ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: พนักงานสาวสุดสวยแห่งสายการบินมีระดับของประเทศค่ายBA +28สาวสวย  (อ่าน 641 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องD666แอเรีย
[/b พนักงานสาวสุดสวยแห่งสายการบินมีระดับของประเทศค่ายBA จบมาไม่นานจากมอรัดมีชื่อ ลุคนางแบบโฉบเฉี่ยว พกความน่ารักพร้อม อ่อนหวาน อ่อนโยน จัดเต็มเปี่ยมน้องขอบอกว่าให้ได้แก้วทุกประการ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

[color=blue ไม่เคยขึ้นงานมาก่อน น้องดูสดใหม่มาก รูปร่างดี สูงยาว หน้าตาสวยงามน่ารัก อัธยาศัยดีมาก เป็นกันเอง ไม่อึดอัดรูปร่าง หน้าตา :  สวยงาม รูปร่างดี สูงโปร่ง หน้าอกแท้ ผิวกายเรียบลื่น  (9.5/10)งาน :  อาบน้ำดี  งานบริการครบถ้วน  (9.5/10)สไตล์ :  หวานซ่อนเปรี้ยว (10/10)ความคุ้มค่า :  ดีงาม (9/10)บทสรุป :  งานดีมาก เป็นกันเอง อยู่แล้วสบายใจ ทอนล้วนๆ ควรซ้ำ*** color=red] jackal.k [/color]

 [color=blue การบ้านย้อนหลัง น้องแอเรียนานๆ จะมีโอกาสได้สอยโปรไฟล์ เลยต้องมาซะหน่อยเนื่องจากพีอาร์แจ้งว่า มีสาวสูงเพรียว มาลองงานสนใจจะมาไหมคะพี่ขาพอเจอตัวจริงแล้วต้องบอกว่าหุ่นนางแบบมากสูงสง่าดีแท้ ซึ่งจริงๆ นี่จะไม่ค่อยแนวผมเท่าไหร่ดูสมส่วนหน้าตาหวานๆ ผิวออกขาวเหลือง108    ก็เดินตามน้องต้อยๆไปเลือกห้องเรียบร้อย ก็กอดกันใสๆก่อนสร้างความคุ้นเคย  พอได้ดีที่แล้วก็เข้าไปอาบน้ำกันต่อซึ่งในช่วงห้องน้ำ น้องก็ดูแลดีเลยทีเดียว  ซึ่งก็ไม่แปลกใจที่น้องล้างสะอาดขนาดนั้นเพราะว่าพอออกมาแล้วน้องแอเรีย ยิ่งดูแลเป็นอย่างดีเรียวลิ้นอุ่นๆ รสสัมผัสแบบนี้โอย ฟินเราจึงเริ่มยุทธการเอาคืนสะกิดน้องๆๆ สลับตำแหน่งนิดนึง*** color=red] D2T [/color]

 [color=blue หลังจากครั้งแรกมีความฟิน  เลยต้องมาเช็คเพื่อความชัวร์อีกครั้งว่าครั้งที่แล้วไม่ฟลุ้กเหมือนกับว่าพอเจอกันแล้วน้องก็มีความเป้นกันเองขึ้นไปอีก 55มาคราวนี้เลยผ่อนคลาย ไม่เกร็งเท่าเดิมละทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคยก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าตามลำดับขั้นแล้วก็เข้าไปอาบน้ำให้สบายตัวระหว่างในห้องน้ำ มีบอดี้ เบาๆ โดยผมเอง55ถือว่าผ่อนคลายน้องต้องบอกว่า เวลาเจอน้องมาเยอะๆ แต่ละคนก้มีสเน่ห์แตกต่างกันบางคนบอดี้ ดี งานดี นิสัยดี แล้วแต่ว่าคนจะเจออะไรแต่กับน้องแอเรีย ผมว่าถ้าสุภาพกับน้อง น่าจะฟินก็สบายๆ ทุกท่านนะครับที่สำคัญฟิตแอนด์เฟิร์มน้องแอเรีย น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบหวานๆ แล้วไต่ระดับครับไม่ได้สายบู๊จ๋าแต่ว่าถ้าพี่นำไปดีหนูตามไปด้วยทุกที่แน่นอนหน้าหวาน หุ่นนางแบบไฟหน้าแท้ หุ่นไม่ผอม สูงขายาว นิสัยน่ารักครับ*** color=red] D2T [/color]


น้องซีต้า
[/b ดูดีโดดเด่นได้ กับสาวประจำออฟฟิศขวัญใจหนุ่มน้อยใหญ่แทบทั้งตึก เชี่ยวชาญงานโรงแรมและสายงานทัวร์ พกพาความสวยงามดูดดึงกับลุคเรียบร้อยผสมความอาโนเนะหน่อยๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

น้องคิทแคท
[/b นางแบบสายอวบสะดุดหน้ากล้อง ทำงานพริตตี้ล้างรถประจำสนามแข่ง พกความตั้งใจมา ถ้าไม่ติดใจรอยสักที่หลังก็น่าสนใจ

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


น้องD654
[/b สวยสดใสสั่นๆ กับนางแบบออกอีเวนท์พร้อมแฟนคลับFCติดตามมาเป็นพรวน น่ารักสายL ฟิลอมตะสบายๆ แอบเกร็งเล็กน้อย


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องD654
[/b สวยสดใสสั่นๆ กับนางแบบออกอีเวนท์พร้อมแฟนคลับFCติดตามมาเป็นพรวน น่ารักสายL ฟิลอมตะสบายๆ แอบเกร็งเล็กน้อย


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เจอครั้งแรกไปเมื่อตรุษจีน ให้หลังไม่ถึง2อาทิตย์ต้องกลับมาซ้ำรอบสอง บอกตรงๆยังติดใจต้องมานั่งรอคิวเพราะไม่ได้จอง นึกไม่ถึงว่าน้องจะฮอทขนาดนี้พีอาร์แหม่มบอกตั้งแต่มา3รอบติดแล้วยังไม่ได้ว่างมีลูกค้าคนนึงซ้ำน้องมา25รอบแล้วก็มีวัยยังเพิ่งจะ20ต้นๆเนื้อตัวยังสดยังใสได้ขาวได้เต่งตึงนมแท้เต้าสวยตูดงอนงานไม่ได้บู๊ล้างผลาญขนาดเผากระท่อมแต่บอกได้เลยว่าเธอตอบสนองให้อย่างครบเครื่องทั้ง3ประการที่ทุกคนต้องการเจอกันครั้งนี้ไม่ต้องเสียเวลามากคุ้นเคยกันมาครั้งนึงแล้วเข้าห้องได้ก็ต้อนรับด้วยกอดด้วยหอมทักทายก่อนเลยแถมยังมีมือซุกซนมาทักทายน้องชาย โดนลุกก่อนเลยวันนี้เรารึจะยอมเสียเปรียบ ลูบหมับไปที่หว่างขานอกผ้าบางๆอู้หูเพิ่งสังเกตว่ามันโหนกนูนเต็มไม้เต็มมือจริงๆมันเขี้ยวมากขยำขยี้นัวเนียจูบปากแลกลิ้นกันฟินจนไม่อยากไปอาบน้ำม่ต้องบอกอารมณ์ตอนนี้ของทั้งคนขยำและคนถูกขยำวันนี้ตั้งใจจะมาจับปลาก่อนแท้ๆ ต้องเปลี่ยนแผนกะทันหันจัดคอร์สนวดกันไม่ลืมหูลืมตาแทบหมดเวลาเลยไม่ได้จับปลาต้องขุดเอาปลาเก่ามาประกอบถ้าจะให้เป็นคะแนนก็ตามนี้หน้าตา  9.5 ออกหมวยรูปร่าง 10  s curve นาฬิกาทรายความขาว 10 โอโม่ผิวพรรณ 10 เนียนมือไม่สะดุดนม  10 แท้ทรงสวยจุกเล็กจิมิ 10 อูมร่องชมพูสดปิดสนิทไร้กลิ่นงาน 10 ตามใจได้หมดครบ3ประการจีเอฟ 10+ กระหนุงกระหนิงฟีลแฟนหยกทิพย์@เลิฟลี่สปาน้องบอกไม่ต้องลงการบ้านก็ได้งานเยอะแล้วแต่ตามธรรมเนียมของดีต้องบอกต่อ panyadecha (kae-mai-jium)   
เพื่อให้เข้าบรรยากาศไชนีสนิวเยียร์วันนี้เลยจัดสาวหน้าหมวย”หยกทิพย์”คำแรกที่เจอ...หนูงานไม่แรงนะคะอ้าวกำ..แล้วไปรู้มาจากใครว่าพี่แรงปได้ข้อมูลผิดๆจากไหนมาล่ะน้องเลยต้องพิสูจน์ให้เห็นตอนนี้คงเชื่อแล้วจากที่ขอไม่ปลา..สุดท้ายเปลี่ยนใจแต่กว่าจะยอมเวลาก็ใกล้หมดแล้ว!!! panyadecha (kae-mai-jium)   
วันนี้ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน เลยแวะเวียนมาร้านประจำที่นี่ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักครั้ง มาคราวนี้ไม่มีเป้าหมายไม่ได้จองใคร กะวอคอินเข้าไปเสี่่ยงดวงเอา เดินก้าวเปิดประตูไป พีอาร์กล่าวทักทายต้อนรับเป็นอย่างดี พอสาวๆเดินออกมาให้ยลโฉม สายตาผมสะดุดที่สาวสวยขาวๆใสๆใส่ชุดเดรสสุดเซ็กซี่ ยืนยิ้มหวานยกมือไหว้สวัสดี ในใจคิดเทอคนนี้แระใช่เลย!! หลังจากดูสาวๆจนตาลายถูกใจหลายคนแต่ขอจดไว้ครั้งหน้าค่อยว่ากัน วันนี้ขอลองนางฟ้าที่มีในใจ  จัดไปกับ..."น้องหยกทิพย์"...ก่อนนะครับ....จ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็พาขึ้นห้อง แล้วน้องก็บอกว่าอาบน้ำกันค่ะพี่ เริ่มถอดเสื้อผ้าออก ถอดไปคุยไปให้คุ้นเคยแต่สายตาผมใยจะอยู่เฉย มองเลยลงไปที่ไฟหน้า มันสวยงามช่างพอเหมาะพอดีน่าลิ้มลองสะเหลือเกิน น้องพาเดินเข้าไปอาบน้ำ ....คราวนี้น้องชายผมชันแทบกลั้นไม่ไหว เมื่อเห็นเรือนร่างน้องตอนถอดเกล็ดมาแบบเต็มตา ทั้งทรวดทรง อง เอวบั้นท้าย บอกเลยครับเป๊ะมาก น้องอาบน้ำให้สะอาดดีไซร้ทุกซอกทุกมุม บิ้วผมในห้องน้ำ ผมก็กลัวจะลั่นก่อน เลยขอน้องมาต่อที่เตียงกัน น้องให้ผมนอนคว่ำนวดให้แบบเบาๆสบายๆแล้วให้ผมนอนหงายสักพักชิวหาเธอก็พาเพลินไป ทั่วร่างกายผม น้องบอกหนูจะร้องเพลงให้ฟังนะค่ะพี่ เพลงนี้บอกเลยน้องบรรเลงได้ดีจนผมเสียวแทบทะลัก ...ผมเลยขอจัดลิ้มชิมรสน้องบ้างอย่างนุ่มนวล น้องไม่ขัด จัดให้ตามใจสุดๆ น่ารักฝุดๆเลยครับ....ไม่นานเราต่างก็ลั่นเบรคไม่อยู่.....เสร็จทั้งคู่อย่างประทับใจ....ลุกไปอาบน้ำล้างตัว"น้องเดินมาส่งผมแล้วกระซิบบอกว่า ครั้งหน้ามาประลองกันใหม่นะค่ะพี่ " เจอของดีแบบนี้พี่มาหาอีกแน่นอนครับ!!!   จ้องจองหอย

เวลาไม่เคยตรงกับน้องเลย นึกว่าจะไม่ได้มีโอกาสเจอน้องซะแล้ว หยกทิพย์คนนี้ได้เจอตัวจริงต้องบอกว่า Spec ผมเลย ขาว สวย น่ารัก ผมยาว ไฟหน้าธรรมชาติ หุ่นไม่ผอมจนเกินไป เปิดห้องมาน้องก็เข้ามากอดมาอ้อน โอยย.... ยิ่งมองหน้า ช่างน่ารักซะเหลือเกินหนูเอ้ยยย.. งานอาบมีเสียวเล็กๆ มือน้องพริ้วไหวดีซะเหลือเกิน เช็ดเนื้อเช็ดตัวเสร็จน้องมีนวดให้นิดหน่อย น้ำหนักมือใช้ได้ ทั้งนวดทั้งชวนเสียวอยู่ตลอด น้องเป็นคนพูดจาน่ารัก เอาใจเก่ง และเป็นคนตรงๆ มันทำให้สนิทกันไวมากขนาดมาเจอกันครั้งแรก เธอชวนคุยหลากหลายเรื่องทั้งยังหัวเราะสนุกสนาน ทำให้ผ่อนคลายแก้เขินได้อย่างดี คุยกันสักพัก น้องก็เอาไฟหน้ามาแปะหน้าผม หืม... หอมหวานชวนฟัดเสียนี่กระไร ลิ้นพัลวันกับหลอดไฟน้อยๆของเธอ ฟัดเต้าคู่งามจนหนำใจ เสียงครางงกระเส่า จากลำคอน้องค่อยดังขึ้น พอล้วงลงไปข้างล่างก็พบว่าน้ำน้องเอ่อนองได้ที่ละกะจะแกล้งน้องก่อนโดนน้องลุยก่อนเลย ร้องเพลงสดๆไม่มีลิปซิงค์ นุ่มนวน ไพเราะ จนเกือบลั่น ไม่รอช้าจับน้องพลิกหงายลงไปได้ทีเอาคืนบ้าง ซุกไซร้เธออย่างหนำใจ และลงไปที่นาแปลงน้อยของเธอตับทาสีซะเอวลอย พอได้ที่ก็โหลดแผ่นบรรเลงเพลงรัก งานน้องจะเป็นแนวหวานๆนะครับ จังหวะดีๆ ไม่กี่ทีน้องก็เสร็จเอาง่ายๆ ตอนเสร็จนี่บิดงอจิกแขนแน่น น้องขึ้นให้ควบจังหวะได้เสียวมากๆ ยิ่งเห็นหน้าตาและรูปร่างน้องไปด้วยนี่โคตรฟิน ควบไปเอาไฟหน้ามาให้ชิมอยู่เรื่อย เราทั้งคู่ลุยกันจนน้องเสร็จไปหลายรอบ ผมก็ปิดเกมส์ตาม สรุป Rating ผมให้ 9/10 สวย น่ารัก เอาใจเก่ง หุ่นดี ผิวขาว งานหวานๆ  seecl

   ส่งการบ้านย้อนหลัง น้องหยกทิพย์น้องน่ารักเอาใจเก่ง หุ่นดีตัวเล็กพูดจาอ้อนน้อม งานตามใจ ฟิลแฟนหน้าอกสวย ของแท้แม่ให้มา 34จุกสวย ยิ้มหวาน ร้องเพลงได้ไม่งี้เง่า ใครเคยขึ้น ก็จะติดใจงานที่เป็นกันเองอาบน้ำดี สะอาด มีร้องเพลงให้ฟังด้วยจนต้องเบรคไว้ก่อนเดี๋ยว ลั้นก่อนสรุป ต้องลองครับ พลาดไม่ได้งาน9.5  HS007


ช่วงนี้ สาวงานที่ ถูกกล่าวถึงมากที่สุดแห่งร้าน Lovely Spaต้องยกให้ น้องหยกทิพย์เพราะทุกคนขึ้นงานแล้ว หลงรักน้อง ถกคนไม่ว่าจะงานให้ทำอะไร น้องตามใจและไม่มีห่วงต้วอย่างเข่นงานอาบนเำ น้องเอาใจใส่ อาบให้อย่างดีทีแถมนวดตัว นวดแล้วทำความสะอาดเจ้าตัวเล็กบันจง ภูและนวด รีดขึ้นลง แบบนิ่มนวนลีลานสดแบบนี้ ใครเผลอ เป็นจอดยกแรกในห้องน้ำทุกคน  เราเตือนคุณแล้วนะลีลาอื่นๆๆ สุดยอด แบบก้นลอย หรือไม่ก็ ดิ้นตกเตียงหรือต้แวรเองขอให้ น้องเบาๆๆมิหน่อยโวย์  ทนไม่ไหว มำไมเสียวจีดๆๆ แบบนี้ยอมแพ้ น้องดีกว่า  ก่อนหัวใจจะวายตายคามือน้อง somsakbest 
ตกเย็นหลังเลิกงาน เครียดๆอยากผ่อนคลาย ทางผ่านก่อนกลับบ้านรีบ line หา PR ให้ดูน้องที่ว่างด่วน พอดีวันนี้เลิกงานเร็ว  เจอน้องข้าวเกรียบยังไม่กลับครับ แต่ไปถึงน่าจะคิวสุดท้ายน้องพอดี  ไปถึงร้านเจอ PR คนใหม่ ต้อนรับอย่างดี จ่ายค่าสินสอดราคากำลังดี สั่งน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อมครับ พอดีผมเคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานแล้วครับ น่าจะจำกันไม่ได้ล่ะ มาถึงที่ห้องได้ห้องใหญ่  น้องคุยสนุกเหมือนเดิมครับ ยิ้มสวย ดัดฟัน ชวนกันไปอาบน้ำครับ น้องรูปร่างดีครับ ผอมเฟิม หน้าท้องดูดีเลยครับ ส่วนของผมค่อนข้างใหญ่น้องบอกค่อยๆทำนะค่ะ น้องมีแฟนเป็นทอมด้วย เลยกลัวเจ็บ  อาบน้ำมาตรฐานครับ ตัดมาที่เตียง น้องนวดให้ก่อนครับ ซักพักก็หยุดแล้วนัวผมเลยครับ ผมเลยรุกกลับดูดไฟหน้ากำลังพอดีมือ น้องบอกร้องเพลงไม่สด และ ไม่จุ๊ปปากคับ ไม่เป็นไรเล่นท่ากันเลยดีกว่าครับ จัดกันไปหลายท่า เบสิค ดอกกี้ wot ยืน เก้าอี้ อีกมากมาย ร่วม40 นาทีน้องฟิวแฟนมากครับ อารมณ์ร่วมดีมาก นานไปน้องเริ่มเจ็บจึงต้องรีบจบเกมไปครับ มีความสุขมากมาย   อาบน้ำคุยเล่นซักพักก็กลับ  ขอบคุณ PR สำหรับบริการดีๆ และ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยครับ 
testnufcth   

"น้องหยกทิพย์สาวตาหวานแห่งบ้าน lovely Spa  ผมมาที่นี่หลายทีแต่เพิ่งเคยเห็น น้องน่ารักแบบกุลสตรี555 เห็นตอนจะกลับ เลยรอน้องเข้าอีกวัน  สัดส่วนน้องดีมากๆผิวขาวใสหน้าธรรมชาติ ไฟหน้ากำลังดี ชอบสุดคือขาเรียวสวย ตอนอาบน้ำยังไม่มีอะไรมาก. แต่กลิ่นตัวน้องก็ช่างหอมเหลือเกินรอบนี้มาขึ้นแบบสุดซอยกันไปเลยครับ งานน้องไหลธรรมชาติตามใจสุดๆเอาใจเก่ง ยิ่งได้สบตากับน้องแล้วทำให้เคลิ้มเลยทีเดียววันนี้เรามาเผด็จศึก  จับน้องนอน บีบนมข้าง ดูดข้าง หัวนมโดนลิ้นทีชูตั้ง.  ไล่ลงทาสี ไล่วนๆ น้องร้องดังเลย น้องสาวน้องตัดแต่งมาดี น้องสลับมาร้องเพลงให้ก็ทำให้ผมแทบจะเสร็จคาปาก ลิ้นน้องแบบสุดยอดตวัดขึ้นลงวนรอบๆน้องชายของผมอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับดูดไข่ของผมอีกมันช่างเร้าใจเสียเหลือเกิน งานระดับ VIP ครับ หลังจากนั้นก็จับน้องลงและก้มลงไปทาสีให้อีกที ทีนี้ล่ะครับร้องเพลงขั้น เสียวแบบสุดๆไปเลย เสียงน้องร้องเพลงเพราะมากอย่างกับออกมาจากในหนังเอวี AV แบบญี่ปุ่นเลยครับหลังจากนั้นน้องก็มาขึ้นให้ ประกอบกับรูปร่างของน้องนางแบบสุดๆไม่รู้ออกมาจากนิตยสารปกไหนผมก็รอไม่ไหวจับน้องลงมาท่า Basic อีกพร้อมกับดูดนมน้องน้องก็ครางเรื่อยเรื่อยๆจนกระทั่งจับหันหน้าเข้ามาหากันได้อารมนี้ผัวเมียมากๆครับ จิตใจเตลิดกันหมดแล้วทั้งคู่ น้องหันก้นชวนทำท่าหมาทีนี้ เสียงกระหึ่ม คงชอบท่านี้. ซอยจนเสร็จที่ท่านี้ล่ะครับช่วงล่างน้องฟิตมากๆใครจะมาตามการบ้านก็ขอให้ถนอมน้องเขาหน่อยนะครับมีร้อยให้เต็ม 90/100 คะแนน มีซำ้แน่นอน ชอบหุ่นมากๆสรุป. หยกทิพย์ สาวรุ่น 20หุ่น นม 9/10  นม 33 แน่นๆ จุกเล็กดูดมันส์ ขาเรียวสวย งาน 9/10 ครบเครื่องได้หมด แต่น้องไม่จูบนะครับ น้องคุยสนุกด้วยไม่มีเหงา  ขอบคุณคุณแหม่มแนะนำของดีมา. และมอบส่วนลดทุกครั้งที่ไปเยือน^^-.,-”     907taw 

  พอดีทำงานวันเสาร์ เหนื่อยๆบ่ายๆมาหาน้องหยกทิพย์ดีกว่า   ดู line ร้านเห็นเข้าลองนัดน้องดูผ่านทาง PR นัทครับ นัดได้ครับอิอิ  ปกติน้องจะเข้าบ่ายถึงเย็น ช่วงจังหวะได้พอดีครับ มาถึงที่ร้าน คุยกับ PR นัททักทายกัน จากนั้นจ่ายค่าสินสอด วันนี้ขยับคอร์สขึ้นมาหน่อยอยากจะรู้จักน้องให้มากขึ้น   น้องเตรียมรองเท้าและน้ำแดงให้ครับต้อนรับอย่างดี ตัดมาที่ห้องน้องเข้ามากอดครับ บอกคิดถึง  น้องมาในชุดแดงน่ารักมากครับ สวยหุ่นดี จากนั้นจับมือมานั่งคุยกันก่อน   ช่วยน้องถอดเสื้อผ้าคับน้องชายผมนิขึ้นเลยครับ ไปอาบน้ำกันคุยกันอย่างเป็นกันเองครับ มีได้เสียวนิดหน่อย จากนั้นมาที่เตียง น้องก็นวดให้ก่อนครับ พอดีได้ห้องใหญ่มองผ่านกระจกสาวสวยหุ่นดีมานวดให้ได้อารมณ์มากครับ   บิ้วกันซะเหงื่อท่วมเลย ต่อมาผมเลยนัวบ้าง น่าอกกำลังดีครับดูดนัวไปมา น้องไม่ให้จูบครับแต่ไม่เป็นไร จากนั้นก็เล่นกันหลายท่าครับ ช่วงล่างแน่นดีครับ น้องร้องดังมากท่า doggy   ลุยกันเหงือท่วมมาจับที่ท่าเบสิค สบายตัวกันไปครับ   ขอบคุณร้านสำหรับน้องน่ารักสวยๆดีๆครับ และที่ขาดไม่ได้สำหรับส่วนลดค่าการบ้านครับ  ^^-.,-”   
testnufcth   

  น้องหยกทิพย์ @lovely Spa ชอบสั้นๆ ยาวไปไม่อ่านเชิญทางนี้ น่ารัก สวย หุ่นดี คนเดียวครบเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือฝีมือการนวดไม่ธรรมดาจริงๆ มีจังหวะ มีช้ามีเร็ว เสียวจนตัวเกร็ง ขนาดปกติผมเสร็จช้ายังไม่รอด ใครเสร็จเร็วบอกน้องออมๆมือหน่อยนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน  ^^-.,-”   
rainbow01   


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
.น้องเพอร่า.
สายC เด็กๆใหม่ๆ หน้าสวยคมเป๊ะ...ปังหัวจรดเท้า!!!!! หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง!!!! กรอบเกรียวเคี้ยวมันส์.... ลุคนางแบบลอยมาเลย!!!!!!! ติดสายสะพายประกวดพีอาร์รองชนะเลิศ!!!!!!!!! เกร็งๆเรียบร้อย ฟิลสั่นๆ ไม่โลดโผน...ชงได้ชิมได้ฉับๆเช้งๆจัดปาย!!!!!!!(ล่องแก่งแพยางสุดฟินนะจ๊ะ)


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   เหนื่อยล้าจากการทำงาน แวะไปช่วงบ่ายแก้เครียดเพื่อกลับไปลุยงานต่อ นึกว่าคนจะน้อยผิดคาดครับรถจอดเต็มหน้าร้านเลย ยังดีที่ยังมีน้องเหลือพอให้เลือกครับมีให้เลือก 3 คน น้องม่านฟ้าก็สวย น้องดาวโหลดก็ใหม่ แต่ใจไปตกที่น้องเพอร่า เข้าไป เลยลองขึ้นดูน้องเป็นคนสวยเลยนะครับ ถูกใจ สาวสวย ตาคม ตัวเล็ก บางกรอบ ดูเป็นเด็กน้อย พูดจาก็เพราะ ชุดที่ใส่ก็ดูเซ็กซี่ สไตล์แบบนางแบบที่ผชอบครับอาบน้ำ ธรมมดา ค่อนข้างบรรจง ไม่เร่ง ดูน้องยังเขินๆน้องบิ้วดี ก็ลิ้นดี ตั้งใจน้องบิ้วบน ล่าง สลับ ยาวๆไป ไม่เร่ง เมื่อพร้อมผมก็จัดน้องไป ทุกท่าที่มี วันนี้ผมค่อนข้างเสร็จช้า พาน้องไปทุกที่ เรียกได้ว่าทัวร์ไปทั่วห้องครับล่างแน่นมาก เพราะน้องตัวเล็กและยังเด็ก แต่น้องใจสู้ครับ สู้ตอบแรงไม่มีตก ศึกครั้งนี้ มันและนานมากครับเสร็จกิจแล้วน้องก็ดูแล เอาใจใส่นอนกอดคุยเล่นกัน มีความสุขมากครับโอกาสหน้ามายังไงก็ซ้ำแน่นอนครับ”   
krit1982 

   อาทิตย์ก่อนนึกไงไม่รู้ อยากได้นางฟ้าสูงๆบ้าง(หุ่นนางแบบ) เลยตรงไปที่ร้าน lovely spa แห่งมีนบุรี บอกpr  ขอจัดน้องที่สูงที่สุดในร้านหน่อย เพราะผมเป็นคนตัวเตี้ย5555 ว่าแล้วก็แนะนำน้อวเพอร่า อ่ะ170แนะ เอาว่ะ...ขึ้นห้อง ตอนอาบน้ำ แม่คุณ ไม่ต้องอาบละเอียดขนาดนั้นหรอก ทุกซอกทุกมุม จนจอนนี่ผมตื่น ว่าแล้ว น้องก้อให้ผมอาบบ้าง ผลัดกันอาบ ผลัดคลึง อุ๊บ...จะเสดล่ะ น้องบอกไปต่อที่นอนดีกว่า...   ว่าแล้วน้องก้อไม่รอช้า ทั้งโยกซ้าย ส่ายขวา บนล่าง ผมจะเปนลม  เพราะหายใจไม่ทัน  ว่าแล้ว ......โอ้.....สุดแล้ว..  แล้วน้องก้อขอตัวไปอาบน้ำ....ไวแท้ตรูบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ ”[/color]   
wangsainoom 

   “หลังจากภารกิจเร่งด่วนนัดกินข้าวเย็นพอแยกย้าย ก็เริ่มหว่าเว้ขับรถมาเรื่อยๆตอนแรกว่าจะเข้าฟังกี้ แต่ชั่งใจอยู่พักนึงก่อนจะมาถึงเกือบเที่ยงคืนที่ Lovely Spaมองไป มองหาให้น้องออกมายืนท้ายสุดตัดสินใจเลือกเพอรร่าชำระค่าคอร์สแล้วก็เดินตามกันไปทักทายทำความรู้จักเสร็จก็เข้าอาบน้ำน้องอาบน้ำธรรมดาเรื่อยๆแต่ผมก็ไม่อยู่นิ่งแอบชิมแคลเซี่ยมกับสำรวจเบื้องล่างน้องตามใจดีครับออกมาให้นวดน้องเพอรร่าบอกหนูอยากนวดแต่นวดไม่เป็นนะคะ 55แหมเดี๋ยวพี่จัดให้พอพลิกมา น้องไม่พูดพร่ำให้เสียเวลาชิมนมชอคโกแลตผมลิ้นอุ่นๆ ฟิลกู้ดพอขยับน้องเลื่อนลงต่ำเพอรร่ามองหน้าอย่างรู้ใจพร้อมกับเริ่มภารกิจรูดขึ้นลงเสียวจุงหลังจากนั้น เราก็ปฏิบัติตามสเตปนอกสเตปมั่งน้องนิสัยดีค่อนข้างตามใจออกจะขี้อายครับน่ารักอยู่”   
D2T

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องเมร่า
[/b พริตตี้สาวแนะนำสินค้ามีสายเลือดจากแดนน้ำหอมFrance!!! Bonjour!! สวยและน่ารักสดใสยิ้มแย้มมีเสน่ห์ รูปร่างสมบูรณ์แบบนึกว่าหลุดมาจากแคทวอล์กปารีส!! อารมณ์ว่าจีบกันอยู่ริมหาดหลังจากเดินแบบที่เมืองคานส์ สูงยาว173เซน สัดส่วนลงตัว พึ่งจบจากมอเอกชนชื่อดังค่าเทอมแพงเลยฟิวเจอร์ งานลีลาเหลือล้น ละเลงลึกสุดใจ คุ้มค่ามาก
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blueน้องเมร่า ขอบพระคุณรีวิวจากลูกค้า เฮียจั๊กสายลมอะไรนะ ที่พาฉันมา ฉันจึงคืนมา คืนกลับมาในวันเหงา หวนมาที่ตรงนี้ ที่มีเรื่องราว และวันเก่าๆ มีแต่เรา ไม่เคยห่าง...ที่นี่มี รัก ผูกพัน และมีคืนวันที่ดีให้ ฉัน เสมอ....สายลมแห่งความรัก นั่นเองพัดมา ฉันจึงคืนมา มาหา เธอแม้นานสักเพียงไหน เธอก็ยังงดงาม เพราะความทรงจำ คงอยู่ในหัวใจฉันเคยได้ฝากรัก ฝากหัวใจ ฉันจึงคืนมา มาทวงถาม...ที่นี่ มีรัก ผูกพัน และมีคืนวันที่ดี ให้ฉัน ต่อไปจากนี้ ทุกสิ่ง จะยอมให้เธอ ทุกๆอย่าง ไม่จากไปไหน เพราะในใจ เฝ้าร่ำร้อง...ว่าเธอไม่เคย ไกลห่างจากใจฉัน แม้นานแสนนาน ที่ฉันได้จากไป...ขาดเธอคนเดียว ทุกอย่างหมดความหมาย ทุกลมหายใจ บอกหัวใจ ว่ารักเธอเพราะอะไร ผมจึงต้องกลับมาหาเธอเป็นครั้งที่ 4 เเละจะมีต่อไปอีกเรื่อยๆ เพราะอะไร? เเน่นอนครับทุกท่านปราขอดเกร็ดนมโตๆที่เหลือจะตามมา พร้อมบทสรุปทุกอย่าง มันจะจบลง ที่นี่เร็วๆนี้เเน่นอน....ผมกลับมาหาเธออีกครั้ง เจ้าหญิงของผม เธอมีนามว่า เมร่า...ผมต้องกลับมาหาเธอเป็นรอบที่ 4 เพราะว่าชอบในความสวยของเธอ...ชอบในความขาวของเธอ....ชอบหน้าอกหน้าใจ ขนาดใหญ่ของเธอ....ริมฝีปากที่น่าจูบของเธอ ผมชอบมัน ผมดื่มด่ำ ลิ้มรสชาติปากของเธออย่างอร่อย ดังเช่นทุกๆครั้ง เมื่อบทสนทนาเริ่มจะจบลง เราสองต่างก้เเก้ผ้าเปลือยเปล่าไปเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกายด้วยกัน...ทันทีที่เธอถอดชุด น้องชายผมมันก้ตั้งชูชันทันที เเม้ว่าเธอจะยังไม่ได้สัมผัสตัวผม ก็เเหม หน้าอกหน้าใจออกจะใหญ่โต ขนาดนี้ เเล้วผมก้เป็นพวกชอบนมโตๆซะด้วย เห็นเเล้วมันก้เเข็งทันที  ทรวดทรงองเอวของเธอ สะโพกนี้ สุดๆเวลาด้อก....นี่ มันส์อย่าบอกใคร เเถมจังหวะนั้น นางยังหันกลับมาจูบปากเเลกลิ้นอีก ยิ่งนางรู้ว่าเราชอบ ก้ยิ่งเเลกลิ้นใหญ่ ไอเราก้จะเเตกให้ได้....มันช่างมีความสุขเหลือเกิน ทุกอย่างมัน.....สมบูรณ์เเบบ เธอทำให้ผมมีความสุขเเบบสุดๆทุกท่วงท่า ทุกลีลา ทุกท่าทาง ปากเราสองเเทบจะไม่ห่างออกจากกัน เซงเว็บมาก ปัญหาที่เเก้ไม่รุ้จักจบจักสิ้น ดังเช่นผมกับเธอที่ ผมจะไปหาไม่รุ้จักจบจักสิ้น จนกว่าเธอจะอำลาวงการนี้ไป....ทาสีอร่อย กลิ่นช่างหอมหวาน...สีหน้าเเละเเววตา เธอ ณ ตอนนั้น มันช่างได้อารมณ์ยิ่งนัก เสียงครางของเธอก้มาเต็ม..  color=red] เฮียจั๊ก[/color]


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องวินแอม(D430)

ขอบคุณลูกค้าที่รีวิวด้วยนะคะ

สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆแถมเป็นนางแบบมีชื่อประจำมอ!!!! ดีกรี Interia อินทิเรียสาวกับงาน Freelance มืออาชีพด้านเขียนแบบ ความสามารถAutoCadมากฝีมือ!!! ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีโฟนมาหลากหลายบู๊ท ลองเปิดตัวทำงานนี้พกความสวยหุ่นดีน่ารักสดใสเป็นกันเอง!! 

”วันนี้ ไลน์เข้าจองน้องวินแอมไว้ก่อนเลย ก่อนน้องจะไปเรียนอีกรอบนึง เจอกันคราวนี้น้องยังงานดีเหมือนเดิม เข้าห้องปุ๊บ เราก้อนัวเนียน้องเลย น้องไม่ว่าอะไร ชวนไปอาบน้ำแทน 5555 ตอนอาบน้ำงานธรรมดาๆ แต่ดูท่าทีแล้วใจดีแบบนี้เลย นัวเลย เอาถูไถท่าเสมือนไปหลายท่าเลยน้องยอมหมด น่ารักมาก จากนั้นมาต่อที่เตียงน้องบิ้วให้ก่อนเลย ไม่เก่งมาก แต่งานสเปรย์นี่สิ ทำได้ดีกว่าคราวก่อนเยอะเลย ให้น้องบิ้วอยู่นานจนบอกว่า มา พี่บิ้วให้มั่ง เริ่มจากให้น้องนอนคว่ำบิ้วให้เลย สนุกมาก เพราะมีเสียงฮือๆด้วยตลอดเวลา บิ้วจนน้องว่าไม่ไหวแล้ว ใส่เลยเหอะ เลยตามใจน้องใส่เต็มแม๊ค หมดเเรงเลย งานดีเหมืนเคยครับ น้องวินแอม Chinkhai
”เล็งน้องมานานแล้วครับ แต่ไม่เคยได้เจอตัวเป็นๆซักทีมีโอกาสเลยจัดเลยครับ เพราะนานๆน้องจะมาทีนึงมาถึงร้านเห็นน้องตัวจริง ขาว หุ่นเพรียวมากครับ สเปคเลยน้องวินแอมป์ก็เดินมาต้อนรับ ยิ้มหวานละลายเลยครับ มาถึงห้องก็ชวนกันคุย น้องค่อนข้างขี้อายนะครับแต่คุยง่าย นิสัยดูเด็กๆน่ารักดีครับ  มาถึงตอนอาบน้ำ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นน้องเพรียวมาก ไซส์นี้กำลังดีไปนัวกันในห้องน้ำ หากไปนวดไปงานดีครับ อาบน้ำสะอาด หน้าอกขนาดไม่ใหญ่มาก ของแท้ธรรมชาติ  เอวคอดช่วงล่างสวยมากไม่รก ดูสะอาดตา ดีครับ กลับมาต่อที่เตียง น้องถามว่าพี่ชอบแนวไหน ตามใจด้วย ผมก็เลยเริ่มจากเบาๆก่อน ให้น้องเป็นฝ่ายเริ่ม ริมฝีปากนุ่มนิ่มสเปรย์เก่งดีครับ งานดีมากเลย ผมทนไม่ไหวจับน้องนอนลง กลิ่นน้ำหอมไปทั้งตัวเลยครับ ช่วงล่างสวยอย่างนี้ทาสีสักหน่อย น้องเสร็จไป 1 ยก แล้วก็เปลี่ยนให้น้องจัดการผมบ้าง ยอมแพ้ไปแบบฟินๆสรุปนะครับ หน้าตาน้องน่ารักเลยอันนี้ให้ 10 หุ่นเล็กๆเพรียวๆ 9อาบน้ำ 10 Gf 10 น่ารักเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ ขอบคุณส่วนลดดีๆจากร้านด้วยครับ มีโอกาสจะไปหาอีกแต่น้องหาตัวจับยากจัง ฮ่าๆๆ mrdude

”เลื่อนโทรสัพไปมาดึกๆ เห็นร้านมีอัพเดตเลยลองแวบไป walk-inดูมีอยู่8-9คน แต่มีสะดุดตาอยู่คนนึงชื่อวินแอม ผิวขาวเหลือง ผอม บาง สเปคชายไทยไม่ควรพลาดเลยชำระเงินไปตามระเบียบ ขึ้นห้องไปน้องบริการอย่างดี พูดจาสุภาพ น่ารัก แนวเด็กมหาลัย ฟิวgfมาก นั่งคุยกันสักพักถึงชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเท่านั้นแหละ หน้าอกกำลังดี หุ่นผอมบาง ตามสเปค เลยเริ่มบิ้วกันตั้งแต่ในห้องน้ำ ต่อด้วยที่เตียง งานบิ้วดีมาก มีครบ มือ ปาก กอด จูบ กันทั้งชั่วโมง สั่งได้ทุกอย่าง เริ่มจากนวดเบาๆด้านหลัง ปลุกอารมณ์ให้อยาก พลิกกลับมาด้านหน้าช้าๆ มือค่อยๆไปจับน้องชายขึ้นลงเบาๆจนต้องยอมแพ้ไปในที่สุด ถือว่าเป็นอีกคนที่ไม่ควรพลาดครับ  หน้าตา9ผิว9หน้าอก9 dexter16

”แรกพบเจอน้องโชว์ตัวน้องเอวบางร่างน้อยตรงspecผมเลย หลังจากจองน้องหลุดมาครั้งนึงคราวนี้ไม่มีพลาด น้องน่ารักดูเด็กๆ แต่หน้าอกแท้ไม่เล็กนะครับ แน่นๆเลย  น้องมีรอยสักนิดหน่อย น้องพาขึ้นห้องครับ ห้องใหญ่บรรยากาศดีเลยกระจกบานใหญ่ได้ฟิวมาก  ไปถึงชวนน้องคุยนั่นนี่ แล้วทนไม่ไหวนัวน้องเลยครับหอมๆผมประบ่า โคตรน่ารักเลยบอกแล้วว่าspec น้องหุ่นดีมากแต่บางไปนิดชอบกอดน้องทางด้านหลังกอดอยู่พักใหญ่พาน้องไปร้องไห้ เฮ๊ย  พาน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำทำได้มาตรฐานนะครับคือผมไม่เน้นเพราะอาบมาจากที่ยิมแล้ว  ตัดมาที่เตียงนัวน้องอยูพักนึงมากดที่เก้าอี้แล้วมองกระจกได้ฟิวมาก  ช่วงล่างน้องแน่นครับหนึบตลอดทางเลย เริ่มด้วยด็อกกี้ไปยาวๆ  :035:แล้วลงมาต่อที่เตียงจัดเบสิคยาวๆเหงื่อท่วมตัวครับ น้องแทบไม่ได้ทำงานเลย ผมจัดอยู่คนเดียวจนเสร็จ หอบและเหงื่อท่วมตัวมากๆ น้องก็หอบ gf น้องดีมากตลอดทางฟิวน้องสุดมากร้องและการขยับตัวทุกท่วงท่านองธรรมชาติและเข้าขากันสุดๆ วินแอมน่ารัก 9/10 (ผอมไปนิด)หน้าอก 9/10 (ถ้าซีน่อนจะเพอร์เฟค)ช่วงล่าง 9/10 (เหนียวแน่นหนึบ)gf 9/10 (มันแต่จัดหนังเลยไม่ได้ซึบซับgfเต็มๆต้องซ้ำ55)ที่ไม่ให้10เต็มคือเหตุผลเดียวคือน้องเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว น้องแอบบอกว่าน้องชอบรุก คราวหน้าผมจะไม่มาแบบปั๊ดๆแล้วครับ ปล่อยให้น้องรุกเผื่อจะแพ้แตกบ้าง555 ปล.prที่นี่ใจดีข้อมูลแท้แน่นหลงรักเด็กยันprครับเป็นกันเองที่สุด ขอที




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
.น้องซูซี่.
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ มาแนะนำน้องอีกคนหนึ่ง  น้องซูซี น้องอายุยังไม่มาก แถมยังเรียนอยู่ ม.ชื่อดังแห่งหนึ่งหุ้นน้องสมส่วน สูงประมาณ 160  ผิวอาจจะไม่ขาวมากนักแต่ว่า โดยรวมแล้ว ดูสะอาด ...นมสวย แน่นมาก ขนาดพอดี น้องออกจะคุยไม่เก่ง แต่เอาใจเก่งที่สำคัญ น้องนวดตัวเก่งมาก ใครมราชอบสายนวดตัว ผ่อนคลาย ต้องไม่พลาดแต่ใช่ว่า งานอ่ยางอื่นๆๆจะไม่เก่ง  ตรงข้างเลยบทขย่ม ขึ้นบนลงล่าง บอกได้เลย หาน้องคนอื่นๆเที่ยบยากด้วยลีลาที่หนักและเบา สล้บกันไป พร้อมอ่ารณ์ ที่มาจริงๆชวนให้ได้อารมณ์อย่างมากแนะนำครับ  น้องซูซี  นางฟ้า งาดนวดเก่ง งานอื่นๆๆ เก่งหมดเลย ”    somsakbest   

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะมากๆๆๆเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องซูซี่ ขายาว  หุ่นดีมากเลย หน้าตางี้เซ็กซี่หยิ่งๆจิกๆนิดๆเห็นแล้วชวนให้ลองเป็นอย่างยิ่ง   เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองแต่จะพูดน้อยหน่อยครับเป็นปกติของน้องเค้าไม่ต้องตกใจ555 หลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ไม่จบสักทีน้องเลยงัดท่าไม้ตายจัดชุดใหญ่มาให้คราวนี้ทนไม่ไหวผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นเพรียวขาเล็กเรียวดีจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน น้องซูซี่”    rafa123

สาวงานเกรด A++ ที่ผมว่าหลายคนมองข้าม น้องคือไอเทมลับ คือของดีงานดี บิ้วไล่ step มีความน่ารัก แอบสวยเวลาเธอมองมามีนัยยะทางสายตาเสมอ เร่าร้อนแต่เก็บอาการ รุนแรงแต่เปี่ยมไปด้วยความนุ่มนวล คือพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง คุยไม่เก่งแต่จริงใจ เรื่องงานบิ้วจนผมตัวลอย เสียวโดยไม่ต้อง Spray บอกเลยว่าหินมากๆสัมผัสที่เธอค่อยบรรจงลงเจลสู่น้องชายนั้นสุดเกินบรรยายหว่ะ บอกเลยถ้ามา Lovely แล้วไม่เคยขึ้นกับ น้อง ซูซี่ นั้นถือว่าพลาด กลับจาก ตจว กลับมาซ้ำแน่ๆ น้องนอนร้าน ว่างรอบดึกโอกาศเจอน้องสูง น้องซูซี่โคตรพีค!!! ให้ 10เรื่องงาน ”    ขอที

อยากไปหาน้องๆอีกแล้ว คราวนี้ไม่ได้จอง ไปเลือกดูที่ร้านเลยน้องๆเพียบ มายืนให้เลือก ไปสะดุดตาน้องซูซี่ครับ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม เลยตกลงน้องนี่แหล่ะตัดไปที่ห้องเลย คุยกันเล็กน้อย งานอาบน้ำไม่มีอะไรอาบปกติ มาที่เตียงน้องนวดให้ เริ่มจากหลังก่อน เสร็จแล้วนอนหงาย นวดด้านหน้า งานเสียวเริ่มมาแล้ว ซูซี่หุ่นดี นมธรรมชาติ ขนาดกำลังดี ซักพักน้องขึ้นให้ ถูไถๆ เสียวดี น้องขึ้นให้อยู่นานเลย  เลยพลิกลงมาจัดการน้องชาย ถึงเวลาซะที ปล่อยตัวยอมเสร็จคามือไปสรุปซูซี่ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม งานเสียวใช้ได้ ขอบคุณ lovely spa ครับ”   
NasGusto 

เมือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ว่างๆนึกถึงน้องๆขึ้นมาเลยแวะไปที่ร้านซะหน่อย วันนั้นมีให้เลือกน้อยไปนิดเพราะไปถึงก้อตีสองแล้ว พี่อาร์แนะนำ น้องซูซี่ แปลกมากที่ผม ไม่เคยเห็นน้องเค้าที่ร้านเลย ไม่งั้นได้ขึ้นงานกันไปก่อนหน้านี้แล้วแน่ๆ เพราะน้งหน้าตาน่ารักมากครับ ตาสวยปากสวย หน้าหวานมาก แต่แปลกที่ค่าคิร์ส ไม่สูงเหมือนตัวท๊อปๆทั้งหลาย ผมสงสัยเลยถาม ได้ความว่า น้องค่อนข้างเงียบ แนวหวานๆ ไม่บู๊นัก พอถึงห้อง น้องก้อคุยเหมือนน้องคนอื่นๆ น้องนวดได้ดีทีเดียว ผมเริ่มทนไม่ไหว น้องหน้าตาน่ารักแบบนี้ นวดนานได้ไง ผมเลยเริ่มนัวเลย น้องค่อนข้างมีข้อจำกัด จนจะถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม ผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมคุยกะพีอาร์ไม่ถูกคอร์ส ได้แค่ บีทูบี เสียใจมาก เลยกลายเป็นว่าผมต้องอารมณ์ค้างไว้ก่อนเลย เสียดายมากน้องน่ารักขนาดนี้  ฝากไว้ก่อนไว้มาเอาคืนนะน้องซูซี่”   
Chinkhai 

เดินทางมาไม่ยากนะ ถ้าคนไม่เคยมา วิ่งรามอินทรา หรือเสรีไทย และตัดเข้าสุวินทวงศ์นิดเดียวเข้าหทัยราษฎร์ ร้านอยู่ในซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้าล่าสุดไปเกือบตี 1 น้องๆยังเต็มร้าน PR เรียกออกมาโชว์ทีละคน ไปสะดุดเอาสาวหน้าคม ยิ้มหวานแบบน้องซูซี่ บางกรอบ น่ากิน ไม่รอช้า จ่ายสินสอด สั่งน้ำ แล้วเดินตัวปลิวเลยจ้า  ดีงามตั้งแต่ชอตอาบน้ำละ สาย C นี่น่าจะชอบ ตัวเล็ก อุ้มง่ายย คุยเก่ง อิอิ ซัดซะเกือบเสร็จในห้องน้ำ ออกจากห้องตัวยังไม่ทันแห้ง ก็เริ่มซะแล้ว จุดเด่นคือความน่ารัก เอาใจเก่ง แพ้ทางสิงี้ กดไปเนียนๆ ฟีลดีสุดๆขอบอก  ไม่อยากให้พลาดนะฮะคนนี้ ตามรอยได้ น้องเค้างานดีจริงๆ  ”   
Sequence 

น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   

เพิ่งจะมีเวลาลงการบ้าน จากการแอบแฟนนัดเพื่อนไปร้านตัดสินใจเลือกน้องซูซี่ขึ้นทันที ขึ้นห้องเสร็จดูเป็นกันเองมากน้องจับอาบน้ำไปด้วยคุยไปด้วยเพลินเรยสะอาดมากอย่าบอกใคร. มาถึงนวดจับนวดคว่ำลีลานวดก็ไม่เปนสองรองใครพอหงายมาเท่านั่นแหละ นมสองเต้าก็ชูชันจนอดใจไม่ไหวขอลิ้มลองพร้อมบีบคลึงไปสักนิด จากนั่นความมันบังเกิดคว้าเจลได้ทาน้องชายละบดคลึงอย่างเมามันลุ้นไปว่าจะสดมั้ยจะหลุดมั้ย แต่ไม่ดีกว่าจับซีดีโหลดละรัวต่อเนื่องเรย แต่ด้วยความเพลียผมเองไม่เสดสักที น้องบอก "ถ้าพี่ไม่เสดกะนู๋ พี่ก็ไม่ต้องกลับ" โอวววว ทั้งบดทั้งรูดทั้งคลึง ไม่นานนักก็แพ้พ่ายน้ำกระจาย เทอนี่แรงร้ายสมคำรำ่ลือจิง..... ”   
Miariaof 

บอกเลยว่าเลิกหยุดมาร้านนี้ไม่ไดซักที เพราะ pr ที่นี่เลือกน้องให้ดีมาก รอบนี้ดูตัวเจอน้องซูซี่ แม่จี้หัวใจ พอขึ้นห้องน้องพาไปอาบน้ำ พาถูทุกอย่างเพลินมาก น้องพูดน้อยแต่การกระทำน้องเปนเลิศ เริ่มตั้งแต่ห้องน้ำยาวมา ที่เตียงเริ่มถอด เริ่มไซ้คอ เพลินมาก ที่สำคันน้องนวดเปน ได้รีบการนวดดีๆ ทั้งตัว พอถึงตรงน้องชาย น้องใช้เท้านวดเหมือนใน av โคตรเสียวจนทนไม่ไหว น้องึ้นมารูดให้อีก เสียวสุดๆหุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซุซี่เลิฟลี่สปา หทัยราด”   
battleboom

จริงๆไปมาซักพักแล้วเพิ่งว่างมาเขียนถึงน้องสาวคนนึงที่แสนจะน่ารักเมื่อได้พบเจอ เบื่อๆเลยวะเข้าไปที่ lovelyspa หทัยราษฏ์ มีนบุรี ใกล้สายไหม กะไปเบาๆ เจอน้องคนนึงสดุดตาจึงเรียกมานวดหน่อย น้องชื่อซูซี่ จริงๆเคยขึ้นน้องแกนานแล้วแต่ลืมไป พอมาย้ำอีกรอบ น้องแรงดีไม่มีตกแถมยังแรงกว่าเดิม โดยขนาดของเธอเต็มไม่เจ็มมือโคตรเด็ด เจอปุ๊บอาบน้ำ ถอดปุ๊บ ผมนี่แข็งปั๊ก ทันที แทบจะโดดใส่ในห้องน้ำ แต่ก้ล้างไปล้างมา มาถึงเตียงนวดแบบโครรละมุน ลิ้นเราเริ่มตวัดโดนกัน หอมซ้ายหอมขวา น้องเริ่มลงล่าง (รู้กัน) ผมนี่โคตรรรร*** น้องโคตรสุด ในใจตอนนั้นอยากอยู่นานๆ แล้วห้องก็บรรยากาศโคตรดี แบบสุดๆ กลังจากนั้นผมก้มาอยู่บน สัมผัสทั้งร่างกาย ลิ้นไปถึงทุกที่ใบตัวน้อง จากนั้นเราก็เริ่มบรรเลง จนผมพ่ายแพ้เธอไปยัยซูซี่ร้อนแรง เสร็จงานมีนวดให้อีกเพลินหน้าตา 9หุ่น 9หน้าอก 10ฟิลแฟน 8เกรด a+ซูซี่ เลิฟลี่สปา”   
battleboom

วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องมูฟลี่
เทิร์นโปรจากพีจีสาวแนะนำสินค้า สาวเหนือผิวพรรณดี
โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์ เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักน่าหยิกตลอด!!!!!
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ติดตามมานานมากๆครับกับการบ้านน้องมูฟลี่ ไม่มีฉบับไหนเลยที่บอกน้องว่าหล่น เนื้องานมีแต่งานขั้นเทพๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นนิสัยและสไตล์งานที่ดีเยี่ยม อ่านจากการบ้านมาหลายๆฉบับ สรุปได้เลยว่า น้องคนนี้สัดส่วนเนียนตา  ผิวขาวเนียน สไตล์สาวเหนือ GF ระดับเทพๆ มันเป็นอะไรที่ท้าทายผมอย่างยิ่ง จนผมต้องหาเวลามาเจอน้องให้จงได้ และก็ถึงเวลาที่นัดน้องกับที่ร้านได้ซักที เริ่งบึ่งรถมาตามเวลาไม่อยากให้เสียฤกษ์มาถึงที่ร้านเจอพีอาร์ที่น่ารักตามเคย ดูแลเอาใจใส่ น้ำท่าไม่เคยขาด อัธยาสัยดีแบบว่าลูกค้าที่มาน่าจะติดกันตรึม เพราะที่นี่การบริการมาเป็นอันดับหนึ่ง ดื่มน้ำเย็นๆให้ชื่นใจ เวลาผ่านไปซัก 5 นาที น้องเตรียมอุปกรณ์เรียบร้อย ชวนกันขึ้นห้อง จากที่ผมเห็นน้องแล้ว น้องมาแบบสาวเหนือ หน้าสวย ผิวเนียนครับ รูปร่างสัดส่วนน่ากระโดดใส่มากๆ เรียกว่าอาการหื่นออกมาได้ง่ายๆเลย แต่ก็ต้องเก็บอาการไว้ไม่ให้กระโตกกระตาก มาถึงที่ห้องน้องพูดคุยดีมากๆอัธยาสัยดีใช้ได้เลย หลังจากนั้น เราต่างคนต่างปอกเปลือกจนหมดเกลี้ยง พากันปชำระล้างร่างกายให้สะอาดพร้อมที่ที่จะลุยกันต่อไป งานอาบน้ำถือว่ามาตรฐานครับ เน้นความสะอาดทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะส่วนนั้นี่ขัดถูจนสะอาดหมดจดแน่นอน มีเสียวบ้างเล็กน้อย พอได้ลุ้นต่อในสเต็ปต่อไป ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป คราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ น้ำพุ่งเต็มมือน้องเลย เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดให้น้อง พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลยทันที คราวนี้จัดแบบยกกำลังสองสามเลย จนสุดท้ายท่าจบในยกนี้มาเป็นท่าไม้ตายทีเด็ดที่ผมยากจะลืมเลือนเลย น้องใช้  69  เผด็จศึกผม จนผมต้องน้ำแตกพ่ายแพ้น้องไปแบบราบคาบหมดทางสู้เลย ล้างเนื้อล้างตัวกันเสร็จ กลับมานอนคุยกัน ผมก็เลยนวดตัวให้น้องเหมือนเคย นวดกันไปคุยกันไปแบบเพลินๆ น้องชายผมเริ่มตื่นอีกครั้ง น้องเริ่มบิ๊วให้อีกรอบ ชโลมเจลอุ่นๆให้ทั่วตัว ลิ้นน้องเริ่มทำงานแบบต่อเนื่องอีกครั้ง ผมเองก็แหย่เข้าไปที่จิ๊มิของน้อง เริ่มแฉะกันอีกครั้ง น้องอารมณ์แบบฟินสุดๆ บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ รอบนี้ผลัดกันรุก-รับ น้องจัดให้หลายกระบวนท่ามากๆ สู้กันอยู่พักใหญ่จนมาลงตัวที่ท่า Doggy พุ่งจนเลอะเต็มก้นน้องไปหมด รอบนี้นานหน่อย แต่ต้องบอกว่าสุดยอดเลยครับ น้องมูฟลี่คนนี้ สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า เธอเป็นคนที่งานหวาน แบบฟินๆแต่มีพิษสงร้ายกาจจริง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ หมดเวลาพอดี เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้องอย่างอาลัยอาวรณ์ ขอบคุณ Lovely spa แห่งนี้  น้องมูฟลี่คนนี้งานดีมากๆสมกับที่ผมได้ตามการบ้านมานาน เป็นสาวเหนือคนนึงที่สวย ผิวดี พูดจาดี พาให้เคลิ้ม แฮปปี้มากๆครับ เป็นอีกหนึ่งวันที่ทอนกระจาย กลับบ้านแบบตัวเบาแทบจะหมดแรง โอกาสหน้ามาอีกผมคงจะต้องมาหาน้องอีกแน่นอนครับ PTjojo   


”     หลังจากที่แวะเที่ยว ร้าน lovely spaขึ้นน้องมาหลานคน คนละหลายๆๆรอบบังเอ็ญ เมื่อวาน ได้เห็นน้องคนหนึ่งเดินเข้ามานั่นซิ น้องชื่ออะไรนั่น เห็นแล้วสวยใสถูกใจจริงๆๆสอบถาม PR ได้ความว่าชื่อน้อง มู๊ฟลี่ไม่มีรอช้า เรียกขึ้นงานทันทีน่ารักแบบนี้ หลงลืมไปได้ยังไงลองดูภาพยืมซิครับนอกจากรูปร่างหน้าตาที่น่ารักแล้วเรื่องงาน บริการ ไม่เป็นรองใครไม่ต้องบรรยายมากของแบบนี้ ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่า น้องมูฟลี่ คนนี้น้องเขาดีจริงๆ   แนะนำ ต้องลองดูน่ารักจริงหรือเปล่า PTjojo   
”     วันก่อนไปร้านจองน้องมูฟลี่เอาไว้ ตัวเล็ก ขาว น่ารัก งานตามใจมาก น้องยิ้มให้พร้อมเข้ามากอด ผมกอดกลับพร้อมหอมแก้ม น้องชวนคุยสนุกดี  เสียงหวาน ขี้อายนิดๆ น้องอาบน้ำให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ต่อที่เตียง น้องเข้ามานวดขา นวดตัวให้ แล้วน้องก็เขี่ยนมผมเล่น!!! พร้อมเข้าไปบิ้วส์ ผมจึงแกล้งน้องกลับบ้าง จับ บีบ เลีย ขยี้ และเอามือน้องมารูดน้ำให้จนเสร็จ เลอะเตียงไปหมด  PTjojo   
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน loveme.s1981

 ”    ขึ้นต้นหัวข้อการบ้านตามคำโฆษณาของร้าน Lovely Spaพีจีน้อยสุดเสียว สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก น่าหยิกน่าหยอกแบบนี้ ต้องขอ ลองหยิก ลองหยอกซักรอบหนึ่งละกันน้องพาเดินขึ้นห้องชั้นสาม ทักทายแบบน่ารัก น่ารักเดินขึ้นชั้นสามเหนื่อยมั๊ยค่ะ  ตอบกลับไปว่ามีนางฟ้าอยู่ไกล้ๆๆ ไม่มีเหนื่อยครับปิดประตูห้อง น้องเดินเข้ามากอด พร้อมจู๊บๆๆ เล็กๆๆ พร้อมชวนไปอาบน้ำ   น้องเป็นคนออกหวานๆๆน่ารัก อาบน้ำได้ดี อาบสะอาดทุกซอกทุกมุม ...ต่อที่เตียว  น้องนวดให้อย่างดี...ไม่ใช่แฟน  แต่นวดบริการยิ่งกว่าแฟนจบงานนวด ต่อด้วยงาน Zaaaa  ฝีมือนวดมีลีลานวดปั่นหมุนวน....หนักเบาตามจังหวะ.........สุดท้าย แพ้น้องไปตามระเบียบ...  แนะนำครับ... นางฟ้าแสนสวย งานหวานปนเปรี้ยว...อยู่แล้วสบายใจ สบายอารมณ์
somsakbest

 ”    น้องมูฟลี่เจอทีแรกก็ตัวเบาเลยครับ เห็นน้องมาซักพักแล้วเลยตัดสินใจลองดูน้องพึ่งมาถึงร้านครับกำลังสดๆใหม่ๆ ผมก็นั่งรอน้องเตรียมตัวไม่นานครับเจอกันครั้งแรกก็ดีครับ น้องคุยเก่ง ชวนคุยอัทยาศัยดีมากเลยผ่านครับน้องชวนอาบน้ำครับ งานอาบน้ำดีมาก อาบสะอาดครับ เสียวเป็นพักๆ ใช้เวลาอาบนานดีเนื้อตัวน้องเนียนครับ ลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย เอวคอดตัวเล็ก เอาใจพวกชอบอุ้มหน้าอกหน้าใจเอาใจสายโลลิครับ น้องตัวเล็กๆ ใครชอบแนวนี้ถูกใจเเน่นอนครับนวดกันในห้องน้ำ น้องบีบไหล่ให้กับน้ำอุ่นๆ สบายตัวมากครับมาต่อที่เตียงกันเลยครับ เริ่มกันจากนวดน้องกดดน้ำหนักดีมากครับพอเคลิ้มๆน้องจู่โจมเลย จังหวะดีมากครับ ลิ้นกับลีลานี่พริ้วมากจริงๆจอจับจังหวะกันได้ผมรุกบ้างแล้วกัน จับดูดนมจนร้องครางออกมาเลยมือสัมผัสช่วงล่างน้ำฉ่ำน่าดู เอวบางๆ เนินสวยขาวโหนก ขนละเอียดนุ่มเนียนครับทาสีให้น้องซักหน่อยทีนี้ครางหนักเลย อารมณ์มาเต็มครับ จิกที่นอนหมอนแบบขาดทาสีจนน้องพอใจเลยครับ กลับมารุกผมกลับหนักกว่าเดิมอีกทีนี้ มีเท่าไหร่น้องจัดให้หมดครับสุดท้ายจบๆกันไปแบบสบายตัวเลยสรุปครับหน้าตา ดูเด็กๆใสๆ 8ผิวขาว เนียนทั้งตัวครับ ไม่สะดุดเลย 10ช่วงล่างสวยครับ 10gf ครับดูเเลดี เอาใจ คุยเก่งครับ 10รวมๆดีครับ งานดีน้องค่อนข้างเอาใจ ไม่งอแงครับ คุยกับน้องได้ว่าชอบแบบไหนขอบคุณส่วนลดงามๆจากร้านด้วยนะครับผม
mrdude

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องเซรุ่มD529
165-57-36-28-38
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     วันนี้เข้าไปดูไลน์lovely เห็นพีอาร์บอกว่าจะมีน้องใหม่เข้ามาวันนี้  ขอคิวแรกนะครับ  พอมาถึงน้องไม่มา พอดีมีน้องอีกคนเดินผ่านมาสดุดตาผมมากครับ หน้าตาเหมือนดาราวัยรุ่นน่ารักตัวเล็กๆ แต่นมใหญ่มากเลยมาถึงห้องผมก็จู่โจมน้องทันทีครับ ผมไซร์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสม จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูด เลียอย่างมันส์ น้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้อง ดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับค่าคอร์สที่จ่ายไป อย่างผมกับเด็กวัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่ง color=red] coyoman1