ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆ+25สาวสวยยยย  (อ่าน 780 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,467
  • Like: 34
น้องกลิ่นดาว
ไฟเตอร์ดวงใหม่ บู๊ลุยทะลุทลวง ร่องเรือผจญเพลิงฝ่าคลื่นดั่งโจรสลัดได้เลย กับเธอคนนี้ วัย22สูง165 เพรียวบางแอบเฟี้ยวฟ้าว สะใจสไตล์เฮฮาปาจิงโกะ!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"โอกาสดีอีกแล้ว หาดูน้องๆน่าสนใจดีกว่า แล้วก็ไปเจอะน้องกลิ่นดาวเข้าให้ อ่านในการบ้านใครๆก็ว่าดี เลยขอลองมั่งสิ  จองตัวแล้วก็ไปหากันเลย แว่บแรกที่เจอ น้องดูร่าเริง กระฉับกระเฉงมาก หน้าตาสำหรับผมถือว่ากลางๆ แต่ไม่เป็นไรขอดูงานดีกว่า อิอิขึ้นห้องน้องถอดออกมา ผิวขาวเนียนเชียว รูปร่างเพรียว หน้าอกขนาดพอดีๆ คุยกันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเก่งมาก ร่าเริง ดูสนุกสนาน เหมือนคนเต็มใจ รักในงานเลย คุยกันเองดีมาก บางทีรับ-ส่งมุกกันขำกลิ้งไปเลย งานอาบน้ำสะอาดมากกกก ถูให้หมดทุกมุม มีงานเสียวนิดหน่อย น้องกลิ่นดาวถามว่า พี่รู้จักสโมคไหม แหม..ผมตอบเลยพี่ชอบ น้องจัดคาห้องอาบน้ำเลย ซักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่าถึงเตียงน้องจัดให้อีกรอบแล้วบอกว่า มีอารมณ์แล้วดูสิพี่ ของหนูแดงเชียว แล้วแหวกให้ดู   แหม เร่าร้อนงี้เลยเล้าโลมแบบครบชุด น้องร้องดังมากกกกก แบบไม่เก็บเสียงเลยทีเดียว ใครได้ยินก็ได้ยินไป เห็นน้องมีอารมณ์ร่วมดีแบบนี้ เลยขอจัดแบบจบไปเลยละกัน โหลดเสร็จปุ๊ป จัดเลย ทำกันหลายท่ามากก น้องร้องดังมากกก ดังจริงๆ สีหน้า ท่าทางก็ปลดปล่อยสุดๆ ผมเองก็เสียงออกมาดังเหมือนกัน เก็บไม่อยู่จริงๆ อารมณ์นั้นเต็มที่แล้ว สุดๆกันไปเลย จะเอาท่าไหน แบบไหนจัดได้หมด ทำไปส่องกระจกไปได้อารมณ์มาก เวลาน้องขึ้นให้ก็ใส่สุดๆจริงๆ จนน้องบอกเสร็จ   น้องกลิ่นดาวบอกชอบท่าหมาเป็นพิเศษ เลยจัดท่านี้ให้หลายรอบหน่อย ผมเองก็ใส่สุดตัวเลย อากาศที่ว่าเย็นๆ แต่เหงื่อแตกเลย ยิ่งใส่แรงยิ่งร้องดัง เลยใส่แรงเต็มที่เลย บวกกับเปลี่ยนท่าหลากหลายมาก ท่าไหนที่โหดๆ ที่น้องคนอื่นบอกท่านี้ไม่ไหว แต่จัดกับน้องกลิ่นดาวน้องรับได้หมด!!! จนน้องบอกว่า โหพี่เนีย ทำหนูยังกะจะให้ตายกันไปเลย    ทำไปลืมเวลาไปเลย เหลือบไปดูเวลาผ่านไป ชม.กว่า..เลยคิดว่าได้เวลาจบละ ขอท่าที่ใส่ได้เต็มที่หน่อย ท่าเบสิคนี่ล่ะ แล้วใส่สุดแรงเกิด ย้ำสุดแรงเกิด!!! เสียงคลื่นกระทบฝั่ง กับเสียงน้องและเสียงผมดังลั่น เหงื่อท่วมทั้งคู่เลย อากาศกับแอร์เย็นๆก็เอาไม่อยู่ จนกระทั่งถึงเส้นชัย  แล้วพากันไปล้างตัว มานั่งพักแปปนึง ขาอ่อนเลย หมดแรง คุยกันแปปนึงแล้วจึงแต่งตัวกลับสรุปน้องกลิ่นดาว หน้าตาโอเค ผิวดี เนียนขาว งานดี สายบู๊แบบจัดเต็ม ไม่มีหวงตัว ทุกอย่างได้หมด อารมณ์ร่วมดีมาก ใครได้ขึ้นงานกับน้องหมดแรงกลับไปแบบผมแน่นอน^^-.,-”   
NasGusto   

"ดึกๆไม่มีอะไรทำ คิดไปคิดมาอารมณ์มันเหงาๆ เลยทักหา pr คนสวยที่ lovely spa สอบถามว่าช่วงนี้มีใครแจ่มๆบ้าง คุยไปคุยมา pr เลยจองน้องกลิ่นดาว ไว้ให้ โดยการันตีว่า เด็ด    ใช้เวลาขับรถไม่ถึง 20 นาที ก็มาถึงที่ร้าน ได้เจอตัวน้องที่จอง ก็รู้สึกว่าน้องเฟนรี่มากคุยเก่งเป็นกันเอง เด็กๆใสๆวัยรุ่นชอบ คนแก่อย่างผมก็ชอบ คิดในใจงานนี้ ไม่น่าหล่นแน่นอน ไม่รอช้า เริ่มไม่ไหวล่ะ จ่ายตังแล้วขึ้นห้องกัน   ตัดมาที่ห้องผมสั่งเบียร์ขึ้นไปขวดนึง รินใส่แก้วจิบได้แป๊บนึง น้องบอก พี่ค่ะ เด๋วนู๋ขออนุญาติ ลงไปเอาเบียร์ขึ้นมาทานหน่อยน่ะค่ะ บิ้วอารมนิดนึง จะได้จัดเต็ม แถมบอกว่าพี่ไม่ต้องจ่ายตังน่ะค่ะ นู๋พกส่วนตัวมาทานเอง คิดในใจ เห้ยสุดยอดเลยว่ะ ไม่เคยเจอ แถมบอกว่าถ้าของพี่หมดพี่ทานของนู๋ได้เลยน่ะค่ะ น้องเค้าใจจริงๆน้องจิบเบียร์ได้แปปนึง ป่ะพี่อาบน้ำกัน เนื้องานอาบน้ำ ไม่หวือหวาอะไรมาก เสียวๆเล็กน้อย แต่ดีตรงที่น้องชวนคุยยุตลอด ตลกเฮฮาตามประสาวัยรุ่น อาบน้ำเสร็จ มาที่เตียง น้องบอกเลยพี่ต้องการแบบไหนบอกนู๋เลยน่ะค่ะนู๋จัดให้หมด คิดในใจ เห้ยแจ่มอ่ะ แต่ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษในคราบของสาตาน ต้องใจเยสๆ ไว้ก่อน เลยไม่เรียกร้องอะไรให้น้องทำตามหน้าที่ปกติ แต่ที่ไหนได้ด้วยเป็นสุภาพบุรษ กลับกลายต้องเจอกับความเร่าร้อนของน้อง น้องบอกงั้นพี่นอนหงายเลยค่ะ นู๋ไม่นงไม่นวดล่ะ เห้ยนั้นน่าจะเป็นคำพูดของเราน่ะ หลังจากนั้น น้องก็ทำการกระทำชำเราผม งานลิ้นมาเต็มไปหมดั้งแต่ ซอกหู ทั้งจูบแบบแลกลิ้น จนเราไม่ทันตั้งตัว ทันใดนั้นน้องก็ไปอยูระหว่างขาเราแล้ว สักแปป ก็หายไปในปากน้องทั้งลำ น้องเป็นที่จับไมด์ร้องเพลงได้เก่งมาก จนผมรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยย    จะให้น้องหยุดน้องก็ไม่ยอม จนผมทนไม่ไหวล่ะ กลัวจะพ่ายแพ้น้องไปเสียก่อน เลยต้องรีบพลิกเกม สลับขึ้นมานัวน้องบ้าง ดูดไซร์ไปสักพัก เห้ยน้องแฉะแล้ว แฉะมาก แถมซาวด์มาเต็ม แล้วก็บอกว่าพี่ค่ะ จัดเหอะ นู๋ไม่ไหวแล้ว ด้วยความเป็นชายชาตรีน้องขอมาก็ต้องจัดให้ เบสิคมาก่อนเลย ซาวด์น้องยิ่งแรงขึ้น แต่ที่เด็ดก็มาจนได้ น้องไม่พูดพร่ำทำเพลง พลิกขึ้นมาควบผมทันที ควบแรงและเร็ว เอวน้องพริ้วสุดๆ จนผมทนไม่ไหวน้องบอกพร้อมกันเลยน่ะค่ะ ป้าง จบ 1-1 หมดแรง หน้ามืด เวียนหัว น้องเค้าสุดๆจิง นอนพักสักแปป น้องถามว่าไหวไหมค่ะพี่ โอ้วแม่เจ้าคำถามนี้ ไม่ไหวก็ต้องไหว น้องบิ้วให้อีกรอบ แถมรอบนี้ หงษ์ร่อนตลอดงาน น้องฟิตและพริ้วมากๆ สุดท้ายก็พ่ายน้องไปอีกรอบ    ทีเด็ด lovely spa น้องกลิ่นดาว  งาน 10/10  หน้าตาใสๆเด็กๆ 8/10  ไฟหน้า ธรรมชาติ 8/10   GF 100/10  จัดว่าเด็ด ต้องลอง^^-.,-”   
leepkung 


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,467
  • Like: 34
น้องข้าวซอย
ดูดีลงตัวเสน่ห์แรงส์ น่าคลุกคลีด้วย อดีตจากมอเอกชนชื่อดังราคาหรูจบมานาน คลุกคลีวงการร้านอาหารโกอินเตอร์ สายจ๊าบJapanese 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”     เด็กเทพอย่างผม ช่วงนี้หม่ำข้าวซอยเป็นว่าเล่นจะอะไรซะอีกหล่ะ ก็ข้าวซอยที่ Lovely spa นี่ของเค้าดีจริงถามว่าดียังไงเอางี้นะ โนมมมมแน่นๆ ห่ะ! ยังไม่พอเหรอสะโพกก็แน่นด้วย เรียกได้ว่า เฟิร์มทั้งตัว ลูบไล้ บีบนวดไปนี่เนื้อแน่นได้อารมณ์หมั่นเขี้ยวมากๆกายภาพว่าดีแล้ว นิสัยยังตามใจ ว่านอนสอนง่าย ร่าเริงแจ่มใส เป็นกันเองมากๆส่วนเรื่องอารมณ์ร่วม ต้องบอกว่าเสียงร้องตอนที่เราเจาะโดนจุดน้องเค้านี่ ฟังแล้วเสียวตามเลยที่เดียว ครางได้รมณ์มากๆ ยิ่งได้ยิน ก็ยิ่งบิ้วก็ยิ่งมันส์ก็ยิ่งบิ้วก็ยิ่งมันส์ ไปเรื่อยๆเลย พออารมณ์มาแบบนี้แล้ว น้องก็จัดเราแบบเต็มๆ ดูดน้องชายได้เสียวสุดๆ จนเกือบแตกคาปาก ดีนะที่มีมารยาทถามก่อน เลยได้ราดบนเนินภูเขาไฟแทน โคตรฟิน อย่างกะอยู่ในหนังAVต้องขอบคุณ Lovely spa ที่คัดน้องมาอย่างดีๆอย่างนี้สม่ำเสมอๆ boyyob0411 


”     หวังว่าเพื่อนสมาชิกจะยังไม่เบื่อ เรื่องราวของผมกับน้องข้าวซอย เพราะซ้ำกันมานักต่อนักดังนั้นเรื่องคุณภาพของคงไม่ต้องพูดอะไรมากใครชอบสไตล์แน่นๆ โนมมมเยอะๆแนะนำว่าให้ลองดูครับ แต่ขอแค่ช่วยทะนุถนอมกันด้วยเท่านั้นเองถัดจากเรื่องรูปร่าง ก็มาที่การบริการ และอารมณ์ร่วมบริการดี๊ดี ร่าเริงแจ่มใส พูดจาดี นวดด้วยแล้วสบายจ๊ายยยสบายใจแต่ถ้าเป็นอารมณ์ร่วมในช่วงนั้นละก้อ ซาวด์ได้มากๆ แทบจะอัดเสียงไว้ฟังยามเ-ี่ยนจังเลยและก็ตามใจ ใจถึงมากๆ ถึงไหนถึงกัน น้ำไหลไฟดับเลยทีเดียว แฉะซะแบบที่ไม่ต้องใช้เจลอะไรช่วยเลยสรรพคุณขนาดนี้ ก็ต้องบอกว่าที่ Lovely spa เท่านั้น ของเค้าคัดมาจริงๆลืมไป ขอขอบคุณส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ boyyob0411 

”     มาทำธุระแถว LovelySpa จะพลาดได้ไง เข้ามาดูน้องๆหน่อยครับเข้าถึงมีชายฉกรรย์ รออยู่ 4 คน ก็แทบจะเดินออกละปรากฎว่ามีน้องมาให้ดู 3 คน กลุ่มชายฉกรรย์จึงยังไม่เลือกครับผมมาสะดุดที่น้อง 517 บอกตามตรงว่าไม่เคยขึ้นกับน้องเลขรหัสเลยครับน้องบอกว่ายังไม่มีใครตั้งชื่อให้ แต่หลังจากใช้เวลากับน้องมาร่วมชั่วโมง อยากจะขอตั้งชื่อให้ว่า "" ตัดกลับมาที่ห้อง PR แจ้งว่า "นมทำมานะคะ" แต่ผมขอบอกว่า ทำมาอย่างนี้มันดีงามนะครับใหญ่ สวย และดูโอเคมาก จิตใจไม่อยู่กะเนื้อกะตัวเลยน้อง 517 ท่าทางจะชอบออกกำลังกาย เพราะเนื้อตัวดูเฟิร์มดีมาก เนื้อแน่น ดีจริงๆ นึกถึงภาพตอนนัวนะครับ ยังหมั่นเขี้ยวมาถึงตอนพิมพ์การบ้านพูดถึง นิสัยก็ดีงาม ร่าเริง เฮฮา GF มาเต็มยิ่งตอนที่ลูปลงไปหาน้องสาวแล้ว แฉะ นี่ได้อารมณ์เข้าไปอีกเจออย่างนี้่เข้าไปก็ไม่ต้องนวดแล้วซิครับก็เลยจัดให้น้อง ซะแบบที่น้องต้องบอกว่า "พี่มาเสร็จพร้อมกันซิคะ" เสียงครางได้อารมณ์มาก ยิ่งทำให้ผมรัวปุ่มไม่หยุดยิ่งรัว ยิ่งร้อง ยิ่งได้อารมณ์ครับสุดท้ายก็เสร็จสมอารมณ์หมาย สบายตัวเลยที่เดียวจากนั้นก็ก็มำความสะอาด แล้วมานวดผ่อนคลายให้ต่อสรุป หน้าตาดีอันนี้ปแล้วแต่ชอบ แต่หน้าอกรูปร่าง 9/10 เลย, บริการ 10/10, GF 10/10 เลยครับยังไงก็ขอให้ท่านๆดูแลทะนุถนอมน้อง 517 ไปนานๆนะครับ boyyob0411