ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: พุธนี้พบกับ!!! ลุคร้ายๆสไตล์เฉี่ยวๆพร้อมขบเคี้ยว!!!  (อ่าน 555 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,480
  • Like: 34
น้องเอ็มเคD636
พลิกจากสาวออฟฟิศ
ผู้มีความเชียวชาญเรื่องสวยๆงามๆ
มาพร้อมความเอ็กซ์เซ็กซี่เด่นโดด
เสน่ห์แรงส์แซงโค้ง
ลุคร้ายๆสไตล์เฉี่ยวๆพร้อมขบเคี้ยว

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  วันนี้ว่าง รีบหาที่ลงทันทีเลย เปิดไลน์ดูร้านประจำ lovely ส่องดู อุ้ยมีเด็กมาใหม่ ไลน์ถามพี่แหม่ม พีอาร์ทันที ได้ความว่ามาใหม่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย แต่น้องตัวเล็ก นมเล็ก แท้ สเปคผมเลย แถมขี้อ้อนอีกต่างหาก หืม ฟังแล้วตอบจองแบบไม่ทันรู้ตัว พอถึงร้าร รอน้องแป๊ป พอน้องพร้อมก้อมาจูงมือขึ้นห้องเลย ถึงห้องตีวผมไม่ได้คึยอะไรกะน้องเลยทถอดเสื้อผ้าทันที แบบว่าอยากอาบน้ำให้เสร็จแล้วมานาบแล้ว น้องคึยเก่ง คุยดี สุภาพมาก แถมยังขี้เล่น ขี้อ้อนอีก โหย งี้หลงตายเลย นมน้องเล็กแต่แท้และได้รูปสวย แม้ว่าเล็กไปนิดแต่ทรงสวย จับแล้วนุ่มมือต่างจากนมทำมาก แบบนี้สิสเปคเลย หลังจากอาบน้ำเสร็จก้อขอน้องนวดน้อยๆนาบนานๆ น้องตอบโอเค ตามใจมาก น้องเป็นคนนวดเป็นนะครับ ไม่ใช่เอามือมากดๆๆๆ ให้จบๆไป นวดไม่นานนัก ผมนอนหงายทำหน้าพร้อมแล้ว จากนั้นน้องเริ่มบิ้ว บิ้วได้ดีเลยเหมือนคนเป็นงานมาก แม้ว่าจะใหม่กะที่นี่ แต่งานแบบนี้ ดีมากๆๆๆ บิ้วได้พักนึงผมขอบ้าง เริ่มจากนัวๆเนียๆ ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ขา ต้นขา เอว ตัว ท้อง ไฟหน้า เเขนขา ผมนัวหมด เพราะคนนี้สเปคจรืงๆ 55555 นัวจนน้องบอกว่า ถ้าพี่จะมายั่วอารรมณ์หนูขนาดนี้ หนูขอคืนบ้างนะ จากนั้นไม่ทันขาดคำ น้องใส่เกราะให้ผม แล้ว ร้องเพลงทันที แม้ว่าจะไม่ใช่สุดยอดฝีมืออย่างที่ผมเคยเจอ แต่เรียกได้ว่าร้องได้ดีเลยทีเดียว จากนั้นน้องก้อขึ้นเอง ควบเอง ไม่นานมีโน้มตัวลงมาจูบปากพร้อมโยกไปด้วย หืม ฟินมากกก จนผมเสร็จไปอย่างรวดเร็ว เพียงเวลาไม่นาน รอบหน้าขอแก้ตัวใหม่นะจ๊ะ น้อง 636..  Chinkhai 


ออนไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,480
  • Like: 34
Re: พุธนี้พบกับ!!! ลุคร้ายๆสไตล์เฉี่ยวๆพร้อมขบเคี้ยว!!!
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2020, 05:07:26 AM »
น้องวินแอม
สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆแถมเป็นนางแบบมีชื่อประจำมอ!!!! ดีกรี Interia อินทิเรียสาวกับงาน Freelance มืออาชีพด้านเขียนแบบ ความสามารถAutoCadมากฝีมือ!!! ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีโฟนมาหลากหลายบู๊ท ลองเปิดตัวทำงานนี้พกความสวยหุ่นดีน่ารักสดใสเป็นกันเอง!!
 

”    เล็งน้องมานานแล้วครับ แต่ไม่เคยได้เจอตัวเป็นๆซักทีมีโอกาสเลยจัดเลยครับ เพราะนานๆน้องจะมาทีนึงมาถึงร้านเห็นน้องตัวจริง ขาว หุ่นเพรียวมากครับ สเปคเลยน้องวินแอมป์ก็เดินมาต้อนรับ ยิ้มหวานละลายเลยครับ มาถึงห้องก็ชวนกันคุย น้องค่อนข้างขี้อายนะครับแต่คุยง่าย นิสัยดูเด็กๆน่ารักดีครับ  มาถึงตอนอาบน้ำ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นน้องเพรียวมาก ไซส์นี้กำลังดีไปนัวกันในห้องน้ำ หากไปนวดไปงานดีครับ อาบน้ำสะอาด หน้าอกขนาดไม่ใหญ่มาก ของแท้ธรรมชาติ  เอวคอดช่วงล่างสวยมากไม่รก ดูสะอาดตา ดีครับ กลับมาต่อที่เตียง น้องถามว่าพี่ชอบแนวไหน ตามใจด้วย ผมก็เลยเริ่มจากเบาๆก่อน ให้น้องเป็นฝ่ายเริ่ม ริมฝีปากนุ่มนิ่มสเปรย์เก่งดีครับ งานดีมากเลย ผมทนไม่ไหวจับน้องนอนลง กลิ่นน้ำหอมไปทั้งตัวเลยครับ ช่วงล่างสวยอย่างนี้ทาสีสักหน่อย น้องเสร็จไป 1 ยก แล้วก็เปลี่ยนให้น้องจัดการผมบ้าง ยอมแพ้ไปแบบฟินๆสรุปนะครับ หน้าตาน้องน่ารักเลยอันนี้ให้ 10 หุ่นเล็กๆเพรียวๆ 9อาบน้ำ 10 Gf 10 น่ารักเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ ขอบคุณส่วนลดดีๆจากร้านด้วยครับ มีโอกาสจะไปหาอีกแต่น้องหาตัวจับยากจัง ฮ่าๆๆ mrdude

”    เลื่อนโทรสัพไปมาดึกๆ เห็นร้านมีอัพเดตเลยลองแวบไป walk-inดูมีอยู่8-9คน แต่มีสะดุดตาอยู่คนนึงชื่อวินแอม ผิวขาวเหลือง ผอม บาง สเปคชายไทยไม่ควรพลาดเลยชำระเงินไปตามระเบียบ ขึ้นห้องไปน้องบริการอย่างดี พูดจาสุภาพ น่ารัก แนวเด็กมหาลัย ฟิวgfมาก นั่งคุยกันสักพักถึงชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเท่านั้นแหละ หน้าอกกำลังดี หุ่นผอมบาง ตามสเปค เลยเริ่มบิ้วกันตั้งแต่ในห้องน้ำ ต่อด้วยที่เตียง งานบิ้วดีมาก มีครบ มือ ปาก กอด จูบ กันทั้งชั่วโมง สั่งได้ทุกอย่าง เริ่มจากนวดเบาๆด้านหลัง ปลุกอารมณ์ให้อยาก พลิกกลับมาด้านหน้าช้าๆ มือค่อยๆไปจับน้องชายขึ้นลงเบาๆจนต้องยอมแพ้ไปในที่สุด ถือว่าเป็นอีกคนที่ไม่ควรพลาดครับ  หน้าตา9ผิว9หน้าอก9 dexter16
”    แรกพบเจอน้องโชว์ตัวน้องเอวบางร่างน้อยตรงspecผมเลย หลังจากจองน้องหลุดมาครั้งนึงคราวนี้ไม่มีพลาด น้องน่ารักดูเด็กๆ แต่หน้าอกแท้ไม่เล็กนะครับ แน่นๆเลย  น้องมีรอยสักนิดหน่อย น้องพาขึ้นห้องครับ ห้องใหญ่บรรยากาศดีเลยกระจกบานใหญ่ได้ฟิวมาก  ไปถึงชวนน้องคุยนั่นนี่ แล้วทนไม่ไหวนัวน้องเลยครับหอมๆผมประบ่า โคตรน่ารักเลยบอกแล้วว่าspec น้องหุ่นดีมากแต่บางไปนิดชอบกอดน้องทางด้านหลังกอดอยู่พักใหญ่พาน้องไปร้องไห้ เฮ๊ย  พาน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำทำได้มาตรฐานนะครับคือผมไม่เน้นเพราะอาบมาจากที่ยิมแล้ว  ตัดมาที่เตียงนัวน้องอยูพักนึงมากดที่เก้าอี้แล้วมองกระจกได้ฟิวมาก  ช่วงล่างน้องแน่นครับหนึบตลอดทางเลย เริ่มด้วยด็อกกี้ไปยาวๆ  :035:แล้วลงมาต่อที่เตียงจัดเบสิคยาวๆเหงื่อท่วมตัวครับ น้องแทบไม่ได้ทำงานเลย ผมจัดอยู่คนเดียวจนเสร็จ หอบและเหงื่อท่วมตัวมากๆ น้องก็หอบ gf น้องดีมากตลอดทางฟิวน้องสุดมากร้องและการขยับตัวทุกท่วงท่านองธรรมชาติและเข้าขากันสุดๆ วินแอมน่ารัก 9/10 (ผอมไปนิด)หน้าอก 9/10 (ถ้าซีน่อนจะเพอร์เฟค)ช่วงล่าง 9/10 (เหนียวแน่นหนึบ)gf 9/10 (มันแต่จัดหนังเลยไม่ได้ซึบซับgfเต็มๆต้องซ้ำ55)ที่ไม่ให้10เต็มคือเหตุผลเดียวคือน้องเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว น้องแอบบอกว่าน้องชอบรุก คราวหน้าผมจะไม่มาแบบปั๊ดๆแล้วครับ ปล่อยให้น้องรุกเผื่อจะแพ้แตกบ้าง555 ปล.prที่นี่ใจดีข้อมูลแท้แน่นหลงรักเด็กยันprครับเป็นกันเองที่สุด ขอที 



ออนไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,480
  • Like: 34
Re: พุธนี้พบกับ!!! ลุคร้ายๆสไตล์เฉี่ยวๆพร้อมขบเคี้ยว!!!
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2020, 05:08:11 AM »
 
น้องแฟนต้า(แทยอน)
"ครั้งแรกในชีวิตเธอว์ ครั้งเดียวในชีวิตชั้น" สายCเฟรชชี่ปี1มอรัดชื่อดัง!!!! นางแบบหมวยใสวิ้งสะท้านชัตเตอร์!!! ผ่านบู๊ทMCแบรนด์ใหญ่มาเพียบ!!! หุ่น34-25-35 ชอบเลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

ไม่เคยเลยจริงๆ ซ้ำสองวันเดียว เพราะแรงผผมหมดก่อนแต่ แต่ น้องแฟนต้า นวดเป็นจ้า บอกเลยว่าสบายมาก ฟินสุดๆนวดจา นวดตัวแบบอาโรม่าเลย ดีอะ แล้วรอบสองนี่พีคมากเพราะได้รับการนงดเพื่มแรฃมาได้เยอเ เีกว่ารอบแรกอีก บอกเลยว่าสุดๆ เรื่องหุ่นการบริการดี บิ้วระดับเทพ เรียกว่าร้องเสียงหลงเลยผมนี่ ยิ่งเราร้อง น้องยิ่งชอบฟินแบบสุดๆ ตัวหอม บรรยากาศดี นวดเี 10/10 ไปอีดคนใครชอบสายนวด และงานดี บิ้วดี บอกเลย คุ้มแฟนต้า เลิฟลี่ 10/10-.,-”   
battleboom   
เข้าไป Lovely โทรจองน้องที่เคยเจอแต่ห่างหายไปนานคือ น้องแฟนต้า เข้าไปถึงปรากฎว่าน้องติดฝนยังมาไม่ถึง เลยถือโอกาสนั่งดูรูปน้องๆกับ PR ใจดี เดี๋ยวนี้น้องๆเยอะมาก เลขวิ่งไวมาก นั่งดูไปเรื่อยๆน้องแฟนต้าก็มาถึงพอดี ไม่ได้เจอกันนานน้องผอมลงนิดหน่อย น้องแฟนต้าหุ่นดีออกแนวเซ็กซี่ ไม่ใช่สไตล์หวานๆ ผิวก็ไม่ได้ขาวจั๊วแต่ไม่คล้ำขึ้นมาที่ห้องเราก็เริ่มจากการอาบน้ำกัน เพราะต่างคนต่างเพิ่งเดินทางมาเหนื่อยๆ งานอาบน้ำน้องเค้าสะอาดมากๆครับ สะอาดกว่าอาบเองแน่นอน ทำความสะอาดให้ทุกซอกทุกมุม พออาบเสร็จน้องก็เริ่มจากนวดให้ น้องมีฝีมือการนวดอยู่บ้าง น้ำหนักมือใช้ได้เลย ทำเอาหายเมื่อยไปได้เลยจากนั้นน้องก็เริ่มลุยด้วยปากและลิ้น ลีลาของน้องเค้านี่ผมรู้อยู่แล้วว่าไม่ธรรมดา งานนี้น้องสามารถปลุกให้ตื่นได้โดยไม่ต้องสัมผัสที่จุดนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว แถมเป็นการบุกอย่างต่อเนื่องนานนับสิบนาที เล่นเอาผมตัวเกร็งตลอด สักพักน้องก็กระซิบถามเบาๆว่าผมจะรุกบ้างไหม แต่ด้วยอารมณ์เพลินบวกกับติดใจในลีลา ผมจึงปล่อยให้น้องเค้ารุกอย่างเต็มที่ น้องก็บรรเลงสุดฝีมือ จนกระทั่งผมทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาขอลุยเพื่อชะลอจังหวะ น้องเองก็เริ่มหมดแรงพอดี ผมก็เลยถือโอกาสลุยรวดเดียวจบไปเลย นับว่าฟินมากๆน้องแฟนต้า ครบเครื่องถูกใจสายบู๊แน่นอนครับ-.,-”   
kujakusan 

  สองวันก่อน เห็น line แจ้วว่า  น้องแฟนต้า เข้ามาทำงานสอบถามได้ความว่า  ถ้าพี่จอง น้องจะเข้า ถ้าไม่จองคงไม่เข้าแบบนี้ ต้องจองครับ จองไว้เวลา 17.30 น.ไม่เจอน้องแฟนต้า มานานหลายเดือน  เจอกันครั้งแรกวันนั้นน้องยังคงน่ารักเหมือนเดิม ...หุ้นดี ขาเรียวสวยขาว....ยิ้มน่ารักน่ากอด มีเสนห์ .....ถึงห้อง น้องดูและอย่างดี จุ๊บๆๆ  ทักทายกันก่อน น้องบริการถอดเสื่อผ้า กางเกงให้ พร้อมจุงมือเข้าห้องอาบน้ำเหมือนที่เขียนบอกไว้ ในหัวข้อการบ้าน นั่นแหละครับงานน้องแฟนต้า  ดีทุกอย่าง  อาบน้ำให้อย่างดีงานนวด  นวดเก่ง ได้ทั้งนวดแผนโบราณ  นวดน้ำมันอโรมางานนัว งานบิวล์...ลงลิ้นทุกตารางนิ้วของร่างการ ต้นคอถึงปลายเท้าได้แต่นอนรับความเสียว อย่างเดียว ...ยิ่งเสียว  น้องยิ่งแกล้ง...แงแงงานขึ้นบนขย่ม เป็นจุดเด่นน้องแฟนต้า ขย่มล่าง พร้อมจุ๊บหัวนมไปพร้อมๆๆกันเสียวล่าง เสียวบน....ทนไม่ไหว พลิกกลับเล่นเองบ้าง....สุดท้าย สบายๆๆ กัน ทั้งน้องชายตัวเล็กและน้องสาวแสนสวย.....จบภารกิจ  ยังพาไปอาบน้ำ  และให้นอน พร้อมนวดต่ออีก จนหมดเวลา.....แบบนี้ เรียกว่า...น้องบริการคุ่มค่า ทุกนาที่   อ้อ อย่าลืม ให้ทิป น้องหนักๆๆหน่อยนะครับแนะนำครับ น้องแฟนตา ลองซิครับ   สักครั้งแล้วจะติดใจ ...ประกันครับ-.,-”   
somsakbest 

  ฝนก็ตก ไปร้านประจำแบบเหงาๆ วันนี้น้องมาเยอะลูกค้าก็เยอะเช่นกัน แต่โชคดีครับวันนี้เจอน้องแทยอน ว่ะนานๆน้องจะมาซักที ขอดูตัวแล้วตกลงปลงใจเลยครับ  นั่งรอน้องไม่นานก็ได้เวลาขึ้นห้อง ตัวเล็กๆ คุยเก่งๆ งานจะดีไหม๊น้า   มาที่ห้องเดินขึ้นชั้น 3 หอบสิครับ แก่แล้ว ชวน้องนั่งพักก่อน แล้วค่อนชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำนี่ดีมากๆ ครับ ใส่ใจทุกจุด คิดว่าวันนี้คงจะทอนแน่ๆ น้องไม่ขาวมาก ไฟหน้าแท้ ขนาดพอดี บีบสนุก แถมไม่หวงด้วย   น้องถามนวดก่อนเนอะ เราไม่รีบก้เลยตามใจ น้งนวดดีนะครับ ก่อนที่จะไม่ไหวแล้ว ของานบิ้วเลยแล้วกัน ชอบแบบไหนค่ะ   ผมก็บอกจัดมาเลยครับ โหว.. งานบิ้วบันเทิงมากๆ  เอวนี่ลอย มีผ่อนหนักผ่อนเบา ฟินสุดๆ ครับงานวันนี้ นานๆ จะมีแบบคลิ๊กๆ กันซักที  ก่อนที่จะให้น้องปิดเกมส์   สบายตัวกันไปครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีงานฟินจริงๆครับวันนี้ ชอบๆ ขอบคุณคุรแหม่มด้วยนะครับ ส่งของดีมาให้ตลอดเลน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผุ้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  -.,-”   
Micro_t   

ไม่เจอกันนาน เช็คไลน์น้องเข้าร้าน ไม่ยอมพลาดจองทันทีถึงร้านน้งออกมารอรับ ชำระเงินขึนห้องเลยจะรออะไรถอดเสื้อผ้าออกมา ขาวเนียนเหมือนดิมจุกสวยๆ น้ำตาลอ่อนเข้าอาบน้ำ ล้าง ขัด ถู ทุกซอกทุกมุม เสร็จก็มานอนรอเริ่มจากนวดขาน้ำหนักดี มีเฉี่ยวชน ให้พอเสียวเป็นระยะพอเริ่มเคลิ้ม ก็เริ่มลงลิ้น จากบนลงไปช่วงล่าง มือผมก็เอื้อมไปสัมผัสน้อง จับปีกผีเสื้อ วนไปมา จนเริ่มฉ่ำๆบิ้วกันอยู่นาน จนเต็มพิกัด งัดของออกมา ใส่กันไปท่าไหน แบบไหน มาได้หมด ไม่งอแง จนเสร็จภารกิจล้างตัวกัน มานวดให้ต่อ สบายตัวก่อนแยกย้ายนานๆเข้าที ต้องจองถึงเจอ นะครับ -.,-”   
saw001
หลังจากเคลียร์ธุระในบ่ายวันอาทิตย์ ก็เลยถือโอกาสเข้าไปแวะที่ lovely คราวนี้เจอแต่น้องที่ไม่เคยขึ้นด้วย แต่บังเอิญเจอน้องคนนึงเพิ่งเข้ามาพร้อมกัน แถมตอนเข้ามาน้องเค้าสบตายิ้มให้รู้สึกถูกชะตาก็เลยเลือกน้องเค้าเลย น้องแฟนต้าขึ้นมาที่ห้องน้องเค้าก็ชวนคุยระหว่างถอดและตอนอาบน้ำไปเรื่อยๆ ถึงได้รู้ว่าน้องเค้าไม่ได้อยู่กรุงเทพ เข้ามาที่นี่แค่เป็นครั้งคราว วันนี้มาธุระก็เลยแวะเข้ามา ทำรอบเดียวแล้วก็จะกลับแล้ว ถอดเสื้อออกมาน้องเค้าหุ่นดีมาก สัดส่วนกำลังดี ผิวขาว ที่สำคัญน้องดูเป็นคนที่เอาใจใส่กับงานมากๆ (จริงๆน้องๆที่นี่นิสัยดีเกือบหมด เท่าที่เคยเจอ) อาบน้ำให้เราสะอาดไปทั้งตัว พอเสร็จกลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มนวดตัวให้เบาๆ น้องนวดเป็นนะครับ น้ำหนักมือไม่หนักมากถ้าคนชอบนวดจริงจังอาจจะรู้สึกว่าเบาไป พอนวดได้สักพักให้คลายเส้นน้องเค้าก็เริ่มบิ้วท์ งานบิ้วน้องเค้าก็สุดติ่งมาก ทั้งลิ้นและมือ จู่โจมอย่างต่อเนื่อง เล่นเอาเกร็งตลอดเวลา สักพักน้องก็บอกให้ผมขึ้นบ้าง ให้ผมได้มีโอกาสชิมความหอมหวานจากตัวน้องเค้า พอสักพักน้องก็ขอรุกบ้าง งานน้องไม่ใช่สายบู๊ดุดันแต่บอกได้เลยว่ามาอย่างต่อเนื่อง  หลังจากนั้นน้องก็บุกตลอดจนกระทั่งหมดแรงไประทับใจน้องมากๆครับ แถมตัวน้องเองก็ดูสนุกกับการทำงาน เอาใจใส่เราดีมากๆ เสียดายที่น้องไม่ค่อยเข้า เป็นอีกคนที่ถ้าเจอแล้วแนะนำให้จัดได้เลย ไม่มีผิดหวัง -.,-”   
kujakusan 

คืนนนั้น น้องแต่ตัวแบบธรรมดา ดูสายงามตามแบบฉบับ สาวสมัยใหม่กางเกงขายาว..ลวดลายสวยมาพร้อมเสื่อสีขาว...อากาศหนาวๆๆ แบบนี้แต่งชุดวาบหวิว  สงสัยหนาวตายก่อน..หรืออาจจะไม่สบาย มาทำงานไม่ได้หลังจากเตรียมอุปกรณ์ เรียนร้อย  น้องเรียกพาขั้นห้องยังจำเสียงพูดที่แสนหวานได้  ไม่ลืม...พี่ค่ะ เชิญค่ะ...และเดินนำหน้า เข้าห้อง VIP ชั้นสองปิดประตูห้อง  ...ขออนุญาติ น้องแทยอยกอดก่อนเลย  พร้อมจุ๊บเล็กๆ ที่แก้มทั้งสองข้างดีใจจัง...วันนี้ ได้กอดนางฟ้า อันเป็นที่รักแล้วพี่ค่ะ  อาบน้ำกันค่ะ.... ลีลาอาบน้ำ เน้นอาบสะอาด..มีเล่นเสียวแกล้งน้องบ้างนิดหน่อย.......บรรยากาศเหมือนเป็นแฟนกัน  สุขกาย  สบายใจ...จริงๆๆๆกลับมาต่อที่ เตียงนอน...คืนนี้มีเวลาเต็มๆๆ  ถึงสองชัวโมงชัวโมงแรก เล่นเสียวกัน ตามประสางานนวด kapooได้อารมณ์ความรู้สึกที่สุดยอด กลิ่นกายที่หอม นิ่ม  นุ่มนวล....ไม่ผิดหวังอาบน้ำ ล่างตัวอีกครั้ง  กลับมาต่อ ชัวโมงที่สอง...ชัวโมงนี้ เน้นนวดตัวอย่างเดียว ...น้องบอก เดี่ยวนวดให้พี่ หลับสบายๆๆเลยฝีมือนวด ไม่แพ้หมอนวดแผนโบราณเลย  แต่ได้ บรรยากาศ  ตรงที่ เนื้ออุ่นๆๆ ได้สัมผัสกันและกันทั้งนวดหน้า  นวดหลัง...นวดจบ สบายตัว เอ๋ นั่น อะไร  พี่ค่ะ  น้องตัวเล็กของพี่ ตื่นอีกรอบแล้วไม่ทันได้ตอบคำถามอะไร....น้องแทยอย เริ่มบรรเพลงรักอีกครั้งไม่นานก็สุขสมอารมณ์รัก.....สบายกันไปอีกรอบ  ทั้งพี่ ทั้งน้อง...................ขอบคุณครับ  นางฟ้่าแทยอย  ที่มอบ....ความอบอุ่น อุ่นกาย อุ่นใจ  อุ่นอารมณ์เสียว.....ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest

ครั้งที่แล้วยังติดใจ ต้องกลับมาซ้ำ ไลน์จองน้องถึงเวลามาตามนัด เข้าห้องอาบน้ำตามปกติไม่ต้องนวด น้องพร้อมลุยได้เลย นอนลงปุ๊ปประกบปากปั๊ป จูบกันอย่างดูดดื่ม ลีลาน้องมาไกลมากจากปากค่อยๆเลื่อนลงล่าง ตัวผมก็บิดตามจังหวะการพริ้วของน้อง เมื่อถึงช่วงล่างมันยิ่งเสียวพลิกกลับมาด้านบน ก็เริ่มตั้งแต่หน้าอก มือก็สำรวจข้างล่างเขี่ยเล่นไปเรื่อยๆ แล้วค่อยขยับตัวมาให้น้องร้องเพลงง่ายๆ สุดท้ายก็ประกบข้างหลังใส่ไปเต็มๆจนหมด อาบน้ำล้างตัวมานวดกันต่อ สบายตัวกันไป-.,-”   
saw001


ไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้ไปที่ร้านเลิฟลี่สปานั่งสักพักพีอาได้นำน้ำมาต้อนรับและแนะนำน้องหลายคน สวยๆทั้งนั้นแต่เรามันชอบกินเด็กเลยจัดน้องแทยอนซะ ตัดมาที่น้องแทยอนพาขึ้นห้อง ให้น้องเดินนำขึ้นบันไดก่อน เดินขึ้นไปพร้อมสำรวจท้ายน้องเก็บอาการไว้แทบไม่อยุ่ ท้ายแน่นเด็กๆนี้น่าสัมผัสยิ่งนัก  ตัดมาที่ห้องพุดคุยกันน้องอายุ20 พอถอดออกมาสำรวจเนื้อตัวแน่นๆนุ่มๆสมวัย ดูเหมือนจะไม่ใหญ่แต่พอได้สัมผัสบีบๆนวดๆคลึงๆ เอ่อ...ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ น้องอาบน้ำได้ดีสะอาดทั้งตัวเลยทีเดียว.มาต่อที่ห้องครับ.....น้องเริ่มนวดที่หลังใช่ได้ครับนวดสักพักเราเริ่มอดใจไม่ไหวหงายพลิกน้องนอนลง เริ่มบิ้วเบาๆช้าจากบนลงล่างระเรงไปซะน้องเริ่มมีอาการบิดเสียงครางเบาๆเริ่มมี แล้วผลัดกันนัวไปมา ปากประกบปากหวานดูดดื่ม บอกเลยอารมนี้เหมือนมีอะไรกับแฟนเด็กชัดๆ  สุดท้ายต่างคนต่างมีความสุขแต่น้องนี้เกรงไปทั้งตัวเลย สรุปครับน้องแทยอนรุปร่างอวบนิดๆน่ารักจิ้มลิ้ม นมแน่นดูดมันอารมร่วมดีน้ำนองแน่นหนึบปล.สุภาพเข้าไว้ทอนเห็นๆ มีซ้ำแน่นนอนครับ-.,-”   
ThoRTD

และก็เป็นอีกหนึ่งวันที่โอกาสประจวบเหมาะนำพาเราสองคนมาเจอกันวันนี้เป็นวันที่เด็กเยอะกว่าปกติที่ผมเคยเจอตอนแรกๆก็แอบมีบังเลว่าจะใครดีหนอออแต่พอน้องแทยอนเดินออกมาเท่านั่นแหละใข่เลยเลือกแบบไม่ต้องลังเลครับจ่ายค่าสินสอดกับคุณแหม่มแล้วเราก็พากันไปถึงห้องเราต่างก็พูดคุยกันถูกคอยังกะจีบกันเลยเหมือนมีอะไรมาดลใจให้ผมจากที่ชอบกลายเป็นหลงใหลน้องแทยอนไปเลยคนอะไรชั่งตรงสเป็คผมไปซะทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณ รูปร่าง หน้าตาการพูดจา หน้าอกสวย กลมแน่นธรรมชาติแท้ๆเลยครับครับหลังจากนั้นก็มานวดกันนัองให้ผมหันหลังแล้วนวดให้น้องนวดได้สบายมากๆครับหลากหลายท่าแล้วก็ถึงเวลาที่เรารอคอยคือการได้สัมผัสเรือนร่างที่ขาวผ่องของน้องเราต่างเริ่มบรรเลงให้กันและกันอะไรที่ทำให้ได้น้องก็ทำให้ครับไม่งอแงจนเกินไปสักพักเราต่างก็ถึงเส้นชัยไปพร้อมๆกันฟินนนกันไปทั้งคู่น้องอาจจะฝีมือยังไม่เก่งนะครับแต่สำหรับท่านที่ชอบงานหวานๆไม่เน้นบู้อย่างผมแล้วคนนี้แหละที่ทำผมติดใจมากที่สุดครับยังไงก็ฝากถนอมๆและสุภาพกับน้องด้วยนะครับ-.,-”   
rafa123