ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: นางฟ้า 3 สาวสุดเเซ่บ คนละสไตล์ นางเเบบอาชีพ VS สายบู๊พริกยกสวน VS ม้าลายมอรัฐดัง  (อ่าน 655 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องแพลงตอน
[/b ระดับModelสวยแจ่มกระชากเลนส์ขวัญใจช่างภาพน้อยใหญ่ขึ้นเพจอย่างโดดเด่นกับสรีระรูปร่างนางแบบแห่งคัพเอ ผ่านเวทีประกวดนางงามระดับจังหวัด ลุคน่ารักสดใสอัทยาศัยงาม สไตล์คุนนู๋ขาหยอกขี้เล่นเป็นกันเอง

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 [color=blue ผมก็เล็งๆ น้องใหม่ๆ อยู่หลายคน วันนี้ ได้โอกาส Line สอบถามคุณแหม่ม ว่าคนไหนเข้าบ้าง   พร้อมถามข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ สุดท้ายน้องแพลงตอน เข้ามาได้เวลา และ เป็นน้องใหม่ที่ผมเล็งไว้อยู่แล้ว จองสิครับ ไม่งั้นอดแน่นอน ไปถึงร้านทันเวลา น้องก็เพิ่งมาถึง หน้่ตาไม่ต้องเห็นกัน รีบจ่ายค่าสินสอดก่อนเลย ซักพักน้องก็ออกมารับ ต้อง ว้าววว เลยครับ   น่ารัก ยิ้มสวย ผิวไม่ขาวมาก แต่ยิ้มนี่ละลายเลย ไปลุ้นงานต่อที่ห้องว่าจะเป็นยังไงมาที่ห้อง ผมดึงมือน้องมานั่งคุยกันก่อนเลย ดูแรกๆ พูดน้อย ยิ้มสู้อย่างเดียวเลย   ประเมิณงานวันนี้ ทอนแน่นอน จะมากจะน้อย ก็ลุ้นต่อ ซักพัก ก็นอนคุย อืม.. น้องเป็นกันเอง ขี้เล่นมากๆ ครับ งานนี้เพลินบอกเลย ชวนอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ก็เนียนมือมากๆ ไฟหน้าขนาดพอดี นุ่มมือ น้องตามใจดีครับ ผมเริ่มก่อนตั้งแต่อาบน้ำ แรกๆ น้องก็นิ่งๆ พอน้องเอาคืน ผมต้องเบรคเลย ไม่งั้นตายคาห้องน้ำแน่ๆ   แหย่เสือเข้าแล้วไง มาที่เตียง ก็โดนน้องจัดการแบบ คาดไม่ถึง ลุยแหลก   ไม่เหมือนที่เจอกันข้างล่างเลย น้องบุกแบบมีจังหว่ะ ผ่อนหนักผ่อนเบา ถูกจริตกันจริงๆ ครับ จะหวังร้องเพลงมีทั้งสดด้วย อันนี้แค่วอร์ม พอสวมเกราะได้ เจออีกเวอร์ชั่น แทบแพ้ซ่ะตอนนั้น สุดท้ายให้น้องลุยจนจบ ต้องบอกว่า งานดีมากๆ ความตั้งใจ และ ความใสใจที่น้องทำให้ มันดีมากๆ ครับ มองตากันตลอด   ปิดงานแบบฟินๆ ไม่เหมือนมาเที่ยวจริงๆ นะ สำหรับผม มันดีมากๆ ต้องหาโอกาสไปเจอน้องอีกแน่ๆ  ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ งานดีมากๆ ไปทีไรก็ฟินจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แนะนำมาให้แต่ละคน เชื่อถือได้เลย งานดีมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  *** color=red] Micro_t   [/color]

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องเอ็มเคD636

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 [color=blue เห็นแล้วชอบอยู่แต่ยังไม่มีโอกาศ สนใจมานานแล้ว ชอบหน้าเปรี้ยว ขาวๆ แล้วโอดาศก็มาเลยต้องเก็บงานให้เรียบร้อย
อธิบายเนื่องานก่อน ขาวมีเนื้อ แต่ไฟหน้าเล็ก จับไม่เต้มมือเท่าไรใครไม่ซีเรียสจัดไป เพื่อนสาวคุยงานเริ่มจากทำความสะอาด ถามน้องว่าอาบมายัง น้องตอบ อาบแล้ว งั้นอาบให้พี่ก็พอ ติหน่อยน้องเล่นเอาครีมอาบน้ำมาถุเพื่อนเราแสบนะน้องเริ่มนวดให้ สบายดีครับ ได้ที่ผมพยักหน้าจัดการเพื่อนพี่หน่อย น้องก้มลงไปคุยกันเพื่อนผม ถือว่าสุดยอดครับ เพื่อนชอบมากยื่นตัวแข็งเชียวผมขอบ้างน้องบอกว่าไม่ค่อยสะดวกน้องทำเองนะค่ะ ว่าน้องน้องจับเพื่อนผมคุยกับเพื่อนน้อง คุยกันสนุกเชียวดังลั่นห้องเปลี่ยนท่าคุยไปหลายท่า จบที่นั่งคุยขอบเตียง พักเหนื่อยกันไปเหงื่ยอออกเลยไปล้างตัวอีกที ก็คุยกับน้อง บอกน้องช่วยเพื่อนพี่อีกทีได้ใหม ต้องให้ขาอ่อนไม่งั้นไม่สุด น้องว่านอนสอนง่ายจัดBOBYให้อีดรอบจบแยกย้ายกันไปสบายตัว color=red] murinhohihi [/color]
 [color=blue เห็นน้องมาซักพักแล้ว กะว่าจะลองดูไม่มีโอกาสซักทีพอดีวันนี้โอกาสมาถึง ก็จองเลยครับ ชอบสาวผมสั้นถึงร้านน้องพึ่งมาถึงพอดีก็ให้น้องเขาพักก่อน รอไม่นานน้อง MK เดินออกมารับ ตัวจริงน่ารักครับตัวเล็กๆ ชอบเลยผมสั้นลุคเปรี้ยวนิดๆ ผมก็เดินตามน้องขึ้นไปสำรวจไปผิวเนียนมาก ตัวเล็กน่าอุ้มจริงๆ ถึงห้องก็นั่งคุยกันนิดหน่อยน้อง MK อัธยาศัยดีครับ ชวนคุยเก่ง แล้วก็ขำเก่งมากแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ น้องถอดเสื้อผ้าเท่านั้นแหละตรงปกมากๆ ตัวเล็กเอวคอด นมสวยจุกสวยงานอาบน้ำดีมากครับ พูดคุยในห้องน้ำ บิ้วกันเล็กน้อยอาบน้ำเสร็จผมมานอนรอที่เตียง น้อง MK ตามมานวดตัวให้น้องถามเมื่อไหร่ตรงไหนเป็นพิเศษไหมคะ นวดดีครับเเคลิ้มเลยทีเดียว หันหน้ากลับมาน้องถามทำอะไรได้บ้างคะเนี่ยผมบอกจัดได้เต็มที่เลยที่ไม่หวง ฮ่าๆๆ น้อง MK ลืมเลยครับ ลิ้นพริ้วมากลีลาดี สเปรยทั้งลำเลยGf มาเต็ม  ผมปล่อยน้องเต็มที่เลยครับ ให้น้องคุมเกมสุดท้ายยอมครับ รักเลยน้อง MKสรุปนะครับน้องหน้าตาน่ารักเลยตรงปก สาวผมสั้นหุ่นไซส์หญิงไทย ตัวเล็กน่ารักกกกกอาบน้ำดีนวดดีมากGf ให้เต็มครับผมเลือกไว้เป็นอีกหนึ่งคน ถ้ามีโอกาสต้องไปหาน้องใหม่แน่ๆขอบคุณโปรดีๆจากทางร้านด้วยครับ color=red] mrdude  [/color]
 [color=blue วันนี้ว่าง รีบหาที่ลงทันทีเลย เปิดไลน์ดูร้านประจำ lovely ส่องดู อุ้ยมีเด็กมาใหม่ ไลน์ถามพี่แหม่ม พีอาร์ทันที ได้ความว่ามาใหม่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย แต่น้องตัวเล็ก นมเล็ก แท้ สเปคผมเลย แถมขี้อ้อนอีกต่างหาก หืม ฟังแล้วตอบจองแบบไม่ทันรู้ตัว พอถึงร้าร รอน้องแป๊ป พอน้องพร้อมก้อมาจูงมือขึ้นห้องเลย ถึงห้องตีวผมไม่ได้คึยอะไรกะน้องเลยทถอดเสื้อผ้าทันที แบบว่าอยากอาบน้ำให้เสร็จแล้วมานาบแล้ว น้องคึยเก่ง คุยดี สุภาพมาก แถมยังขี้เล่น ขี้อ้อนอีก โหย งี้หลงตายเลย นมน้องเล็กแต่แท้และได้รูปสวย แม้ว่าเล็กไปนิดแต่ทรงสวย จับแล้วนุ่มมือต่างจากนมทำมาก แบบนี้สิสเปคเลย หลังจากอาบน้ำเสร็จก้อขอน้องนวดน้อยๆนาบนานๆ น้องตอบโอเค ตามใจมาก น้องเป็นคนนวดเป็นนะครับ ไม่ใช่เอามือมากดๆๆๆ ให้จบๆไป นวดไม่นานนัก ผมนอนหงายทำหน้าพร้อมแล้ว จากนั้นน้องเริ่มบิ้ว บิ้วได้ดีเลยเหมือนคนเป็นงานมาก แม้ว่าจะใหม่กะที่นี่ แต่งานแบบนี้ ดีมากๆๆๆ บิ้วได้พักนึงผมขอบ้าง เริ่มจากนัวๆเนียๆ ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ขา ต้นขา เอว ตัว ท้อง นม เเขนขา ผมนัวหมด เพราะคนนี้สเปคจรืงๆ 55555 นัวจนน้องบอกว่า ถ้าพี่จะมายั่วอารรมณ์หนูขนาดนี้ หนูขอคืนบ้างนะ จากนั้นไม่ทันขาดคำ น้องใส่เกราะให้ผม แล้ว ร้องเพลงทันที แม้ว่าจะไม่ใช่สุดยอดฝีมืออย่างที่ผมเคยเจอ แต่เรียกได้ว่าร้องได้ดีเลยทีเดียว จากนั้นน้องก้อขึ้นเอง ควบเอง ไม่นานมีโน้มตัวลงมาจูบปากพร้อมโยกไปด้วย หืม ฟินมากกก จนผมเสร็จไปอย่างรวดเร็ว เพียงเวลาไม่นาน รอบหน้าขอแก้ตัวใหม่นะจ๊ะ น้อง 636..  color=red] Chinkhai  [/color]

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องD724

กลิ่นยังอุ่นๆกับเฟรชชี่ปีหนึ่งสายCมอรัดเบอร์ต้นๆTop5เข้ายากชื่อดังฝั่งตรงข้ามนี้เองเชี่ยวชาญด้านตัวเลข น่ารักสดใสน่าหยิกน่าหยอก พาททามติวเตอร์สาวสอนด้านภาษา ขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ โดดเด่นเห็นแล้วชวนเคลิ้มกันไปย้าวยาว
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้อง(D454)แจกัน
เด็กน้อยสดใสน่ารัก ฟรุ้งฟริ้งหวานคม มีเสน่ห์ ร่าเริง ขี้เล่นเป็นกันเอง ความตั้งใจพร้อม ฟิลแฟนฟิลเด็กจัดให้ได้เลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 [/size][/font][/color][/b]
”    บ่ายวันหยุดมีไลร์ทักไปไลร์ร้านนั่นเอง  มีน้องใหม่มาD 454 มาช่วยเทรนด้วยว๊าวไม่ควรพลาดถึงร้านมาโชว์ตัวน่ารักดีครับสาย C เด็กขยันสมควรสนับสนุน น้องยังขัดเขินยุครับต้องใจเย็นและเป็นกำลังใจมองในแง่บวก คิดซะว่าพี่ดปนแฟนนคนนึง น้องก็ผ่อนคลายและเริ่มกิจกรรมอาบน้ำร่วมครับ ก็โอเคสักวันน้องถ้าอยู่คงเก่งแน่  บนเตียงอ่า..ยังตื่นเต้นกันยุ พาลเราประหม่าไปด้วยสุดท้ายคือทำเองไหลลื่นครับ ตั้งชงตบ ฟิลธรรมชาติ  ครับ ฟิตแน่น หนึบร้องกันเสียงหลง  และแล้วเขื่อนประเทศลาวก็แตกเอ่อท้นมามีนบุรีทันที โอ้วขาสั่นเลยเรา  มาลองเอวครับร้องตัวเล็กน่ารัก ขนาดกระทัดรัด ไม่โนตม   โดยรวมแล้วใครชอบแกล้งเด็กคงสมใจ อิ่มครับ   มีซ้ำแน่ๆ ฝีมือยังไม่แจ่มแต่ตรงนั้นจัดโอ้ว ขอบคุณทางร้านครับที่แนะนำ cpm2000

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
เทิร์นโปรจากพีจีสาวแนะนำสินค้า สาวเหนือผิวพรรณดี
โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์ เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักน่าหยิกตลอด!!!!!
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ติดตามมานานมากๆครับกับการบ้านน้องมูฟลี่ ไม่มีฉบับไหนเลยที่บอกน้องว่าหล่น เนื้องานมีแต่งานขั้นเทพๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นนิสัยและสไตล์งานที่ดีเยี่ยม อ่านจากการบ้านมาหลายๆฉบับ สรุปได้เลยว่า น้องคนนี้สัดส่วนเนียนตา  ผิวขาวเนียน สไตล์สาวเหนือ GF ระดับเทพๆ มันเป็นอะไรที่ท้าทายผมอย่างยิ่ง จนผมต้องหาเวลามาเจอน้องให้จงได้ และก็ถึงเวลาที่นัดน้องกับที่ร้านได้ซักที เริ่งบึ่งรถมาตามเวลาไม่อยากให้เสียฤกษ์มาถึงที่ร้านเจอพีอาร์ที่น่ารักตามเคย ดูแลเอาใจใส่ น้ำท่าไม่เคยขาด อัธยาสัยดีแบบว่าลูกค้าที่มาน่าจะติดกันตรึม เพราะที่นี่การบริการมาเป็นอันดับหนึ่ง ดื่มน้ำเย็นๆให้ชื่นใจ เวลาผ่านไปซัก 5 นาที น้องเตรียมอุปกรณ์เรียบร้อย ชวนกันขึ้นห้อง จากที่ผมเห็นน้องแล้ว น้องมาแบบสาวเหนือ หน้าสวย ผิวเนียนครับ รูปร่างสัดส่วนน่ากระโดดใส่มากๆ เรียกว่าอาการหื่นออกมาได้ง่ายๆเลย แต่ก็ต้องเก็บอาการไว้ไม่ให้กระโตกกระตาก มาถึงที่ห้องน้องพูดคุยดีมากๆอัธยาสัยดีใช้ได้เลย หลังจากนั้น เราต่างคนต่างปอกเปลือกจนหมดเกลี้ยง พากันปชำระล้างร่างกายให้สะอาดพร้อมที่ที่จะลุยกันต่อไป งานอาบน้ำถือว่ามาตรฐานครับ เน้นความสะอาดทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะส่วนนั้นี่ขัดถูจนสะอาดหมดจดแน่นอน มีเสียวบ้างเล็กน้อย พอได้ลุ้นต่อในสเต็ปต่อไป ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป คราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ น้ำพุ่งเต็มมือน้องเลย เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดให้น้อง พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลยทันที คราวนี้จัดแบบยกกำลังสองสามเลย จนสุดท้ายท่าจบในยกนี้มาเป็นท่าไม้ตายทีเด็ดที่ผมยากจะลืมเลือนเลย น้องใช้  69  เผด็จศึกผม จนผมต้องน้ำแตกพ่ายแพ้น้องไปแบบราบคาบหมดทางสู้เลย ล้างเนื้อล้างตัวกันเสร็จ กลับมานอนคุยกัน ผมก็เลยนวดตัวให้น้องเหมือนเคย นวดกันไปคุยกันไปแบบเพลินๆ น้องชายผมเริ่มตื่นอีกครั้ง น้องเริ่มบิ๊วให้อีกรอบ ชโลมเจลอุ่นๆให้ทั่วตัว ลิ้นน้องเริ่มทำงานแบบต่อเนื่องอีกครั้ง ผมเองก็แหย่เข้าไปที่จิ๊มิของน้อง เริ่มแฉะกันอีกครั้ง น้องอารมณ์แบบฟินสุดๆ บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ รอบนี้ผลัดกันรุก-รับ น้องจัดให้หลายกระบวนท่ามากๆ สู้กันอยู่พักใหญ่จนมาลงตัวที่ท่า Doggy พุ่งจนเลอะเต็มก้นน้องไปหมด รอบนี้นานหน่อย แต่ต้องบอกว่าสุดยอดเลยครับ น้องมูฟลี่คนนี้ สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า เธอเป็นคนที่งานหวาน แบบฟินๆแต่มีพิษสงร้ายกาจจริง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ หมดเวลาพอดี เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้องอย่างอาลัยอาวรณ์ ขอบคุณ Lovely spa แห่งนี้  น้องมูฟลี่คนนี้งานดีมากๆสมกับที่ผมได้ตามการบ้านมานาน เป็นสาวเหนือคนนึงที่สวย ผิวดี พูดจาดี พาให้เคลิ้ม แฮปปี้มากๆครับ เป็นอีกหนึ่งวันที่ทอนกระจาย กลับบ้านแบบตัวเบาแทบจะหมดแรง โอกาสหน้ามาอีกผมคงจะต้องมาหาน้องอีกแน่นอนครับ PTjojo   

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34

น้องฟล็อปปี้D701
พลิกผันจากหัวหน้าฝ่ายผู้เชี่ยวชาญการผลิตของใช้เพื่อความสะอาดร่างกาย ลูกครึ่งอเมริกา ในตาสวยงาม แลดูประสบการณ์พร้อมจัดพร้อมเจนและเชิงชั้น กับรูปร่างงดงามลงตัว!! ตั้งใจประเคนให้ท่วงท่าหลากสไตล์ที่ใจอยากได้