ตอนแรกร้านผิดครับแต่ก็ได้แก้ปัญหาให้แล้ว อยากได้รอบแรกก็จัดให้แล้ว แต่จขกท.กลับไม่รู้จักให้อภัย ปล่อยวางครับ ปัญหามันเกิดขึ้นกันได้แต่อยู่ที่ทางร้านว่าจะรับผิดชอบให้ไหม จริงๆแค่เรื่องรอบแรกของวัน ไม่ใช่ครั้วแรกของน้องไม่ใช่เรื่องซีเรียสครับ ถ้าน้องยังมาทำอีกวันอื่นๆก็ยังมีให้ร้านแก้ตัวได้ จริงๆพูดกันดีๆเผลอๆเจ้าของร้านให้ส่วนลดชดเชยด้วย ปัญหากับร้านอื่นในเครือคิตตี้ผมก็เคยมีครับ เจ้าของร้านก็รับผิดชอบดีให้พีอาร์ขอโทษและให้ส่วนลด ก็ให้อภัยกันไป วินวินทั้งสองฝ่าย ลูกค้าที่ร้านเคยผิดพลาดทางพีอาร์ร้านจะถูกกำชับให้ดูแลดีและระมัดระวังไม่ให้ผิดพลาดเยอะขึ้นด้วยซ้ำ ลดทิฐิให้อภัยและขอโทษกันก็วินวินทั้งสองฝ่ายครับ