน มาที่บนเตียงน้องมีถามด้วย "ครั้งที่แล้วพี่เสร็จแบบไหน" โอ้ะ มีเสร็จหลายแบบหรอ ฮ่าฮ่า รอบที่แล้วเสร็จมือรอบนี้เลยตั้งใจว่าจะเสร็จด้วยปากนุ่มๆของน้อง พอดีผมเสร็จช้าสุดท้ายเลยต้องมาจบที่มือแต่น้องเป็นคนที่ใช้ปากได้นานมาก 30 นาที+ยังไหว เสียวจะเสร็จหลายทีละแต่ผมกั้นไว้ (ไม่สงสารน้องเลย ฮ่าฮ่า ก็แหม่ อยากเสียวนานๆเนอะ) จะปากจะมือหรือจะอึดจะทนแค่ไหน เจอน้อง 571 เสร็จทุกราย น้ำพุ่งกระเด็นถึงคอเลย คิดดูเอาเองว่าเสียวขนาดไหนสรุป หน้าตา 9/10 (หน้าคม ผมรุ้สึกว่าสวยขึ้นกว่าเจอครั้งก่อน งงแฮะ)หุ่น     9/10 (หน้าอกใหญ่ ผิวเนียน)บริการ  10/10 (ทักษะประสบการณ์สูงเลยน้องคนนี้ แถมใจรักบริการมาก)อารมณ์ร่วม 10/10 (คุยเก่ง ผ่อนคลาย ไม่เร่ง ไม่มีเมื่อย สุดๆน้องคนนี้)ครับ color=red]  rainbow01

”      งานค้างส่ง  ค่ำๆเมื่อสัปดาห์ก่อน แวะไปร้าน พีอาร์คนงามก็จัดโชว์น้อง  น้อง 571 สะดุดตามสูงยาวเข่าดี ไม่ถึงกะขาวโอโม่ รูปร่างเอ็กซ์บาดใจ นมตู้มไม่รอช้าจ่ายค่าขนมแล้วไปพิสูจน์อย่างไว อาบน้ำสะอาดปกติดี เป็นกันเองมีนวดคลายเส้นน้องมือหนักกำลังดี  นวดไปมาก็โดนบุกนึกว่างานลูกเจี๊ยบแต่ที่ไหนได้งานไก่ชนเลย โดนรุกไล่หัวจรดเท้างานครบจบไม่คาใจ น้องโพรไฟล์ดีครับ เสร็จแล้วแถมนวดอีกสบายตัวมาก GF 9/10  ฟิลแฟน หุ่นดีสมส่วนเนื้อแน่น ฝากไปลองกันครับสนับสนุนน้องถ้าเข้าร้านมานะครับ color=red]  cpm2000


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องเอ็มเคD636
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blue วันนี้ว่าง รีบหาที่ลงทันทีเลย เปิดไลน์ดูร้านประจำ lovely ส่องดู อุ้ยมีเด็กมาใหม่ ไลน์ถามพี่แหม่ม พีอาร์ทันที ได้ความว่ามาใหม่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย แต่น้องตัวเล็ก นมเล็ก แท้ สเปคผมเลย แถมขี้อ้อนอีกต่างหาก หืม ฟังแล้วตอบจองแบบไม่ทันรู้ตัว พอถึงร้าร รอน้องแป๊ป พอน้องพร้อมก้อมาจูงมือขึ้นห้องเลย ถึงห้องตีวผมไม่ได้คึยอะไรกะน้องเลยทถอดเสื้อผ้าทันที แบบว่าอยากอาบน้ำให้เสร็จแล้วมานาบแล้ว น้องคึยเก่ง คุยดี สุภาพมาก แถมยังขี้เล่น ขี้อ้อนอีก โหย งี้หลงตายเลย นมน้องเล็กแต่แท้และได้รูปสวย แม้ว่าเล็กไปนิดแต่ทรงสวย จับแล้วนุ่มมือต่างจากนมทำมาก แบบนี้สิสเปคเลย หลังจากอาบน้ำเสร็จก้อขอน้องนวดน้อยๆนาบนานๆ น้องตอบโอเค ตามใจมาก น้องเป็นคนนวดเป็นนะครับ ไม่ใช่เอามือมากดๆๆๆ ให้จบๆไป นวดไม่นานนัก ผมนอนหงายทำหน้าพร้อมแล้ว จากนั้นน้องเริ่มบิ้ว บิ้วได้ดีเลยเหมือนคนเป็นงานมาก แม้ว่าจะใหม่กะที่นี่ แต่งานแบบนี้ ดีมากๆๆๆ บิ้วได้พักนึงผมขอบ้าง เริ่มจากนัวๆเนียๆ ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ขา ต้นขา เอว ตัว ท้อง นม เเขนขา ผมนัวหมด เพราะคนนี้สเปคจรืงๆ 55555 นัวจนน้องบอกว่า ถ้าพี่จะมายั่วอารรมณ์หนูขนาดนี้ หนูขอคืนบ้างนะ จากนั้นไม่ทันขาดคำ น้องใส่เกราะให้ผม แล้ว ร้องเพลงทันที แม้ว่าจะไม่ใช่สุดยอดฝีมืออย่างที่ผมเคยเจอ แต่เรียกได้ว่าร้องได้ดีเลยทีเดียว จากนั้นน้องก้อขึ้นเอง ควบเอง ไม่นานมีโน้มตัวลงมาจูบปากพร้อมโยกไปด้วย หืม ฟินมากกก จนผมเสร็จไปอย่างรวดเร็ว เพียงเวลาไม่นาน รอบหน้าขอแก้ตัวใหม่นะจ๊ะ น้อง 636..  color=red] Chinkhai  [/color]


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องนิโกะ
[/b เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี นางแบบอิสระถูกใจช่างภาพ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      คนนี้ฟิต นึกอยากไปให้ทิปน้องๆ จะไปรีดน้ำสักหน่อย เลยไปร้านเดิม วันนี้จองน้องนิโกะ แว๊ปแรก โอ้โห! สเป็กเลย ผมสั้น ขาว หุ่นดี ทรงนางแบบ Love at first sight ชวนน้องขึ้นห้อง บอกพี่ทนไม่ไหวแล้วขอก่อนเลยไม่ต้องถอดชุด นัวตั้งแต่หัวถึงขาอ่อน! น้องไม่เคอะเขิน งานไหลชัดๆ บอกพอก่อนไป อาบน้ำเธอทำได้ดี ขัดถู ล้าง บอดี้ฟินๆให้อีก เสร็จลากเธอขึ้นเตียง บีมนม ชิมนม ทาสี ได้หมด น้องฟิวแฟนมากๆ พูดเพราะ น้องก็บิ้วส์ได้ดี เลียผมทั้งตัว ท้ายสุดเสร็จด้วยท่าด็อกกี้ ... color=red]  ptjojoj
”      เย็นๆวันก่อนมีโอกาสมาร้านเลิฟลี่ทราบว่ามีน้องส่ยหว่นน่าสนใจ ก็ไม่รอช้าละครับมาร้านเจอน้องพอดีโชว์สวยหวานน่ารักไม่ผิดแน่จ่ายค่าขนมน้ำแดงทำงานทันที ร้องมาแนวฟิลแฟนจริงครับไม่พูดเยอะมีแอบมีซบนัวเนีย ตัวแน่นๆอาบน้ำธรรมดาบนเตียงน้องมีความเซฟบ้างครับแต่งานโดยรวมฟิลแฟนนวดได้สุดสายปลายทางสวรค์  หุ่นอวบเหมือนเด็กกำลังสาวสะพรั่ง น่าจะถูกใจสายอวบนิดๆนะครับ  F=9.5   ไฟหน้า ซีนอลเหมาะมือ  ช่วงล่างสวยงาม  งานมีลิมิตบ้างนิดหน่อย โดยรวมน่าติดตามน่าเมมโมรี่ไว้ทีเดียว... color=red]  cpm2000 
”      จับปลาไม่ได้เพราะน้องขอไว้นะครับ แหะๆแต่บอกได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ถือว่าดีทีเดียวอยากลองเซอเวย์ใกล้ๆบ้านบ้างครับ หาไปหามา เออ Lovely ถือว่าใกล้ทีเดียว ก็ไลน์ติดต่อ PR เลย เลือกไปเลือกมา ติดใจที่น้องนิโกะ ก็ขอรอบจองเลยไปถึงรอน้องชงน้ำให้แป๊บนึงน้องก็รับขึ้นห้องไปฮะด้วยความอ่ะ ครั้งแรกของเรากะน้อง ก็นั่งคุยก่อน ละลายกำแพงกันไป คุยๆน้องก็ซบครับ ฟิลแฟนแบบอบอุ่นๆเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ 555+ นั่งคุยนั่งซบซักพักนอนก่ายกันละ เหมือนมาเดทกะแฟนจริงๆ น้องไม่ถึงกับคุยเก่งนะฮะ แต่ชวนคุยได้เรื่อยๆ เพลินๆ ซักพักน้องก็ชวนอาบน้ำครับถอดปุ๊บโอโหห น้องไม่ใช่คนไฟหน้าบึ้ม รูปร่างนางแบบอะไร แต่ผมมองว่าทุกอย่างเป็นความลงตัวฮะ ไฟหน้าไซส์พอดีๆแต่กลมสวยมากก นุ่มๆแน่นๆ รูปร่างนาฬิกาทราบแบบมีน้ำมีนวลหน่อยพาตื่นเต้นดี  น้องอาบน้ำดีครับ เพลินๆหัวเราะคิกคักกันในห้องน้ำ ก็ไม่รอช้าอาบให้น้องด้วยเลย เจ๊าๆกันอาบเสร็จออกมานอนกอดกันคุยกันอีกแป๊บ ยังกะผัวเมียกัน 555+ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหนอยากให้นวดตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ด้วยความที่..ไม่เมื่อยครับ 555+น้องก็เลย มาค่ะ นู๋ช่วย น้องขึ้นคร่อมสำรวจร่างผมทั้งตัวด้วยปากน้อยๆนุ่มๆของน้องง เพลินดีแท้ ซักพักน้องสวมซีดีละร้องเพลงให้ครับ น้องขอไม่ร้องสด ซึ่งไม่มีปัญหาครับ ผมเอาที่น้องโอเคอยู่แล้วบอกตรงนี้เลยว่าปากน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ร้องเพลงแบบใส่ซีดีให้ผมยังวูบวาบได้ขนาดนี้ ถ้าน้องร้องสดให้น่าจะจอดไปเลยแน่นอนและ ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในลุคสาวเรียบร้อยน่ารักก็ค่อยๆเผยออกมาพอน้องเริ่มเกมโยกเท่านั้น ลีลามา เสียงมา ดีมากๆเลยล่ะฮะ ช่วงล่างยึดแน่นเกาะถนนสุดๆ ฟิตได้อีก น้องขอไม่ให้ทาสี เสียดายมาก พยายามตะล่อมอยู่พักใหญ่ 555+นัวเนียกันไปโยกกันมา ขอน้องผสานปากหน่อย น้องขอไม่ลิ้น ก็ไม่มีปัญหาเหมือนเคยครับ ฟินได้เหมือนกันดูดปากกันนัวเนียประหนึ่งหนังฝรั่งง มันได้อารมณ์ไปอีกแบบเลยยย  อารมณ์น้องตอนจูบมาเต็มจนทะลัก จนแบบหึ๊ยยยยย ถ้ามีดวลลิ้นกันจะฟินขนาดไหนนนนอารมณ์พวยพุ่งมาก โยกไปโยกมาผมขอสลับขึ้นบ้าง รัวใส่กันถี่ยิบ น้องยิ่งครวญครางหนักกว่าเดิม อารมณ์ร่วมผมยิ่งพลุ้งพล่าน ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งอาจจะร้อนเพราะลีลารักอันรุนแรงหรือตื่นเต้นมากๆจากสิ่งที่น้องแสดงออกมา....ผมเลือดกำเดาแตกครับ 5555+  อับอายยยย 5555+ น้องตกใจเลย แงงงง ไม่ได้แบบว่าสาดกระจายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้่ควบต่อไม่ได้ 555+ ก็เลยต้องพักแป๊บนึง น้องเลยจับผมลงข้างล่างละควบต่อให้และครับ ส่งถึงฝั่งฝันอย่างงดงามมเหงื่อท่วมกันทั้งคู่ทั้งที่ห้องเปิดแอร์และพัดลม นอนกอดกันเป็นไส้กรอกอีกพักใหญๆก่อนหมดเวลา ฟิลแฟนนี่ล้นๆเลยครับ เห้ออ เป็นฟิลแบบน่าทะนุถนอมอ่ะครับบ หายเหนื่อยก็ลุกมาอาบน้ำให้กันและกันอีกครั้้งเป็นความไม่สุดที่ผมประทับใจมากๆฮะเพราะในความไม่สุด(เพราะน้องต้องการเซฟตัวเอง) กลับทำให้ความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนผมแพลนไว้ในใจว่า มาซ้ำคราวต่อๆไป จะลองทลายกำแพงตรงนี้ดู ทลายได้น่าจะทะลุชั้นฟ้าไปเลยเพราะขนาดน้องกั๊กไว้ยังฟินขนาดนี้หน้าตา 8 /10 ไม่ได้สวยโดดเด่นหวือหวา แต่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครับไฟหน้า 8/10 พอดีมือ กลมได้รูปมากๆ แบบดูเป็นธรรมชาติงาน 9/10 เป็นไฟเตอร์อยู่ลึกๆครับ ถ้างัดน้องออกมาได้ อิอิ ช่วงล่าง 10/10 สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ฟิตและหนึบสุดๆGF 10/10 หวานละมุนละมัยไปหมดดด color=red] strift