ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: 165-57-36-28-38 นมแท้ๆๆงานฟินๆๆๆ ไหลยาวๆๆๆ VS Entertainerสาวน้อย รับงานเอน+26สาว  (อ่าน 843 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,566
  • Like: 34
น้องเซรุ่มD529
165-57-36-28-38
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     วันนี้เข้าไปดูไลน์lovely เห็นพีอาร์บอกว่าจะมีน้องใหม่เข้ามาวันนี้  ขอคิวแรกนะครับ  พอมาถึงน้องไม่มา พอดีมีน้องอีกคนเดินผ่านมาสดุดตาผมมากครับ หน้าตาเหมือนดาราวัยรุ่นน่ารักตัวเล็กๆ แต่นมใหญ่มากเลยมาถึงห้องผมก็จู่โจมน้องทันทีครับ ผมไซร์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสม จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูด เลียอย่างมันส์ น้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้อง ดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับค่าคอร์สที่จ่ายไป อย่างผมกับเด็กวัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่ง color=red] coyoman1


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,566
  • Like: 34
น้องวิบวับD642
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 [color=blue การบ้านย้อนหลังสักพักละตั้งแต่เป็นน้องรหัสพอขึ้นไปแล้วก็ีดีสมชื่อ มาครั้งนี้น้องสนิทสนมกว่าเดิมน้องจำได้ละว่าอะไรยังไงมาถึงก็อาบน้ำมีช่วงฟินๆบอดี้เล็กน้อยดีงาม พอออกมาข้างนอกก็ให้น้องนวดให้ก็ต้องบอกว่า เออ พอได้ๆมีเรี่ยวแรงอยู่ ในระดับนึงว่าน้องก็เริ่มอิงแอบแนบชิดใกล้ๆกันฟินไปอีกยิ่งช่วงเราอยู่ด้านบนก็ฟิน แต่น้องอยู้บนฟินกว่า*** color=red] D2T  [/color]
 [color=blue การบ้านย้อนหลัง สักพักละจำไม่ค่อยได้เคยขึ้นมาครั้งละ ติดใจน้องค่อยข้างสบายๆ เป็นกันเองพอมาวันนั้นพอรู้ว่าน้องมาก็เลยจองผ่านพีอาร์ไปเลยทันใดพอมาถึงแต่น้องยังมาไม่ถึงก็เลยขึ้นไปนอนรอก่อนเปิดแอร์ให้ฉ่ำแล้วๆ ก็หลับไปเลยสักพักน้องมาถึงวันนี้ก็มาในชุดน่ารักๆ สมวัยที่เพิ่งจบมาไม่นาน เนื่องจากเพิ่งอาบน้ำมาจากบ้าน ส่วนน้องก็เพิ่งมาถึงเราก็เลยเริ่มปฏิบัติการ คลอเคลีย กันไปก่อน สักพักน้องเริ่มมีเสียงครางเบาๆเหมือนสัญญาณเริ่มมีแล้วก็เริ่มเดินท้าชนกันต่อไป*** color=red] D2T  [/color]
 [color=blue อีกครั้งหนึ่ง ที่ต้องกลับมาหานางฟ้ายอดฝีมือคนเดิมน้องหยกทิพย์   ติดใจฝีมือการทำงานของน้องซิครับอาบน้ำ นวดตัว นาบนัวเนีย พาเที่ยวสวรรค์ ชั้น 12น้องจัดให้    ชอบแบบไหน ตามใจได้หมดแบบนี่แล้วจะให้ลืมน้องหยดทิพย์ ได้อย่างไรรอบต่อไป ยังไงต้องกลับมาหาน้องอีก แน่นอนครับปิดประตูห้อง ดูน้องยังเขินๆๆนั่งคุยกันสักพัก สร้างความคุ้นเคยและพากันไปอาบน้ำ รุปร่างน้องน่ารักมาก หุ่นดี ท้วมนอดๆๆผิวขาวเนียน หน้าอก สวยงาม จุดสีชมพูน่าจู๊บๆๆมากๆๆอาบน้ำ ต้องอายให้อย่างดี สอนท่าไหนน้องทำตาม  เล่นนวดหน้า นวดหลังนัวเนียกันด้วยฟองสบู่ สบายๆๆกันไปต่อที่เตียง ให้น้องนวดตัวสักพักน้องทำได้ดี แต่ที่ดีกว่า คืออย่างอื่นๆสรุปว่า น้องยังใหม่มาก แน่นมากจัดท่าไหน น้องตามใจสุดท้าย สบายๆๆ กันไปภาพยืมครับ หุ่นดี น่ารักสุดๆๆ*** color=red] somsakbest [/color]
 [color=blue สวัสดีครับใจจริงอยากจะบอกว่าเจอช้างเผือกมากๆแต่ด้วยความที่น้องผิวสีแทนก็ขอเรียกว่าเป็นไข่มุกดำแทนละกันนานมากแล้วที่ไม่ได้เจอเด็กที่ทำให้กระช่มกระชวยใจขนาดนี้เพราะนอกจากจะหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม หุ่นดีเอวบางร่างน้อยแล้วน้องยังพูดเก่งอัธยาศัยดีคุยเพลินจนเกือบลืมทำกิจเลยทีเดียว 55เรื่องงานนี่การันตีเอาหัวเป็นประกันเลยครับตั้งแต่งานอาบนี่ละเมียดพิถีพิถันมากทั้งล้างทั้งรูด ทั้งล้วงฟินตั้งแต่อาบน้ำแน่นอนงานนวดไม่ได้ลองเพราะมาถึงผมก็เป็นฝ่ายนวดน้องแทน 55นอกจากร้องเพลงสดแล้วอย่างอื่นได้หมดทุกอย่างแถม Sensitive สุดๆ กว่าผมจะจบน้องก็ถึงฝั่งไปซะ3ทีใครอยากรู้งานดีขนาดไหนหลังไมค์มาได้ครับมีอะไรให้ดูอิอิ*** color=red] พี่ขวัญ  [/color]



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,566
  • Like: 34
น้องนิโกะ
[/b เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี นางแบบอิสระถูกใจช่างภาพ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      คนนี้ฟิต นึกอยากไปให้ทิปน้องๆ จะไปรีดน้ำสักหน่อย เลยไปร้านเดิม วันนี้จองน้องนิโกะ แว๊ปแรก โอ้โห! สเป็กเลย ผมสั้น ขาว หุ่นดี ทรงนางแบบ Love at first sight ชวนน้องขึ้นห้อง บอกพี่ทนไม่ไหวแล้วขอก่อนเลยไม่ต้องถอดชุด นัวตั้งแต่หัวถึงขาอ่อน! น้องไม่เคอะเขิน งานไหลชัดๆ บอกพอก่อนไป อาบน้ำเธอทำได้ดี ขัดถู ล้าง บอดี้ฟินๆให้อีก เสร็จลากเธอขึ้นเตียง บีมนม ชิมนม ทาสี ได้หมด น้องฟิวแฟนมากๆ พูดเพราะ น้องก็บิ้วส์ได้ดี เลียผมทั้งตัว ท้ายสุดเสร็จด้วยท่าด็อกกี้ ... color=red]  ptjojoj
”      เย็นๆวันก่อนมีโอกาสมาร้านเลิฟลี่ทราบว่ามีน้องส่ยหว่นน่าสนใจ ก็ไม่รอช้าละครับมาร้านเจอน้องพอดีโชว์สวยหวานน่ารักไม่ผิดแน่จ่ายค่าขนมน้ำแดงทำงานทันที ร้องมาแนวฟิลแฟนจริงครับไม่พูดเยอะมีแอบมีซบนัวเนีย ตัวแน่นๆอาบน้ำธรรมดาบนเตียงน้องมีความเซฟบ้างครับแต่งานโดยรวมฟิลแฟนนวดได้สุดสายปลายทางสวรค์  หุ่นอวบเหมือนเด็กกำลังสาวสะพรั่ง น่าจะถูกใจสายอวบนิดๆนะครับ  F=9.5   ไฟหน้า ซีนอลเหมาะมือ  ช่วงล่างสวยงาม  งานมีลิมิตบ้างนิดหน่อย โดยรวมน่าติดตามน่าเมมโมรี่ไว้ทีเดียว... color=red]  cpm2000 
”      จับปลาไม่ได้เพราะน้องขอไว้นะครับ แหะๆแต่บอกได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ถือว่าดีทีเดียวอยากลองเซอเวย์ใกล้ๆบ้านบ้างครับ หาไปหามา เออ Lovely ถือว่าใกล้ทีเดียว ก็ไลน์ติดต่อ PR เลย เลือกไปเลือกมา ติดใจที่น้องนิโกะ ก็ขอรอบจองเลยไปถึงรอน้องชงน้ำให้แป๊บนึงน้องก็รับขึ้นห้องไปฮะด้วยความอ่ะ ครั้งแรกของเรากะน้อง ก็นั่งคุยก่อน ละลายกำแพงกันไป คุยๆน้องก็ซบครับ ฟิลแฟนแบบอบอุ่นๆเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ 555+ นั่งคุยนั่งซบซักพักนอนก่ายกันละ เหมือนมาเดทกะแฟนจริงๆ น้องไม่ถึงกับคุยเก่งนะฮะ แต่ชวนคุยได้เรื่อยๆ เพลินๆ ซักพักน้องก็ชวนอาบน้ำครับถอดปุ๊บโอโหห น้องไม่ใช่คนไฟหน้าบึ้ม รูปร่างนางแบบอะไร แต่ผมมองว่าทุกอย่างเป็นความลงตัวฮะ ไฟหน้าไซส์พอดีๆแต่กลมสวยมากก นุ่มๆแน่นๆ รูปร่างนาฬิกาทราบแบบมีน้ำมีนวลหน่อยพาตื่นเต้นดี  น้องอาบน้ำดีครับ เพลินๆหัวเราะคิกคักกันในห้องน้ำ ก็ไม่รอช้าอาบให้น้องด้วยเลย เจ๊าๆกันอาบเสร็จออกมานอนกอดกันคุยกันอีกแป๊บ ยังกะผัวเมียกัน 555+ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหนอยากให้นวดตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ด้วยความที่..ไม่เมื่อยครับ 555+น้องก็เลย มาค่ะ นู๋ช่วย น้องขึ้นคร่อมสำรวจร่างผมทั้งตัวด้วยปากน้อยๆนุ่มๆของน้องง เพลินดีแท้ ซักพักน้องสวมซีดีละร้องเพลงให้ครับ น้องขอไม่ร้องสด ซึ่งไม่มีปัญหาครับ ผมเอาที่น้องโอเคอยู่แล้วบอกตรงนี้เลยว่าปากน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ร้องเพลงแบบใส่ซีดีให้ผมยังวูบวาบได้ขนาดนี้ ถ้าน้องร้องสดให้น่าจะจอดไปเลยแน่นอนและ ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในลุคสาวเรียบร้อยน่ารักก็ค่อยๆเผยออกมาพอน้องเริ่มเกมโยกเท่านั้น ลีลามา เสียงมา ดีมากๆเลยล่ะฮะ ช่วงล่างยึดแน่นเกาะถนนสุดๆ ฟิตได้อีก น้องขอไม่ให้ทาสี เสียดายมาก พยายามตะล่อมอยู่พักใหญ่ 555+นัวเนียกันไปโยกกันมา ขอน้องผสานปากหน่อย น้องขอไม่ลิ้น ก็ไม่มีปัญหาเหมือนเคยครับ ฟินได้เหมือนกันดูดปากกันนัวเนียประหนึ่งหนังฝรั่งง มันได้อารมณ์ไปอีกแบบเลยยย  อารมณ์น้องตอนจูบมาเต็มจนทะลัก จนแบบหึ๊ยยยยย ถ้ามีดวลลิ้นกันจะฟินขนาดไหนนนนอารมณ์พวยพุ่งมาก โยกไปโยกมาผมขอสลับขึ้นบ้าง รัวใส่กันถี่ยิบ น้องยิ่งครวญครางหนักกว่าเดิม อารมณ์ร่วมผมยิ่งพลุ้งพล่าน ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งอาจจะร้อนเพราะลีลารักอันรุนแรงหรือตื่นเต้นมากๆจากสิ่งที่น้องแสดงออกมา....ผมเลือดกำเดาแตกครับ 5555+  อับอายยยย 5555+ น้องตกใจเลย แงงงง ไม่ได้แบบว่าสาดกระจายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้่ควบต่อไม่ได้ 555+ ก็เลยต้องพักแป๊บนึง น้องเลยจับผมลงข้างล่างละควบต่อให้และครับ ส่งถึงฝั่งฝันอย่างงดงามมเหงื่อท่วมกันทั้งคู่ทั้งที่ห้องเปิดแอร์และพัดลม นอนกอดกันเป็นไส้กรอกอีกพักใหญๆก่อนหมดเวลา ฟิลแฟนนี่ล้นๆเลยครับ เห้ออ เป็นฟิลแบบน่าทะนุถนอมอ่ะครับบ หายเหนื่อยก็ลุกมาอาบน้ำให้กันและกันอีกครั้้งเป็นความไม่สุดที่ผมประทับใจมากๆฮะเพราะในความไม่สุด(เพราะน้องต้องการเซฟตัวเอง) กลับทำให้ความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนผมแพลนไว้ในใจว่า มาซ้ำคราวต่อๆไป จะลองทลายกำแพงตรงนี้ดู ทลายได้น่าจะทะลุชั้นฟ้าไปเลยเพราะขนาดน้องกั๊กไว้ยังฟินขนาดนี้หน้าตา 8 /10 ไม่ได้สวยโดดเด่นหวือหวา แต่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครับไฟหน้า 8/10 พอดีมือ กลมได้รูปมากๆ แบบดูเป็นธรรมชาติงาน 9/10 เป็นไฟเตอร์อยู่ลึกๆครับ ถ้างัดน้องออกมาได้ อิอิ ช่วงล่าง 10/10 สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ฟิตและหนึบสุดๆGF 10/10 หวานละมุนละมัยไปหมดดด color=red] strift   


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,566
  • Like: 34
.น้องนกยูง.
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ว่างเลยลองแวะมาดูคับ ทางร้านได้แนะนำน้องนกยูงให้ ต้องยอมรับว่างานดีมากก แค่อาบค้ำก้อฟินแล้ว ฟิลแฟนเปนกันเองคุยรุ้เอง เนื้องานดีครับไม่มีอิดออด งานดีมากๆ  ทั้งลุกรับ ช่วงล่างแน่นทั้งรับทั้งลุกครับรับประกันฟิลดีมากกก หุ่นนางแบบมาก***”    miyarap07

ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”    iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”    testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”    Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”    jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”    rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”    jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”    coyoman1

วันก่อน อยู่บ้านคนเดียว ว่าง ๆ เปิด line lovely ดูอ่านเจอ น้องนกยูง เข้ามาทำงาน จะช้าไปใย จองซิครับ รอบเที่ยง ถึงช้าไปนิดเจอรถชน ถึงแล้วPr เรียกน้องนกยูง ว่าแขกมาแล้ว อากาศร้อนมากเลยขอกินน้ำเย็นดีกว่า ขึ้นข้างบนกับน้อง ไม่ผิดหวังนกชวนคุยจิปาถะ เสร็จแล้วไปอาบน้ำ น้องหุ่นดี สูงโปร่งอาบเสร็จ มาที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด น้อง body ดีจริงมีเสียวตลอด โดยน้องนวดด้วยหน้าอก ลิ้นก็ทำงานไปด้วยน้องบริการดีจริง ๆ มีลูบ ๆ คลำ ๆ ทั้ง ๆ ที่นอนคว่ำ สุขมากเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอนหงาย เพื่อให้น้องบิ้วด้านหน้า ขอบอกเสียวมาก เสร็จแล้วก็ขอน้องทาสีสักหน่อย ฟิลมากโดยเฉพาะอ้ายตัวยุ่ง ได้สีกับจิมิ เสียวจริง ๆ แต่ก็มี limitไม่ให้เกินเลย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ประทับใจน้องนกยูงจริง ๆ มีโอกาสคงต้องไปหาใหม่ ใครมีโอกาสใช้บริการน้องนกยูง ยืนยันไม่ผิดหวังแน่นอน”   
ato56


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,566
  • Like: 34
น้องเฌอเบล

[size=18ptพีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง
 [/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”     มีมีไม่กี่ครั้งหรอกครับที่จะพบกับน้องน้องสาวสาวถูกใจบริการดีนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าเป็นการบริการที่ดีจริงครับกลับเร็วพี่สปา เลิเลิฟลี่สปาการบริการแบบจริงใจดูแลดีแต่พีอาร์ตั้งแต่หน้าร้านจนเรียกน้องพีอาร์แนะนำน้องเฌอเบลน้องเฌอเบลเดินออกมาทำใจพี่สันไหวน้องถามเอาน้ำอะไรพี่บอกมีน้ำเก๊กฮวยไหมน้องบอกได้เลยขึ้นห้องไปอาบน้ำตอนอาบน้ำดีมากดีสุดสุดถึงเตียงก็ ก็ต้องบอกเลยว่าการบริการฉันเลิศได้เกิดขึ้นแล้วกับตัวผมต้องบรรจงล้างบรรจงมันดูแลบรรจงนวดให้กับผมจนร่างกายผมแดนเริ่มออนแล้วสั่นสะท้านไปตามเธอน้องเฌอเบลหน้าตาน่ารักนวดเก่งเอนเตอร์เทนดีไฟหน้าใหญ่หน้าตาสวยน่ารักบอกเลยว่าถ้าใครจะใช้บิลผ่านไปได้ครับเหลือพี่สปา 10 เต็ม 10 น้อง 11 color=red] battleboom
”     วันนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางไกลไปร้านLovely spa ร้านที่รวบรวมเหล่านางฟ้าไว้มากที่สุดในย่าน มีนบุรี-หทัยราษ เข้าร้านครั้งแรกด้วยความตื่นเต้น เรียกนางฟ้ามายลโฉม4องค์ คุณพระ!!! ใจสั่นตื่นเต้น เหมือนตกอยู่ในภวังค์ สวยๆทั้งนั้นเลย สุดท้ายสอยนางฟ้าชื่อเฌอเบล (ขาว เนียน นมแท้ ยิ้มน่ารัก + จัดคอร์สแพยาง) ขึ้นห้องน้องเข้ามากอดและหอมแก้ม เสียงน้องหวานมากฟิวส์แฟน ไอเราก็เริ่มหื่นจัดการดึงเกาะอกออก พร้อมเข้าไปรุกกลับ... ตอนอาบน้ำน้องอาบให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ถัดฉากมาที่ฉากไฮไลต์ของงาน ผมนอนหงายบนแพยาง เหมือนในหนังAVน้องเทเจลหอมอุ่นๆ บนตัวแล้ว เข้ามานอนทับพร้อมทั้งถูไถขยี้จน เสียวมากๆ สุดท้ายก็แพแตก น้ำท่วม แพ้น้องไปจนได้ ฟินจริงๆ ครั้งหน้าไว้มาแก้แค้นใหม่น่ะ เจ้านางฟ้าตัวน้อย color=red] cpm2000

”     สัวสดีครับ ผมขออนุญาตกลับมาส่งการบ้านอีกครั้งโดยครั้งนี้จะเป็น น้องเชอเบล แห่ง Lovely Spa หทัยราษฎร์ ครับบบผม  บังเอิญๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนได้แวะเวียนไปแถวมีนบุรีพอดีครับ   จึงต้องขอเข้าไปร้าน Lovely Spa ซักหน่อย 555ที่จอดรถเยอะเหมือนเช่นเดิมครับ ค่อยข้างมิดชิด เพราะร้านอยุ่ในหมู่บ้านครับ จอดรถได้สบายๆเลย  วันนั้นผมไปถึงประมาณช่วงดึกๆ หน่อย มีน้องให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก   เห็นทีแรกถึงกับตกใจ ทำไมเยอะขนาดนี้นะPR ต้อนรับก็น่ารักครับ   ไม่เร่งรีบ ใจเย็นมากๆ ผมค่อนข้างชอบบรรยากาศร้านนี้ก็เพราะแบบนี้ครับผมวันนั้นไป สะดุดตาน้องเชอเบลเข้าเต็มๆ น้องน่ารักมากครับ เหนแวบแรกก้อถูกใจเลยละครับ    แฝงความเซ็กซี่อยู่ในตัว น้องยิ้มหวาน และพูดจาไพเราะเสนาะหูตลอดเวลาเลยครับน้องรูปร่างดีมากๆ เหมือนนางแบบ เลยละ 555555555 หน้าอกหน้าใจก็สวยงาม ทรงหยดน้ำในแบบที่ผมชอบ  ตัดมาที่ห้องนะครับน้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ ตื่นเต้นสุดๆเลยผมนี่   ทำตัวไม่ถุก เลยละครับ เสียววาบไปทั้งตัวน้องเชอเบลแบบว่างานดีสุดๆ อยากได้แบบไหน ขอให้บอกน้องจัดให้เลยครับ   ทำเอาคนอย่างผมแทบจะหัวใจจะวายผมไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ครับ ลีลาน้องเยอะมาก ลีลาก็แพรวพราว 5555 รวมๆแล้วบอกเลยว่ากี่รอบก็ไม่เบื่ออ    ถูกใจป๋า สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณ Lovely Spa มากๆครับ มากี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังครับผม คะแนนoนะครับหน้าตา 9/10  GF : 8/10  หุ่น 9/10  ความบู๊ 9/10  color=red]  pool

”     มากี่ครั้งประทับใจทุกครั้ง เลิฟลี่สปา  วันนี้น้องเฌอเบลครับ งานอาบน้ำทั่วๆไปครับไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงเลยครีบ น้องสายนุ่มนวล หวานๆ ฟิวแฟนที่สุดตั้งแต่เที่ยวมา น้องบิ้วอย่างหว่ย แต่สเปรย์เปื่อยนะครับ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ต้องลองครับ น้องมีทั้งนวด บอดี้ งานครบจริงๆ ถ้าสายบู้ให้ผ่านไป สายหวานเข้ามาเถอะไม่มีผิดหวังครับ ฟินไปอีก1รอบครับเฌอเบลน่ารัก 8หน้าอก 9GF 90verall 8,5 color=red]ขอที

”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม color=red]ขอที



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,566
  • Like: 34

น้องลิตเติ้ล
[/b เด็กน้อยสดใสแซ่บดีมีเฮ น่ารักอัทยาศัยดี บอบบาง ผ่านเข้ารอบลึกเวทีประกวดเยาวชนระดับชาติ!!! ลุคนางแบบน้อยน่าสอย!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blue การบ้านค้างส่งนานมากละแต่วันนั้นน่าจะหื่นอยู่เลยให้พีอาร์แนะนำให้ว่าควรจัดใครมาผ่อนคลายความเมื่อยดีน้องตัวเล็กไหมล่ะพี่อ๋อเป็นไงล่ะโอ๊ย งานบันเทิงได้หมดจ้ะฟิลกู้ดๆ แนะนำพอเลือกมาก๋ไม่ผิดหวังน้องดูแลเป็นอย่างดีตั้งแต่อาบน้ำจนถึงงานนวดต้องบอกเลยว่าถ้ายาวๆมีหลับแน่นอนเลยบอกว่าน้องช่วยจัดให้หน่อยหลังจากนั้นก็งานฉลองเลยจ้าเผากระท่อม ระเบิดเถิดเทิงน้องตัวเล็กคมๆ เฉี่ยวๆ ผิวสองสี แต่ไม่เข้มมากนะผมสั้น เปรี้ยวถือว่าดีครับ..  color=red] D2T  [/color]
 [color=blue วันก่อนติดใจวันนี้มาซ้ำคือ โดนตั้งแต่คราวที่แล้ว น้องตัวเล็กน่ารักเอวเล็กๆก้นงอนหน้าอกไม่ใหญ่มากกำลังดีที่สำคัญหน้าคมผมยาว(ใส่วิก)ออกแนวเปรี้ยวๆร้ายๆผมผมชอบแนวนี้มากก็เลยโดนจัดหนักเลย  เรียก PR ว่าเอาน้องคนนี้ส่วนเรื่องงานน้องจัดได้ดีมาก เอวดี เรื่องการร้องเพลงไม่ต้องเลยดีมาก ลิ้น4G เหมือนเดิม...ทั้งทำให้หรือถูกกระทำน้องพร้อม ไม่หวงเนื้อหวงตัวเต็มทีสำหรับงาน วันนี้พกของเล่นมาด้วย ยิ่งเห็นยิ่งอยากแค่เห็นก็ขึ้นแล้ว555 คุยสนุกเหมือนเดิมส่วนงานวันนี้เริ่มจากทำความสะอาด น้องจัดเพลงให้1เพลงแล้วลากเรามาที่สนามจริง จัดเพลงมากอีก ที่นี้ทั้งอัลบั้ม นัวกันกลับหัวกลับหาง พอได้ที่จัดจอยสติ๊กเข้าที่เปิดเกมต่อ ที่นี้น้องได้จอยสติ๊กเข้าไปจัดท่าให้เหมาะ ทุกท่า จะนอน นั่ง บน กลับหัว เอวดีจริงแม่เจ้า สุดท้ายจบเกมพร้อมกัน จบ2:1 ฟิวกันไป แต่วันนี้น้องไม่ยอม จัดน้ำ2 และตามด้วย3 ขาอ่อนไปเลยขอเน้นงานดี ถ้าใครเน้นงานใช่เลย แต่ไม่ได้บอกนะว่าน้องไม่สวย สำหรับผมน้องสวยมาก คมๆ แต่ตัวเล็ก นมไม่ใหญ่สีน้ำตาลอ่อน ลองดูแล้วจะติดใจครับ..  color=red] Chinkhai  [/color]

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,566
  • Like: 34
น้องวินแอม(D430)

ขอบคุณลูกค้าที่รีวิวด้วยนะคะ

สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆแถมเป็นนางแบบมีชื่อประจำมอ!!!! ดีกรี Interia อินทิเรียสาวกับงาน Freelance มืออาชีพด้านเขียนแบบ ความสามารถAutoCadมากฝีมือ!!! ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีโฟนมาหลากหลายบู๊ท ลองเปิดตัวทำงานนี้พกความสวยหุ่นดีน่ารักสดใสเป็นกันเอง!! 

”วันนี้ ไลน์เข้าจองน้องวินแอมไว้ก่อนเลย ก่อนน้องจะไปเรียนอีกรอบนึง เจอกันคราวนี้น้องยังงานดีเหมือนเดิม เข้าห้องปุ๊บ เราก้อนัวเนียน้องเลย น้องไม่ว่าอะไร ชวนไปอาบน้ำแทน 5555 ตอนอาบน้ำงานธรรมดาๆ แต่ดูท่าทีแล้วใจดีแบบนี้เลย นัวเลย เอาถูไถท่าเสมือนไปหลายท่าเลยน้องยอมหมด น่ารักมาก จากนั้นมาต่อที่เตียงน้องบิ้วให้ก่อนเลย ไม่เก่งมาก แต่งานสเปรย์นี่สิ ทำได้ดีกว่าคราวก่อนเยอะเลย ให้น้องบิ้วอยู่นานจนบอกว่า มา พี่บิ้วให้มั่ง เริ่มจากให้น้องนอนคว่ำบิ้วให้เลย สนุกมาก เพราะมีเสียงฮือๆด้วยตลอดเวลา บิ้วจนน้องว่าไม่ไหวแล้ว ใส่เลยเหอะ เลยตามใจน้องใส่เต็มแม๊ค หมดเเรงเลย งานดีเหมืนเคยครับ น้องวินแอม Chinkhai
”เล็งน้องมานานแล้วครับ แต่ไม่เคยได้เจอตัวเป็นๆซักทีมีโอกาสเลยจัดเลยครับ เพราะนานๆน้องจะมาทีนึงมาถึงร้านเห็นน้องตัวจริง ขาว หุ่นเพรียวมากครับ สเปคเลยน้องวินแอมป์ก็เดินมาต้อนรับ ยิ้มหวานละลายเลยครับ มาถึงห้องก็ชวนกันคุย น้องค่อนข้างขี้อายนะครับแต่คุยง่าย นิสัยดูเด็กๆน่ารักดีครับ  มาถึงตอนอาบน้ำ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นน้องเพรียวมาก ไซส์นี้กำลังดีไปนัวกันในห้องน้ำ หากไปนวดไปงานดีครับ อาบน้ำสะอาด หน้าอกขนาดไม่ใหญ่มาก ของแท้ธรรมชาติ  เอวคอดช่วงล่างสวยมากไม่รก ดูสะอาดตา ดีครับ กลับมาต่อที่เตียง น้องถามว่าพี่ชอบแนวไหน ตามใจด้วย ผมก็เลยเริ่มจากเบาๆก่อน ให้น้องเป็นฝ่ายเริ่ม ริมฝีปากนุ่มนิ่มสเปรย์เก่งดีครับ งานดีมากเลย ผมทนไม่ไหวจับน้องนอนลง กลิ่นน้ำหอมไปทั้งตัวเลยครับ ช่วงล่างสวยอย่างนี้ทาสีสักหน่อย น้องเสร็จไป 1 ยก แล้วก็เปลี่ยนให้น้องจัดการผมบ้าง ยอมแพ้ไปแบบฟินๆสรุปนะครับ หน้าตาน้องน่ารักเลยอันนี้ให้ 10 หุ่นเล็กๆเพรียวๆ 9อาบน้ำ 10 Gf 10 น่ารักเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ ขอบคุณส่วนลดดีๆจากร้านด้วยครับ มีโอกาสจะไปหาอีกแต่น้องหาตัวจับยากจัง ฮ่าๆๆ mrdude

”เลื่อนโทรสัพไปมาดึกๆ เห็นร้านมีอัพเดตเลยลองแวบไป walk-inดูมีอยู่8-9คน แต่มีสะดุดตาอยู่คนนึงชื่อวินแอม ผิวขาวเหลือง ผอม บาง สเปคชายไทยไม่ควรพลาดเลยชำระเงินไปตามระเบียบ ขึ้นห้องไปน้องบริการอย่างดี พูดจาสุภาพ น่ารัก แนวเด็กมหาลัย ฟิวgfมาก นั่งคุยกันสักพักถึงชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเท่านั้นแหละ หน้าอกกำลังดี หุ่นผอมบาง ตามสเปค เลยเริ่มบิ้วกันตั้งแต่ในห้องน้ำ ต่อด้วยที่เตียง งานบิ้วดีมาก มีครบ มือ ปาก กอด จูบ กันทั้งชั่วโมง สั่งได้ทุกอย่าง เริ่มจากนวดเบาๆด้านหลัง ปลุกอารมณ์ให้อยาก พลิกกลับมาด้านหน้าช้าๆ มือค่อยๆไปจับน้องชายขึ้นลงเบาๆจนต้องยอมแพ้ไปในที่สุด ถือว่าเป็นอีกคนที่ไม่ควรพลาดครับ  หน้าตา9ผิว9หน้าอก9 dexter16

”แรกพบเจอน้องโชว์ตัวน้องเอวบางร่างน้อยตรงspecผมเลย หลังจากจองน้องหลุดมาครั้งนึงคราวนี้ไม่มีพลาด น้องน่ารักดูเด็กๆ แต่หน้าอกแท้ไม่เล็กนะครับ แน่นๆเลย  น้องมีรอยสักนิดหน่อย น้องพาขึ้นห้องครับ ห้องใหญ่บรรยากาศดีเลยกระจกบานใหญ่ได้ฟิวมาก  ไปถึงชวนน้องคุยนั่นนี่ แล้วทนไม่ไหวนัวน้องเลยครับหอมๆผมประบ่า โคตรน่ารักเลยบอกแล้วว่าspec น้องหุ่นดีมากแต่บางไปนิดชอบกอดน้องทางด้านหลังกอดอยู่พักใหญ่พาน้องไปร้องไห้ เฮ๊ย  พาน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำทำได้มาตรฐานนะครับคือผมไม่เน้นเพราะอาบมาจากที่ยิมแล้ว  ตัดมาที่เตียงนัวน้องอยูพักนึงมากดที่เก้าอี้แล้วมองกระจกได้ฟิวมาก  ช่วงล่างน้องแน่นครับหนึบตลอดทางเลย เริ่มด้วยด็อกกี้ไปยาวๆ  :035:แล้วลงมาต่อที่เตียงจัดเบสิคยาวๆเหงื่อท่วมตัวครับ น้องแทบไม่ได้ทำงานเลย ผมจัดอยู่คนเดียวจนเสร็จ หอบและเหงื่อท่วมตัวมากๆ น้องก็หอบ gf น้องดีมากตลอดทางฟิวน้องสุดมากร้องและการขยับตัวทุกท่วงท่านองธรรมชาติและเข้าขากันสุดๆ วินแอมน่ารัก 9/10 (ผอมไปนิด)หน้าอก 9/10 (ถ้าซีน่อนจะเพอร์เฟค)ช่วงล่าง 9/10 (เหนียวแน่นหนึบ)gf 9/10 (มันแต่จัดหนังเลยไม่ได้ซึบซับgfเต็มๆต้องซ้ำ55)ที่ไม่ให้10เต็มคือเหตุผลเดียวคือน้องเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว น้องแอบบอกว่าน้องชอบรุก คราวหน้าผมจะไม่มาแบบปั๊ดๆแล้วครับ ปล่อยให้น้องรุกเผื่อจะแพ้แตกบ้าง555 ปล.prที่นี่ใจดีข้อมูลแท้แน่นหลงรักเด็กยันprครับเป็นกันเองที่สุด ขอที




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,566
  • Like: 34
น้องD641ซีรี่ย์
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blue หลายวันก่อนนั้น แวะไป ร้านเก่าที่คุ้นเคยLovely Spaมีน้องใหม่ D641ขาว สวย หมวย น่ารักอายุ ประมาณ 20แรกเห็น ถูกใจ จองขึ้นงานทันทีปิดประตูห้อง ดูน้องยังเขินๆๆนั่งคุยกันสักพัก สร้างความคุ้นเคยและพากันไปอาบน้ำ รุปร่างน้องน่ารักมาก หุ่นดี ท้วมนอดๆๆผิวขาวเนียน หน้าอก สวยงาม จุดสีชมพูน่าจู๊บๆๆมากๆๆอาบน้ำ ต้องอายให้อย่างดี สอนท่าไหนน้องทำตาม  เล่นนวดหน้า นวดหลังนัวเนียกันด้วยฟองสบู่ สบายๆๆกันไปต่อที่เตียง ให้น้องนวดตัวสักพักน้องทำได้ดี แต่ที่ดีกว่า คืออย่างอื่นๆสรุปว่า น้องยังใหม่มาก แน่นมากจัดท่าไหน น้องตามใจสุดท้าย สบายๆๆ กันไปภาพยืมครับ หุ่นดี น่ารักสุดๆๆ..  color=red] somsakbest [/color]



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,566
  • Like: 34
น้องมูฟลี่
เทิร์นโปรจากพีจีสาวแนะนำสินค้า สาวเหนือผิวพรรณดี
โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์ เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักน่าหยิกตลอด!!!!!
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ติดตามมานานมากๆครับกับการบ้านน้องมูฟลี่ ไม่มีฉบับไหนเลยที่บอกน้องว่าหล่น เนื้องานมีแต่งานขั้นเทพๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นนิสัยและสไตล์งานที่ดีเยี่ยม อ่านจากการบ้านมาหลายๆฉบับ สรุปได้เลยว่า น้องคนนี้สัดส่วนเนียนตา  ผิวขาวเนียน สไตล์สาวเหนือ GF ระดับเทพๆ มันเป็นอะไรที่ท้าทายผมอย่างยิ่ง จนผมต้องหาเวลามาเจอน้องให้จงได้ และก็ถึงเวลาที่นัดน้องกับที่ร้านได้ซักที เริ่งบึ่งรถมาตามเวลาไม่อยากให้เสียฤกษ์มาถึงที่ร้านเจอพีอาร์ที่น่ารักตามเคย ดูแลเอาใจใส่ น้ำท่าไม่เคยขาด อัธยาสัยดีแบบว่าลูกค้าที่มาน่าจะติดกันตรึม เพราะที่นี่การบริการมาเป็นอันดับหนึ่ง ดื่มน้ำเย็นๆให้ชื่นใจ เวลาผ่านไปซัก 5 นาที น้องเตรียมอุปกรณ์เรียบร้อย ชวนกันขึ้นห้อง จากที่ผมเห็นน้องแล้ว น้องมาแบบสาวเหนือ หน้าสวย ผิวเนียนครับ รูปร่างสัดส่วนน่ากระโดดใส่มากๆ เรียกว่าอาการหื่นออกมาได้ง่ายๆเลย แต่ก็ต้องเก็บอาการไว้ไม่ให้กระโตกกระตาก มาถึงที่ห้องน้องพูดคุยดีมากๆอัธยาสัยดีใช้ได้เลย หลังจากนั้น เราต่างคนต่างปอกเปลือกจนหมดเกลี้ยง พากันปชำระล้างร่างกายให้สะอาดพร้อมที่ที่จะลุยกันต่อไป งานอาบน้ำถือว่ามาตรฐานครับ เน้นความสะอาดทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะส่วนนั้นี่ขัดถูจนสะอาดหมดจดแน่นอน มีเสียวบ้างเล็กน้อย พอได้ลุ้นต่อในสเต็ปต่อไป ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป คราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ น้ำพุ่งเต็มมือน้องเลย เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดให้น้อง พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลยทันที คราวนี้จัดแบบยกกำลังสองสามเลย จนสุดท้ายท่าจบในยกนี้มาเป็นท่าไม้ตายทีเด็ดที่ผมยากจะลืมเลือนเลย น้องใช้  69  เผด็จศึกผม จนผมต้องน้ำแตกพ่ายแพ้น้องไปแบบราบคาบหมดทางสู้เลย ล้างเนื้อล้างตัวกันเสร็จ กลับมานอนคุยกัน ผมก็เลยนวดตัวให้น้องเหมือนเคย นวดกันไปคุยกันไปแบบเพลินๆ น้องชายผมเริ่มตื่นอีกครั้ง น้องเริ่มบิ๊วให้อีกรอบ ชโลมเจลอุ่นๆให้ทั่วตัว ลิ้นน้องเริ่มทำงานแบบต่อเนื่องอีกครั้ง ผมเองก็แหย่เข้าไปที่จิ๊มิของน้อง เริ่มแฉะกันอีกครั้ง น้องอารมณ์แบบฟินสุดๆ บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ รอบนี้ผลัดกันรุก-รับ น้องจัดให้หลายกระบวนท่ามากๆ สู้กันอยู่พักใหญ่จนมาลงตัวที่ท่า Doggy พุ่งจนเลอะเต็มก้นน้องไปหมด รอบนี้นานหน่อย แต่ต้องบอกว่าสุดยอดเลยครับ น้องมูฟลี่คนนี้ สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า เธอเป็นคนที่งานหวาน แบบฟินๆแต่มีพิษสงร้ายกาจจริง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ หมดเวลาพอดี เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้องอย่างอาลัยอาวรณ์ ขอบคุณ Lovely spa แห่งนี้  น้องมูฟลี่คนนี้งานดีมากๆสมกับที่ผมได้ตามการบ้านมานาน เป็นสาวเหนือคนนึงที่สวย ผิวดี พูดจาดี พาให้เคลิ้ม แฮปปี้มากๆครับ เป็นอีกหนึ่งวันที่ทอนกระจาย กลับบ้านแบบตัวเบาแทบจะหมดแรง โอกาสหน้ามาอีกผมคงจะต้องมาหาน้องอีกแน่นอนครับ PTjojo   


”     หลังจากที่แวะเที่ยว ร้าน lovely spaขึ้นน้องมาหลานคน คนละหลายๆๆรอบบังเอ็ญ เมื่อวาน ได้เห็นน้องคนหนึ่งเดินเข้ามานั่นซิ น้องชื่ออะไรนั่น เห็นแล้วสวยใสถูกใจจริงๆๆสอบถาม PR ได้ความว่าชื่อน้อง มู๊ฟลี่ไม่มีรอช้า เรียกขึ้นงานทันทีน่ารักแบบนี้ หลงลืมไปได้ยังไงลองดูภาพยืมซิครับนอกจากรูปร่างหน้าตาที่น่ารักแล้วเรื่องงาน บริการ ไม่เป็นรองใครไม่ต้องบรรยายมากของแบบนี้ ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่า น้องมูฟลี่ คนนี้น้องเขาดีจริงๆ   แนะนำ ต้องลองดูน่ารักจริงหรือเปล่า PTjojo   
”     วันก่อนไปร้านจองน้องมูฟลี่เอาไว้ ตัวเล็ก ขาว น่ารัก งานตามใจมาก น้องยิ้มให้พร้อมเข้ามากอด ผมกอดกลับพร้อมหอมแก้ม น้องชวนคุยสนุกดี  เสียงหวาน ขี้อายนิดๆ น้องอาบน้ำให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ต่อที่เตียง น้องเข้ามานวดขา นวดตัวให้ แล้วน้องก็เขี่ยนมผมเล่น!!! พร้อมเข้าไปบิ้วส์ ผมจึงแกล้งน้องกลับบ้าง จับ บีบ เลีย ขยี้ และเอามือน้องมารูดน้ำให้จนเสร็จ เลอะเตียงไปหมด  PTjojo   
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน loveme.s1981


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,566
  • Like: 34
น้องD536ทะเล
[/b สาวมาดดี มีประสบการณ์ ลุคแอบเรียบร้อยแอบซุกซน ถ้าไม่เน้นเนื้อตัวมากนักถือว่าใช้ได้เลย ใจรักงานบริการ แบบไหนนู๋จัดให้คร้า
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      เย็นหลังเลิกงาน ได้จังหวะถาม pr มีน้องคนไหนว่างบ้าง มาสะดุดที่น้องทะเลดูน่ารักดี รีบจองและรีบบึ่งรถมาที่ร้าน   มาถึงเจอ PR ให้การต้อนรับอย่างดี ขอน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อม เจอตัวจริง น้องก็น่ารักดีครับ ผอม สูงน่าจะ 150 นิดๆได้   น้องพาที่ห้องครับ เดินกันเหนื่อยเลยห้องไม่ว่าง   มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง น้องคุยเก่งครับ อัธยาศัยดี กอดกัน ผมก็ชวนกันไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำธรรมดาตามมาตรฐาน ครับ ซักพักออกมาก็นัวกันเลยครับ   น้องนมกำลังดี สีผิวกลางๆครับไม่ดำไม่ขาว จูบปากแลกลิ้น และร้องเพลงไม่สดได้ครับ ซักพักได้ที่ ก็ใส่ CD และลุยครับ ทีเด็ดน้องเขาครับคือปกติผมว่าผมอึดนะครับ แต่กับน้องทะเลทำได้ สอง สามท่าก็แพ้น้องเขาครับ น้องสาวน้องทะเลแน่นมาก ตอดรัดรุนแรงมาก น้องเขาบอกออกกำลังกายให้กะชับทุกวันครับ ผมเลยพ่ายไปอย่างรวดเร็วครับ   น้องดีครับไม่รีบ ก็มานอนคุยกันอีก 20 นาทีได้ก็ไปอาบน้ำและลงมาครับ   ขอบคุณ pr บริการดีๆใช่เคยครับ และ ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ color=red] testnufcth