ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆ+25สาวสวยยยย  (อ่าน 781 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องวินแอม(D430)

ขอบคุณลูกค้าที่รีวิวด้วยนะคะ

สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆแถมเป็นนางแบบมีชื่อประจำมอ!!!! ดีกรี Interia อินทิเรียสาวกับงาน Freelance มืออาชีพด้านเขียนแบบ ความสามารถAutoCadมากฝีมือ!!! ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีโฟนมาหลากหลายบู๊ท ลองเปิดตัวทำงานนี้พกความสวยหุ่นดีน่ารักสดใสเป็นกันเอง!! 

”วันนี้ ไลน์เข้าจองน้องวินแอมไว้ก่อนเลย ก่อนน้องจะไปเรียนอีกรอบนึง เจอกันคราวนี้น้องยังงานดีเหมือนเดิม เข้าห้องปุ๊บ เราก้อนัวเนียน้องเลย น้องไม่ว่าอะไร ชวนไปอาบน้ำแทน 5555 ตอนอาบน้ำงานธรรมดาๆ แต่ดูท่าทีแล้วใจดีแบบนี้เลย นัวเลย เอาถูไถท่าเสมือนไปหลายท่าเลยน้องยอมหมด น่ารักมาก จากนั้นมาต่อที่เตียงน้องบิ้วให้ก่อนเลย ไม่เก่งมาก แต่งานสเปรย์นี่สิ ทำได้ดีกว่าคราวก่อนเยอะเลย ให้น้องบิ้วอยู่นานจนบอกว่า มา พี่บิ้วให้มั่ง เริ่มจากให้น้องนอนคว่ำบิ้วให้เลย สนุกมาก เพราะมีเสียงฮือๆด้วยตลอดเวลา บิ้วจนน้องว่าไม่ไหวแล้ว ใส่เลยเหอะ เลยตามใจน้องใส่เต็มแม๊ค หมดเเรงเลย งานดีเหมืนเคยครับ น้องวินแอม Chinkhai
”เล็งน้องมานานแล้วครับ แต่ไม่เคยได้เจอตัวเป็นๆซักทีมีโอกาสเลยจัดเลยครับ เพราะนานๆน้องจะมาทีนึงมาถึงร้านเห็นน้องตัวจริง ขาว หุ่นเพรียวมากครับ สเปคเลยน้องวินแอมป์ก็เดินมาต้อนรับ ยิ้มหวานละลายเลยครับ มาถึงห้องก็ชวนกันคุย น้องค่อนข้างขี้อายนะครับแต่คุยง่าย นิสัยดูเด็กๆน่ารักดีครับ  มาถึงตอนอาบน้ำ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นน้องเพรียวมาก ไซส์นี้กำลังดีไปนัวกันในห้องน้ำ หากไปนวดไปงานดีครับ อาบน้ำสะอาด หน้าอกขนาดไม่ใหญ่มาก ของแท้ธรรมชาติ  เอวคอดช่วงล่างสวยมากไม่รก ดูสะอาดตา ดีครับ กลับมาต่อที่เตียง น้องถามว่าพี่ชอบแนวไหน ตามใจด้วย ผมก็เลยเริ่มจากเบาๆก่อน ให้น้องเป็นฝ่ายเริ่ม ริมฝีปากนุ่มนิ่มสเปรย์เก่งดีครับ งานดีมากเลย ผมทนไม่ไหวจับน้องนอนลง กลิ่นน้ำหอมไปทั้งตัวเลยครับ ช่วงล่างสวยอย่างนี้ทาสีสักหน่อย น้องเสร็จไป 1 ยก แล้วก็เปลี่ยนให้น้องจัดการผมบ้าง ยอมแพ้ไปแบบฟินๆสรุปนะครับ หน้าตาน้องน่ารักเลยอันนี้ให้ 10 หุ่นเล็กๆเพรียวๆ 9อาบน้ำ 10 Gf 10 น่ารักเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ ขอบคุณส่วนลดดีๆจากร้านด้วยครับ มีโอกาสจะไปหาอีกแต่น้องหาตัวจับยากจัง ฮ่าๆๆ mrdude

”เลื่อนโทรสัพไปมาดึกๆ เห็นร้านมีอัพเดตเลยลองแวบไป walk-inดูมีอยู่8-9คน แต่มีสะดุดตาอยู่คนนึงชื่อวินแอม ผิวขาวเหลือง ผอม บาง สเปคชายไทยไม่ควรพลาดเลยชำระเงินไปตามระเบียบ ขึ้นห้องไปน้องบริการอย่างดี พูดจาสุภาพ น่ารัก แนวเด็กมหาลัย ฟิวgfมาก นั่งคุยกันสักพักถึงชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเท่านั้นแหละ หน้าอกกำลังดี หุ่นผอมบาง ตามสเปค เลยเริ่มบิ้วกันตั้งแต่ในห้องน้ำ ต่อด้วยที่เตียง งานบิ้วดีมาก มีครบ มือ ปาก กอด จูบ กันทั้งชั่วโมง สั่งได้ทุกอย่าง เริ่มจากนวดเบาๆด้านหลัง ปลุกอารมณ์ให้อยาก พลิกกลับมาด้านหน้าช้าๆ มือค่อยๆไปจับน้องชายขึ้นลงเบาๆจนต้องยอมแพ้ไปในที่สุด ถือว่าเป็นอีกคนที่ไม่ควรพลาดครับ  หน้าตา9ผิว9หน้าอก9 dexter16

”แรกพบเจอน้องโชว์ตัวน้องเอวบางร่างน้อยตรงspecผมเลย หลังจากจองน้องหลุดมาครั้งนึงคราวนี้ไม่มีพลาด น้องน่ารักดูเด็กๆ แต่หน้าอกแท้ไม่เล็กนะครับ แน่นๆเลย  น้องมีรอยสักนิดหน่อย น้องพาขึ้นห้องครับ ห้องใหญ่บรรยากาศดีเลยกระจกบานใหญ่ได้ฟิวมาก  ไปถึงชวนน้องคุยนั่นนี่ แล้วทนไม่ไหวนัวน้องเลยครับหอมๆผมประบ่า โคตรน่ารักเลยบอกแล้วว่าspec น้องหุ่นดีมากแต่บางไปนิดชอบกอดน้องทางด้านหลังกอดอยู่พักใหญ่พาน้องไปร้องไห้ เฮ๊ย  พาน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำทำได้มาตรฐานนะครับคือผมไม่เน้นเพราะอาบมาจากที่ยิมแล้ว  ตัดมาที่เตียงนัวน้องอยูพักนึงมากดที่เก้าอี้แล้วมองกระจกได้ฟิวมาก  ช่วงล่างน้องแน่นครับหนึบตลอดทางเลย เริ่มด้วยด็อกกี้ไปยาวๆ  :035:แล้วลงมาต่อที่เตียงจัดเบสิคยาวๆเหงื่อท่วมตัวครับ น้องแทบไม่ได้ทำงานเลย ผมจัดอยู่คนเดียวจนเสร็จ หอบและเหงื่อท่วมตัวมากๆ น้องก็หอบ gf น้องดีมากตลอดทางฟิวน้องสุดมากร้องและการขยับตัวทุกท่วงท่านองธรรมชาติและเข้าขากันสุดๆ วินแอมน่ารัก 9/10 (ผอมไปนิด)หน้าอก 9/10 (ถ้าซีน่อนจะเพอร์เฟค)ช่วงล่าง 9/10 (เหนียวแน่นหนึบ)gf 9/10 (มันแต่จัดหนังเลยไม่ได้ซึบซับgfเต็มๆต้องซ้ำ55)ที่ไม่ให้10เต็มคือเหตุผลเดียวคือน้องเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว น้องแอบบอกว่าน้องชอบรุก คราวหน้าผมจะไม่มาแบบปั๊ดๆแล้วครับ ปล่อยให้น้องรุกเผื่อจะแพ้แตกบ้าง555 ปล.prที่นี่ใจดีข้อมูลแท้แน่นหลงรักเด็กยันprครับเป็นกันเองที่สุด ขอที




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้อง(D454)แจกัน
เด็กน้อยสดใสน่ารัก ฟรุ้งฟริ้งหวานคม มีเสน่ห์ ร่าเริง ขี้เล่นเป็นกันเอง ความตั้งใจพร้อม ฟิลแฟนฟิลเด็กจัดให้ได้เลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 [/size][/font][/color][/b]
”    บ่ายวันหยุดมีไลร์ทักไปไลร์ร้านนั่นเอง  มีน้องใหม่มาD 454 มาช่วยเทรนด้วยว๊าวไม่ควรพลาดถึงร้านมาโชว์ตัวน่ารักดีครับสาย C เด็กขยันสมควรสนับสนุน น้องยังขัดเขินยุครับต้องใจเย็นและเป็นกำลังใจมองในแง่บวก คิดซะว่าพี่ดปนแฟนนคนนึง น้องก็ผ่อนคลายและเริ่มกิจกรรมอาบน้ำร่วมครับ ก็โอเคสักวันน้องถ้าอยู่คงเก่งแน่  บนเตียงอ่า..ยังตื่นเต้นกันยุ พาลเราประหม่าไปด้วยสุดท้ายคือทำเองไหลลื่นครับ ตั้งชงตบ ฟิลธรรมชาติ  ครับ ฟิตแน่น หนึบร้องกันเสียงหลง  และแล้วเขื่อนประเทศลาวก็แตกเอ่อท้นมามีนบุรีทันที โอ้วขาสั่นเลยเรา  มาลองเอวครับร้องตัวเล็กน่ารัก ขนาดกระทัดรัด ไม่โนตม   โดยรวมแล้วใครชอบแกล้งเด็กคงสมใจ อิ่มครับ   มีซ้ำแน่ๆ ฝีมือยังไม่แจ่มแต่ตรงนั้นจัดโอ้ว ขอบคุณทางร้านครับที่แนะนำ cpm2000


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34

น้องซีต้า
[/b ดูดีโดดเด่นได้ กับสาวประจำออฟฟิศขวัญใจหนุ่มน้อยใหญ่แทบทั้งตึก เชี่ยวชาญงานโรงแรมและสายงานทัวร์ พกพาความสวยงามดูดดึงกับลุคเรียบร้อยผสมความอาโนเนะหน่อยๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

น้องคิทแคท
[/b นางแบบสายอวบสะดุดหน้ากล้อง ทำงานพริตตี้ล้างรถประจำสนามแข่ง พกความตั้งใจมา ถ้าไม่ติดใจรอยสักที่หลังก็น่าสนใจ

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องD641ซีรี่ย์
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blue หลายวันก่อนนั้น แวะไป ร้านเก่าที่คุ้นเคยLovely Spaมีน้องใหม่ D641ขาว สวย หมวย น่ารักอายุ ประมาณ 20แรกเห็น ถูกใจ จองขึ้นงานทันทีปิดประตูห้อง ดูน้องยังเขินๆๆนั่งคุยกันสักพัก สร้างความคุ้นเคยและพากันไปอาบน้ำ รุปร่างน้องน่ารักมาก หุ่นดี ท้วมนอดๆๆผิวขาวเนียน หน้าอก สวยงาม จุดสีชมพูน่าจู๊บๆๆมากๆๆอาบน้ำ ต้องอายให้อย่างดี สอนท่าไหนน้องทำตาม  เล่นนวดหน้า นวดหลังนัวเนียกันด้วยฟองสบู่ สบายๆๆกันไปต่อที่เตียง ให้น้องนวดตัวสักพักน้องทำได้ดี แต่ที่ดีกว่า คืออย่างอื่นๆสรุปว่า น้องยังใหม่มาก แน่นมากจัดท่าไหน น้องตามใจสุดท้าย สบายๆๆ กันไปภาพยืมครับ หุ่นดี น่ารักสุดๆๆ..  color=red] somsakbest [/color]


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องเฟนด้าD606
[/b เดินสายโมเดลรับงานเอนเตอเทนหลายประเทศในเอเชีย จากสายCปีสุดท้าย น่ารักสดใสกลมกล่อม ลุคเรียบร้อย อ่อนโยน มีความรู้สึกอยากเป็นเด็กไปด้วยกันเลย
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”    น้อง ผมยาว หน้า ตา จิ้มลิ้มน้องใหม่แกะกล่อง ต้องลองเทรนดูเลยจัดไปแบบไม่ต้องคิดมากขึ้นไปก็ใจหวั่นๆ กลัวๆ ว่าจะหล่นพอถึงห้อง ก็ทำการพูดคุยปกติ คุยดีน่ารักอช่วงอาบ น้ำ ก็ ปกติ ยังไม่ได้รุกเองปกติจะชอบ รุกตั้งแต่ในห้องน้ำมาถึงงานนวดที่ไม่ได้นวดถือว่าดีงานดี ร้องเพลงเก่งฟิลลิ่งธรรมชาติถือว่างานดีลองได้โดยรวมแล้วกลิ่นสะอาด color=red]  HS007


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องชูก้า488
วัยใสๆเรียบง่าย...น่ารักผิวนุ่มเนียนไร้รอยต่อ เด็กน้อยรับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักเอาใจเก่ง!!! ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!ตามใจได้หมดอารมร่วมสุดยอดดด บอกเลยโคตรฟินนนนนน
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

คื    อตั้งใจรอน้องเค้าจริงๆจากครั้งแรกที่ได้ คาดกันไปคาดกันมาสรุปนัดน้องได้วันที่16ที่ผ่านมา(ขอโทษที่ส่งการบ้านช้า)
ด้วยทั้งหน้าตารูปร่างที่ตรงสเปก คือ ตัวเล็กอุ้มง่าย หิ้วได้ สำหรับผมจัดน้องอยู่ในพวกน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย หน้าอกพอดีตัว(นิ่มๆ)
ด้วยงานแล้วผมให้เต็ม10 คือ การเริ่มงานน้องเริ่มดูแล้วผมต้องแต่ข้างล่าง ชอบที่น้องหยอกล้อ คุยเล่นมาเอาใจตั้งแต่ด้านล่าง และพาไปข้างบน เป็นคนคุยไม่เยอะแต่สนุกและเสียว 555 คุยทะลึงนะครับ เริ่มหายเหนื่อยก็ไปทำความสะอาดร่างกายกันเสร็จสัพ ผมบอกน้องพี่รอน้องนานไม่ต้องบิ้วขอบรรเลงเลย จัดให้หน่อย น้องยิ้มตอบ ได้ค่ะ จัดให้เต็มให้จริงๆ ทั้งร้องเพลงให้ ทำให้ทุกอย่างไม่บ่ายเบียงเต็มที่ น้องไม่ใช่แนวบุกหนักแต่ เน้นหนักแน่ช้าครับ ได้ไป1ครั้งดีมากที่เดียว น้องบอกหมดแรงแล้วเสร็จไป2รอบ เราเลยนอนคุยกัน แต่ในระหว่างคุยน้องมืออยู่ไม่สุขจริง เราก็แกล้งว่า เล่นมาเดียวขึ้นนะ น้องยิ้มที่นี้ไม่มือแล้ว ร้องเพลงแทน ที่นี้ขึ้นสิครับ บอกน้องจัดการให้เรียบร้อยเลยพี่ไม่ยอม น้องไม่มีทีท่าจะไม่รับผิดชอบ น้องจัดการให้อย่างเต็มที่จบงานบอดีไปอีก1 สรุปเสร็จไป2 คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ”
    murinhohihi   


    มาซ้ำน้องครั้งที่สามได้ ด้วยเวลาที่เหมาะเจาะยิ่งนักวันนี้น้องหน้าใสผิวสวยถามไปถามมาทราบข่าวว่าน้องเพิ่งไปขัดผิวมาผิวผ่องมากเห็นแล้วของขึ้นเลยทีเดียว นั่งคุยข้างล่างกันสักพักนึงรอน้องทานข้าวเสร็จ ให้เวลาน้องย่อยแป๊บเดี๋ยวจุกอิอิ สักพักจึงขึ้นงานทีแรกว่าจะอาบน้ำเองแล้วรีบนอนรอบนเตียงเพราะฉากในน้ำเนี่ยรู้กันอยู่แล้วว่าออกมาแล้วจะหนาวก็เลยก็รีบอาบแต่น้องแอบมาดูบอกว่าไม่ให้หนูอาบให้หรอแค่นั้นแหละหยุดอาบทันที 555 ชอบตรงที่น้องใส่ใจทุกรายละเอียดค่อยค่อยอาบค่อยๆถูบวกด้วยสายตาที่ยั่วของน้องเห็นแล้วอยากหิ้วกลับบ้านมากเลย   อาบน้ำเสร็จรอน้องแปรงฟันก่อนแล้วมานอนรอที่เตียงน้องบ่นอยากทำหน้าอกแต่โดยส่วนตัวชอบผู้หญิงอกไม่ใหญ่อยู่แล้วแล้วก็ไม่ชอบผู้หญิงอกทำก็เลยบอกน้องถ้าทำจะเสียลคไป1คนนะ น้องยิ้มๆเหมือนดีใจ😂 ฉากบนเตียง บนเตียงน้องเริ่มก่อนให้น้องบิวแล้วให้น้องจัด Women ออนท็อปจนน้องถึงฝั่งฝันไปก่อนหนึ่งรอบหลังจากนั้นผมก็จัดโดยเบสิคยาวยาวน้องเสร็จไปน่าจะสามรอบได้ รอบสุดท้ายน้องตอดมากๆรัดน้องชายมากๆเลยแพ้ไป 3-1 ด้วยความคิดถึงก็เลยอยากจะต่อรอบแต่พอดีน้องมีจองต่อ เสียดายจังไม่งั้นน่าจะลากรอบได้ยาวยาวกับน้องชูก้าเนี่ยกี่รอบก็ไม่เบื่อเจอกี่ครั้งก็น่ารักขึ้นทุกทีเป็นไอเท็มที่เห็นแล้วต้องขึ้นให้ได้เอาไป 10 กะโหลกน้องชูก้าน่ารัก 9หน้าอก 8GF 10Wot 10+ ท่าโปรดของน้อง ต้องโดนOverall รอบนี้ให้ 9.5”    ขอที

    หลังจากส่งการบ้านน้องผมก็ขึ้นอีกรอบทันทีด้วยการจองตัวไว้แล้วทำไมถึงขึ้นรอบที่5 ก็เพราะว่า งานน้องไม่เคยหล่นอารมณ์ร่วมไม่มีเฟค ฟิวแฟนเด็กๆ อยากได้อะไรน้องจัดให้แต่ผมไม่รู้ว่าต่างกรรมต่างวาระ หรือป่าวนะครับแต่เช็คจากการบ้านน้องจากคนอื่นๆ งานก็มาตราฐานดีหมดทุกคนแฮปปี้ สรุปน้องชูก้าขึ้นบังลังความฟินไปอีก1คนหลังจากไม่ได้เจองานแนวนี้มาเกือบสองปีงานดีจริงๆครับแนะนำเลยตัวเล็กกระทัดรัด ผิวเนียน นิ้มน่ารัก ใสๆตามใจเอาภาพรวมไป10เต็มเลยครับ”    HS007 

    ชูก้า สาวน้อยร้อยชั่งมีความเด็กใสไหลเละตลอดทาง ขึ้นงานน้องอารมณ์มาเต็ม มีความเรียลไม่เฟค ธรรมชาติ เป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด น้องมาไม่บ่อยนานๆมาทีน่ารัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่โม สเป็กคนไม่ชอบสักไม่ศัลย์ งานอาบน้ำเนียนๆกอดกันแน่นๆนัวกันแทบลั่นในห้องน้ำ ฟินตั้งแต่ในห้องน้ำ ออกมาต่อที่เตียง น้องทำให้ทุกสิ่งที่ผู้ชายต้องการ คือมันดีมากๆ น้องน่ารักเป็นทุนเดิมบวกงานแบบอันลิมิตแบบนี้ก็ลั่นสิคร๊าบ น้องทำให้ทุกอย่างแบบตามอารมณ์ อารมณ์ร่วมฟิวดีเกินที่คาดไว้  ห้ามพลาด ต้องลองก่อนหายน้องดมากๆ  ชูก้า overall 10 ฟิวแฟน ห้ามพลาดถ้าเจอชื่อนี้ไม่ขึ้นถือว่าพลาดใหญ่หลวง ขอที 

    น้องชูก้า ครั้งนี้รอบสองแล้ว ติดใจ จนต้องกลับมาซ้ำอีกน้องตัวเล็ก หน้ารัก หน้าตาบ้านๆ แต่คือดีไม่ไหวละจ่ายตังค์ พาขึ้นห้องดีกว่า คิดถึงเลยต้องมาจัดเหมือนตอนนี้ที่กำลังเขียนอยู่ คือจองไว้แล้ว อิอิอาบน้ำ เลยดีกว่า หลังจากไม่เจอกันนาน งานอาบน้ำได้นัวกันมันมาก จนเสร็จก่อนไป1ยกจากนั้นออกมานอนกอดและนวดสักพัก ต่อยกสอง ได้อีกน้องตั้งใจและ ฟิวมาเต็ม ไม่งอแงไม่เลือกปฏิบัติ ต่อให้คุณไม่หล่อ หรือหล่อแบบ พี่โป้ป ก็มาตราฐานเท่ากันหมดสุดยอดมากครับแนะนำเลย สายบู้หายากคะแนนรวม 9.99/10เลยครับ”    HS007 

    บ่ายแก่ของวันนี้วันเสาร์  ดูไทม์ไลน์ร้านแล้วดูจะโอเคกับน้องคนนึง ชูก้าครับ ขับรถไปดูตัวจริงที่ร้านดีกว่าเจอคุณแหม่ม พีอาร์คนสวยดี     เลยแจ้งความจำนงไปได้ดั่งคำขอครับน้องมายืนหน้ายิ้มๆ     โอ๊วเจอสาวตัวเล็กไปหมดทั้งตัวอีกแล้วครับท่านลุยเป็นลุยอย่าคุยมากจัดการสั่งน้ำแดงและขึ้นสวรรค์ชั้นสามกันเลย  ถอดเสื้อผ้ามาน้องเล็กหมดทั้งตัวครับ น้องเงียบๆไม่คุยเก่งแต่ก็ไม่ได้เปนปัญหา  ดึงน้องมาจูบแลกลิ้นโอ๊วเป็นงานนิครับ  ไปอาบน้ำ  น้องจับรูดล้างเสียวๆดี มีประกบปากอีกละ อิๆ  นมขนาดมินิแม่ให้มาน้อยแต่เดี๋ยวก่อน  มาที่เตียงพอได้ล่วงล้ำที่นากลับ อุฟ  มาได้งัย ความเนียนหนึบแน่นที่หาๆกันไม่ค่อยเจอในหลายๆคน ขยับกันเปลี่ยนท่าทางไปเกิน 15  นาทีแตกกันทั้งคู่น้องเร้าดี ปากลงนม ลงร้องเพลงแบบมิดๆ อ๊าก กกก  ลมปรานแตกซ่านกันทันทีขอบอกบางครั้งของแน่นๆก็ทดแทนอย่างอื่นได้หมด  ไม่พูดเยอะเพลีย ฮ่าๆทิปน้องให้กำลังใจน้องไปหนึ่งเทา น้องฟิลไหลลื่นแบบธรรมชาติมาก ไม่เฟค  ขอบคุณทางร้านครับจัดมาให้อีกแล้ว  อย่าลืมทิปให้กำลังใจน้องด้วยครับช่วยน้องดูแลคนชราที่บ้าน”    cpm2000 

    “น้องคนเดิมขึ้นแล้วขึ้นอีกย้ำๆน้องน้ารักนิสัยดีหุ่นดี งานดี เอาใจครับผิวดีออกขาวอมเหลืองอายุน้อยน่ารักอาบน้ามดี้ดี ขึ้นงานก้อต้องมีการอาบน้ามนัวเนียกับน้อง ฟินเสมอมาต่อบนเตียงน้องจัดหนักจัดเตมถึงอกถึงใจครับงานดีมีคุนภาพเบยคะแนนโดยรวม  หุ่น. 7.5นิสัยเอาใจ.      8.5เนื้องาน.        8.5อาบน้าม.       8.5งานนวดผ่อนคลาย ไม่รุ้ครับไม่เคยมีเวลานวดเลยถ้าขึ้นกะเทอคนนี้ อิอิครับ  ”    Kitkat13 



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34

น้องนมหวานD530
168-56-33-27-36
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”    ถ้านึกถึง Lovely spa หลายคนคงมีน้องๆในใจ ถ้าเป็นผมเนี่ยความจริงก็มีหลายต่อหลายคนครับ แต่หนึ่งในนั้นจะมีคนนึงที่ว่าจะให้เป็นคนพิเศษเลย คงหนีไม่พ้น น้องนมหวาน ครับ เพราะการมาขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว เรียกว่ามองตาก็รู้ลึกไปถึงใจ คุยกันแบบว่าคุ้นเคย ไม่ต้องเรียกร้องอะไรมากครับ น้องจัดให้เต็มสูบทุกครั้ง ไม่มีครั้งใดเลยที่ไม่ประทับใจครั้งนี้ก็เหมือนกันครับ ได้มีโอกาสมาขึ้นงานน้องมันเป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆ มาถึงที่ร้านทักทายพีอาร์ตามปกติ ดื่มน้ำเย็นๆซักแก้ว ซักพักน้องก็ออกมารับครับ   มาถึงที่ห้องพูดคุยกับน้องทั่วๆไปครับ หยอกกันล้อเล่นกันแบบคนคุ้นเคย จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำครับ เมื่อได้ยลโฉมน้องในแบบร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุม น้องช่างขาวจริงๆหน้าอกสองเต้าน้องสวยมากๆแบบพอดีคำ ไม่ได้หวือหวามาก แต่จะมีจุกเล็กสีน้ำตาลอ่อนๆน่าหยิกน่าจับ ช่วงสะโพกก้นดูงอนงามสมส่วน ชำเลืองมองมาด้านล่าง พบว่า น้องมีหญ้าปกคลุมที่ดกดำ แต่ดูสวย สะอาด ไม่รกตา สัมผัสเบื้องต้นแล้วกลีบเกษรปิดสนิท คือง่ายๆเลยครับน้องสวยขึ้นทุกๆครั้งที่ผมเจอ ช่วงนี้น้องจะเพรียวๆกน้อยครับ หุ่นแบบนางแบบเลย น้องอาบน้ำได้สะอาดครับ มีเสียวบ้าง กระตุ้นกระปู๋ผมบ้างเล็กน้อย  น้องตามใจเลยก็ว่าได้ เล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นเรื่อง อาบน้ำกันไปพูดคุยกันไป ต้องบอกครับว่า น้องเป็นคนที่เฟรนลี่มากๆคุยสนุกครับ เสมอต้นเสมอปลาย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ซักพักเราสองคนก็อาบน้ำเสร็จ  ผมเดินออกมารอที่เตียง น้องก็เดินตามมา น้องให้ผมนอนคว่ำ วันนี้ผมจัดคอร์สใหญ่เลยนะครับ น้องบรรจงบีบเจลนวดให้ผมไปทั่วๆตัว น้องนวดสบายพอสมควร บอดี้ช่วงด้านหลังให้เบาๆเป็นเหมือนการกระตุ้นให้กระปู๋ผมนั้นแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ ซักพักน้องก็ให้นอนหงายครับ กดเจลมาคลึงที่กระปู๋และไข่ผม สลับกับการรูดขึ้นช่วงร่องก้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆระหว่างนั้นก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆจนเสียงคุยนั้นเริ่มเงียบหายไป เพราะน้องเริ่มใช้ลิ้นดูดไปที่หัวนมผมสองข้าง  ลิ้นของน้องทำงานเรื่อยๆแบบเนิบๆไล่มาตั้งแต่กกหูจนไปถึงต้นขาด้านบน  ผมเสียวมากๆจนต้องใช้มือจับไปที่สองเต้าของน้องคลึงไปมา จากนั้นใช้มือสัมผัสไปที่จิ๊มิของน้อง ลูบๆคลำอยู่แถวปากถ้ำ ปรากฏว่าแฉะไปหมดแล้ว น้องค่อยๆเปลี่ยนท่ามานอนตะแคงพร้อมกับใช้มือชักไปที่กระปู๋ของผม บางจังหวะเร่ง บางจังหวะค่อยๆผ่อน ผมจะเสร็จหลายครั้งแล้วครับ หลังจากนั้นน้องสวมชุดเกราะให้ผม คว้าไมค์มาร้องเพลงเป็นจังหวะแบบเสียวสุดๆ บิ้วผมจนตอนนี้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้แล้ว น้องขึ้นคร่อมขย่มผมแบบคนควบม้าเลย ผมเองไม่ยอมแพ้ครับ จับน้องนอนหงายแล้วเล่นท่าเบสิค พร้อมกับดูดเต้าไปด้วย บอกเลยว่าฟินสุดๆน้องร้องจนเสียงหลง ผมไม่รอช้าจับน้อง Doggy หน้ากระจก จนแล้วจนรอดก็ไม่ไหวครับ เสร็จจนได้รู้สึกว่าปล่อยแบบหมดตัวคาชุดเกราะ  น้องเช็ดทำความสะอาดแล้วพาผมล้างตัว กลับมานอนคุยกันอีกซักพัก เวลายังมีเหลือให้เพียงพอ น้องนวดต่อให้ผม ผมเองอยากจะต่อรอบสองก็ไม่ไหวครับ หมดเรี่ยวหมดแรง คุยกัยแบบสบายใจจนหมดเวลา ขอบใจน้องนมหวานมากๆกับงานดีๆที่ประทับใจอีกครั้ง ผมคิดว่ามันเกินคุ้มมากครับที่ได้มาขึ้นงานกับน้อง น้องสวยและน่ารัก  ฟิวแบบแฟนเลย สมาชิกท่านใดมีโอกาสต้องจัดนะครับ ผมเองรอบที่หกก็น่าจะไม่ไกลเกินเอื้อม  จัดไปอย่าได้หยุดยั้งหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ

”    วันนี้ขอนำเสนอการบ้านย้อนหลังครับ น่าจะประมาณเกือบสองอาทิตย์ครับ กับครั้งที่ 2 กับน้อง นมหวาน  โอ้บอกได้เลยว่ามีทุกรสชาติจริงๆครับ  สำหรับน้องคนนี้  เธอยอดเยี่ยมทั้งรูปร่างหน้าตา  ผิวพรรณ นิสัยใจคอ  ทัศนคติกับลูกค้า รวมถึงงานบริการอันแสนประทับใจด้วย ผมไม่อาจจะหยุดใจตัวเองไม่ไห้เจอน้องได้เลย ความประทับใจที่มีให้น้องไม่ลดน้อยลงไป...อยากบอกว่าคิดถึงน้องมากๆในยามที่ต้องจากกันหลังจากหมดเวลา 1.15 แต่ก็เก็บความคิดถึงเอาไว้คอยวันที่ได้เจอน้องอีกทุกครั้งไป ครั้งที่  2  ของผม ผมมีความตั้งใจมากๆกับการได้มาเจอน้องนมหวาน คนงามแห่ง Lovely spa แห่งนี้  ผมเดินทางมาถึงที่ร้านประมาณสี่ทุ่มอ่ะครับ จิบน้ำไปพรางๆซัก 5 นาที น้องก็ออกมาต้อนรับ น้องเจอผมก็เหมือนจะอมยิ้มนิดๆเพราะเรายังจำกันได้แม่น  รูปร่างสรีระไม่ต้องพูดถึง ไม่มีที่ติเลยสำหรับผม พอถึงห้องก็ไม่รีบไม่ร้อนครับ คุยกันกับน้องไปแบบคนที่คุ้นเคยกันเรื่อยๆเหมือนเป็นลูกค้าประจำกันเลยก็ว่าได้ ความเขินอายค่อยๆเลือนลางไปเรื่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความคิดถึงและสบายใจมากกว่า  น้องถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม สูงขาว ผมสลวย เนื้อตัวน้องสวยมากๆ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกเล็กสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก เลยต้องคุยกับน้องไปเรื่อยๆเผื่อจะหยุดความเสียวซาบซ่านลงได้บ้าง จนเอาตัวรอดไปได้ครับกระทั่งอาบน้ำจนเสร็จ ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป คราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปจนน้องต้องโหลดซีดีมาสวมให้ จัดท่าเบสิคไปซักพัก เปลี่ยนมาให้น้องควบม้าคุมเกมด้านบนบ้าง สุดท้ายพลิกตัวน้องยืนเข้าหากระจก แล้วกดท่าด๊อกกี้ บอกเลยว่ามันมากๆ สุดจริงไรจริงกับท่านี้ ท่าประจำ จนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ พุ่งหมดหลอดคาซีดี เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ  พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลยทันที คราวนี้จัดแบบชักน้องชายผม ขึ้นสุดลงสุด เสียวแบบว่ายกกำลังสองสามเลย บอกเลยว่าเสียวมาก จนผมต้องน้ำแตกพ่ายแพ้น้องไปแบบราบคาบหมดทางสู้เลย สุดยอดครับน้อง นมหวาน คนนี้ เธอเป็นคนที่งานหวานผสมกับงานบู๊ แบบฟินๆแต่มีพิษสงร้ายกาจจริง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ขอบคุณ PR ขอบคุณ น้อง นมหวาน ขอบคุณ Lovely spa แห่งนี้จริงๆ ใครว่างต้องจัดเลยนะครับ อย่าหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ


”      ประมาณช่วงค่ำๆค่อนไปทางดึกของสุดสัปดาห์ ผมเช๊คไลน์ที่ร้าน แล้วรีบมาตามลายแทงเด็ดๆกับน้องนมหวานผมรีบเคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที กว่าจะมาได้ผมเลื่อนนัดมาตั้งแต่ทุ่มนึง จนเรทมาถึง 4 ทุ่ม พอมาถึงตามเวลาที่นัด ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่  น้องนมหวานก็ออกมาแนะนำตัว รูปร่างน้องน่ารักมากๆครับ ตัวสูงๆครับ สูงสไตล์นางแบบ ผอมเพรียว ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน  น้องตัดแจงอุปกรณ์เสร็จแล้ว ผมไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง  บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวล มียิงมุกบ้างเล็กน้อย ขอกอดขอหอมแก้มน้อง น้องไม่มีขัด แบบว่าตามใจเลย แววทอนกระจายมาแต่ไกล  หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยดกดำที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมเองตอนนี้โดนบิ๊วจนร้องครางไม่เป็นภาษาเหมือนโดนมนต์สะกด  แทบจะตั้งตัวไม่ติด  พอเริ่มจะตั้งหลักได้ ก็รีบจัดแจงใส่ซีดี ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา  น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆ จนมาเร่งสปีดชักน้องชายผม  จนแพ้แตกพุ่งกระจายไปอีกรอบ เป็นอันว่า น้องนมหวานเจ๋งเลยครับ งานบริการนั้นดีเยี่ยม งานแบบว่าเด็ดสะเเด่วเเฮ้วเลยครับ เป็นอีกเป้าหมายที่น่าซ้ำ น่าลอง น่าจัด  ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง ขอย้ำเลยว่า  ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... color=red] นายสตีฟ


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34

น้องนิโกะ
[/b เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี นางแบบอิสระถูกใจช่างภาพ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


”      It's been awhile since I last visit the Spa due to come appendix circumstances. I really misses this places so much that I have to re-visit the place as soon as I received the news that it was opened.I would like to recommended this angel "Neko" at lovely spa. She is not only cute and friendly but she was absolutely good at what she is doing.
She talked to you and the way she do it was like how a girlfriend should go. It was really awesome. Her look as well as her expression I would give her 8/10. As for the body,I would give 8/10 too. She is very good at what she do as for what services(Massage And take care) i will give her 10/10.It is hard to describe in word. I really would like to recommend her.Last but not least, I would like to thank you big MAMA for being friendly,helpful and understanding on a shy boy like me especially "P Mam" and " P Muay". I would definitely visit the spa again.Thank you very much.
... color=red] mungkayor   


”      คนนี้ฟิต นึกอยากไปให้ทิปน้องๆ จะไปรีดน้ำสักหน่อย เลยไปร้านเดิม วันนี้จองน้องนิโกะ แว๊ปแรก โอ้โห! สเป็กเลย ผมสั้น ขาว หุ่นดี ทรงนางแบบ Love at first sight ชวนน้องขึ้นห้อง บอกพี่ทนไม่ไหวแล้วขอก่อนเลยไม่ต้องถอดชุด นัวตั้งแต่หัวถึงขาอ่อน! น้องไม่เคอะเขิน งานไหลชัดๆ บอกพอก่อนไป อาบน้ำเธอทำได้ดี ขัดถู ล้าง บอดี้ฟินๆให้อีก เสร็จลากเธอขึ้นเตียง บีมนม ชิมนม ทาสี ได้หมด น้องฟิวแฟนมากๆ พูดเพราะ น้องก็บิ้วส์ได้ดี เลียผมทั้งตัว ท้ายสุดเสร็จด้วยท่าด็อกกี้ ... color=red]  ptjojoj
”      เย็นๆวันก่อนมีโอกาสมาร้านเลิฟลี่ทราบว่ามีน้องส่ยหว่นน่าสนใจ ก็ไม่รอช้าละครับมาร้านเจอน้องพอดีโชว์สวยหวานน่ารักไม่ผิดแน่จ่ายค่าขนมน้ำแดงทำงานทันที ร้องมาแนวฟิลแฟนจริงครับไม่พูดเยอะมีแอบมีซบนัวเนีย ตัวแน่นๆอาบน้ำธรรมดาบนเตียงน้องมีความเซฟบ้างครับแต่งานโดยรวมฟิลแฟนนวดได้สุดสายปลายทางสวรค์  หุ่นอวบเหมือนเด็กกำลังสาวสะพรั่ง น่าจะถูกใจสายอวบนิดๆนะครับ  F=9.5   ไฟหน้า ซีนอลเหมาะมือ  ช่วงล่างสวยงาม  งานมีลิมิตบ้างนิดหน่อย โดยรวมน่าติดตามน่าเมมโมรี่ไว้ทีเดียว... color=red]  cpm2000 
”      จับปลาไม่ได้เพราะน้องขอไว้นะครับ แหะๆแต่บอกได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ถือว่าดีทีเดียวอยากลองเซอเวย์ใกล้ๆบ้านบ้างครับ หาไปหามา เออ Lovely ถือว่าใกล้ทีเดียว ก็ไลน์ติดต่อ PR เลย เลือกไปเลือกมา ติดใจที่น้องนิโกะ ก็ขอรอบจองเลยไปถึงรอน้องชงน้ำให้แป๊บนึงน้องก็รับขึ้นห้องไปฮะด้วยความอ่ะ ครั้งแรกของเรากะน้อง ก็นั่งคุยก่อน ละลายกำแพงกันไป คุยๆน้องก็ซบครับ ฟิลแฟนแบบอบอุ่นๆเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ 555+ นั่งคุยนั่งซบซักพักนอนก่ายกันละ เหมือนมาเดทกะแฟนจริงๆ น้องไม่ถึงกับคุยเก่งนะฮะ แต่ชวนคุยได้เรื่อยๆ เพลินๆ ซักพักน้องก็ชวนอาบน้ำครับถอดปุ๊บโอโหห น้องไม่ใช่คนไฟหน้าบึ้ม รูปร่างนางแบบอะไร แต่ผมมองว่าทุกอย่างเป็นความลงตัวฮะ ไฟหน้าไซส์พอดีๆแต่กลมสวยมากก นุ่มๆแน่นๆ รูปร่างนาฬิกาทราบแบบมีน้ำมีนวลหน่อยพาตื่นเต้นดี  น้องอาบน้ำดีครับ เพลินๆหัวเราะคิกคักกันในห้องน้ำ ก็ไม่รอช้าอาบให้น้องด้วยเลย เจ๊าๆกันอาบเสร็จออกมานอนกอดกันคุยกันอีกแป๊บ ยังกะผัวเมียกัน 555+ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหนอยากให้นวดตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ด้วยความที่..ไม่เมื่อยครับ 555+น้องก็เลย มาค่ะ นู๋ช่วย น้องขึ้นคร่อมสำรวจร่างผมทั้งตัวด้วยปากน้อยๆนุ่มๆของน้องง เพลินดีแท้ ซักพักน้องสวมซีดีละร้องเพลงให้ครับ น้องขอไม่ร้องสด ซึ่งไม่มีปัญหาครับ ผมเอาที่น้องโอเคอยู่แล้วบอกตรงนี้เลยว่าปากน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ร้องเพลงแบบใส่ซีดีให้ผมยังวูบวาบได้ขนาดนี้ ถ้าน้องร้องสดให้น่าจะจอดไปเลยแน่นอนและ ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในลุคสาวเรียบร้อยน่ารักก็ค่อยๆเผยออกมาพอน้องเริ่มเกมโยกเท่านั้น ลีลามา เสียงมา ดีมากๆเลยล่ะฮะ ช่วงล่างยึดแน่นเกาะถนนสุดๆ ฟิตได้อีก น้องขอไม่ให้ทาสี เสียดายมาก พยายามตะล่อมอยู่พักใหญ่ 555+นัวเนียกันไปโยกกันมา ขอน้องผสานปากหน่อย น้องขอไม่ลิ้น ก็ไม่มีปัญหาเหมือนเคยครับ ฟินได้เหมือนกันดูดปากกันนัวเนียประหนึ่งหนังฝรั่งง มันได้อารมณ์ไปอีกแบบเลยยย  อารมณ์น้องตอนจูบมาเต็มจนทะลัก จนแบบหึ๊ยยยยย ถ้ามีดวลลิ้นกันจะฟินขนาดไหนนนนอารมณ์พวยพุ่งมาก โยกไปโยกมาผมขอสลับขึ้นบ้าง รัวใส่กันถี่ยิบ น้องยิ่งครวญครางหนักกว่าเดิม อารมณ์ร่วมผมยิ่งพลุ้งพล่าน ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งอาจจะร้อนเพราะลีลารักอันรุนแรงหรือตื่นเต้นมากๆจากสิ่งที่น้องแสดงออกมา....ผมเลือดกำเดาแตกครับ 5555+  อับอายยยย 5555+ น้องตกใจเลย แงงงง ไม่ได้แบบว่าสาดกระจายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้่ควบต่อไม่ได้ 555+ ก็เลยต้องพักแป๊บนึง น้องเลยจับผมลงข้างล่างละควบต่อให้และครับ ส่งถึงฝั่งฝันอย่างงดงามมเหงื่อท่วมกันทั้งคู่ทั้งที่ห้องเปิดแอร์และพัดลม นอนกอดกันเป็นไส้กรอกอีกพักใหญๆก่อนหมดเวลา ฟิลแฟนนี่ล้นๆเลยครับ เห้ออ เป็นฟิลแบบน่าทะนุถนอมอ่ะครับบ หายเหนื่อยก็ลุกมาอาบน้ำให้กันและกันอีกครั้้งเป็นความไม่สุดที่ผมประทับใจมากๆฮะเพราะในความไม่สุด(เพราะน้องต้องการเซฟตัวเอง) กลับทำให้ความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนผมแพลนไว้ในใจว่า มาซ้ำคราวต่อๆไป จะลองทลายกำแพงตรงนี้ดู ทลายได้น่าจะทะลุชั้นฟ้าไปเลยเพราะขนาดน้องกั๊กไว้ยังฟินขนาดนี้หน้าตา 8 /10 ไม่ได้สวยโดดเด่นหวือหวา แต่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครับไฟหน้า 8/10 พอดีมือ กลมได้รูปมากๆ แบบดูเป็นธรรมชาติงาน 9/10 เป็นไฟเตอร์อยู่ลึกๆครับ ถ้างัดน้องออกมาได้ อิอิ ช่วงล่าง 10/10 สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ฟิตและหนึบสุดๆGF 10/10 หวานละมุนละมัยไปหมดดด color=red] strift   


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องดาวโหลด(D347)
[/b เด็กน้อยสูงโปร่งเพรียวบาง สวยวิ้งๆน่ารักดี น่าจีบ สดใส ฟีดแบกดีฟิลลิ่งความเป็นอมตะหลังสัมผัสมาเต็ม!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”   จากครั้งล่าสุดพึ่งผ่านมาไม่กี่วันแต่มันมีความรู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวและหยุกพักไปนานพอสมควรแต่และแล้วเวลาอันสมควรก็มาถึงหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆเมื่อยล้าใจก็เรียกร้องได้มาเยือนที่ lovely spa เดินทางสะดวกจอดรถง่ายดีครับเลยชอบมาร้านนี้ pr ก็ดูแลพูดจาดีมากๆๆ ว่าแล้วก็เรียกน้องๆมาดูตัวแล้วก็มาสะดุดตากับน้องดาวโหลด ขาว ตัวเล็ก หน้าหวาน หน้าอกพอมี จัดไปเลยสิงี้ สเป็คเลยยขาวสวยจำได้ว่าน้องนวดเก่งมากๆน้องหน้าตาดีแบบหมวยๆตัวอวบเล็กน้อยขาววดีครับ แต่หน้าอกนี่ไม่ใช่ย่อยเลย ขึ้นไปน้องอาบน้ำให้แบบเรื่อยๆไม่หวือหวาแอบมีบู้เล็กน้อยพอได้ความเสียวเล็กๆคับ55แต่ก็สะอาดดีครับ มาที่เตียงผมนอนให้น้องนวดหลังให้สักพักรู้สักเหมือนมีอะไรมาถูไถที่หลังรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวลมันคือหน้าอกอันใหญ่โตของน้องเค้านั่นเอง  น้องถูไปแล้วก็ครางไปเสียวได้อารมณ์มากครับแล้วน้องก็น้องชวนให้หันหน้ามายังไม่ทันไรน้องจู่โจมผมอย่างหนักทั้งลิ้นทั้งหน้าอกแล้วนาผืนน้อยก็ถูไถกับน้องชายผมอย่างเมามันส์จนผมไม่สามารถจะทานได้จึงตีองแตกพ่ายไปอย่างยับเยิน น้องเป็นคนบิ้วได้มันส์ถึงใจมากครับ คุยง่ายน่ารัก ใครชอบแนวนี้จัดโลดด ใครชอบงานไหลๆตามใจจขาวๆใสๆเน้นนัวเยอะๆจัดเลยครับน้องดาวโหลดครับไม่ผิดหวังแน่นอน-.,-”    rafa123   

 ”   วันนี้ผมว่างอยู่พอดี ลองแชทไลน์ดูเห็นมีน้องแนะนำเข้ามาหลายคน ก็เลยจัดครับรออะไรอยู่จ่ายเงินเสร็จตามน้องมาที่ห้องทันที นึกในใจ หนูนี่ตูดงอน น่าจะเก็บสบู่ จริงจริงนะหนูพอมาที่ห้องผมก็เริ่มนัวร์น้องทันทีเลยครับ น้องดูตกใจ เขินๆผมประกบปากจูบน้อง น้องให้จูบแบบว่านอนสอนง่ายเลยครับ นึกในใจปากเด็กๆนี่นุ่มละมุนจริงๆ ผมจูบน้องแบบช้าๆและก็ค่อยๆหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆระหว่างจูบมือขวาก็จับนมส่วนมือซ้ายก็บีบตูดน้องทั้งตูดทั้งนมแน่นจริงๆครับไม่รอช้าผมก็ถอดเสื้อให้น้อง โอ้น้องตัวเล็กๆผอมๆแต่ทำไม  นมใหญ่จริงๆไม่ใหญ่ปล่าวแถมแข็งสู้มือ จุกสู้ลิ้นดูดมันส์มากครับ พี่ขอจัด1ดอกก่อนไปอาบน้ำ รีบพาน้องมาที่เตียงทันที ตาผมจ้องมองไปที่เนินสามเหลี่ยมน้องโคตรหนกนูนอะไรเช่นนี้ ผมเอาเจลมาทาจรวดที่กำลังแข็งเต็มที่ ยัดลงไปที่จุดสวรรคแล้วซอยไม่ยั้ง ไม่ไหวแล้วน้องพี่ของเสร็จก่อนนะ น้ำสองค่อยว่ากัน ผมปล่อยน้ำแรกของผมจนเกลี้่ยงผมซุกหน้าคาอกอุ่นๆของน้องมือก็ยังบีบไฟหน้าคาอยู่ ขอพักก่อนนะ พักสักครู่น้องก็พามาอาบน้ำล้างตัวพาอาบเสร็จก็นวดตัวให้สักพัก ่จรวดของผมก็แข็งขึ้นมาอีก รอบนี้ผมจัดน้องท่านอนควำครับเพราะว่าตูดน้องงอนน่าจัดท่านี้มากครับ ผมเอาจรวดของผมนัวร์ไปนัวร์มาบริเวณร่องก้นน้องแล้วก็กระแทกเร็วๆรัวๆแรงๆจนๆๆๆๆแตกไปอีกน้ำเหงื่อท่วมตัวทั้งผมและน้องเลยครับ มันส์จริงๆวันนี้ขอบคุณร้าน lovely 1ที่คัดสรรแต่เด็กใหม่ๆมาให้ผมอยู่เป็นประจำไม่ขาดเลยครับ-.,-”   
coyoman1   
 ”   การบ้านย้อนหลังของน้องดาวโหลด หลังอ่านการบ้านน้องมาหลายอันน่าสนใจ จองไปถึงร้าน PR แหม่มบอกน้องมารอพี่ซักพักแล้ว จ่ายค่าคอสแบบจัดเต็ม ควงน้องขึ้นห้อง น้องดูเด็กๆ ไม่แต่งหน้า แนวบางๆ สูงหุ่นนางแบบ ถึงห้องเราชวนอาบน้ำเลยบอกจะได้หายร้อน  น้องออกแนวเขินๆ ผลัดัผ้าออกแบบกลัวเห็น อาบน้ำธรรมดา แอบนัวน้องแล้วจูบน้องไม่มีขัด แต่งานบนเตียงเห็นเด็ก ๆ แบบนี้ ถึงเวลาจุดติด น้องมีอารมณ์ร่วมและ sensitive ง่าย จับตรงไหนมีกระตุก แนวแบบพี่อยากได้อะไร น้องจัดให้ น้องบอกชอบแนวรับมากกว่า เจอทาสี กะ 69 น้องเสร็จไป 1 จัดต่อไปหลายท่าจบที่ Doggy ท่าโปรดน้องบอกหนูจะเสร็จท่านี้ง่าย สรุป score น้อง 3 : 1   สรุป ดาวโหลด 8 /10หน้าตา แนวเด็ก ๆ น่ารัก น้องไม่แต่งหน้า น่ารักแบบใสๆ 8/10หุ่น  แนวนางแบบ นมเล็กตามหุ่น น่าจะ 32 จุกเล็ก 7/10ช่วงล่าง ขนบาง ๆ สะอาด เหมาะกับช่างทาสีงาน น้องไม่ใช่แนวบุก แต่ก็ตามใจหมด จะจูบ ทาสี ไม่มีขัดขอบคุณ PR แหม่มจัดน้องงานดีๆ ให้ตลอดที่แวะไป-.,-”   
907taw 
 ”   วันนี้เป็นอีกวันที่ว่างหลังเลิกงาน รีบตรงดิ่งไปที่ร้านทันที เลือกน้องดาวโหลด เพราะหน้าตาน่ารักมาก เรียบๆ เด็กๆ ใสๆ ขึ้นถึงห้องน้องชวนคุยไปมา งานอาบน้ำธรรมดาๆ ไม่หวืหวาอะไร ส่วนงานบนเตียงน้องค่อนข้างตามใจ ทำอะไรได้หมดครับ แต่จะออกไปทางบ้าจี้ นัวเนียๆหน่อยก้อบ้าจี้ จักจี๋ตลอด แต่ยังมีข้อดีคือ บ้าจี้ยังไง มือปัดบ้างบังบ้าง แต่ยังยอมให้ทำอยู่ จากนั้นน้องบอกมา หนูทำให้มั่ง สงสัยเริ่มมีอารมณ์มั่งแล้ว น้องขอเปย์แบบเปื่อย โอเคได้เลย น้องทำได้ค่อนข้างดี บิ้วเราได้ดีมาก จนผมขอบิ้วกลับอีกครั้งน้องยอม แต่ยังมีมือบังตามอาการจักจี้บ้าง แต่คราวนี้ยอมจูบเลย แลกลิ้นกันอย่างเมามัน เฮ้ยแบบนี้เจ้ากันไปกะข้อเสียเรื่องบ้าจี้ได้เลย มีน้องน่ารักๆมาจูบแลกลิ้นแบบนี้ ทำอยู่จนผมไม่ไหวเอง มาขอพี่ไปสุดทางเลยนะ น้องพยักหน้าแล้วเตรียมตัวพร้อมมาเลย ตอนแรกน้องบอกขอใช้เจล แต่เอาเข้าจริงไม่ต้องใช้แล้ว เพราะชุ่มมาเลย ค่อนข้างฟิตใช้ได้ จัดไปไม่นาน ผมก้อพ่ายแพ้ไปตามระเบียบเพราะน้องเล่นร้องฮือๆได้อารมณ์มาก-.,-”   
Chinkhai 
 ”   ไม่ได้มานานคิดถึง ทักไปตอนเย็น เจอคุณแหม่มสุดสวยต้อนรับอย่างดี ขอรูปน้องๆที่ว่างทุ่มกว่าๆมีน้องดาวโหลดสะดุดตา หมวยๆขาวๆ เห็นบอก 168 50 33-26-38 กำลังดีเลยชอบสูงโปร่ง มาถึงร้านก็คุยทักทายกับคุณแหม่มว่าไปไหนสงกรานบ้าง ซักพักน้องก็มาต้อนรับ น้องสูงครับ ใส่แว่นกลมๆน่ารักดีหุ่นออกแนวบางกรอบ เดินมาได้ห้องใหญ่ วันนี้ได้จัดเต็มแน่   ปรากฎน้องบอกขอ 1 ชมพอดีรีบกลับตจว ซึ่งก็ไม่เป็นไรครับ   ไปอาบน้ำกันไม่มีไรครับ ออกมาน้องไม่นวดครับเริ่มรุกเลยครับไม่ให้เสียเวลา   ถามว่าโม้คได้ไหม ผมบอกแน่นอน น้องเริ่มดูดให้ครับ เสียวมาก น้องเพิ่มอายุ 20 กินเด็กอมตะ 555+ ซักพักผมก็ลุกให้น้องร้องเพลงสดต่อ ต่อมาผมนัวบ้าง จูบแลกลิ้น แต่น้องไม่ค่อยให้เล่นนมเท่าไรบอกเสียวคับ   ซักพักก็ใส่cd แล้วจัดเต็มครับ 45 นาทีได้ ลองหลายท่ามาก ได้ลองเก้าอี้ด้วย น้องรุกรับดีครับ ตามใจหมด   ยืน นั่ง นอนจัดหมดครับ สุดท้ายมาพายท่าเบสิค   น้องดีครับฟิวแฟน ลงมาสบายตัวไปครับ ขอบคุณร้านและคุณแหม่มที่ต้อนรับอย่างดีครับ -.,-”   
testnufcth

 ”   น้องตัวผอมสูงขายาว หน้าตาน่ารัก ฟิวงานเด็กๆ ติดจั๊กจี้ทุกจุด อาลน้ำงานธรรมดา  ให้น้องออกสเตปก่อนน้องเริ่มได้ดี งานน้องออกแนวตามใจ ผมเป็นคนยังไงก็ได้ เลยปล่อยน้องไปเรื่อยๆ จนมาถึงน้องชาย ผลุบหาย!!! โอวแปลกใจแต่ดี งานยังไม่พริ้ว้ลยต้องจัดการเอง บิ้วน้องกลับ น้องปัดป้องได้อารมณ์จริง รุกรับผลัดกันไปเรื่อยๆ จนครบเวลาดาวโหลดน่ารัก 9หน้าอก 8gf 9overall 9-.,-”   
ขอที

 ”   น้องดาวโหลด เด็กน้อยวัย 20 ขวบ บ้าน Lovely SPAเห็นว่ามีเด็กใสๆ เข้ามา น้องPR ก็น่ารักกก มาก ไลน์เข้ามาบอก เราก็จองไว้เลย ไปถึงเร้วกว่า นิดหน่อย น้องยังมาไม่ถึง นั่งรอแป๊บนึ่งก็มาถึงน้อง น่ารักใสๆ ขอโทษ ๆ คะิอิอิใสๆ น่ารักเลย ชอบๆขึ้นห้องไป น้องพาอาบน้ำ อย่างดี และเดินไปที่ เตียง น้องยังเขินๆ บอกไปว่า คิดว่าพี่เป้น แฟน น้อง 1 ชม นะคะน้องบอก โอเครคะ หลังจากนั้นเราก็เข้าปล้ำน้องเค้าเลย น้องก็ชอบ และร้องเบาๆ   เราก็ถู ให้น้องเค้า จนเสรีจไป 1รอบ (ตัวเกร็งแบบธรรมชาตมาก)หลังจากน้องเสร้จ ก็บอกให้ช่วยบิวให้พี่หน่อยน้องยังไม่ค่อยเก่งแต่ ทำงานเต็มที เลย เราก็แนะนำสอนให้ น้องทำตามหมด อิอิ  ไม่นาน ก็ผมก็น้ำแตกไป ตามระเบียงง  สรุป น้องเด็ก ใสๆ ตัวสูง หน้าอก พอดีเล้กน้อยงานตามใจ ได้ทุกท่า ครับ-.,-”   
Wut-iPhone

 ”   ไม่เคยเจอน้องเลย เห็นว่านานๆจะเข้ามาครั้งสองครั้งนี่แรร์ไอเทมนี่หน่า หายากแบบนี้ ดูโปรไฟลล์แล้วก็จองลองดูครับ เดือนนี้ผมเข้าร้านบ่อยมาก ฮ่าๆ รีบเที่ยวเพราะต้องไปทำงานต่างประเทศเดี๋ยวจะอดอีกยาวถึงร้านก็นั้งรอน้องเตรียมตัว แรกพบสบตาน้องยิ้มหวานน่ารักครับ หุ่นสูงเพรียว หน้าตาจิ้มลิ้ม แบบนี้ชอบเลยขึ้นมาถึงห้องน้องชวนคุยเก่งมากถามแทบไม่ได้พักเลยไม่เหงาเลยครับ บรรยากาศแบบสบายๆ น้องถามว่าพี่เสร็จยากมั้ย หนูเสร็จเร็วนะ ฮ่าๆ ถามแบบนี้ต้องให้น้องดาวโหลดพิสูจน์เองแล้วครับ ก็ไปอาบน้ำกันก่อนน้องดูเขินๆนิดนึงต่อถอดเสื้อผ้าออก แต่งานอาบน้ำดีครับเหมือนอาบกับแฟนเลย ผลัดกันถูหลัง นวดไหล่ให้ด้วยมาต่อที่เตียง ลีลาดีครับได้เรื่องเลย น้องสเปย์ด้วยเสียวมากครับ ผมขอทำเองบ้า ขอดูดหน่อย นมสวยได้รูปขนาดกำลังดีครับ แน่นมือมาก เอวบาง ขาเรียวสวยเลยแหละหุ่นแบบนี้ ช่วงล่างสวยมีน้ำกำลังดีระหว่างที่ดูดจุกน้อง ผมก็เขี่ยให้เธอด้วย ตอบโต้ดีครับครางเบาๆเด็กๆ อารมณ์เตลิดง่าย ผมก็จัดให้น้องถึงฝั่งก่อนแล้วสลับตำแหน่งน้องดาวโหลด ก็ดาวโหลดให้ผมเสร็จสรุปว่า น้องน่ารักครับ หน้าตาเด็กๆ 10Gf 10 แบบแฟนเลยครับอาบน้ำ 9รูปร่าง ผิวพรรณ ดีเนียน นุ่ม 9น่ารักครับ ชอบเลย ไว้มีโอกาสเจออีกจะไปหาใหม่ครับขอบคุณโปรโมชั่นร้านด้วยจ้า-.,-”   
mrdude 

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องลิตเติ้ล
[/b เด็กน้อยสดใสแซ่บดีมีเฮ น่ารักอัทยาศัยดี บอบบาง ผ่านเข้ารอบลึกเวทีประกวดเยาวชนระดับชาติ!!! ลุคนางแบบน้อยน่าสอย!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blue การบ้านค้างส่งนานมากละแต่วันนั้นน่าจะหื่นอยู่เลยให้พีอาร์แนะนำให้ว่าควรจัดใครมาผ่อนคลายความเมื่อยดีน้องตัวเล็กไหมล่ะพี่อ๋อเป็นไงล่ะโอ๊ย งานบันเทิงได้หมดจ้ะฟิลกู้ดๆ แนะนำพอเลือกมาก๋ไม่ผิดหวังน้องดูแลเป็นอย่างดีตั้งแต่อาบน้ำจนถึงงานนวดต้องบอกเลยว่าถ้ายาวๆมีหลับแน่นอนเลยบอกว่าน้องช่วยจัดให้หน่อยหลังจากนั้นก็งานฉลองเลยจ้าเผากระท่อม ระเบิดเถิดเทิงน้องตัวเล็กคมๆ เฉี่ยวๆ ผิวสองสี แต่ไม่เข้มมากนะผมสั้น เปรี้ยวถือว่าดีครับ..  color=red] D2T  [/color]
 [color=blue วันก่อนติดใจวันนี้มาซ้ำคือ โดนตั้งแต่คราวที่แล้ว น้องตัวเล็กน่ารักเอวเล็กๆก้นงอนหน้าอกไม่ใหญ่มากกำลังดีที่สำคัญหน้าคมผมยาว(ใส่วิก)ออกแนวเปรี้ยวๆร้ายๆผมผมชอบแนวนี้มากก็เลยโดนจัดหนักเลย  เรียก PR ว่าเอาน้องคนนี้ส่วนเรื่องงานน้องจัดได้ดีมาก เอวดี เรื่องการร้องเพลงไม่ต้องเลยดีมาก ลิ้น4G เหมือนเดิม...ทั้งทำให้หรือถูกกระทำน้องพร้อม ไม่หวงเนื้อหวงตัวเต็มทีสำหรับงาน วันนี้พกของเล่นมาด้วย ยิ่งเห็นยิ่งอยากแค่เห็นก็ขึ้นแล้ว555 คุยสนุกเหมือนเดิมส่วนงานวันนี้เริ่มจากทำความสะอาด น้องจัดเพลงให้1เพลงแล้วลากเรามาที่สนามจริง จัดเพลงมากอีก ที่นี้ทั้งอัลบั้ม นัวกันกลับหัวกลับหาง พอได้ที่จัดจอยสติ๊กเข้าที่เปิดเกมต่อ ที่นี้น้องได้จอยสติ๊กเข้าไปจัดท่าให้เหมาะ ทุกท่า จะนอน นั่ง บน กลับหัว เอวดีจริงแม่เจ้า สุดท้ายจบเกมพร้อมกัน จบ2:1 ฟิวกันไป แต่วันนี้น้องไม่ยอม จัดน้ำ2 และตามด้วย3 ขาอ่อนไปเลยขอเน้นงานดี ถ้าใครเน้นงานใช่เลย แต่ไม่ได้บอกนะว่าน้องไม่สวย สำหรับผมน้องสวยมาก คมๆ แต่ตัวเล็ก นมไม่ใหญ่สีน้ำตาลอ่อน ลองดูแล้วจะติดใจครับ..  color=red] Chinkhai  [/color]